[RE: {Tip} This war of mine ตามคำสัญญา]
dogger2006 พิมพ์ว่า:
B[Last] พิมพ์ว่า:
SilverCross พิมพ์ว่า:
B[Last] พิมพ์ว่า:
arsenews พิมพ์ว่า:
SilverCross พิมพ์ว่า:
Spoil
B[Last] พิมพ์ว่า:
SilverCross พิมพ์ว่า:
B[Last] พิมพ์ว่า:
SilverCross พิมพ์ว่า:
ทำร้ายคนจนบาดเจ็บเกือบตายก็ได้นะ มันจะขอชีวิตเรา
แล้วเรามาเก็บของในบ้านได้ตามสบาย มันจะไม่สู้เลย
แล้วตัวละครก็จะไม่จิตตกด้วย
ยี้เลวววว รับม่ายดรั้ยยยยยยยยยยย
เออ .. คนแก่ก็ฟาดมาแล้ว
รำคาญตอนมันจิตตกอะ ไม่รู้จะจิตตกไรนักหนา เหมือนที่โพสไปในFB อะ แม่งจิตตกจนตีกันเอง
ละแม่งก็บ่นรัวๆๆ ไม่น่าทำงี้เลย ทำงี้ดีปะวะ ทำงี้ไม่ได้นะ บลาๆ
ถ้ามาสายนี้ต้องมีคนที่มีสกิลปลอบใจ
กับคนที่เล่นดนตรีได้ แบบเพราะด้วยนะ
ให้เล่นดนตรีทั้งวันนั่นแหละ แล้วจะค่อย ๆ ผ่อนคลายขึ้นเอง
อันนี้ออกแนวคนบ้าโรคจิตอ่ะ ฆ่าแล้วมาฟังเพลงแล้วเคลิ้ม ไปฆ่าต่อ
มันก็ไม่เชิงงั้นหรอก มันจะขึ้นว่าเครียดละค่อยๆหาย อะ
เฮ้ย ๆ ๆ
น่าลองนะ มีตัวปลอบใจ มีตัวเล่นดนตรี
ให้โรมันออกไปบู๊ ตีล่าฆ่าฟัน
กลับบ้านมากกล่อมประสาท นอนวันนึง
ตกกลางคืนออกไปล่าใหม่
ซาดิสม์แม่ม ...
เอาแค่ไปยิงทหาร แล้วลู้ททั้งค่ายก็อยู่ได้สองสัปดาห์ละ
เอาปืนไปแลกอาหารอยู่บ้านเฉยๆนั่งกินนอนกินไปวันๆ ยังพอเลยมั้งยี่สิบวันอะ
การทำชั่วทั้งหลาย(ฆ่าคน ขโมยของ ไม่ช่วยเหลือข้างบ้าน) นอกจากส่งผลต่อจิตใจแล้ว ส่งผลถึงตอนจบด้วย
แนะนำว่า ให้เล่นโดยที่ไม่ทำ3อย่างนั้น แล้วจะสนุกขึ้น
เคยทำละ เอาไปฆ่ารัว กับเป็นคนดี
เอาไปฆ่ารัวตอนจบบอกตัวละครฆ่าตัวตาย
พอเป็นคนดี มันบอกกลับไปมีชีวิตดีขึ้น