BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 October 2024 23:20 by redenzo
บอร์ดนักบุญยังหนุน 'มาร์ติน' แม้จมรองบ๊วย



สกาย สปอร์ต รายงานว่า เซาแธมป์ตัน ยังไม่มีแผนที่จะปลด รัสเซลล์ มาร์ติน พ้นกุนซือในเวลานี้ ถึงแม้ทีมกำลังจมรองบ๊วยของตาราง

เซาแธมป์ตัน ยังทำได้น่าผิดหวังหลังเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์พวกเขาออกนำ 2-0 แต่ต้องเหลือ 10 คนและสุดท้ายโดนยิงแซงพ่าย 3-2

มาร์ติน ยังได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารของ เซาแธมป์ตัน ถึงแม้ความพ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ทำให้เขายังมีแค่แต้มเดียวและยังไร้ชัยหลังลงสนามไปแล้ว 8 นัด

กระนั้นบอร์ดบริหารของ "นักบุญแดนใต้" ตระหนักดีว่าพวกเขาออกสตาร์ทด้วยฟอร์มอันย่ำแย่ และผลงานต้องกระเตื้องโดยไวที่สุดเพื่อเลี่ยงความกดดันเพิ่มเติม

พวกเขาไม่อยากจะรีบด่วนตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ และยังจะให้ความสำคัญกับแผนระยะยาวของสโมสรและเชื่อว่า มาร์ติน ยังเข้ากับแผนการของเขา

เซาแธมป์ตัน เปลี่ยนกุนซือไปสองรอบในฤดูกาล 2022-23 โดยให้ นาธาน โจนส์ เข้ามาแทน ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล ก่อนที่จะตั้ง รูเบน เซลเลส มารับงานคุมขัดตาทัพหลัง โจนส์ อยู่ในตำแหน่งแค่ 14 เกม ซึ่งสุดท้ายพวกเขาตกชั้นอยู่ดี

พวกเขาจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมหน้าแต่หลังจากนั้นจะเป็นการเปิดรังเหย้าพบ เอฟเวอร์ตัน และไปเยือน วูลฟ์ส ทำให้เป็นเกมสำคัญต่อการลุ้นเก็บชัยนัดแรกในลีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel