ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 August 2024 19:08 by nnan_ps
5 แข้งใหม่โชว์ฟอร์มแจ่มในศึกลาลีกา นัดเปิดซีซั่น 2024/25




#SSxLaLiga | เมื่อฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลลีกยุโรปมาถึง หลายๆ สโมสรได้เสริมผู้เล่นใหม่เพื่อเติมความแข็งแกร่ง ซึ่งผู้เล่นบางคนโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในทันที และบางคนอาจต้องใช้เวลาปรับตัวสักพักหนึ่ง

ศึกลูกหนังลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024/25 เปิดฉากกันไปแล้วในสัปดาห์ที่ 1 มีนักเตะหลายคนที่ได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้ากับสโมสรใหม่ ซึ่งในจำนวนนี้ มีอยู่ 5 คนที่สร้างอิมแพกต์ให้กับทีมตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น

อเล็กซานเดอร์ ชอร์ลอธ (แอตเลติโก้ มาดริด)

ชอร์ลอธ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์วัย 28 ปี ผู้คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับบียาร์เรอัล ส่วนในซีซั่นนี้ ได้เซ็นสัญญาเพื่อล่าตาข่ายให้กับแอตเลติโก้ มาดริด ลงสนามในลาลีกาดวลกับทีมเก่าทันทีตั้งแต่เกมแรก และเขาเป็นผู้ยิงประตูตีเสมอ 2 - 2 ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ของครึ่งแรก ช่วยให้ตราหมีเก็บ 1 แต้มกลับกรุงมาดริด

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ (เรอัล มาดริด)

เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี เดบิวต์ครั้งแรกในศึกลาลีกา เกมที่เรอัล มาดริด สโมสรใหม่ของเขา บุกไปเสมอเรอัล มายอร์ก้า 1 - 1 เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในครึ่งแรก สามารถฝ่าการป้องกันของฝั่งเจ้าบ้านที่ตั้งรับเหนียวแน่น และมีโอกาสลุ้นยิงประตูบ่อยครั้ง แต่อดีตแข้งปารีส แซงต์-แชร์กแมงรายนี้ ยังต้องเจอกับความท้าทายอีกมาก

ทาคุมะ อาซาโนะ (เรอัล มายอร์ก้า)

อาซาโนะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นวัย 29 ปี ย้ายจากโบคุ่ม มาอยู่กับเรอัล มายอร์ก้า เปิดตัวลงเล่นเกมแรกด้วยการเป็น 11 ตัวจริง ในแมตช์ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของเรอัล มาดริด โดย 72 นาทีที่อยู่ในสนาม เขามีความว่องไว เลี้ยงบอลดี และสร้างปัญหาให้เกมรับของผู้มาเยือนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้

ไบรอัน ซาราโกซ่า (โอซาซูน่า)

ซาราโกซ่า ปีกชาวสเปนวัย 23 ปี ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมโอซาซูน่าในสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่น และได้ประเดิมสนามกับทีมใหม่ในเกมที่เปิดบ้านเสมอเลกาเนส 1 - 1 โดยถูกเปลี่ยนลงมาจากม้านั่งสำรองในช่วง 30 นาทีสุดท้ายของครึ่งหลัง ความสามารถในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยมของเขา ช่วยให้เกมรุกของโอซาซูน่าดูดีขึ้น

คริสตันตัส อูเช่ (เกตาเฟ่)

อูเช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดไนจีเรียวัย 21 ปี ย้ายจากเซอูต้า สโมสรในลีกดิวิชั่น 3 ของสเปน มาหาความท้าทายกับเกตาเฟ่ ทีมในลีกสูงสุด ซึ่งการลงเล่นลาลีกานัดแรก ได้สร้างความประทับใจไม่น้อย ด้วยการทำประตูตีเสมอแอธเลติก บิลเบา 1 - 1 ในช่วงครึ่งหลัง ช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ของเขา บุกไปแบ่ง 1 คะแนนออกจากซาน มาเมสได้สำเร็จ

นักเตะใหม่ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับสโมสรนั้นๆ อย่างไรก็ตาม ถ้าพวกเขายังรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ในระยะยาว ก็มีโอกาสที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: .. ติดดาว ⭐
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 May 2007
ตอบ: 33688
ที่อยู่: สมาคมนิยมสาวแว่น ツ
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2024 09:50
[RE: 5 แข้งใหม่โชว์ฟอร์มแจ่มในศึกลาลีกา นัดเปิดซีซั่น 2024/25]
.. แล้วทำไมถึงไม่มีรูป อาซาโนะ แค่คนเดียว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel