BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2010
ตอบ: 14257
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 21, 2018 00:13
[RE: จากคนใน สรุปเหตุการณ์กบท.]
Lamnung พิมพ์ว่า:
สรุปง่ายๆครับ นักบินแค่รักษาสิทธิของตัวเองเท่านั้น ถ้าจะหาคนผิดอันดับแรกอยู่ที่ ผู้โดยสารครับที่ไม่ยอมย้ายกลับไปนั่งbc แต่ถ้าจะหาคนปิดจริงๆคือ คนที่บอกให้ลูกค้าอัพตัวจากbcเป็นfc และไม่เก็บที่นั่งให้นักบินครับ

ถ้าเครื่องบินที่คนขับไม่พร้อม ผมก็ไม่อยากขึ้นครับ

ส่วนเรื่องความเป็นมืออาชีพนั้น ยังไงก็ต้องรักษาสิทธิของตนก่อนครับ ผู้โดยสาร เป็นแค่บุคคลที่จ้างเราขับเครื่องบินครับ เป็นแค่ขี้ข้าที่มารบกวนเราโดยใช้เงินครับ  


paperjam พิมพ์ว่า:
มุมมองผมถ้าเปนพวกท่านจะอยากนั่งเครื่องที่กัปตันกลับมาจากเที่ยวบินนี้หรือไม่ หากรู้ว่าเค้าได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอตามกฎที่เค้าควรได้รับ ประเด็นที่เครื่องดีเลย์ผมว่าน่ามาจากการที่ต้องขอให้ ผดส.เปลี่ยนที่นั่งแหละ เพราะกัปตันเค้าต้องทำตามกฎ หากหยวนๆไปเรื่อยก้เปนแบบเราๆทุกวันนี้แหละ  


สองอันนี้ คำตอบมันไม่ยากเลยครับ ถ้าสายการบินมีความรับผิดชอบ

ถ้านักบินพักผ่อนไม่ครบ เพราะไม่ได้นอนราบ ก็ให้พักผ่อนให้ครบหลังกลับมาถึงประเทศครับ เช่นให้พักเพิ่มหนึ่งวัน หรือครึ่งวัน อะไรแบบนี้

แล้วสายการบินก็ไปหาจ้างนักบินอื่นมาบินทดแทนในช่วงที่สั่งพักงาน ต้องจ่ายพิเศษเพิ่มอีกเท่าไรก็ต้องทำ เพราะความผิดพลาดมันเกิดจากสายการบินเอง ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ตามความผิดที่ตัวเองก่อขึ้นมา

ถ้าทำแบบนั้นแล้ว ผู้โดยสารก็ไม่มีคนโวยวาย เรื่องก็ไม่ดังออกมาแบบนี้ ชื่อเสียงก็ไม่เสีย แต่ต้องยอมจ่ายหน่อย ถ้าคิดถึงเรื่องการบริการและชื่อเสียงองค์กรนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 410
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 21, 2018 00:24
ถูกแบนแล้ว
[RE: จากคนใน สรุปเหตุการณ์กบท.]
GeneralAK พิมพ์ว่า:
Lamnung พิมพ์ว่า:
สรุปง่ายๆครับ นักบินแค่รักษาสิทธิของตัวเองเท่านั้น ถ้าจะหาคนผิดอันดับแรกอยู่ที่ ผู้โดยสารครับที่ไม่ยอมย้ายกลับไปนั่งbc แต่ถ้าจะหาคนปิดจริงๆคือ คนที่บอกให้ลูกค้าอัพตัวจากbcเป็นfc และไม่เก็บที่นั่งให้นักบินครับ

ถ้าเครื่องบินที่คนขับไม่พร้อม ผมก็ไม่อยากขึ้นครับ

ส่วนเรื่องความเป็นมืออาชีพนั้น ยังไงก็ต้องรักษาสิทธิของตนก่อนครับ ผู้โดยสาร เป็นแค่บุคคลที่จ้างเราขับเครื่องบินครับ เป็นแค่ขี้ข้าที่มารบกวนเราโดยใช้เงินครับ  


paperjam พิมพ์ว่า:
มุมมองผมถ้าเปนพวกท่านจะอยากนั่งเครื่องที่กัปตันกลับมาจากเที่ยวบินนี้หรือไม่ หากรู้ว่าเค้าได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอตามกฎที่เค้าควรได้รับ ประเด็นที่เครื่องดีเลย์ผมว่าน่ามาจากการที่ต้องขอให้ ผดส.เปลี่ยนที่นั่งแหละ เพราะกัปตันเค้าต้องทำตามกฎ หากหยวนๆไปเรื่อยก้เปนแบบเราๆทุกวันนี้แหละ  


สองอันนี้ คำตอบมันไม่ยากเลยครับ ถ้าสายการบินมีความรับผิดชอบ

ถ้านักบินพักผ่อนไม่ครบ เพราะไม่ได้นอนราบ ก็ให้พักผ่อนให้ครบหลังกลับมาถึงประเทศครับ เช่นให้พักเพิ่มหนึ่งวัน หรือครึ่งวัน อะไรแบบนี้

แล้วสายการบินก็ไปหาจ้างนักบินอื่นมาบินทดแทนในช่วงที่สั่งพักงาน ต้องจ่ายพิเศษเพิ่มอีกเท่าไรก็ต้องทำ เพราะความผิดพลาดมันเกิดจากสายการบินเอง ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ตามความผิดที่ตัวเองก่อขึ้นมา

ถ้าทำแบบนั้นแล้ว ผู้โดยสารก็ไม่มีคนโวยวาย เรื่องก็ไม่ดังออกมาแบบนี้ ชื่อเสียงก็ไม่เสีย แต่ต้องยอมจ่ายหน่อย ถ้าคิดถึงเรื่องการบริการและชื่อเสียงองค์กรนะ  


อาชีพคนขับเครื่องบินมันหาได้ง่ายๆที่ไหนครับ บุคลากรน้อยจะตาย ไม่เหมือนพวกขับรถยนต์ที่แปปก็ขับได้ ต้องมีประสบการณ์ ต้องเก็บชั่วโมงบินอีก ไม่ใช่ง่ายๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2010
ตอบ: 14257
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Oct 21, 2018 01:25
[RE: จากคนใน สรุปเหตุการณ์กบท.]
Lamnung พิมพ์ว่า:
GeneralAK พิมพ์ว่า:
Lamnung พิมพ์ว่า:
สรุปง่ายๆครับ นักบินแค่รักษาสิทธิของตัวเองเท่านั้น ถ้าจะหาคนผิดอันดับแรกอยู่ที่ ผู้โดยสารครับที่ไม่ยอมย้ายกลับไปนั่งbc แต่ถ้าจะหาคนปิดจริงๆคือ คนที่บอกให้ลูกค้าอัพตัวจากbcเป็นfc และไม่เก็บที่นั่งให้นักบินครับ

ถ้าเครื่องบินที่คนขับไม่พร้อม ผมก็ไม่อยากขึ้นครับ

ส่วนเรื่องความเป็นมืออาชีพนั้น ยังไงก็ต้องรักษาสิทธิของตนก่อนครับ ผู้โดยสาร เป็นแค่บุคคลที่จ้างเราขับเครื่องบินครับ เป็นแค่ขี้ข้าที่มารบกวนเราโดยใช้เงินครับ  


paperjam พิมพ์ว่า:
มุมมองผมถ้าเปนพวกท่านจะอยากนั่งเครื่องที่กัปตันกลับมาจากเที่ยวบินนี้หรือไม่ หากรู้ว่าเค้าได้รับการพักผ่อนไม่เพียงพอตามกฎที่เค้าควรได้รับ ประเด็นที่เครื่องดีเลย์ผมว่าน่ามาจากการที่ต้องขอให้ ผดส.เปลี่ยนที่นั่งแหละ เพราะกัปตันเค้าต้องทำตามกฎ หากหยวนๆไปเรื่อยก้เปนแบบเราๆทุกวันนี้แหละ  


สองอันนี้ คำตอบมันไม่ยากเลยครับ ถ้าสายการบินมีความรับผิดชอบ

ถ้านักบินพักผ่อนไม่ครบ เพราะไม่ได้นอนราบ ก็ให้พักผ่อนให้ครบหลังกลับมาถึงประเทศครับ เช่นให้พักเพิ่มหนึ่งวัน หรือครึ่งวัน อะไรแบบนี้

แล้วสายการบินก็ไปหาจ้างนักบินอื่นมาบินทดแทนในช่วงที่สั่งพักงาน ต้องจ่ายพิเศษเพิ่มอีกเท่าไรก็ต้องทำ เพราะความผิดพลาดมันเกิดจากสายการบินเอง ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ตามความผิดที่ตัวเองก่อขึ้นมา

ถ้าทำแบบนั้นแล้ว ผู้โดยสารก็ไม่มีคนโวยวาย เรื่องก็ไม่ดังออกมาแบบนี้ ชื่อเสียงก็ไม่เสีย แต่ต้องยอมจ่ายหน่อย ถ้าคิดถึงเรื่องการบริการและชื่อเสียงองค์กรนะ  


อาชีพคนขับเครื่องบินมันหาได้ง่ายๆที่ไหนครับ บุคลากรน้อยจะตาย ไม่เหมือนพวกขับรถยนต์ที่แปปก็ขับได้ ต้องมีประสบการณ์ ต้องเก็บชั่วโมงบินอีก ไม่ใช่ง่ายๆ  


หาไม่ง่าย หรือแพงแค่ไหนก็ต้องจ่ายครับ เพราะความผิดพลาดภายในกันเอง

นี่ยังไม่รวมที่การบินไทยออกมาแถลงอีกว่ากฏบริษัทคือ จะได้นั่ง fc เฉพาะเมื่อไม่เต็ม ถ้าเต็มจะได้ bc แสดงว่าเรื่องการพักผ่อนที่เอามาอ้างอ่จจะไม่จริงเสียทั้งหมดด้วยซ้ำ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel