[RE: sealion6 ตัวล่าง หรือ hrv ตัวล่าง ตัวไหนดี]
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
3BBEXPENSIVE พิมพ์ว่า:
แอนฯแลมโบฯ พิมพ์ว่า:
Honda เถอะคับ ง่ายๆไม่ปวดหัว
Honda เนี่ยแหละตัวปวดหัวเลย ปัญหาอย่างเยอะ และแก้ไม่จบด้วย
อย่าไปอ่านโซเชี่ยลเยอะครับ ม้าจีนครอบงำหมด ผมใช้มาไม่เห็นเป็นไรสักกะอย่าง ไม่ได้ดีทุกอย่างแต่รวมๆแล้วดีที่สุดครับ
รถบางรุ่นยอดขายรวมเป็นแสนคัน จะมีปัญหาหลักสิบคัญจะแปลกอะไร ยี่ห้ออื่นขายแค่ไม่กี่ร้อยคันปัญหาก็บานแล้ว มองหลายๆมุมครับ อย่าให้โซเชี่ยลครอบงำ
รถตลาดไม่ได้มาเพราะโชคช่วย
ไม่อ่านโซเชียลไม่ได้ครับยี่ห้อนี้ บ้านผมมี CITY Turbo 1 คัน แนะนำให้เพื่อนออกอีกคัน
หนังคนละม้วน คันที่บ้านผมแทบไม่มีปัญหาอะไรที่ทำให้ขับไม่ได้ มีจุกจิกบ้าง
เช่น สีบาง สนิม เสียงข้างนอกโคตรดัง กินน้ำมันบางช่วงเวลาที่ขับ
ส่วนของคนที่ผมแนะนำให้ไปออก ปีเดียว เข้าศูนย์ตลอดเวลา ไฟเครื่องขึ้น พวงมาลัยดัง กินน้ำมัน
ถ้าไม่พึ่งโซเชียล ก็โดนฟันหัวแบะ เข้าศูนย์ทีนึง ไม่ 3000 พันก็ 6000 ถ้าไม่ได้โซเชียลช่วยเรื่อง
ให้คุยกับศูนย์ว่าพวกน้ำยา นู่นนี่ไม่ต้องเปลี่ยน ก็โดนไปและ ส่วนตัวเวลาแนะนำใคร
เวลา H VS T ผมเชียไป H เสมอ ถึงรู้ว่าปัญหามันเยอะกว่า T แต่ผมไม่ตีมึนทำว่ามันไม่มีแน่นอน
ถึงเวลาซ่อมเวลาเมเทนมันจะแพงกว่า T ก็ตาม
แต่ที่เชีย H เพราะผมชอบขับรถอัตราเร่งดี สมรรถณะมันโอเคกว่าในรถไซส์นี้ มันเหนื่อยน้อยกว่า
เวลาขับทางไกลขึ้นเขา ความโอเคตอนเป็นคนขับมันโอเคกว่า ถึงแม้ OPTION มันจะโคตรโล่นในตัวที่ไม่ใช่ตัวTop
ถ้าใช้คำว่า รถขายเป็นแสนคัน จะมีปัญหาหลักสิบจะแปลกอะไร แต่มีรุ่นที่โดนเรียกกลับไปเปลี่ยนแร็คทุกคัน
อันนี้ผมว่าแปลก แปลกตรงที่ปล่อยให้มีปัญหามานาน มากหลายคันเคลมตั้งวันรถออกจนรถหมดประกัน
แถมทุกครั้งที่มี่ MC ก็บอกว่าแก้แล้ว
อีกอย่างถ้าอยู่ในกลุ่มฮอนด้าที่ผมอยู่ ก็ไม่เห็นม้าจีนเยอะอย่างที่ว่าเลย
เวลาเจอปัญหา ผมก็เห็นมีคนช่วยแก้คนเป็นด้วย อย่างประโยคคลาสสิค"ถ้ามีสนิมแสดงว่าได้ของแท้เพราะผมก็เป็น"
แต่ในกลุ่ม รถไฟฟ้าจีน นี่ แก๊งน้ำมันญี่ปุ่นตามมาบูลี่ทุกโพส แค่มีคนถามว่า ชาร์จไฟวิ่งได้
ประมาณ 4xx โลปกติไม๊ ก็มีติ่งน้ำมันมาแซะแล้ว
สุดท้ายตอบ จขกท ถ้ากังวลเรื่องปัญหารถ ให้หนี้ H ไปออก T แทนครับ และก็อย่าลืมไปเทสไดรฟ์ทุกคัน
ที่อยากได้ก่อน