BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2024
ตอบ: 3260
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:10
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
Adios2nd พิมพ์ว่า:
มาทำลายมโนนิดนึงครับ
ที่บอกว่า Double Wishbone ใช้แต่ในรถ Performance

Double Wishbone (ปีกนกคู่) ใช้กับรถประเภทนึงแทบทุกรุ่น วิ่งเต็มถนนเลยครับ
...รถกระบะ...
 

ไม่สลายมโนเลยครับ รถคนละ segment มันใช้ suspension ด้วยคนละเหตุผล คุณต้องเทียบรถ segment เดียวกัน

พวกกระบะ offroad พวกนี้มันใช้ปีกนกเพราะมันต้องขนของหนัก วิ่งพื้นที่ขรุขระ มันไม่ได้ใช้เพราะเรื่อง performance tuning ไม่ได้เหมือนรถ sedan ที่ปรกติทั่วไปใช้ macpherson struct เพราะราคาถูกและประหยัด

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญครับที่รถ performance + luxury ส่วรใหญ่ใช้ double wishbone กัน
แก้ไขล่าสุดโดย MarkZuckerberg เมื่อ Sun Dec 01, 2024 23:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4895
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:14
ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้
ไปเข้าศูนย์ที่ไหนอะครับ ตจว.มีไหมอะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2024
ตอบ: 3260
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:20
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
Pekkie พิมพ์ว่า:
ผมสิงในคลับ Seal
Seal Per นี่วิ่ง 110-120 ก็กินไฟกันแค่ 15-17 เองนะครับ มีคนวิ่ง 60-80 ก็กินไฟ 10-12 เหมือนกัน ผมว่าอัตราการกินไฟของเทสล่าถ้าสองมอเตอร์ ไม่ได้เด่นอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้าตัวขับหลังนี่เด่นจริง ประหยัดมาก แต่ก็ไม่หนีจาก Seal Premium เท่าไหร่เช่นกัน ที่บ้านผมใช้ทั้งสองค่ายนี้ รู้สึกการกินไฟแทบไม่หนีกันเลย

ส่วน Software นี่แล้วแต่คนชอบ ผมกลับไม่ชอบ Base ของ เทสล่าเท่าไหร่ เพราะผมแทบไม่ได้ใช้ฟังชั่นอะไรเลย ก็ปล่อยให้น้องเค้าไปใช้ ผมกลับชอบ Android Base ที่ ลงแอพได้ กับการที่มีปุ่มปรับมากกว่า เคยเห็นคนในคลับบอกจอดับทีปรับอะไรไม่ได้เลย

ส่วนที่เหลือคือเสียดายเงินเลยครับ ไม่น่ารีบซื้อ ตัวใหม่ HL ดีกว่าแทบทุกอย่าง ตัวเก่านี่ขนาด LR วิ่งไป 170 จะเบรกต้องยกมือสวดมนต์แล้วครับ เบรกแข็งทื่อมากๆ

แต่ที่ต้องยอมแล้ววันนี้คือ SC Network เวลาเดินทางไกล ณ ตอนนี้ รถ EV เยอะกว่าชาร์จไปเยอะมากเลย วันนี้กลับจากเขาค้อ ทั้งไปทั้งกลับ รถจอดรอชาร์จ 2-3 คันตลอดเลย  

ห่างเยอะนะครับ ผมวิ่ง 100-120 3per กินประมาน 135-137 เองครับ ห่างกับ seal ที่ผมเคยเห็นนี่ 160 เลย ห่างกัน 20% นี่เยอะมากๆครับสำหรับ ev
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 705
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:29
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
Altis/Camry ก็ double wishbone นะครับแต่ใช้ด้านหลัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 43587
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:31
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
ผิดครับ รถ EV ที่ดีและคุ้มที่สุดในโลกตอนนี้คือ Model Y

ยอดขายอันดับ 1 ของโลกปีก่อนเป็นตัวยืนยัน

ยิ่ง Juniper ที่จะมาใหม่ น่าจะทิ้งรุ่นอื่นๆไปอีกไกลเลย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2024
ตอบ: 3260
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:32
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
byrd.tt พิมพ์ว่า:
จากคนที่จะซื้อและมีแฟนเก่าใช้ m340i

ถ้านับแค่ช่วงล่าง เอาจริงๆคือยังเทียบไม่ได้ครับ แต่ไม่ได้ทิ้งเป็นทุ่งแน่นอน ผมว่าดีพอๆกับพวก series 3 นั่นแหล่ะ พวงมาลัยคมพอๆกัน แต่ Tesla ระบบโดยรวมดีกว่าแบบแดรกขาดเหมือนกัน ผมว่า software มันฉลาดที่สุดในโลกแล้ว คำว่าฉลาดคือไม่ใช่แค่ระบบ navi, info แต่ระบบทั้งหมด การส่งกำลัง การเปลี่ยนเกียร์ ฯลฯ คือชนะหมด

แต่วัสดุ ผมว่ามันก็ไม่ถึงจริงๆนะ คือเข้าใจว่า minimum แต่คุณภาพวัสดุถ้าจะไปเทียบกับพวกอย่างตราดาว ก็ยังไม่ถึงจริงๆ (แต่ดีกว่า Audi A5 กะ TT แน่ๆ) อันนี้ขึ้นอยู่กว่าให้ value ตรงนี้มั้ย

สุดท้าย cost/performance ratio Tesla ก็ดีสุดในตลาดจริงๆแหล่ะครับ

 

ผมว่าดีกว่า 320 330 เยอะอะ แบบเห็นได้ชัด โดยเฉพาะความแข็งกระด้างเพราะ bm มันเซ็ตมาให้แข็งหนึบมันเลยต้องสละความนุ่มสบาย แต่ tesla ได้ทั้งหนึบทั้งนุ่มเลยเหนือกว่าชัดเจน ยิ่งพวงมาลัยผมว่าคมและไวกว่ามาก
แต่่ m340i ก็ตามนั้นครับมันใกล้เคัยงกันมาก เสียงแตกแน่นอนเคสนี้
แก้ไขล่าสุดโดย MarkZuckerberg เมื่อ Sun Dec 01, 2024 23:34, ทั้งหมด 2 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2006
ตอบ: 5216
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:35
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
MarkZuckerberg พิมพ์ว่า:
Pekkie พิมพ์ว่า:
ผมสิงในคลับ Seal
Seal Per นี่วิ่ง 110-120 ก็กินไฟกันแค่ 15-17 เองนะครับ มีคนวิ่ง 60-80 ก็กินไฟ 10-12 เหมือนกัน ผมว่าอัตราการกินไฟของเทสล่าถ้าสองมอเตอร์ ไม่ได้เด่นอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้าตัวขับหลังนี่เด่นจริง ประหยัดมาก แต่ก็ไม่หนีจาก Seal Premium เท่าไหร่เช่นกัน ที่บ้านผมใช้ทั้งสองค่ายนี้ รู้สึกการกินไฟแทบไม่หนีกันเลย

ส่วน Software นี่แล้วแต่คนชอบ ผมกลับไม่ชอบ Base ของ เทสล่าเท่าไหร่ เพราะผมแทบไม่ได้ใช้ฟังชั่นอะไรเลย ก็ปล่อยให้น้องเค้าไปใช้ ผมกลับชอบ Android Base ที่ ลงแอพได้ กับการที่มีปุ่มปรับมากกว่า เคยเห็นคนในคลับบอกจอดับทีปรับอะไรไม่ได้เลย

ส่วนที่เหลือคือเสียดายเงินเลยครับ ไม่น่ารีบซื้อ ตัวใหม่ HL ดีกว่าแทบทุกอย่าง ตัวเก่านี่ขนาด LR วิ่งไป 170 จะเบรกต้องยกมือสวดมนต์แล้วครับ เบรกแข็งทื่อมากๆ

แต่ที่ต้องยอมแล้ววันนี้คือ SC Network เวลาเดินทางไกล ณ ตอนนี้ รถ EV เยอะกว่าชาร์จไปเยอะมากเลย วันนี้กลับจากเขาค้อ ทั้งไปทั้งกลับ รถจอดรอชาร์จ 2-3 คันตลอดเลย  

ห่างเยอะนะครับ ผมวิ่ง 100-120 3per กินประมาน 135-137 เองครับ ห่างกับ seal ที่ผมเคยเห็นนี่ 160 เลย ห่างกัน 20% นี่เยอะมากๆครับสำหรับ ev  


ถ้างั้น 3Per HL นี่ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะล่ะครับ 3LR ผมเห็นน้องมันขับไปเที่ยวกัน 100-120 กินไฟ 16-17 เลยครับ ยิ่งถ้าอากาศร้อนนี่เละเทะเลย 17-18 เลยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2024
ตอบ: 3260
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:40
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
Pekkie พิมพ์ว่า:
MarkZuckerberg พิมพ์ว่า:
Pekkie พิมพ์ว่า:
ผมสิงในคลับ Seal
Seal Per นี่วิ่ง 110-120 ก็กินไฟกันแค่ 15-17 เองนะครับ มีคนวิ่ง 60-80 ก็กินไฟ 10-12 เหมือนกัน ผมว่าอัตราการกินไฟของเทสล่าถ้าสองมอเตอร์ ไม่ได้เด่นอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้าตัวขับหลังนี่เด่นจริง ประหยัดมาก แต่ก็ไม่หนีจาก Seal Premium เท่าไหร่เช่นกัน ที่บ้านผมใช้ทั้งสองค่ายนี้ รู้สึกการกินไฟแทบไม่หนีกันเลย

ส่วน Software นี่แล้วแต่คนชอบ ผมกลับไม่ชอบ Base ของ เทสล่าเท่าไหร่ เพราะผมแทบไม่ได้ใช้ฟังชั่นอะไรเลย ก็ปล่อยให้น้องเค้าไปใช้ ผมกลับชอบ Android Base ที่ ลงแอพได้ กับการที่มีปุ่มปรับมากกว่า เคยเห็นคนในคลับบอกจอดับทีปรับอะไรไม่ได้เลย

ส่วนที่เหลือคือเสียดายเงินเลยครับ ไม่น่ารีบซื้อ ตัวใหม่ HL ดีกว่าแทบทุกอย่าง ตัวเก่านี่ขนาด LR วิ่งไป 170 จะเบรกต้องยกมือสวดมนต์แล้วครับ เบรกแข็งทื่อมากๆ

แต่ที่ต้องยอมแล้ววันนี้คือ SC Network เวลาเดินทางไกล ณ ตอนนี้ รถ EV เยอะกว่าชาร์จไปเยอะมากเลย วันนี้กลับจากเขาค้อ ทั้งไปทั้งกลับ รถจอดรอชาร์จ 2-3 คันตลอดเลย  

ห่างเยอะนะครับ ผมวิ่ง 100-120 3per กินประมาน 135-137 เองครับ ห่างกับ seal ที่ผมเคยเห็นนี่ 160 เลย ห่างกัน 20% นี่เยอะมากๆครับสำหรับ ev  


ถ้างั้น 3Per HL นี่ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะล่ะครับ 3LR ผมเห็นน้องมันขับไปเที่ยวกัน 100-120 กินไฟ 16-17 เลยครับ ยิ่งถ้าอากาศร้อนนี่เละเทะเลย 17-18 เลยครับ  

อ่อถ้าตัวเก่ากินประมานนั้นถูกละครัง แต่ตัวใหม่ HL ประหยัดกว่าเดิม เยอะครับตัว lr ใหม่นี่วิ่ง 100-120 มี 128-131 เลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2022
ตอบ: 3153
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:40
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
Double Wishbones มันแค่ชนิดของช่วงล่างหรือเปล่า เทคโนโลยีที่ใช้เพิ่มเติมกับการปรับจูนจะเป็นสิ่งที่สื่อออกมาในรูปแบบของช่วงล่างมากกว่า

ถ้าจะวัดแค่ Double Wishbones แล้วคือดีเลย C-HR ก็ใช้นะเป็นคู่หลัง ช่วงล่าง C-HR ก็ดีแหละแต่ไม่ได้เทพอะไร Tesla นี่ถ้าจำไม่ผิด Double Wishbones คู่หน้า คู่หลัง Multi-link ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าวัดแค่ผิวเผิน Multi-link แพงและดีกว่า Double Wishbones อีก หรือจริงๆแฟน Tesla ถึงจะรู้ว่า Double Wishbones ของ Tesla มันใช้เทคโนโลยีพิเศษอะไร ที่ทำให้มันต่างออกไป ก็เลยทำให้ดีกว่าค่ายอื่นๆ เพราะอันนี้ผมก็ไม่มีข้อมูล

ไปชมเรื่องการปรับจูนดีกว่านะ ต้องยอมรับเลยว่าพัฒนาดีมากจากตัวก่อนหน้า แต่ถ้าจะมาบอกว่าใส่เป็น Double Wishbones แล้วดีกว่า BMW Serie 3 ไปเลย ส่วนตัวว่าไม่เป็นแบบนั้น ไปลองเทสดูได้ BMW ไม่ค่อยบอกรายละเอียดช่วงล่างเท่าไหร่ แต่มาตรฐานและ setting เค้าดีจริงๆ G20 lci ตัวล่าสุดก็มาตรฐานดีเหมือนเดิม ไม่แพ้ Tesla แน่นอน ไม่เทียบกับตัว M นะ เพราะไม่เคยขับ

แต่ยอมรับเลยเมื่อเทียบราคากับ performance ที่ได้ ตัวล่าสุด Tesla ดีกว่าแน่นอน เร็ว แรง และมาตรฐานการขับขี่ดีขึ้นมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2024
ตอบ: 3260
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 01, 2024 23:45
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
..-.---.-.--..- พิมพ์ว่า:
Double Wishbones มันแค่ชนิดของช่วงล่างหรือเปล่า เทคโนโลยีที่ใช้เพิ่มเติมกับการปรับจูนจะเป็นสิ่งที่สื่อออกมาในรูปแบบของช่วงล่างมากกว่า

ถ้าจะวัดแค่ Double Wishbones แล้วคือดีเลย C-HR ก็ใช้นะเป็นคู่หลัง ช่วงล่าง C-HR ก็ดีแหละแต่ไม่ได้เทพอะไร Tesla นี่ถ้าจำไม่ผิด Double Wishbones คู่หน้า คู่หลัง Multi-link ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าวัดแค่ผิวเผิน Multi-link แพงและดีกว่า Double Wishbones อีก หรือจริงๆแฟน Tesla ถึงจะรู้ว่า Double Wishbones ของ Tesla มันใช้เทคโนโลยีพิเศษอะไร ที่ทำให้มันต่างออกไป ก็เลยทำให้ดีกว่าค่ายอื่นๆ เพราะอันนี้ผมก็ไม่มีข้อมูล

ไปชมเรื่องการปรับจูนดีกว่านะ ต้องยอมรับเลยว่าพัฒนาดีมากจากตัวก่อนหน้า แต่ถ้าจะมาบอกว่าใส่เป็น Double Wishbones แล้วดีกว่า BMW Serie 3 ไปเลย ส่วนตัวว่าไม่เป็นแบบนั้น ไปลองเทสดูได้ BMW ไม่ค่อยบอกรายละเอียดช่วงล่างเท่าไหร่ แต่มาตรฐานและ setting เค้าดีจริงๆ G20 lci ตัวล่าสุดก็มาตรฐานดีเหมือนเดิม ไม่แพ้ Tesla แน่นอน ไม่เทียบกับตัว M นะ เพราะไม่เคยขับ

แต่ยอมรับเลยเมื่อเทียบราคากับ performance ที่ได้ ตัวล่าสุด Tesla ดีกว่าแน่นอน เร็ว แรง และมาตรฐานการขับขี่ดีขึ้นมาก  

เห็นด้วยเรื่อง double wishbone ไม่พอต้องจูนให้ดีอีกด้วยนะครัย

แต่รถที่มันตฝจะใช้ double wishbone (คู่หน้านะเห็นคนเคลมเรื่องคู่หลังเยอะ5555) ส่วนใหญ่มันเป็นรถ perf ทั้งนั้นอะครับ เหตุผลเพราะมันจูนได้ดีกว่า macpherson แต่แพง หนัก และเปลืองพื้นที่กว่า พวกรถบ้านเลยไม่ใช้และไม่มีความจำเป็นต้องใส่มากันครับ

เพราะฉะนั้นมันเป็น common knowledge อยู่แล้ว่ารถที่เอาจริงจังด้าน perf จะใส่ double wishbone มา มันไม่ใช่เรื่อวบังเอิญครับที่รถอย่าง bmw m3 ก็ใช้เช่นกัน

ส่วนเหตุผลที่มันสามารถจูนได้หนึบกว่า series 3 + นุ่มกว่าก็เพราะใช้ double wishbone นี่แหงะผมว่า เป็นเหตุผลว่าทำไมนั่ง series 3 แล้วตูดจะหัก เพราะมันจูนมาให้หนึบกระด้างเลยเสียความนุ่มไปอะ

ส่าวนเรื่อง multi link นี่อันเท่าวัวเลยครับใส่คู่หน้าได้รถน่าจะต้องขนาดใหญ่มาก ราคาเป็น 10 ล้าน + ไม่แปลกใจทำไมเค้าไม่ใส่คู่หน้ากันครับ เปลืองพื้นที่ เปลืองตัง แถมเพิ่มความซับซ้อนในการ integrate กับระบบ handling อีก
แก้ไขล่าสุดโดย MarkZuckerberg เมื่อ Sun Dec 01, 2024 23:54, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2008
ตอบ: 27085
ที่อยู่: กระป๋อง
โพสเมื่อ: Mon Dec 02, 2024 00:06
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
function gimmick ที่รถคันอื่นมีแต่ Tesla ไม่มี เช่นอะไรบ้างครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2006
ตอบ: 5900
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 02, 2024 00:13
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
3 ตัวธรรมดาได้ช่วงล่างใหม่ด้วยไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2024
ตอบ: 3260
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 02, 2024 00:29
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
UserBlue พิมพ์ว่า:
function gimmick ที่รถคันอื่นมีแต่ Tesla ไม่มี เช่นอะไรบ้างครับ  

คหสต นะ gimmick คือสิ่งที่ใส่มาแต่ผมมองไม่เห็นประโยชน์ดละเหตุผลด้านการใช้งานนอกจากเอาไว้โชว์

1. Welcome light
2. ประตูอัตโนมัติ
3.มือจับหุบพับอัตโนมัติ
4. panoramic sunroof
5. Gesture control
6.เครื่องพ่นน้ำหอม
7.เสียงเครื่องยนตร์ปลอม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Jun 2006
ตอบ: 5216
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 02, 2024 00:33
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
MarkZuckerberg พิมพ์ว่า:
UserBlue พิมพ์ว่า:
function gimmick ที่รถคันอื่นมีแต่ Tesla ไม่มี เช่นอะไรบ้างครับ  

คหสต นะ gimmick คือสิ่งที่ใส่มาแต่ผมมองไม่เห็นประโยชน์ดละเหตุผลด้านการใช้งานนอกจากเอาไว้โชว์

1. Welcome light
2. ประตูอัตโนมัติ
3.มือจับหุบพับอัตโนมัติ
4. panoramic sunroof
5. Gesture control
6.เครื่องพ่นน้ำหอม
7.เสียงเครื่องยนตร์ปลอม
 


ผมว่าอีกคัน ถ้าไม่โดนภาษีแพง ราคา2กว่าๆได้ น่าจะดีไม่แพ้ 3Per คือ Ioniq5N ดูตาอู๋ไปลองขับแล้วน่าใช้มาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8517
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Dec 02, 2024 00:42
[RE: ทำไม Tesla 3 Performance รถที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้]
ผมใช้ model Y ผมว่ารถมันงานประกอบไม่ดีนะ มันไม่มีความเนียบเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Talent bringt dich an den start, Einstellung ans ziel.
พรสวรรค์นำคุณไปที่จุดเริ่มต้น ทัศนคตินำคุณไปสู่เส้นชัย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel