รีวิวการรับประกันของสินค้า Aukey
ผมซื้อสายชาร์จ Iphone ของ Aukey มาวันที่ 6/3/23
ก็ใช้ได้ปกติดี ใช้มาถึงวันที่ 12/10/23 มีอาการเหมือนสายหลุดจากหัวชาร์จ
โดยพวกกล่องอะไรผมทิ้งไปหมดแล้ว เค้าก็โอเคครับ ให้ส่งไปเคลมได้
ผมก็ส่งกลับไปวันที่ 27/10/23 โดยคิดว่า น่าจะใช้เวลาตรวจเช็ค แล้วดูผลว่าอนุมัติหรือไม่อนุมัติ
แต่ที่แปลกใจคือ เค้าไม่ได้เช็คเลย เค้าส่งอันใหม่มาให้เลย ภายในวันนั้น โดยที่พัสดุยังไม่ถึงที่บริษัทเลย คือ ส่งไปเคลม 27/10/23 เค้าส่งมาให้ทันทีในวันที่ 27/10/23
และใช้มาซักพัก ถึงวันที่ 12/3/24 ก็เกิดอาการชาร์จไม่ค่อยเข้า
ก็เลยส่งเคลมวันที่ 14/3/24
แล้วก็เหมือนเดิมครับ ของยังไม่ถึงบริษัท เค้าก็ส่งตัวใหม่มาให้เลย โดยที่ไม่ได้เช็คตัวเก่า
แล้ววันที่ 12/10/24 ที่ผ่านมา ก็อาการเดิมครับ สายหลุดจากหัว
ก็ส่งเคลมเหมือนเดิมครับ
ส่งเคลมวันนี้ วันที่ 16/10/24 เวลา 14.44
และก็เหมือนเดิม ส่งกลับมาวันนี้ เวลา 17.54
สรุปคือ
ระยะเวลาการใช้งาน ความทนทาน อาจจะไม่เท่าแบรนด์อื่น
แต่มีประกัน 2 ปี แบบที่ ไม่ต้องถามอะไรมากมาย ขอแค่เลขพัสดุ เค้าก็ส่งตัวใหม่มาให้เลย
ของยังไม่ถึงเค้าด้วยซ้ำ เพราะผมอยู่ ตจว. ต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน กว่าจะถึงบริษัท
เค้าก็ส่งตัวใหม่มาให้เลย แบบที่ไม่ได้เช็คตัวเก่าด้วยซ้ำ
ก็ถือว่า ในระยะเวลา 2 ปีนี้ ผมซื้อมาเส้นละ 799 บาท
ถือว่าจ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปหาซื้อเส้นใหม่เลย เพราะเสียแล้วเคลมได้ เคลมเร็วตลอด
ผมเคลมไป 3 ครั้ง ก็ส่งมาเร็วตลอด
ไว้เป็นตัวเลือกละกันครับ
ปล. ไม่ได้สปอนเซอร์นะครับ แค่ประทับใจในการรับประกัน