[RE: การยัดเยียดแบบ aerosoft มันได้ผลทางการตลาดจริงดิ]
อิสระ พิมพ์ว่า:
RocketMan พิมพ์ว่า:
คิดให้กว้างๆ air time ช่วงพักครึ่ง มันควรมีจ้าวอื่นมาแบ่งใช่ไหม
แต่กลับมา aerosoft เหมาหมด มันอาจมองได้สองมุม มุมแรกมีคนกว้าน airtime ไปหมด
กับอีกมุม ไม่มีบริษัทไหนจะร่วมลงขันเพื่อลิขสิทธ์บอลยูโรเลย
จริงๆก็เข้าใจได้เพราะช่องทางรับชมมันไม่ถ่ายฟรีทีวีที่คนดูเยอะๆ พอคนเห็นไม่เยอะ ประโยช์นไม่มี เลยไม่มีหลายแบรนด์ไปแชร์กลายเป็นจ้าวเดียวไม่แบ่งใคร
อันนี้เริ่มมีเหตุผล ถึงได้ถามไงว่ามันได้ผลทางการตลาดจริงดิ ไม่ใช่แต่ละเม้นมีแต่ต้องสำนึกบุญคุณที่มันซื้อมาให้ดู
ผมว่าแต่ละเม้น ไม่ได้มีความรู้สึกสำนึกบุญคุณ อะไรทั้งนั้นเลยนะครับ
ผมว่ามีแต่เข้าใจว่าทำไมเค้าถึงมี โฆสณา Aerosoft เพราะเค้าเป็น main หลักในการเอามาฉายฟรีทีวี รวมถึงน่าจะช่วยออกตังให้ ซื้อจากทรูมาอีก
คือคนเข้าใจ เค้าก็ปิดเสียง ไปดูอย่างอื่นแทนไงครับ เค้าไม่ได้บังคับดู
ส่วนได้ผลหรือไม่ มันก็น่าจะเป็นเรื่องของ marketing แล้วละครับ แต่มันทำให้ผมรู้จัก Aerosoft มันก็ประสบความเร็จแล้วไม่ใช่หรอครับ
ถ้างั้น UCL เราควรด่า ไฮเนเก้นไหมละครับ อันนั้นก็รัวๆพอกับ Aerosoft เลยนะ แถมในสนามก็ยังเห็นตามแบนเนอร์สนามอีก
ไม่ยัดเยียดหนักกว่าหรอครับ