BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: หมุนๆๆๆๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Jan 2023
ตอบ: 1725
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2024 09:22
[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
Honda เถอะคับ ง่ายๆไม่ปวดหัว  

Honda เนี่ยแหละตัวปวดหัวเลย ปัญหาอย่างเยอะ และแก้ไม่จบด้วย  


อย่าไปอ่านโซเชี่ยลเยอะครับ ม้าจีนครอบงำหมด ผมใช้มาไม่เห็นเป็นไรสักกะอย่าง ไม่ได้ดีทุกอย่างแต่รวมๆแล้วดีที่สุดครับ
รถบางรุ่นยอดขายรวมเป็นแสนคัน จะมีปัญหาหลักสิบคัญจะแปลกอะไร ยี่ห้ออื่นขายแค่ไม่กี่ร้อยคันปัญหาก็บานแล้ว มองหลายๆมุมครับ อย่าให้โซเชี่ยลครอบงำ

รถตลาดไม่ได้มาเพราะโชคช่วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Oct 2010
ตอบ: 1314
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2024 10:01
[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
Honda เถอะคับ ง่ายๆไม่ปวดหัว  

Honda เนี่ยแหละตัวปวดหัวเลย ปัญหาอย่างเยอะ และแก้ไม่จบด้วย  


อย่าไปอ่านโซเชี่ยลเยอะครับ ม้าจีนครอบงำหมด ผมใช้มาไม่เห็นเป็นไรสักกะอย่าง ไม่ได้ดีทุกอย่างแต่รวมๆแล้วดีที่สุดครับ
รถบางรุ่นยอดขายรวมเป็นแสนคัน จะมีปัญหาหลักสิบคัญจะแปลกอะไร ยี่ห้ออื่นขายแค่ไม่กี่ร้อยคันปัญหาก็บานแล้ว มองหลายๆมุมครับ อย่าให้โซเชี่ยลครอบงำ

รถตลาดไม่ได้มาเพราะโชคช่วย  


ไม่อ่านโซเชียลไม่ได้ครับยี่ห้อนี้ บ้านผมมี CITY Turbo 1 คัน แนะนำให้เพื่อนออกอีกคัน

หนังคนละม้วน คันที่บ้านผมแทบไม่มีปัญหาอะไรที่ทำให้ขับไม่ได้ มีจุกจิกบ้าง
เช่น สีบาง สนิม เสียงข้างนอกโคตรดัง กินน้ำมันบางช่วงเวลาที่ขับ

ส่วนของคนที่ผมแนะนำให้ไปออก ปีเดียว เข้าศูนย์ตลอดเวลา ไฟเครื่องขึ้น พวงมาลัยดัง กินน้ำมัน

ถ้าไม่พึ่งโซเชียล ก็โดนฟันหัวแบะ เข้าศูนย์ทีนึง ไม่ 3000 พันก็ 6000 ถ้าไม่ได้โซเชียลช่วยเรื่อง

ให้คุยกับศูนย์ว่าพวกน้ำยา นู่นนี่ไม่ต้องเปลี่ยน ก็โดนไปและ ส่วนตัวเวลาแนะนำใคร

เวลา H VS T ผมเชียไป H เสมอ ถึงรู้ว่าปัญหามันเยอะกว่า T แต่ผมไม่ตีมึนทำว่ามันไม่มีแน่นอน

ถึงเวลาซ่อมเวลาเมเทนมันจะแพงกว่า T ก็ตาม

แต่ที่เชีย H เพราะผมชอบขับรถอัตราเร่งดี สมรรถณะมันโอเคกว่าในรถไซส์นี้ มันเหนื่อยน้อยกว่า

เวลาขับทางไกลขึ้นเขา ความโอเคตอนเป็นคนขับมันโอเคกว่า ถึงแม้ OPTION มันจะโคตรโล่นในตัวที่ไม่ใช่ตัวTop

ถ้าใช้คำว่า รถขายเป็นแสนคัน จะมีปัญหาหลักสิบจะแปลกอะไร แต่มีรุ่นที่โดนเรียกกลับไปเปลี่ยนแร็คทุกคัน

อันนี้ผมว่าแปลก แปลกตรงที่ปล่อยให้มีปัญหามานาน มากหลายคันเคลมตั้งวันรถออกจนรถหมดประกัน

แถมทุกครั้งที่มี่ MC ก็บอกว่าแก้แล้ว

อีกอย่างถ้าอยู่ในกลุ่มฮอนด้าที่ผมอยู่ ก็ไม่เห็นม้าจีนเยอะอย่างที่ว่าเลย

เวลาเจอปัญหา ผมก็เห็นมีคนช่วยแก้คนเป็นด้วย อย่างประโยคคลาสสิค"ถ้ามีสนิมแสดงว่าได้ของแท้เพราะผมก็เป็น"

แต่ในกลุ่ม รถไฟฟ้าจีน นี่ แก๊งน้ำมันญี่ปุ่นตามมาบูลี่ทุกโพส แค่มีคนถามว่า ชาร์จไฟวิ่งได้

ประมาณ 4xx โลปกติไม๊ ก็มีติ่งน้ำมันมาแซะแล้ว





สุดท้ายตอบ จขกท ถ้ากังวลเรื่องปัญหารถ ให้หนี้ H ไปออก T แทนครับ และก็อย่าลืมไปเทสไดรฟ์ทุกคัน

ที่อยากได้ก่อน
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4288
ที่อยู่: เมืองเหนือ
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2024 11:54
[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
Honda เถอะคับ ง่ายๆไม่ปวดหัว  

Honda เนี่ยแหละตัวปวดหัวเลย ปัญหาอย่างเยอะ และแก้ไม่จบด้วย  


อย่าไปอ่านโซเชี่ยลเยอะครับ ม้าจีนครอบงำหมด ผมใช้มาไม่เห็นเป็นไรสักกะอย่าง ไม่ได้ดีทุกอย่างแต่รวมๆแล้วดีที่สุดครับ
รถบางรุ่นยอดขายรวมเป็นแสนคัน จะมีปัญหาหลักสิบคัญจะแปลกอะไร ยี่ห้ออื่นขายแค่ไม่กี่ร้อยคันปัญหาก็บานแล้ว มองหลายๆมุมครับ อย่าให้โซเชี่ยลครอบงำ

รถตลาดไม่ได้มาเพราะโชคช่วย  

ผมไม่เคยสนม้าจีนเลยครับ ผมตามจากคนใช้จริงในกลุ่มล้วนๆ ปัญหางานประกอบ สนิม พวงมาลัยมีเสียง เจอกันเพียบ แถมเห็นการแก้ปัญหาเรื่องแร็คของยี่ห้อนี้แล้วเครียดครับ เหมือนไม่คิดจะแก้ปัญหาจริงจัง เป็นมาตั้งแต่ Civic FC ยังแก้ไม่จบ บางคนเคลมไป 4-5 ครั้งก็ไม่หาย

คือคนซื้อช่วงนี้คือคนที่ติดรูปลักษณ์ล้วนๆครับ ลักษณะเดียวกับรถจีนเลย ส่วนคนที่ไม่อยากเจอปัญหาก็ไปยี่ห้ออื่นกันหมด

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Jun 2008
ตอบ: 3540
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2024 15:47
[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
Luxology พิมพ์ว่า:
7etalokcohS พิมพ์ว่า:
Luxology พิมพ์ว่า:
ตอนแรกผมก็ Choice นี้ สรุปไปจบ SEALION 7

เพิ่มเติม จุดตัดตอนได้ลองเทส DRIVE เนี่ยแหล่ะครับ

สตาร์ทรถขับออก ก็ตัดสินใจเลย ผมแนะนำให้ไปเทสไดรฟ์เข้าไปนั่งข้างในใช้เวลากับมันซักพัก

จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ยิ่งอยู่กลุ่มHRV มาซัก Defect บางคนก็หนังชีวิตระดับนึง  



defectอะไรเหรอครับ  

เล็กๆน้อยๆก็

เบาะแตกลายงา
เสียแปลกๆเวลาเบรก
พวงมาลัยหนังลอก
แร็คพวงมาลัย
เสียงหอนกระจกบานข้าง
สนิมขึ้นตัวถัง/ สนิ้มขึ้นช่วงล่าง
คอนโซลเสียงดังแก๊กๆ
วัสดุที่ปิดเบาะหลังเป็นไม้อัดแผ่นบาง(ถ้าเป็นรถเจ๊กโดนสวดยับ)
ขอบยางประตูหลุด รถใหม่ ศูนย์แก้ไม่หาย ต้องเปลี่ยนศูนย์แก้
ระบบเซ็นซิ่งเอ๋ออ เข้าศุนย์ ถอดขั้วแบตทิ้งไว้ต่อใหม่หาย
โช๊ค หลัง ซ้าย / ขวา มีคาบน้ำมัน/รั่ว (อันนี้โพสหาย)
มือจับประตูหลัง ง๊อกแง๊ก

ประกาศหาเซลล์ หาโปรหาราคา เพราะออกแต่ละที่ได้ของได้โปรไม่เหมือนกัน

และอื่นๆอีกเพียบ แต่เท่าที่ดูมันดีกว่ารถจีนคือ ทุกอาการเคลมได้ครับ ส่วนใหญ่ฟรีและแก้ไม่นานและในกลุ่ม

จะไม่ค่อยมีคนตามมาบูลี่และปัญหาส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นคนแรกเป็นกันหลายคน เพราะฉนั้นสบายใจได้ครับ

มีคนมีปัญหาเป็นเพื่อนแน่นอน มีทางออกทางแก้แน่นอน ถ้าเป็นปัญหาเดียวกันแบบด้านบน

ในกลุ่มรถจีนบอกเลยครับแป็บเดียว โดนบูลี่จนไม่อยากออกรถกันเลยทีเดียว  



เพิ่งรับรถตัวMinor change ตัวRSมาเมื่อวานเลย 555
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Oct 2010
ตอบ: 1314
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2024 15:54
[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
7etalokcohS พิมพ์ว่า:
Luxology พิมพ์ว่า:
7etalokcohS พิมพ์ว่า:
Luxology พิมพ์ว่า:
ตอนแรกผมก็ Choice นี้ สรุปไปจบ SEALION 7

เพิ่มเติม จุดตัดตอนได้ลองเทส DRIVE เนี่ยแหล่ะครับ

สตาร์ทรถขับออก ก็ตัดสินใจเลย ผมแนะนำให้ไปเทสไดรฟ์เข้าไปนั่งข้างในใช้เวลากับมันซักพัก

จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ยิ่งอยู่กลุ่มHRV มาซัก Defect บางคนก็หนังชีวิตระดับนึง  



defectอะไรเหรอครับ  

เล็กๆน้อยๆก็

เบาะแตกลายงา
เสียแปลกๆเวลาเบรก
พวงมาลัยหนังลอก
แร็คพวงมาลัย
เสียงหอนกระจกบานข้าง
สนิมขึ้นตัวถัง/ สนิ้มขึ้นช่วงล่าง
คอนโซลเสียงดังแก๊กๆ
วัสดุที่ปิดเบาะหลังเป็นไม้อัดแผ่นบาง(ถ้าเป็นรถเจ๊กโดนสวดยับ)
ขอบยางประตูหลุด รถใหม่ ศูนย์แก้ไม่หาย ต้องเปลี่ยนศูนย์แก้
ระบบเซ็นซิ่งเอ๋ออ เข้าศุนย์ ถอดขั้วแบตทิ้งไว้ต่อใหม่หาย
โช๊ค หลัง ซ้าย / ขวา มีคาบน้ำมัน/รั่ว (อันนี้โพสหาย)
มือจับประตูหลัง ง๊อกแง๊ก

ประกาศหาเซลล์ หาโปรหาราคา เพราะออกแต่ละที่ได้ของได้โปรไม่เหมือนกัน

และอื่นๆอีกเพียบ แต่เท่าที่ดูมันดีกว่ารถจีนคือ ทุกอาการเคลมได้ครับ ส่วนใหญ่ฟรีและแก้ไม่นานและในกลุ่ม

จะไม่ค่อยมีคนตามมาบูลี่และปัญหาส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นคนแรกเป็นกันหลายคน เพราะฉนั้นสบายใจได้ครับ

มีคนมีปัญหาเป็นเพื่อนแน่นอน มีทางออกทางแก้แน่นอน ถ้าเป็นปัญหาเดียวกันแบบด้านบน

ในกลุ่มรถจีนบอกเลยครับแป็บเดียว โดนบูลี่จนไม่อยากออกรถกันเลยทีเดียว  



เพิ่งรับรถตัวMinor change ตัวRSมาเมื่อวานเลย 555  


ไม่อยากให้คิดมากครับ สุดท้าย HONDA ก็ 1 ในเจ้าตลาด

ผมเชื่อว่ารถทุกค่ายมีปัญหา ปัญหามากปัญหาน้อยแล้วแต่รุ่นแล้วแต่ดวง สำคัญสุดคือค่ายไหนแก้ปัญหา

ได้เก่ง อย่างพี่โตตัดปัญหา ด้วยการใช้วัสดุอะไหล่เดิมๆ แบบสหกรณ์ ที่ถ้ามันไม่มีปัญหาก็จะใช้ลากยาวไปแบบนี้ ส่วนฮอนด้า (ส่วนตัวชอบมากกว่าพี่โต) ความรู้สึกวัสดุหลายอย่างก็ดีกว่าพี่โต เครื่องก็ไฮเทคกว่า

แต่ปัญหาก็เยอะกว่า แต่ฮอนด้าก็แก้ปัญหาได้เร็วและดีกว่ารถจีนเยอะ ขับฮอนด้าถ้ามีปัญหาก็เคลมครับ

ผมว่าถ้าได้ศูนย์ดีเค้าก็ดูแลให้ แทบไม่ต้องลุ้นเรื่องอะไหล่หรือของไม่มี อย่างน้อยก็สบายใจกว่าออกรถจีน(แบบผม)เยอะ

และก็ยินดีด้วยครับ ที่ได้รถมา HRV RS เป็นรถที่ไฟท้ายสวยมากๆผมช๊อบชอบบ และก็พยายามไปสิงตามกลุ่มในเฟซครับ ผมรู้สึกว่า แม้กลุ่มฮอนด้าจะเศร้าแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะมีอะไรทุกคนก็ช่วยกันหาทางแก้ ไม่ค่อยมีติ่งรถจีนไปรบกวน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4288
ที่อยู่: เมืองเหนือ
โพสเมื่อ: Sun Dec 08, 2024 21:08
[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
Luxology พิมพ์ว่า:
7etalokcohS พิมพ์ว่า:
Luxology พิมพ์ว่า:
7etalokcohS พิมพ์ว่า:
Luxology พิมพ์ว่า:
ตอนแรกผมก็ Choice นี้ สรุปไปจบ SEALION 7

เพิ่มเติม จุดตัดตอนได้ลองเทส DRIVE เนี่ยแหล่ะครับ

สตาร์ทรถขับออก ก็ตัดสินใจเลย ผมแนะนำให้ไปเทสไดรฟ์เข้าไปนั่งข้างในใช้เวลากับมันซักพัก

จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ยิ่งอยู่กลุ่มHRV มาซัก Defect บางคนก็หนังชีวิตระดับนึง  



defectอะไรเหรอครับ  

เล็กๆน้อยๆก็

เบาะแตกลายงา
เสียแปลกๆเวลาเบรก
พวงมาลัยหนังลอก
แร็คพวงมาลัย
เสียงหอนกระจกบานข้าง
สนิมขึ้นตัวถัง/ สนิ้มขึ้นช่วงล่าง
คอนโซลเสียงดังแก๊กๆ
วัสดุที่ปิดเบาะหลังเป็นไม้อัดแผ่นบาง(ถ้าเป็นรถเจ๊กโดนสวดยับ)
ขอบยางประตูหลุด รถใหม่ ศูนย์แก้ไม่หาย ต้องเปลี่ยนศูนย์แก้
ระบบเซ็นซิ่งเอ๋ออ เข้าศุนย์ ถอดขั้วแบตทิ้งไว้ต่อใหม่หาย
โช๊ค หลัง ซ้าย / ขวา มีคาบน้ำมัน/รั่ว (อันนี้โพสหาย)
มือจับประตูหลัง ง๊อกแง๊ก

ประกาศหาเซลล์ หาโปรหาราคา เพราะออกแต่ละที่ได้ของได้โปรไม่เหมือนกัน

และอื่นๆอีกเพียบ แต่เท่าที่ดูมันดีกว่ารถจีนคือ ทุกอาการเคลมได้ครับ ส่วนใหญ่ฟรีและแก้ไม่นานและในกลุ่ม

จะไม่ค่อยมีคนตามมาบูลี่และปัญหาส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นคนแรกเป็นกันหลายคน เพราะฉนั้นสบายใจได้ครับ

มีคนมีปัญหาเป็นเพื่อนแน่นอน มีทางออกทางแก้แน่นอน ถ้าเป็นปัญหาเดียวกันแบบด้านบน

ในกลุ่มรถจีนบอกเลยครับแป็บเดียว โดนบูลี่จนไม่อยากออกรถกันเลยทีเดียว  



เพิ่งรับรถตัวMinor change ตัวRSมาเมื่อวานเลย 555  


ไม่อยากให้คิดมากครับ สุดท้าย HONDA ก็ 1 ในเจ้าตลาด

ผมเชื่อว่ารถทุกค่ายมีปัญหา ปัญหามากปัญหาน้อยแล้วแต่รุ่นแล้วแต่ดวง สำคัญสุดคือค่ายไหนแก้ปัญหา

ได้เก่ง อย่างพี่โตตัดปัญหา ด้วยการใช้วัสดุอะไหล่เดิมๆ แบบสหกรณ์ ที่ถ้ามันไม่มีปัญหาก็จะใช้ลากยาวไปแบบนี้ ส่วนฮอนด้า (ส่วนตัวชอบมากกว่าพี่โต) ความรู้สึกวัสดุหลายอย่างก็ดีกว่าพี่โต เครื่องก็ไฮเทคกว่า

แต่ปัญหาก็เยอะกว่า แต่ฮอนด้าก็แก้ปัญหาได้เร็วและดีกว่ารถจีนเยอะ ขับฮอนด้าถ้ามีปัญหาก็เคลมครับ

ผมว่าถ้าได้ศูนย์ดีเค้าก็ดูแลให้ แทบไม่ต้องลุ้นเรื่องอะไหล่หรือของไม่มี อย่างน้อยก็สบายใจกว่าออกรถจีน(แบบผม)เยอะ

และก็ยินดีด้วยครับ ที่ได้รถมา HRV RS เป็นรถที่ไฟท้ายสวยมากๆผมช๊อบชอบบ และก็พยายามไปสิงตามกลุ่มในเฟซครับ ผมรู้สึกว่า แม้กลุ่มฮอนด้าจะเศร้าแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะมีอะไรทุกคนก็ช่วยกันหาทางแก้ ไม่ค่อยมีติ่งรถจีนไปรบกวน  

เรื่องแก้ปัญหาไวนี่ผมว่าหลังๆไม่ใช่แล้วครับ เรื่องแร็คปล่อยเบลอมา 5-6 ปีไม่แก้ซักทีจนคนบ่นกันเต็มกลุ่ม และที่ยอดมันหดเพราะเรื่องนี้ด้วยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel