realme ชี้แจงการดำเนินงานเกี่ยวกับแอปพลิเคชันบนมือถือ realme
realme ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความวิตกกังวลของผู้ใช้งาน
ที่เกิดจากการติดตั้งแอปพลิเคชันบางตัวในช่วงที่ผ่านมา
บริษัทฯ ได้พยายามร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง
เพื่อเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยด่วนที่สุด
และขอแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินงานล่าสุดให้ทุกท่านทราบ
ดังต่อไปนี้
ตารางการอัปเดตซอฟต์แวร์ผ่านระบบ OTA
15 – 17 มกราคม realme GT 7 Pro, realme C75, realme Note 60 Series, realme C63 และ realme C61
18 มกราคม เป็นต้นไป realme GT 6 Series, realme 12 Series, realme 13 Series และ realme C51/C53/C55
22 มกราคม เป็นต้นไป สมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่เหลือทั้งหมด
1. realme ให้ความสำคัญและปกป้องความเป็นส่วนตัว
และความปลอดภัยทางข้อมูลของผู้ใช้งานในระดับสูงสุด
2. realme จะยกระดับการควบคุมแอปพลิเคชันของบุคคลที่สาม
3. แผนการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมจาก realme
สำหรับผู้ใช้งานแอปพลิเคชันสินเชื่อความ
https://www.mobileocta.com/realme-explains-the-operation-of-realme-mobile-application/#google_vignette