ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: Always a Red
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3392
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat May 25, 2024 00:26
"ดาโลต์" สุดปลื้ม 'เพื่อนผี' เลือกแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี
mazzo the returner พิมพ์ว่า:
เซจา พิมพ์ว่า:
ขอโทษที่รู้สึกหดหู่กับสโมสรนะ แต่ดาโลท์กลายเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีที่นักเตะด้วยกันโหวต ตามความรู้สึกที่เห็นคือมีดีอย่างเดียวคือแพชชั่น ส่วนฝีเท้านี่โคตรธรรมดาไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้กับทีมได้เลย  


เอาจริงฝีเท้ามันก็ไม่ได้ธรรมดานะครับ ตอนนี้น่าจะต้วจริงสโมสรไม่พอ ยังเป็นตัวจริงทีมชาติโปรตุเกส จำไม่ผิดปีก่อนก็มีข่าวมาดริดอยากได้อีก ส่วนตัวผมว่าตัวมันมีองค์ประกอบครบหมดที่จะเป็นระดับท๊อปได้ ทั้งความฟิตขึ้นลงไม่มีหมด ความอึด ความเร็ว เทคนิคดี สภาพร่างกายเป็นนักเตะที่เหมาะจะเป็นผู้เล่นริมเส้นมากๆในสายตาของผม ประสบการณ์ครบ อายุพึ่งจะ 25 แต่เล่นมาแล้วทั้วโปรตุเกส อิตาลี่อังกฤษ

ที่เราเห็นมันกากคือ ตอนมันเป็นดาวรุ่ง สภาพจิตใจ สมาธิในเกมส์ มันทนความกดดันของการเล่นให้สโมสรใหญ่ๆอย่างแมนยูไม่ได้ ตอนนี้มันพัฒนาขึ้นเพราะอายุมัน 25 แล้ว อีกสองปีถ้าพัฒนาขึ้นเรื่อยๆผมว่ามันจะเป็นหนึ่งตัวท๊อปของลีกด้วยซ้ำ อันนี้ คหสต นะ  


เข้าใจมุมมองคนอื่นครับว่าอาจจะเห็นต่างกัน แต่ถ้าถามผม ส่วนตัวคิดว่าธรรมดามากเลยครับและคิดว่าไม่น่าจะพัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว

ส่วนแบ็คที่ดูดีสำหรับความคิดผมจะเป็นพวก อัลฟี่ ดัลตี้ของลูตัน, แอนโทนี่ โรบินสัน ของฟูแล่มแล้วก็เอ็ด นูริ ของวูลฟ์ แนวๆนี้มากกว่าครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel