BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 13686
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 30, 2023 13:11
[RE: รีวิวรถไฟฟ้า Goodcat ครบ4เดือนและการขอมิเตอร์ TOU สำหรับรถ EV]
BUGHUM พิมพ์ว่า:
รีวิวตอนเดือนแรกครับ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2193081
รีวิวตอนครบ 3เดือน https://www.soccersuck.com/boards/topic/2217216
รีวิวเดินทางไกล โคราชเชียงใหม่ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2220389

รับรถครบ4เดือนวิ่งไป 17,000 กิโลครับ



ไม่เจอปัญหาอะไรครับและยังไม่เคยปีนฟุตบาท

เข้าเชคระยะตอน 15,000 เปลี่ยนกรองแอร์ ค่าใช้จ่ายรวมค่าแรง 0 บาท (ฟรี5ครั้งถึงระยะ 75,000)



การขอมิเตอร์ TOU แยกมาชาร์จรถ EV โดยเฉพาะทำได้เฉพาะการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเท่านั้น(กฟภ) ผมขอแบบ 30/100 เลยเพราะราคามันเท่ากับ 15/45 เพื่ออนาคตออกรถ EV เพิ่มจะได้ไม่ต้องไปขอมิเตอร์ใหม่
ขั้นตอนขอไม่ยุ่งยากอะไรเลย ขอวันนี้พรุ่งนี้ กฟภ มาตรวจสายไฟแล้วครับ ถ้าผ่านก็รอมิเตอร์ TOU มาติดตั้งได้เลย ผมขอก่อนรับรถ รถมาได้2วันช่างจาก EVote (GWM จ้างมาติดตั้งให้อีกที) ก็มาติด wall charger ให้แล้วครับ




ของผมขอมาชาร์จรถโดยเฉพาะเลยต้องเดินสายเมนใหม่ทั้งหมด สายไฟ150เมตร ตู้คอนซูมเมอร์ เบรคเกอร์ ค่าของ ค่าแรง ประมาณ 12000 บาทครับ
ใช้ช่างไฟบ้านๆทำค่าแรงเลยถูก
ชาร์จไฟหล้ง4ทุ่ม ค่าไฟหน่วยละ 2.6(ไม่รวมFT) ประหยัดกว่าเดิมไปอีกครับ

รถไฟฟ้าไม่ควรเป็นรถคันแรกและคันเดียวของบ้านครับ
คนมีรถไฟฟ้า 99% ชาร์จที่บ้าน
คนมีรถไฟฟ้า 99% มีรถน้ำมันอยู่แล้วครับ
[/url]  


ถามนิดน่ะท่าน
ผมขอแบบ 30/100 เลยเพราะราคามันเท่ากับ 15/45

แปลว่า ในเรื่องสายไฟ ท่านต้องใช้ขนาดรองรับ 30/100 เลยใช่ไหมครับ
พอจะจำได้ไหมครับว่า สายไฟขนาดไหน ในตู้ไฟเป็นยังไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool ยังขาด no.6
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Dec 2007
ตอบ: 3529
ที่อยู่: โคราชมหานคร
โพสเมื่อ: Wed Aug 30, 2023 13:34
[RE: รีวิวรถไฟฟ้า Goodcat ครบ4เดือนและการขอมิเตอร์ TOU สำหรับรถ EV]
jocolenoname1234 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
รีวิวตอนเดือนแรกครับ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2193081
รีวิวตอนครบ 3เดือน https://www.soccersuck.com/boards/topic/2217216
รีวิวเดินทางไกล โคราชเชียงใหม่ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2220389

รับรถครบ4เดือนวิ่งไป 17,000 กิโลครับ



ไม่เจอปัญหาอะไรครับและยังไม่เคยปีนฟุตบาท

เข้าเชคระยะตอน 15,000 เปลี่ยนกรองแอร์ ค่าใช้จ่ายรวมค่าแรง 0 บาท (ฟรี5ครั้งถึงระยะ 75,000)



การขอมิเตอร์ TOU แยกมาชาร์จรถ EV โดยเฉพาะทำได้เฉพาะการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเท่านั้น(กฟภ) ผมขอแบบ 30/100 เลยเพราะราคามันเท่ากับ 15/45 เพื่ออนาคตออกรถ EV เพิ่มจะได้ไม่ต้องไปขอมิเตอร์ใหม่
ขั้นตอนขอไม่ยุ่งยากอะไรเลย ขอวันนี้พรุ่งนี้ กฟภ มาตรวจสายไฟแล้วครับ ถ้าผ่านก็รอมิเตอร์ TOU มาติดตั้งได้เลย ผมขอก่อนรับรถ รถมาได้2วันช่างจาก EVote (GWM จ้างมาติดตั้งให้อีกที) ก็มาติด wall charger ให้แล้วครับ




ของผมขอมาชาร์จรถโดยเฉพาะเลยต้องเดินสายเมนใหม่ทั้งหมด สายไฟ150เมตร ตู้คอนซูมเมอร์ เบรคเกอร์ ค่าของ ค่าแรง ประมาณ 12000 บาทครับ
ใช้ช่างไฟบ้านๆทำค่าแรงเลยถูก
ชาร์จไฟหล้ง4ทุ่ม ค่าไฟหน่วยละ 2.6(ไม่รวมFT) ประหยัดกว่าเดิมไปอีกครับ

รถไฟฟ้าไม่ควรเป็นรถคันแรกและคันเดียวของบ้านครับ
คนมีรถไฟฟ้า 99% ชาร์จที่บ้าน
คนมีรถไฟฟ้า 99% มีรถน้ำมันอยู่แล้วครับ
[/url]  


ถามนิดน่ะท่าน
ผมขอแบบ 30/100 เลยเพราะราคามันเท่ากับ 15/45

แปลว่า ในเรื่องสายไฟ ท่านต้องใช้ขนาดรองรับ 30/100 เลยใช่ไหมครับ
พอจะจำได้ไหมครับว่า สายไฟขนาดไหน ในตู้ไฟเป็นยังไง  


ผม PM ไปละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 13686
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Aug 30, 2023 13:45
[RE: รีวิวรถไฟฟ้า Goodcat ครบ4เดือนและการขอมิเตอร์ TOU สำหรับรถ EV]
BUGHUM พิมพ์ว่า:
jocolenoname1234 พิมพ์ว่า:
BUGHUM พิมพ์ว่า:
รีวิวตอนเดือนแรกครับ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2193081
รีวิวตอนครบ 3เดือน https://www.soccersuck.com/boards/topic/2217216
รีวิวเดินทางไกล โคราชเชียงใหม่ https://www.soccersuck.com/boards/topic/2220389

รับรถครบ4เดือนวิ่งไป 17,000 กิโลครับ



ไม่เจอปัญหาอะไรครับและยังไม่เคยปีนฟุตบาท

เข้าเชคระยะตอน 15,000 เปลี่ยนกรองแอร์ ค่าใช้จ่ายรวมค่าแรง 0 บาท (ฟรี5ครั้งถึงระยะ 75,000)



การขอมิเตอร์ TOU แยกมาชาร์จรถ EV โดยเฉพาะทำได้เฉพาะการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเท่านั้น(กฟภ) ผมขอแบบ 30/100 เลยเพราะราคามันเท่ากับ 15/45 เพื่ออนาคตออกรถ EV เพิ่มจะได้ไม่ต้องไปขอมิเตอร์ใหม่
ขั้นตอนขอไม่ยุ่งยากอะไรเลย ขอวันนี้พรุ่งนี้ กฟภ มาตรวจสายไฟแล้วครับ ถ้าผ่านก็รอมิเตอร์ TOU มาติดตั้งได้เลย ผมขอก่อนรับรถ รถมาได้2วันช่างจาก EVote (GWM จ้างมาติดตั้งให้อีกที) ก็มาติด wall charger ให้แล้วครับ




ของผมขอมาชาร์จรถโดยเฉพาะเลยต้องเดินสายเมนใหม่ทั้งหมด สายไฟ150เมตร ตู้คอนซูมเมอร์ เบรคเกอร์ ค่าของ ค่าแรง ประมาณ 12000 บาทครับ
ใช้ช่างไฟบ้านๆทำค่าแรงเลยถูก
ชาร์จไฟหล้ง4ทุ่ม ค่าไฟหน่วยละ 2.6(ไม่รวมFT) ประหยัดกว่าเดิมไปอีกครับ

รถไฟฟ้าไม่ควรเป็นรถคันแรกและคันเดียวของบ้านครับ
คนมีรถไฟฟ้า 99% ชาร์จที่บ้าน
คนมีรถไฟฟ้า 99% มีรถน้ำมันอยู่แล้วครับ
[/url]  


ถามนิดน่ะท่าน
ผมขอแบบ 30/100 เลยเพราะราคามันเท่ากับ 15/45

แปลว่า ในเรื่องสายไฟ ท่านต้องใช้ขนาดรองรับ 30/100 เลยใช่ไหมครับ
พอจะจำได้ไหมครับว่า สายไฟขนาดไหน ในตู้ไฟเป็นยังไง  


ผม PM ไปละ  


ขอบคุณมากครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool ยังขาด no.6
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel