BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7036
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 23, 2024 19:49
[NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้
ทุกๆ ปี บรรดาเด็กรุกกี้ที่ถูกดราฟต์จะถูกคาดหวังค่อนข้างสูงว่าจะมีใครที่ระเบิดฟอร์มแล้วก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมต่อไปได้อนาคต แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคน ทุกทีมที่ได้อย่างที่หวัง รุกกี้หลายๆ คนก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่แฟนๆ คาดหวัง รวมไปถึงบางคนก็โชคร้ายบาดเจ็บหนักพักยาวจนเสียโอกาสไปพอสมควร เช่น Anthony Richardson และ Christian Gonzalez มาลองดูก่อนว่าทีมไหนที่บรรดาดาวรุ่งที่ดราฟต์มาในปี 2023 แล้วมีส่วนร่วมกับทีมมากที่สุด ทีมไหนที่บรรดาดาวรุ่งโชว์ฟอร์มได้แย่กว่าที่หวังไว้ ไล่เรียงไปถึงทีมที่บรรดาดาวรุ่งแข่งกันโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจที่สุดในปีนี้
.

32. Dallas Cowboys
.
1/26 - Mazi Smith, DT, Michigan
2/58 - Luke Schoonmaker, TE, Michigan
3/90 - DeMarvion Overshown, ILB, Texas
4/129 - Viliami Fehoko, DE, San José State
5/169 - Asim Richards, OT, North Carolina
6/178 - Eric Scott Jr., CB, Southern Miss
6/212 - Deuce Vaughn, RB, Kansas State
7/244 - Jalen Brooks, WR, South Carolina

.

ที่น่าประหลาดใจสำหรับดาวรุ่งที่ได้โชว์ฟอร์มมากที่สุดของ Dallas Cowboys ในปีนี้ กลายเป็นบรรดาพวกที่เป็น undrafted ล้วนๆ ไล่ตั้งแต่ Brandon Aubrey ตัวเตะหมายเลข 1 ของลีกในปีนี้, T.J. Bass, OG ที่ลงมาเล่น LG สลับกับ Tyler Smith เป็นระยะๆ และ Hunter Luepke ที่กลายมาเป็น FB ตัวหลักของทีม ขณะที่ตัวดราฟต์รอบแรก Mazi Smith ยังคงเป็นได้แค่ตัว rotation และยังคงทำผลงานได้น่าผิดหวังตลอดเวลาลงสนาม โดยเฉพาะเวลาต้องรับมือกับเกมวิ่งฝั่งตรงข้าม ขณะที่ Luke Schoonmaker ทั้งปีเพิ่งรับบอลไปเพียงแค่ 8 ครั้ง ทำระยะได้เพียง 65 หลาเท่านั้น ขณะที่ DeMarvion Overshown และ Viliami Fehoko ปีนี้เจอปัญหาอาการบาดเจ็บพักยาวทั้งฤดูกาล
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

31. Denver Broncos
.
2/63 - Marvin Mims Jr., WR, Oklahoma
3/67 - Drew Sanders, ILB, Arkansas
3/83 - Riley Moss, CB, Iowa
6/183 - JL Skinner, S, Boise State
7/257 - Alex Forsyth, C, Oregon

.

เป็นที่รู้กันว่า Denver Broncos ไม่ได้มีสิทธิ์ดราฟต์เหลือในมือมากนัก ผลมาจากการเอาไปเทรด Russell Wilson เข้ามา ปีนี้พวกเขามีสิทธิ์ดราฟต์เพียงแค่ 3 สิทธิ์ใน 5 รอบแรก Marvin Mims Jr. คนที่ทีมเลือกเป็นคนแรกในปีนี้ ผลงานยังไม่เด่นมากนัก ปีนี้รับบอลไปเพียง 22 ครั้ง ทำระยะได้ 377 หลา กับอีก 1 ทัชดาวน์ ส่วนคนที่ดูมีผลงานกับทีมกลายเป็น Jaleel McLaughlin ตัววิ่ง undrafted ที่กลายเป็นตัวหลักในทีมบุกเป็นตัววิ่งมือ 2 ที่วิ่งไป 410 หลา และรับบอลไปอีก 377 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ Drew Sanders ได้เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเป็นตัวจริงจากนั้นเขาก็บาดเจ็บไปอย่างรวดเร็วจนต้องพักยาว กลับมาอีกทีก็เสียตำแหน่งตัวจริงไปแล้ว และต้องโดนจับไปเล่นให้กับทีมพิเศษชั่วคราว ส่วน Riley Moss กับ JL Skinner แทบไม่มีบทบาทอะไรกับทีมในปีนี้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

30. San Francisco 49ers
.
3/87 - Ji'Ayir Brown, S, Penn State
3/99 - Jake Moody, K, Michigan
3/101 - Cameron Latu, TE, Alabama
5/155 - Darrell Luter Jr., CB, South Alabama
5/173 - Robert Beal Jr., DE, Georgia
6/216 - Dee Winters, ILB, TCU
7/247 - Brayden Willis, TE, Oklahoma
7/253 - Ronnie Bell, WR, Michigan
7/255 - Jalen Graham, OLB, Purdue

.

คนที่ดูมีผลงานก็น่าจะเป็น Ji'Ayir Brown ตัวดราฟต์รอบ 3 แต่กว่าจะได้มีผลงานแบบเป็นชิ้นเป็นอัน ก็ต้องรอถึงสัปดาห์ที่ 11 หลังจากที่ Talanoa Hufanga, S ตัวหลักของทีมบาดเจ็บหนักพักยาว แต่ถือว่าพอได้รับโอกาสลงสนาม ก็ทำผลงานได้ดี Dee Winters ยังไม่มีส่วนร่วมในทีมรับมากนัก แต่เป็นตัวหลักในทีมพิเศษ Ronnie Bell ก็เช่นกันไม่ได้รับบอลมากนัก แต่ทำผลงานใช้ได้ในฐานะตัว punt returns ขณะที่ตัวเตะดราฟต์รอบ 3 อย่าง Jake Moody ผลงานการเตะ field goals อยู่ในระดับกลางๆ พอๆ กับค่าเฉลี่ยของตัวเตะคนอื่นๆ ในลีก แต่ในการเตะ kickoff เขาเตะได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ภาพรวมในปีนี้ถือเป็นดราฟต์คลาสที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนักสำหรับทีม 49ers เมื่อเทียบกับในอดีตที่ผ่านมา
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

29. Carolina Panthers
.
1/1 - Bryce Young, QB, Alabama
2/39 - Jonathan Mingo, WR, Ole Miss
3/80 - DJ Johnson, OLB, Oregon
4/114 - Chandler Zavala, G, NC State
5/145 - Jammie Robinson, S, Florida State

.

คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณจ่ายไปมากมายเพื่อจะได้เลือก QB เป็นคนแรก แต่เขากลับทำผลงานได้สุดย่ำแย่ เราจะสามารถบอกได้ว่า Bryce Young มีแววล้มเหลวมั้ย จากสถิติส่วนของของเขาในปีนี้บ่งชี้ว่า เขาเป็น 1 ใน 5 QB ที่ผลงานย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ NFL นักตั้งแต่ปี 1981เขามีอัตราขว้างบอลสำเร็จต่ำกว่า 60% โดยขว้างทำระยะเฉลี่ยได้เพียง 4.1 หลา/ครั้ง แถมยังโดน sacks ไปมากถึง 62 ครั้งในฤดูกาลนี้ ขณะที่ Jonathan Mingo ปีกตัวความหวังที่ดราฟต์มาก็แย่พอกัน ปีนี้รับบอลไป 43 ครั้ง ทำระยะได้ 418 หลา ไม่มีทัชดาวน์ ทำระยะเฉลี่ยต่อการรับบอลไม่ถึง 10 หลาต่อครั้ง ถือว่าแย่ที่สุดในบรรดา WR Rookie ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวหลักของทีมในปีนี้ Chandler Zavala เป็นอีกคนที่ได้รับโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวหลักในทีมในปีนี้ ในตำแหน่ง LG โดยได้ลงสนามไป 7 เกมก่อนจะเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน เช่นเดียวกับ Jammie Robinson ที่ได้ลงสนามอยู่ 3 เกมช่วงกลางฤดูกาลก่อนจะเจ็บและพักยาวไป คนที่ดูมีผลงานกับทีมมากอีกคนคือ Alex Cook, S undrafted แต่ไปมีบทบาทมากในทีมพิเศษ ที่น่าห่วงคือจากการจัดอันดับ rookie draft class ที่มีส่วนร่วมกับทีมที่ ESPN ทำไว้ทุกปีหลังจบฤดูกาล ในฤดูกาล 2022/23 บรรดา rookie ของ Carolina Panthers ในปีที่ผ่านมาอยู่ลำดับบ๊วยของลีก มาปีนี้ได้แค่ลำดับ 29 ถือว่าเป็นสัญญาณที่เลวร้ายไม่น้อย ตอนนี้คงได้แต่หวังว่าปีหน้า ฟอร์มของ Bryce Young จะกระเตื้องขึ้นมา
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

28. Miami Dolphins
.

2/51 - Cam Smith, CB, South Carolina
3/84 - De’Von Achane, RB, Texas A&M
6/197 - Elijah Higgins, WR, Stanford
7/238 - Ryan Hayes, OT, Michigan

.

Miami Dolphins ได้ดราฟต์ในปี 2023 แค่ 4 สิทธิ์ ส่วนหนึ่งเพราะโดนลีกลงโทษริบสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปี 2023 กับรอบ 3 ปี 2024 จากการแอบติดต่อกับ Tom Brady และ Sean Payton แบบผิดกฏของลีก ทำให้พวกเขาเหลือสิทธิ์ดราฟต์แค่ 4 สิทธิ์ในปีนี้ สำหรับ Ryan Hayes นั้นทีมจับเข้า practice squad ยาวไป โชคดีที่ De’Von Achane กลายเป็นของดีที่หล่นมาถึงมือของพวกเขาในรอบ 3 เขาสร้างสถิติใหม่ rushing DVOA ของตัววิ่งที่ถือบอลเกิน 100 ครั้ง หลังจากถือบอลวิ่ง 103 ครั้ง ทำระยะไป 800 หลา เฉลี่ยวิ่งได้ 7.8 หลาต่อการถือบอล นอกจากนี้ยังมีรับลูกขว้างอีก 197 หลา รวมทั้ง 2 อย่างแล้วรับไปรวม 11 ทัชดาวน์ ดูแล้วปีหน้าน่าจะขึ้นมาเป็นมือ 1 แทนที่ Raheem Mostert ตัววิ่งรุ่นพี่ที่ระเบิดฟอร์มในปีนี้ค่อนข้างแน่ นอกจากนี้ยังมี Elijah Higgins ปีกนอกรอบ 6 และ Julian Hill, TE undrafted ที่พอมีผลงานกับทีมบ้าง ส่วน Cam Smith นั้นยังไม่ได้รับโอกาสมากนัก ส่วนใหญ่ลงเล่นให้กับทีมพิเศษ แต่กับทีมรับเขาได้ลงสนามแค่ 1 เกม และได้ลงแค่ 5 defensive snaps เท่านั้นเอง
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

27. Washington Commanders
.
1/16 - Emmanuel Forbes, CB, Mississippi State
2/47 - Jartavius Martin, S, Illinois
3/97 - Ricky Stromberg, C, Arkansas
4/118 - Braeden Daniels, G, Utah
5/137 - K.J. Henry, DE, Clemson
6/193 - Chris Rodriguez Jr., RB, Kentucky
7/233 - Andre Jones, OLB, Louisiana

.

ปีนี้ทีมรับของพวกเขาอาการหนักจริง หลังจากที่ทีมปล่อยคู่หู DE ออกจากทีมไปหมด ทำให้ DL ไม่สามารถกดดันคู่แข่งได้ และความซวยเลยมาตกอยู่กับ Emmanuel Forbes ตัวคุมปีกดาวรุ่งที่เลือกมาในรอบแรกกลายเป็นเป้าโจมตีอย่างหนักจาก QB ฝั่งตรงข้าม ทำให้ผลงานปีนี้ของเขาย่ำแย่หนัก โดยเฉพาะการ coverage เขาเป็นตัวคุมปีกที่ผลงานแย่เป็นลำดับรองบ๊วยของลีก(นับเฉพาะตัวคุมปีกที่ได้ลงสนามเกิน 200 coverage snaps) ขณะที่ Jartavius Martin ตัวคุมปีกรอบ 2 ก็ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงท้ายๆ ของฤดูกาล เขาทำไป 46 tackles, 1 sacks กับอีก 1 อินเตอร์เซปต์ ส่วน K.J. Henry ก็ได้รับโอกาสลงมาเป็น rotation DE หลังจากทีมปล่อยทั้ง Montez Sweat กับ Chase Young ทิ้งไป
Chris Rodriguez Jr. ปีนี้ถือบอลวิ่งไป 51 ครั้ง ทำระยะได้ 247 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ปีหน้ามีลุ้นก้าวขึ้นมาเป็นมือ 2 ถ้าทีมตัดสินใจปล่อย Antonio Gibson เข้าตลาด free agent Ricky Stromberg ปีนี้ได้ลงสนามอยู่ 4 เกม ส่วน Braeden Daniels บาดเจ็บอยู่ใน IR ทั้งฤดูกาล
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

26. Los Angeles Chargers
.
1/21 - Quentin Johnston, WR, TCU
2/54 - Tuli Tuipulotu, OLB, USC
3/85 - Daiyan Henley, ILB, Washington State
4/125 - Derius Davis, WR, TCU
5/156 - Jordan McFadden, G, Clemson
6/200 - Scott Matlock, DT, Boise State
7/239 - Max Duggan, QB, TCU

.

คนที่โดดเด่นที่สุดในรุ่นคือ Tuli Tuipulotu เขาได้ลงสนามไป 11 เกม หลังจาก Joey Bosa สตาร์ของทีมบาดเจ็บออดๆ แอดๆ อีกรอบ ทำให้เขาได้โชว์ 53 tackles, 4.5 sacks กับอีก 2 forced fumble แต่ที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากคือ Quentin Johnston ปีกร่างใหญ่ ดีกรีดราฟต์รอบแรกจากทีมรองแชมป์มหาวิทยาลัยอย่าง TCU ก่อนดราฟต์หลายสื่อมองว่าเขาคือ WR1 ของคลาสด้วยซ้ำ แต่พอเข้าลีก เมื่อตัวหลักอย่าง Keenan Allen และ Mike Williams บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ เขากลับไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย เขารับบอลได้เพียง 38 ครั้ง ทำระยะได้ 431 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ เขามี catch rate เพียงแค่ 57% อยู่ในลำดับ 61 จาก WR ทั้งหมด 81 คนในลีก ที่ได้ลงสนามในปีนี้ ขณะที่ตัวจับฉ่ายอย่าง Derius Davis ปีนี้รับบอลไป 15 ครั้ง ทำระยะได้เพียง 66 หลา และปีนี้โดนจับมาเล่นเป็นตัววิ่งด้วย ถือบอลวิ่งไป 11 ครั้ง ทำระยะได้เพียง 101 หลา Daiyan Henley, ILB ตัวรอบ 3 ปีนี้เล่นให้กับทีมพิเศษเป็นหลัก ที่ได้รับโอกาสมากหน่อยก็ Scott Matlock ได้เป็นตัว rotation ในแผง DL ส่วน Jordan McFadden เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในเกมสุดท้ายของฤดูกาล
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

25. Minnesota Vikings
.
1/23 - Jordan Addison, WR, USC
3/102 - Mekhi Blackmon, CB, USC
4/134 - Jay Ward, S, LSU
5/241 - Jaquelin Roy, DT, LSU
5/164 - Jaren Hall, QB, BYU
7/222 - DeWayne McBride, RB, UAB

.

ปีนี้ Vikings ได้เด็กเก่ง 2 ราย แน่นอนรายแรกคงหนีไม่พ้น Jordan Addison ปีกดราฟต์รอบแรก ต้องยอมรับว่า Vikings นี่ไม่เคยขาดแคลนปีกนอกชั้นยอด ปีนี้รับบอลไป 70 ครั้ง ทำระยะได้ 911 หลากับอีก 10 ทัชดาวน์ ซึ่งโอเคว่าผลงานนี้ดูสวยจริง ส่วนหนึ่งเพราะ Justin Jefferson ปีกมือ 1 บาดเจ็บต้องพักเร็วไปหน่อย แล้วพอถึงกลางฤดูกาล Kirk Cousins จอมทัพของทีมก็สลับมาบาดเจ็บอีกราย ส่วนอีกคนที่เรียกว่าเข้าเป้าเต็มๆ คือ Ivan Pace Jr., ILB undrafted ที่ได้รับโอกาสหลังจากที่ Jordan Hicks ตัวหลักของทีมบาดเจ็บต้องพักยาว และ Ivan Pace Jr. ก็ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงถึง 11 เกม มากไปกว่านั้นคือเขาได้รับความไว้ใจให้เป็นตัว defensive playcaller ของทีมด้วย และโชว์ฝีมือไว้น่าประทับใจมาก 102 tackles, 2.5 sacks, 1 อินเตอร์เซ็ปต์กับอีก 1 forced fumble ขณะที่ Mekhi Blackmon ปีนี้ได้ลงสนามประมาณ 40% defensive snaps ทำผลงานได้กลางๆ ไม่เด่นแต่ก็ไม่แย่
Jaren Hall ปีนี้ได้รับโอกาสให้ลงสนามแทน Joshua Dobbs หลังจาก Dobbs ย้ายมาแล้วผลงานย่ำแย่ แต่ Jaren Hall ดันแย่ยิ่งกว่า เขาทำได้แค่ 5.1 QBR ในการลงสนาม 2 เกม ทีมทำการถอดเขาออกจากการเป็นมือ 1 ทันที Jaquelin Roy ปีนี้ได้ลงสนามเพียงแค่ 12% defensive snaps ส่วน Jay Ward ก็ไปอยู่กับทีมพิเศษชั่วคราว
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

24. New York Jets
.

1/15 - Will McDonald IV, OLB, Iowa State
2/43 - Joe Tippmann, C, Wisconsin
4/120 - Carter Warren, OT, Pittsburgh
5/143 - Israel Abanikanda, RB, Pittsburgh
6/184 - Zaire Barnes, OLB, Western Michigan
6/204 - Jarrick Bernard-Converse, CB, LSU
7/220 - Zack Kuntz, TE, Old Dominion

.

Will McDonald IV ตัวดราฟต์รอบแรกปีนี้แทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ดูดีสุดน่าจะเป็น Joe Tippmann ตัวรอบ 2 ที่เริ่มต้นด้วยการได้ลงสนามเป็น RG ในสัปดาห์ที่ 3 ยาวมาจนถึงสัปดาห์ที่ 9 ก็สลับไปเล่นเป็น C เขามีสถิติ 88.5% pass block win rate ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยทั้งลีกเพียงเล็กน้อย ส่วน Carter Warren ปีนี้ได้รับโอกาสเป็น swing tackle อยู่ 5 เกม ได้ลงสนามทั้งตำแหน่ง LT และ RT Israel Abanikanda ได้ลงสนามน้อบ ถือบอลวิ่งไป 19 ครั้ง ทำระยะได้ 64 หลา ไม่มีทัชดาวน์ นอกจากนี้ยังมี Xavier Gibson ปีกนอก undrafted ที่รับบอลไป 21 ครั้ง ทำระยะไป 229 หลา และทัชดาวน์เดียวที่เขาทำได้เกิดขึ้นจากการวิ่งย้อนพันท์ในเกมเปิดฤดูกาล ที่เอาชนะ Buffalo Bills ได้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

23. New Orleans Saints
.
1/29 - Bryan Bresee, DT, Clemson
2/40 - Isaiah Foskey, DE, Notre Dame
3/71 - Kendre Miller, RB, TCU
4/103 - Nick Saldiveri, G, Old Dominion
4/127 - Jake Haener, QB, Fresno State
5/146 - Jordan Howden, S, Minnesota
6/195 - A.T. Perry, WR, Wake Forest

.

Bryan Bresee ตัวดราฟต์รอบแรกยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในปีนี้ แต่ก็มีส่วนร่วมกับทีมค่อนข้างเยอะในฐานะตัว rotation เขาทำไป 4.5 sacks กับอีก 13 pressures อีกคนที่โดดเด่นก็คือ Jordan Howden ตัวดราฟต์รอบ 5 ที่ปีนี้ออกสตาร์ทไป 7 เกม ทำได้ 43 tackles, 5 passes defensed กับอีก 1 forced fumble
Kendre Miller ปีนี้ได้รับโอกาสถือบอลวิ่ง 41 ครั้ง ทำระยะได้ 156 หลา ยังต้องอยู่ในฐานะตัวสำรองของ Alvin Kamara กับ Jamaal Williams ออกไปก่อน A.T. Perry ปีนี้เป็นเป้ารับบอลเพียง 12 ครั้ง แต่กลับทำระยะได้ถึง 246 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ถือว่าน่าจับตามอง ส่วนตัวดราฟต์รอบสอง Isaiah Foskey ปีนี้บทบาทค่อนข้างน้อย แถมมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งฤดูกาล และ Saints มี 2 ตัว undrafted ในทีมพิเศษ คือ Blake Groupe, K กับ Lou Hedley, P บอกเลยว่าผลงานเน่าทั้งคู่ ปีหน้ามีแววโดนตัดตัวทิ้งทั้ง 2 คน
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

22. Cleveland Browns
.
3/74 - Cedric Tillman, WR, Tennessee
3/98 - Siaki Ika, DT, Baylor
4/111 - Dawand Jones, OT, Ohio State
4/126 - Isaiah McGuire, DE, Missouri
5/140 - Dorian Thompson-Robinson, QB, UCLA
5/142 - Cameron Mitchell, CB, Northwestern
6/190 - Luke Wypler, C, Ohio State

.

Browns ยังคงเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่มีดราฟต์รอบต้นๆ ในมือให้ใช้ หลังจากเอาไปเทรด Deshaun Watson เข้ามา แล้วเหมือนกำลังจะเป็นดีลเจ๊งยับ ทำให้บรรดา rookie ปีนี้ด้วยลำดับดราฟต์ทำให้ทีมไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แต่ดูเหมือน Dawand Jones จะผลงานใช้ได้ เขาได้รับโอกาสได้เป็น RT ตัวหลักหลังจาก Jack Conklin, RT ตัวจริงปิดเทอม แต่ Jones ก็ได้ลงสนามไม่จบฤดูกาลเพราะบาดเจ็บไปในสัปดาห์ที่ 14 ผลงานส่วนตัวถือว่ากลางๆ ไม่ดีไม่แย่ Cedric Tillman ยังไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นปีกตัวหลักได้ ปีนี้รับบอลไปเพียง 21 ครั้ง 224 หลา ไม่มีทัชดาวน์ Dorian Thompson-Robinson ปีนี้ได้เป็น 1 ใน 5 QB ที่ Cleveland Browns ใช้ไปในฤดูกาลนี้ ได้ลงเป็นตัวหลักอยู่ 3 เกม มีปัญหาเรื่องไม่สามารถขว้างบอมบ์ยาวได้ ทำให้ทีมตัดสินใจไปเซ็นต์ Joe Flacco มายึดตำแหน่งแทนที่เขา แต่ตัวที่ใช้ได้ไปๆ มาๆ กลายเป็น 2 ตัว undrafted อย่าง Ronnie Hickman, S และ Kahlef Hailassie, CB ที่ปีนี้มีบทบาทกับทีมมากกว่าบรรดาคนที่ดราฟต์มา
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

21. Jacksonville Jaguars
.
1/27 - Anton Harrison, OT, Oklahoma
2/61 - Brenton Strange, TE, Penn State
3/88 - Tank Bigsby, RB, Auburn
4/121 - Ventrell Miller, ILB, Florida
4/130 - Tyler Lacy, DE, Oklahoma State
5/136 - Yasir Abdullah, OLB, Louisville
5/160 - Antonio Johnson, S, Texas A&M
6/185 - Parker Washington, WR, Penn State
6/202 - Christian Braswell, CB, Rutgers
6/208 - Erick Hallett II, S, Pittsburgh
7/226 - Cooper Hodges, G, Appalachian State
7/227 - Raymond Vohasek, DT, North Carolina
7/ 240 - Derek Parish, FB, Houston

.

Anton Harrison เข้ามารับตำแหน่ง RT แทนการจากไปของ Jawaan Taylor แต่ผลงานกลับแย่กว่า เพราะเขามีผลงาน pass block win rate (80.2%) อยู่ลำดับ 67 จาก 69 OT ที่ได้ลงสนามในปีนี้ Antonio Johnson อดีตคนที่ถูกมองว่าอาจจะติดรอบแรกในดราฟต์คลาส ไปๆ มาๆ ร่วงหล่นไปถึงรอบ 5 เริ่มโชว์ฟอร์มแล้ว ปีนี้หลังจากสัปดาห์ที่ 13 เป็นต้นมาเขาได้รับโอกาสลงสนามบ่อยขึ้น แต่ทำผลงาน 17 tackles กับอีก 2 อินเตอร์เซปต์ เชื่อว่าปีหน้าเขาจะมีบทบาทดับแผง DB ของทีมมากขึ้น
Tank Bigsby ผลงานดูใช้ได้ได้ถือบอล 50 ครั้ง กวาดไป 312 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ Parker Washington เริ่มมีบทบาทมากขึ้น หลังจาก Christian Kirks ปีกตัวหลักของทีมบาดเจ็บปิดเทอม เขารับบอลไป 16 ครั้ง 132 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ตัวดราฟต์รอบ 2 Brenton Strange ถูกว่าบทบาทให้เป็นตัวบล็อก ขณะที่ Tyler Lacy ก็แทบไม่ได้มีบทบาทอะไร ไดลงสนามไม่ถึง 15% defensive snaps
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7036
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 23, 2024 20:18
Top Comment [RE: [NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้]

10. Pittsburgh Steelers
.
1/14 - Broderick Jones, OT, Georgia
2/32 - Joey Porter Jr., CB, Penn State
2/49 - Keeanu Benton, DT, Wisconsin
3/93 - Darnell Washington, TE, Georgia
4/132 - Nick Herbig, OLB, Wisconsin
7/241 - Cory Trice, CB, Purdue
7/251 - Spencer Anderson, OG, Maryland

.

ที่โดดเด่นกว่าใครคงหนีไม่พ้น Joey Porter Jr. ตัวคุมปีกที่ปีนี้เก็บไป 10 passes defensed และดูทรงแล้วปีหน้าจะสถาปนาตัวเองเป็นตัวคุมปีกหมายเลข 1 ของทีมอย่างแน่นอน ขณะที่ตัวความหวังอย่าง Broderick Jones ดูเหมือนจะไม่สามารถแย่งตำแหน่ง LT จาก Dan Moore Jr. ได้ ดูจากการที่เขาได้รับโอกาสลงสนามเป็น LT แค่สัปดาห์เดียว(Week5) ก่อนที่จะถูกจับไปเล่น RT ยาวๆ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 เป็นต้นมา ผลงานยังไม่ดี pass block win rate (81.9%) อยู่ลำดับ 62 จาก จาก OT ทั้งหมด 69 คนที่ได้ลงสนามในปีนี้ ขณะที่ฝั่งทีมรับ Keeanu Benton ปีนี้ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะ NT 40% defensive snaps ผลงานดีเลย 36 combined tackles, 1 sack กับอีก 2 forced fumbles, Darnell Washington ก็มีแนวโน้มพัฒนาต่อได้ดีในฐานะปีกในตัวบล็อกมากกว่าที่จะเป็นตัวรับบอล ส่วน Nick Herbig ปีนี้เก็บไป 3 sacks กับอีก 2 forced fumbles ยังไม่ได้รับโอกาสมากนัก ยังอยู่ในทีมพิเศษไปก่อน
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

9. Arizona Cardinals
.
1/6 - Paris Johnson Jr., OT, Ohio State
2/41 - BJ Ojulari, OLB, LSU
3/72 - Garrett Williams, CB, Syracuse
3/94 - Michael Wilson, WR, Stanford
4/122 - Jon Gaines II, OG, UCLA
5/139 - Clayton Tune, QB, Houston
5/168 - Owen Pappoe, ILB, Auburn
6/180 - Kei'Trel Clark, CB, Louisville
6/213 - Dante Stills, DT, West Virginia

.

คล้ายๆ Green Bay Packers คือ Cardinals ใช้ดาวรุ่งหลายคนเข้ามามีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้ค่อนข้างมาก Paris Johnson Jr. ได้ออกสตาร์ทในฐานะ RT แต่ว่าผลงานของเขายังไม่น่าประทับใจนัก pass block win rate (81.6%) อยู่ที่ลำดับ 63 จาก OT ทั้งหมด 69 คนที่ได้ลงสนามในปีนี้ ขณะที่ run block win rate ก็กลางๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ Michael Wilson ได้ลงสนามไม่มากอย่างที่คาดหวัง แต่ผลงานถือว่าดีเลย รับบอล 38 ครั้ง ทำระยะไป 565 หลากับอีก 3 ทัชดาวน์ ปีนี้ความน่าสนใจอยู่ช่วงท้ายฤดูกาล เพราะตั้งแต่สัปดาห์ที่ 12 เป็นต้นมา Cardinals ตัดสินใจใช้ตัวคุมปีกเป็นเด็ก rookie ทั้งหมด เริ่มจาก Garrett Williams ที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ACL ช่วงมหาวิทยาลัย ผลงานน่าประทับใจ Kei'Trel Clark ก็เป็นอีกคนที่ได้ออกสตาร์ทในฐานะตัวจริงเร็วกว่าใครเพื่อน ผลงานกลางๆ ไม่ดีไม่แย่ และอีกคนคือ Starling Thomas V ตัวคุมปีก undrafted รายหลังผลงานแย่ 37% DVOA in coverage
แต่ตัวที่น่าจับตามองคือ BJ Ojulari เพราะครึ่งฤดูกาลแรกเขาลงสนามเพียง 20% defensive snap แต่เก็บไป 40 combined tackles กับอีก 4 sacks ทีมจึงตัดสินใจให้เขาได้ลงสนามมากขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังโดยขยับไปเป็น 50% defensive snap อีกคนที่เริ่มดูดีคือ Dante Stills ที่ปีนี้ได้ลงสนาม 8 เกม ทำไป 47 combined tackles กับอีก 3.5 sacks นอกจากนี้ยังมีตัววิ่ง undrafted อย่าง Emari Demercado ที่ไปๆ มาๆ มีลุ้นแย่งมือ 2 ของทีมแล้ว และยังมี Elijah Higgins, TE rookie ที่ขยับขึ้นมาเป็นมือ 2 ของทีมที่ไปเซ็นต์เข้ามา หลังจาก Miami Dolphins ทีมที่ดราฟต์เขามาแต่ตัดตัวทิ้ง
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

8. Atlanta Falcons
.
1/8 - Bijan Robinson, RB, Texas
2/38 - Matthew Bergeron, OG, Syracuse
3/75 - Zach Harrison, DE, Ohio State
4/113 Clark Phillips III, CB, Utah
7/224 - DeMarcco Hellams, S, Alabama
7/225 - Jovaughn Gwyn, G, South Carolina

.

Bijan Robinson ตัววิ่งชื่อดังระดับมหาวิทยาลัย ปีนี้ถือบอลไป 219 ครั้ง ทำระยะได้ 976 หลากับ 4 ทัชดาวน์ และรับบอลขว้าง 58 ครั้ง ทำระยะได้ 487 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ ถ้าตามตัวเลขกับความเป็นเด็ก rookie ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว แต่ด้วยชื่อเสียงระดับมหาลัยของเขา ผลงานนี้ถือว่าน่าผิดหวังไม่น้อย โดยเฉพาะกับบรรดาคนที่เล่น fantasy ส่วน Matthew Bergeron ได้ออกสตาร์ทเป็น LG ตัวหลัของทีมผลงานถือว่ากลางๆ อยู่ในค่ามาตรฐาน Clark Phillips III เริ่มได้เป็นตัวยืนหลักในช่วงท้ายฤดูกาล โดยเสียระยะเฉลี่ยให้คู่แข่งเพียง 5.4 หลา Zach Harrison ยังได้ลงสนามไม่บ่อยนัก เพียง 32% of defensive snaps ทำไปได้ 3 sacks ส่วน DeMarcco Hellams ได้ลงสนามในฐานะ SS ในช่วงท้ายฤดูกาล ทำไป 40 combined tackles คาดว่าปีหน้าจะขึ้นมาเป็นตัวหลักแทน Richie Grant
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

7. Seattle Seahawks
.
1/5 - Devon Witherspoon, CB, Illinois
1/20 - Jaxon Smith-Njigba, WR, Ohio State
2/37 - Derick Hall, OLB, Auburn
2/52 - Zach Charbonnet, RB, UCLA
4/108 - Anthony Bradford, OG, LSU
4/123 - Cameron Young, DT, Mississippi State
5/151 - Mike Morris, DE, Michigan
5/154 - Olusegun Oluwatimi, C, Michigan
6/198 - Jerrick Reed II, S, New Mexico
7/237 - Kenny McIntosh, RB, Georgia

.

Devon Witherspoon โดดเด่นสมคำร่ำลือ ทำไป 79 combined tackles 1 forced fumble, 3 sacks กับอีก 1 Pick6 แถมติดทีม Pro Bowl ตั้งแต่ปีแรกตามรอย Sauce Gardners ขณะที่ Jaxon Smith-Njigba ปีนี้ยังไม่ใช่เป้าหลักของทีม แต่ก็รับบอลไป 63 ครั้ง ทำระยะได้ 628 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ ตัววิ่งรอบ 2 Zach Charbonnet ถือบอลค่อนข้างเยอะ 108 ครั้ง ทำระยะได้ 462 หลากับอีก 1 ทัชดาวน์ เป็นมือ 2 ของ Kenneth Walker III ส่วน Anthony Bradford ปีนี้รับบทตัว rotation ในตำแหน่ง RG แต่ผลงานส่วนตัวไม่ค่อยดี มีสถิติ pass block win rate (85.5%) รั้งลำดับรองบ๊วยของลีก นอกจากนี้ยังมี WR undrafted อย่าง Jake Bobo ที่โชว์ผลงานรับบอล 19 ครั้ง ทำระยะได้ 196 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ แต่มีคนที่น่าผิดหวังก็คือ Derick Hall ปีนี้ทำได้เพียง 5 pressures ไม่มี sacks ผลงานแย่ได้ลงสนามเพียง 25% defensive snaps เท่านั้น
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

6. Tampa Bay Buccaneers
.

1/19 - Calijah Kancey, DT, Pittsburgh
2/48 - Cody Mauch, OT, North Dakota State
3/82 - YaYa Diaby, OLB, Louisville
5/153 - SirVocea Dennis, ILB, Pittsburgh
5/171 - Payne Durham, TE, Purdue
6/181 - Josh Hayes, CB, Kansas State
6/191 - Trey Palmer, WR, Nebraska
6/196 - Jose Ramirez, OLB, Eastern Michigan

.

ไฮไลท์ในปีนี้ไปอยู่กับ 2 ตัวที่เป็น undrafted อย่าง Christian Izien, CB ขึ้นมายึดตำแหน่ง nickelback ยาวตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล อีกคนก็คือ Kaevon Merriweather, S ทีไ่ด้ลงสนามค่อนข้างบ่อยในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ขณะที่บรรดาตัวที่ดราฟต์มาเริ่มจาก Calijah Kancey เป็นตัวหลักในแผง DL ทำได้ 26 combined tackles กับอีก 4 sacks ขณะที่ Cody Mauch รับบทบาทเป็น RG ตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล แต่ผลงานย่ำแย่ รั้งอยู่ท้ายๆ ของลีกในเรื่อง pass block win rate, Trey Palmer รับบอล 39 ครั้ง ทำระยะได้ 385 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ แต่สถิติ receiving DVOA ไม่ค่อยดี รั้งท้ายๆ ตาราง โดดเด่นหน่อยก็น่าจะเป็น YaYa Diaby ที่ทำได้ 38 combined tackles กับอีก 7.5 sacks
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

5. Chicago Bears
.
1/10 - Darnell Wright, OT, Tennessee
2/53 - Gervon Dexter Sr., DT, Florida
2/56 - Tyrique Stevenson, CB, Miami
3/64 - Zacch Pickens, DT, South Carolina
4/115 - Roschon Johnson, RB Texas
4/133 - Tyler Scott, WR, Cincinnati
5/148 - Noah Sewell, ILB, Oregon
5/165 - Terell Smith, CB, Minnesota
7/218 - Travis Bell, DT, Kennesaw State
7/258 - Kendall Williamson, S, Stanford

.

Darnell Wright รับบท RT ตัวจริงของทีมและได้ลงสนามทุกเกมในฤดูกาลนี้ เขามีผลงานอยู่ในลำดับที่ 25 เมื่อเทียบกับบรรดา OT ทั้งลีก โดย pass block win rate (89.4%) และผลงาน run block win rate อยู่ในระดับเหนือกว่าค่าเฉลี่ยของบรรดา OT ทั้งลีก Tyrique Stevenson และ Terell Smith กลายเป็นของดีที่ Bears ได้มา โดย Stevenson นั้นเป็นตัวหลักทั้งฤดูกาล ผลงานเขาดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะครึ่งหลังของฤดูกาล ขณะที่ Terell Smith ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 3 เกม ดูเหมือนไปได้ดีกับตำแหน่ง nickelback อีกตัวที่เป็นไฮไลท์เหนือความคาดหมายคือ Tyson Bagent, QB Undrafted หลังจากได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีม 4 เกมในช่วงที่ Justin Fields บาดเจ็บต้องพักไปในช่วงกลางฤดูกาล Roshon Johnson ปีนี้ได้ถือบอลวิ่ง 81 ครั้ง ทำระยะได้ 352 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ และยังโชว์ฟอร์มเป็นตัวรับบอล โดยรับบอลไป 34 ครั้ง ทำระยะได้ไปอีก 209 หลา ส่วน Gervon Dexter Sr. ปีนี้ได้ลงสนามอยู่ 40% of defensive snaps ทำได้ 20 combined tackles กับอีก 2.5 sacks นอกจากนี้ยังมี Noah Sewell ตัวดราฟต์รอบ 5 และ Quindell Johnson, S ที่เป็น undrafted ที่มีบทบาทเยอะกับทีมพิเศษ
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

4. Detroit Lions
.
1/12 - Jahmyr Gibbs, RB, Alabama
1/18 - Jack Campbell, ILB, Iowa
2/34 - Sam LaPorta, TE, Iowa
2/45 - Brian Branch, S, Alabama
3/68 - Hendon Hooker, QB, Tennessee
3/96 - Brodric Martin, DT, Western Kentucky
5/152 - Colby Sorsdal, OT, William & Mary
7/219 - Antoine Green, WR, North Carolina

.

ปีนี้ต้องบอกว่าเด็กๆ รอบ 1 และรอบ 2 ของ Lions ดราฟต์เข้าเป้าทุกคน อย่างน้อยๆ ณ ตอนนี้ Sam LaPorta การันตี TE มือ 1 ของทีมแน่นอนแล้ว โดยเจ้าตัวรับบอลไปถึง 86 ครั้ง ทำระยะได้ 889 หลากับอีก 10 ทัชดาวน์ เป็นสถิติใหม่ของ TE rookies เลยทีเดียว ส่วน Brian Branch ก็ยึดตำแหน่ง safety/slot cornerback ของทีมแน่นอนแล้ว โดยปีนี้ลงสนามไปถึง 78% snaps กดไป 74 tackles เสียระยะเฉลี่ยให้คู่แข่งที่ประกบเพียง 5.8 หลา ขณะที่บรรดาตัวรอบแรกแม้จะยังรับบทบาทตัว rotation หมัด 1-2 แต่ก็ผลงานยอดเยี่ยมทั้งคู่ พอจะอนุมานได้ว่าปีหน้าการันตีตัวจริงแน่ๆ 100% Jahmyr Gibbs วิ่งไป 945 หลากับอีก 11 ทัชดาวน์ โดยทำระยะเฉลี่ย 5.2 หลาต่อการถือบอลวิ่ง 1 ครั้ง ส่วน Jack Campbell ปีนี้ลงสนามไป 12 เกม ทำไป 95 tackles ส่วนคนอื่นๆ ที่พอได้ลงสนามบ้างก็มี Colby Sorsdal ได้ลงเป็นตัวหลักอยู่ 3 เกม ส่วน Hendon Hooker บาดเจ็บปิดเทอมทั้งฤดูกาล
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

3. Green Bay Packers
.
1/13 - Lukas Van Ness, DE, Iowa
2/45 - Luke Musgrave, TE, Oregon State
2/50 - Jayden Reed, WR, Michigan State
3/78 - Tucker Kraft, TE, South Dakota State
4/116 - Colby Wooden, DT, Auburn
5/149 - Sean Clifford, QB, Penn State
5/159 - Dontayvion Wicks, WR, Virginia
6/179 - Karl Brooks, DE, Bowling Green
6/207 - Anders Carlson, K, Auburn
7/232 - Carrington Valentine, CB, Kentucky
7/235 - Lew Nichols III, RB, Central Michigan
7/242 - Anthony Johnson Jr., S, Iowa State
7/256 - Grant DuBose, WR, Charlotte

.

เอาจริงๆ ต้องบอกว่าบรรดาดาวรุ่งของ Packers ในปีนี้เน้นคำว่าปริมาณมากกว่าคุณภาพ มีเพียง Jayden Reed คนเดียวที่ดูโดดเด่นขึ้นมา และมีส่วนร่วมกับทีมตัวหลักมากกว่าคนอื่นๆ ทีสำคัญคือ 10 จาก 13 คนที่ดราฟต์มีมีส่วนร่วมในการลงสนามกับทีมอย่างน้อยคนละ 10 เกม บรรดาดาวรุ่งแก๊งค์ปีกที่ดราฟต์มาในปีนี้ทุกคนมีส่วนร่วมในเกมบุกโดยเฉพาะเกมขว้างมากจนน่าประหลาดใจ นำโดย Jayden Reed ที่ปีนี้ทำไป 10 ทัชดาวน์(รับ 8 วิ่ง 2) เฉพาะการรับบอลปีนี้รับไปมากถึง 64 ครั้ง ทำระยะไป 793 หลา, Dontayvion Wick รับบอล 39 ครั้ง ทำระยะได้ 581 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ ซึ่งตัวนี้น่าสนใจเพราะเขาอาจจะไม่ใช่เป้ารับบอลหลักของทีม แต่เมื่อเอาสถิติการรับบอลของปีกนอกในตำแหน่ง wideouts ประสิทธิภาพของเขาสูงเป็นลำดับที่ 3 ของปีกทั้งลีก ขณะที่บรรดาดาวรุ่งในตำแหน่ง TE ทั้ง Luke Musgrave และ Tucker Kraft สลับกันลงมารับบอลได้เรื่อยๆ โดยมี Ben Sims, TE ดาวรุ่งที่เป็น undrafted ถูกวางให้ลงมาเป็นตัวบล็อก
ฝั่งทีมรับ Lukas Van Ness ทำได้เพียง 3 sacks น้อยกว่าที่คาดหวังเอาไว้ แต่เข้าใจได้เพราะปีนี้ตัวหลักอย่าง Rashan Gary และ Preston Smith ยังคงผลงานดีต่อเนื่อง Carrington Valentine ได้โอกาสลงมาเป็นตัวหลักให้ทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นฤดูกาลเพราะ Eric Stoke เจ็บหนักพักยาว แล้วกลางฤดูกาลทีมยังเทรด Rasul Douglas เพื่อเปิดทางให้เจ้าตัวขึ้นมาเป็นตัวหลักอีก Anthony Johnson Jr. ก็ได้ลงมาเป็นตัวจริงอยู่ 4 เกมแทนตัวหลักที่บาดเจ็บ ส่วน Karl Brook ไปๆ มาๆ กำลังจะกลายเป็น NT มือ 1 ของทีมในเวลาอันใกล้นี้ Colby Wooden ผลงานก็ใช้ได้ ที่น่ากังขาหน่อยก็คงจะมีแต่ Anders Carlson ตัวเตะที่ดูจะพลาดบ่อยครั้งในปีนี้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Rams
.
2/36 - Steve Avila, OG, TCU
3/77 - Byron Young, OLB, Tennessee
3/89 - Kobie Turner, DT, Wake Forest
4/128 - Stetson Bennett, QB, Georgia
5/161 - Nick Hampton, OLB, Appalachian State
5/174 - Warren McClendon, OT, Georgia
5/175 - Davis Allen, TE, Clemson
5/177 - Puka Nacua, WR, BYU
6/182 - Tre'Vius Hodges-Tomlinson, CB, TCU
6/189 - Ochaun Mathis, OLB, Nebraska
6/215 - Zach Evans, RB, Ole Miss
7/223 - Ethan Evans, P, Wingate
7/234 - Jason Taylor II, S, Oklahoma State
7/259 - Desjuan Johnson, DE, Toledo

.

Rams ไม่มีดราฟต์รอบแรกในปีนี้ แต่พวกเขาได้ดราฟต์ในปีนี้มากถึง 14 คน น่าทึ่งที่ทุกคนได้ลงสนามกันอย่างน้อยคนละ 5 เกมขึ้นไป ยกเว้น Stetson Bennett ที่มีปัญหาส่วนตัวเรื่องติดสุราเรื้อรังจนทีมต้องจับขึ้นบัญชี reserve/non-football illness list ไปแบบไม่มีกำหนดให้กลับมาซ้อม แน่นอนตัวไฮไลท์ที่สุดคงหนีไม่พ้น Puka Nacua ปีกที่ระเบิดฟอร์มทำลายสถิติการรับบอล และระยะที่ทำได้ของ rookie NFL records โดยเจ้าตัวรับบอลไปมากถึง 105 ครั้ง ทำระยะไปอีก 1,486 หลา กับอีก 6 ทัชดาวน์ในฤดูกาลปกติ เรียกว่าสถาปนาตัวเองเป็นปีกมือ 1 ของ Rams แทนที่ Cooper Kupp ในปีหน้าแน่นอนแล้ว 100% นอกจากนี้ Byron Young โชว์ฟอร์มเก็บไป 8 sacks ส่วน Kobie Turner กดไปอีก 9 sacks ส่วน Steve Avila ก็ยึดตำแหน่ง LG ตัวจริงของทีมไปแบบสบายๆ ส่วน Ethan Evans ก็มีผลงานที่พอรับได้แม้ภาพรวมทีมพิเศษของ Rams ในปีนี้จะเข้าขั้นห่วยแตก ขณะที่ Davis Allen และ Desjuan Johnson ก็ดูมีแววพัฒนาต่อได้ในปีหน้า
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

1. Houston Texans
.
1/2 - C.J. Stroud, QB, Ohio State
1/3 - Will Anderson Jr., OLB, Alabama
2/62 - Juice Scruggs, C, Penn State
3/69 - Nathaniel Dell, WR, Houston
4/109 - Dylan Horton, DE, TCU
5/167 - Henry To'oTo'o, ILB, Alabama
6/201 - Jarrett Patterson, C, Notre Dame
6/205 - Xavier Hutchinson, WR, Iowa State
7/248 - Brandon Hill, S, Pittsburgh

.

Texans ได้ที่ 1 แบบไม่ต้องสงสัย พวกเขาได้ C.J. Stroud มาเป็น franchise quarterback ที่จะเป็นแกนหลักในการสร้างทีมต่อไปในอนาคตเรียบร้อยแล้ว พวกด้วยตำแหน่ง OROY ขณะที่ Will Anderson Jr. ก็เก็บไป 7 sacks ในปีนี้และเป็นว่าที่ DROY ขณะที่ Tank Dell ซึ่งรับบอลไป 47 ครั้ง 709 หลากับอีก 7 ทัชดาวน์ กลายมาเป็นว่าที่ดูโอของ C.J. Stroud ในปีหน้า น่าเสียดายที่โชคร้ายขาหักไปในสัปดาห์ที่ 12 ไม่งั้นอาวุธในรอบ playoff ของ Houston Texans จะครบเครื่องกว่านี้ ขณะที่ Jarrett Patterson รับบทบาท C มือ 1 ของทีมแบบจำเป็นในช่วงต้นของฤดูกาล ก่อนจะเสียตำแหน่งให้กับ Juice Scruggs ที่หายเจ็บกลับมา ในช่วงกลางฤดูกาล
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7036
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 23, 2024 20:04
[RE: [NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้]

20. Kansas City Chiefs
.
1/31 - Felix Anudike-Uzomah, DE, Kansas State
2/55 - Rashee Rice, WR, SMU
3/92 - Wanya Morris, OT, Oklahoma
4/119 - Chamarri Conner, S, Virginia Tech
5/166 - BJ Thompson, OLB, Stephen F. Austin
6/194 - Keondre Coburn, DT, Texas
7/250 - Nic Jones, CB, Ball State

.

โดดเด่นที่สุดในรุ่นคงหนีไม่พ้น Rashee Rice เพราะในปีที่บรรดาปีกนอกของ Chiefs ผลงานเข้าขั้นแย่ที่สุดในรอบหลายปี Rashee Rice กลายเป็นคนที่ผลงานดีที่สุด เขารับบอลไป 79 ครั้ง ทำระยะไป 938 หลากับอีก 9 ทัชดาวน์ แต่กระนั้นกเขาก็ยังดรอปบอลไปบ่อยถึง 8 ครั้ง แต่ไม่สำคัญ เพราะในเวลานี้ นอกจาก Isaiah Pacheco กับ Travis Kelce แล้ว ก็มีแต่เขาที่ดูเป็นที่พึ่งให้กับ Patrick Mahomes ได้ และมีแววจะกลายเป็นปีกมือ 1 ของทีมต่อไปในปีหน้า Wanya Morris ปีนี้ได้รับโอกาสเล็กน้อยในช่วงที่ Donavan Smith, LT มือ 1 บาดเจ็บ ขณะที่ Chamarri Conner ได้ลงสนามเป็นตัวจริง 7 เกม แต่ก็ไม่ได้ยืนระยะ เพราะเขาได้ลงเล่นจริงๆ แค่ 30% defensive snaps แต่ก็ทำไป 36 tackles ที่น่าผิดหวังคือ Felix Anudike-Uzomah ตัวดราฟต์รอบแรกที่ได้ลงสนามน้อยกว่า 20% defensive snaps ด้วยซ้ำ เก็บไปได้เพียง 0.5 sacks
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

19. Cincinnati Bengals
.
1/28 - Myles Murphy, DE, Clemson
2/60 - DJ Turner, CB, Michigan
3/95 - Jordan Battle, S, Alabama
4/131 - Charlie Jones, WR, Purdue
5/163 - Chase Brown, RB, Illinois
6/206 - Andrei Iosivas, WR, Princeton
6/217 - Brad Robbins, P, Michigan
7/246 - DJ Ivey, CB, Miami

.

ปีนี้ตัวดราฟต์รอบแรกอย่าง Myles Murphy น่าผิดหวังไม่น้อย เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 25% defensive snaps ทำผลงานได้เพียง 3 sacks กับอีก 6 pressure แสงเลยไปตกอยู่กับ DJ Turner ที่ปีนี้ยึดตัวจริงของทีมได้ แต่ผลงานยังกลางๆ ไม่เด่นแต่ก็ไม่แย่ และ Jordan Battle ผลงานดีเลย ทำไป 71 combined tackles, Charlie Jones กับ Andrei Iosivas รับบอลรวมกันไปเพียง 22 ครั้ง ทำระยะรวมกันเพียงแค่ 180 หลาเท่านั้น โอเคส่วนหนึ่งเพราะ Joe Burrow จอมทัพของทีมบาดเจ็บจนต้องพักยาว ขณะที่ Chase Brown ยังคงทำผลงานในฐานะตัววิ่งมือ 2 ทดแทน Samaje Perine ไม่ได้ ปีนี้เขาถือบอลไป 44 ครั้ง ทำระยะได้เพียง 179 หลา และออกไปรับบอลอีก 156 หลา และ Brad Robbins ตัวพันท์ปีนี้ผลงานไม่ดีเลยอยู่รั้งท้ายๆ ของบรรดาพันเตอร์ทั้งลีก
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

18. Buffalo Bills
.
1/25 - Dalton Kincaid, TE, Utah
2/59 - O'Cyrus Torrence, G, Florida
3/91 - Dorian Williams, ILB, Tulane
5/150 - Justin Shorter, WR, Florida
7/230 - Nick Broeker, G, Ole Miss
7/252 - Alex Austin, CB, Oregon State

.

Buffalo Bills น่าจะเป็นทีมที่ได้ดราฟต์ rookie มาใช้งานน้อยที่สุดในปีนี้แล้วมั้ง เพราะเลือกมา 6 ไปๆ มาๆ จบฤดูกาลได้ใช้แค่ 3 คน เพราะ Justin Shorter บาดเจ็บปิดเทอมทั้งฤดูกาลไม่ได้ลงซักเกม ส่วน Nick Broeker กับ Alex Austin โดนตัดตัวออกจากทีมไปแล้ว แต่ยังดีที่ทั้ง 3 คนที่เหลือ ดูไปได้สวยกับทีม Dalton Kincaid ปีนี้เป็นเป้าสำคัญของ Josh Allen เขารับบอลไป 73 ครั้ง ทำระยะไป 673 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ปีหน้าน่าจะแย่งตำแหน่งมือ 1 จาก Dawson Knox ได้ ส่วน O'Cyrus Torrence ก็ยึดตำแหน่ง RG มือ 1 ของทีมยาวๆ มี pass block win rate ค่อนข้างดี(91.3%) ส่วน Dorian Williams ก็ได้ลงสนามไป 2 เกมก่อนจะเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังจากนั้นก็โดนโยกไปเป็นตัวหลักในทีมพิเศษ
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

17. Baltimore Ravens
.
1/22 - Zay Flowers, WR, Boston College
3/86 - Trenton Simpson, ILB, Clemson
4/124 - Tavius Robinson, DE, Ole Miss
5/157 - Kyu Blu Kelly, CB, Stanford
6/199 - Malaesala Aumavae-Laulu, OT, Oregon
7/229 - Andrew Vorhees, G, USC

.

Zay Flowers ไม่มีอะไรต้องพูดถึงอีกแล้ว เขากลายเป็นปีกมือ 1 เป้าหลักของ Lamar Jackson ปีนี้รับบอลไปมากถึง 77 ครั้ง ทำระยะไป 858 หลา กับอีก 5 ทัชดาวน์ อีกคนที่โดดเด่นคือ Keaton Mitchell ตัววิ่ง undrafted ที่ถือบอลวิ่ง 47 ครั้ง วิ่งไป 396 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ วิ่งได้ระยะเฉลี่ย 8.4 หลา/การถือบอลแต่ละครั้ง เรียกว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุดในบรรดาตัววิ่งทั้งลีกที่ได้ถือบอลอย่างน้อย 40 ครั้งขึ้นไป แต่น่าเสียดายขณะที่กำลังฟอร์มร้อนแรง ก็ดันมาเจออาการเอ็นเข่าฉีกต้องปิดเทอมทันที ส่วน rookie รายอื่นๆ ยังไม่มีใครที่มีส่วนร่วมกับทีมมากนัก Trenton Simpson ก็ไปอยู่ทีมพิเศษ ส่วน Tavius Robinson ก็เป็นแค่ตัวสำรอง ทั้งฤดูกาลเก็บไปได้เพียง 1 sacks
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

16. New York Giants
.
1/24 - Deonte Banks, CB, Maryland
2/57 - John Michael Schmitz, C, Minnesota
3/73 - Jalin Hyatt, WR, Tennessee
5/172 - Eric Gray, RB, Oklahoma
6/209 - Tre Hawkins III, CB, Old Dominion
7/243 - Jordan Riley, DT, Oregon
7/254 - Gervarrius Owens, S, Houston

.

Deonte Banks ยึดตำแหน่ง RCB ของทีมได้ตั้งแต่สัปดาห์แรก เขาทำไป 11 passes defensed กับอีก 2 อินเตอร์เซปต์ เสียระยะเฉลี่ยให้คู่แข่งประมาณ 6.3 หลา แต่สถิติ coverage ดูตัวเลขไม่ค่อยดี ส่วนหนึ่งเพราะฝั่งที่เขาดูแลมักตกเป็นเป้าขว้างของ QB ฝั่งตรงข้ามอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับ John Michael Schmitz ที่ได้เป็นตัวจริงตั้งแต่สัปดาห์แรก แต่ผลงานยังต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งเรื่อง pass block และ run block ขณะที่พลุไฟอย่าง Tommy DeVito, QB undrafted ที่ดูเป็นกระแสตื่นเต้นกันหลังจากลงสนามได้ 3 สัปดาห์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนต่อธันวาคม แต่ไปๆ มาๆ ก็ทองลอก คะแนนต่ำเตี้ยเรี่ยดิน 23.5 QBR ได้ลงเป็นตัวจริงแค่ 3 เกม ก็เสียตำแหน่งมือ 1 ให้ Tyrod Taylor แต่ที่น่าสนใจคือ Jalin Hyatt ปีกรอบ 3 ปีนี้ได้ลงสนามเป็นตัวหลัก 7 เกม รับบอลไป 23 ครั้ง ทำระยะได้ 373 หลาไม่มีทัชดาวน์ แต่ที่น่าสนใจก็คือระยะรับบอลเฉลี่ยของเขาคือ 16.2 หลาต่อการรับบอล 1 ครั้ง เรียกว่าเป็นเป้าบอลลึกชั้นยอด ปีหน้าหวังว่าทีมจะเรียกแผนขว้างบอมบ์ลึกให้เขาบ่อยขึ้นกว่าปีนี้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

15. Tennessee Titans
.
1/11 - Peter Skoronski, OT, Northwestern
2/33 - Will Levis, QB, Kentucky
3/81 - Tyjae Spears, RB, Tulane
5/147 - Josh Whyle, TE, Cincinnati
6/186 - Jaelyn Duncan, OT, Maryland
7/228 - Colton Dowell, WR, UT Martin

.

พวกเขาได้ส้มหล่นหลังจาก Will Levis 1 ใน QB ตัวท็อปของรุ่นไม่มีใครเอาในรอบแรก จนหล่นมาถึงมือของพวกเขาในรอบ 2 ปีนี้ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงถึง 9 เกม ผลงานไม่ดี 33.3 QBR แต่เชื่อว่าปีหน้าเขาจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงต่อไป และคนที่คอบปกป้องเขาก็คือ Peter Skoronski ที่ได้รับโอกาสเป็น LG ตัวจริงของทีมตั้งแต่สัปดาห์แรก ยังไม่โดดเด่นนักทั้งเรื่อง pass block และ run block win rates ยังถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานค่าเฉลี่ยของ OG ทั้งลีก Tyjae Spears ปีนี้ได้ถือบอลวิ่งไป 100 ครั้ง วิ่งทำระยะได้ 435 หลา แลบะได้รับบทบาทออกไปเป็นตัวรับบอลทำระยะได้อีก 385 หลา เก็บไป 3 ทัชดาวน์ ปีหน้าน่าจับตามอง เพราะดูเหมือนทีมกำลังจะตัดสินใจแยกทางกับ Derrick Henry ตัววิ่งระดับตำนานของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตัวที่เซอร์ไพรส์ที่สุดน่าจะเป็น Eric Garror ตัวคุมปีก undrafted ที่ปีนี้ได้เป็นตัวจริง 4 เกม และทำผลงานได้ดีในฐานะตัว punt returner ปีนี้นอกจากตัวที่ดราฟต์มา ทีมยังไปดึงตัว Keondre Coburn เด็กที่ KC ดราฟตืมาแต่ตัดตัวทิ้ง แล้วได้ Ty Zentner ตัว Punter ที่มาแบบ undrafted
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

14. Las Vegas Raiders
.
1/7 - Tyree Wilson, DE, Texas Tech
2/35 - Michael Mayer, TE, Notre Dame
3/70 - Byron Young, DT, Alabama
3/100 - Tre Tucker, WR, Cincinnati
4/104 - Jakorian Bennett, CB, Maryland
4/135 - Aidan O'Connell, QB, Purdue
5/170 - Christopher Smith, S, Georgia
6/203 - Amari Burney, OLB, Florida
7/231 - Nesta Jade Silvera, DT, Arizona State

.

บรรดา rookies ของ Raiders ปีนี้บอกเลยว่าส่วนใหญ่น่าผิดหวัง หนักสุดคือ Tyree Wilson ตัวดราฟต์รอบแรกที่ดับสนิท ปีนี้ไม่ได้รับโอกาสได้ลงสนามเป็น starter เลยแม้แต่เกมเดียว ทั้งปีเขาทำได้เพียง 3.5 sacks กับอีก 11 pressures ตัวที่ดูดีกว่าใครเพื่อนก็น่าจะเป็น Aidan O'Connell เขาได้ชิมลางเป็นตัวจริงครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 4 หลังจากนั้นเมื่อทีมไล่ Josh McDaniels หัวหน้าโค้ชคนเก่าออกหลังจบสัปดาห์ที่ 8 พวกเขาก็ทำการดรอป Jimmy Garoppolo เป็นสำรองทันที ก่อนจะให้ Aidan O'Connell ขึ้นเป็นมือ 1 แทนที่ยาวๆ ปีนี้เขามี 40.3 QBR จบด้วยสถิติขว้างไป 2,218 หลา 12 ทัชดาวน์ 7 อินเตอร์เซปต์ และมีแนวโน้มจะได้เป็นตัวหลักต่อไปในฤดูกาลหน้า ปีนี้ดูเหมือนการเรียกแผนบุกของ Raiders ดูไม่ได้ให้ความสำคัญกับ TE มากซักเท่าไหร่ ทำให้ Michael Mayer มีผลงานรับบอล 27 ครั้ง ทำระยะไป 304 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ Tre Tucker ก็รับบอลไปเพียง 19 ครั้ง ทำระยะได้ 331 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ส่วน Jakorian Bennett เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเป็นตัวจริงทันที แต่ผลงานย่ำแย่(เสียระยะเฉลี่ยให้คู่แข่ง 8.4 หลาต่อการรับบอล) ได้เป็นตัวจริงอยู่ได้เพียงแค่ 4 สัปดาห์แรก หลังจากนั้นก็ถูกดรอปเป็นสำรองยาว
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

13. Indianapolis Colts
.
1/4 - Anthony Richardson, QB, Florida
2/44 - Julius Brents, CB, Kansas State
3/79 - Josh Downs, WR, North Carolina
4/106 - Blake Freeland, OT, BYU
4/110 - Adetomiwa Adebawore, DE, Northwestern
5/138 - Darius Rush, CB, South Carolina
5/158 - Daniel Scott, S, California
5/162 - Will Mallory, TE, Miami
5/176 - Evan Hull, RB, Northwestern
6/211 - Titus Leo, ILB, Wagner
7/221 - Jaylon Jones, CB, Texas A&M
7/236 - Jake Witt, OT, Northern Michigan

.

น่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็น Anthony Richardson อยู่ครบทั้งฤดูกาล ผลงาน 4 เกมของเขาอาจจะมีเรทติ้งแค่ 44.9 QBR ดูธรรมดา แต่คะแนนใน fantasy ของเขาดูดีทีเดียวสำหรับ 4 เกมแรก Julius Brents ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะการ coverage เขาทำได้ 6 passes defensed, 1 อินเตอร์เซปต์กับอีก 1 forced fumble เสียดายที่ได้เล่นในปีนี้แค่ครึ่งฤดูกาล ส่วน Josh Downs ทำผลงานได้กลางๆ รับบอลไป 68 ครั้ง ทำระยะได้ 771 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ ตัวที่ผลงานเซอร์ไพรส์น่าจะเป็น Jaylon Jones ตัวคุมปีกที่ชื่อและนามสกุล ไปคล้ายตัวคุมปีกคนดังของ Chicago Bears แต่เป็นคนละคนกันนะ ปีนี้เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล หลังจากนั้นก็ยึดตำแหน่งตัวจริงยาว ขณะที่ Blake Freeland ปีนี้ไดออกสตาร์ทในฐานะ LT 2 เกม หลังจากนั้นก็โดนโยกไปเล่น RT ยาวอีก 7 เกม ผลงานแย่ pass block win rate (76.9%) อยู่ลำดับรองบ๊วยของบรรดา OT ทั้งลีกที่ได้ลงสนามในปีนี้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

12. New England Patriots
.
1/17 - Christian Gonzalez, CB, Oregon
2/46 - Keion White, DE, Georgia Tech
3/76 - Marte Mapu, ILB, Sacramento State
4/107 - Jake Andrews, C, Troy
4/112 - Chad Ryland, K, Maryland
4/117 - Sidy Sow, G, Eastern Michigan
5/144 - Atonio Mafi, G, UCLA
6/187 - Kayshon Boutte, WR, LSU
6/192 - Bryce Baringer, P, Michigan State
6/210 - Demario Douglas, WR, Liberty
6/214 - Ameer Speed, CB, Michigan State
7/245 - Isaiah Bolden, CB, Jackson State

.

เป็นอีกทีมที่เน้นปริมาณมากกว่าคุณภาพ แต่ตัวที่ดูแล้วมีคุณภาพคงหนีไม่พ้น Christian Gonzalez เพราะผลงานค่อนข้างน่าจับตามอง เสียดายที่ลงสนามไปเพียง 4 เกมเพราะอาการบาดเจ็บพรากเขาไปจากสนามเร็วไปหน่อย ไฮไลท์ของดาวรุ่งของทีมปีนี้จึงไปอยู่กับ Demario “POP” Douglas ปีกนอกดาวรุ่งปีนี้ผลงานน่าประทับใจ รับบอลไป 49 ครั้ง ทำระยะได้ 561 หลา แม้จะไม่ได้รับทัชดาวน์ในปีนี้ซักลูก แต่ด้วยการรับบอลถึง 49 ครั้ง ทำให้เขาเป็นปีก rookies ที่ได้รับบอลในปีแรกมากที่สุดในยุคของ Bill Belichick ขณะที่ Sidy Sow ยึดตำแหน่ง RG ได้ตั้งแต่สัปดาห์แรก หลักๆ เพราะทีมขยับเอา Mike Onwenu เจ้าของตำแหน่งเดิมไปยืน RT แต่ผลงานของ Sidy Sow ยังไม่น่าประทับใจ pass block win rate (87.5%) อยู่ลำดับ 59 จาก OG ทั้งหมด 64 คนที่ได้ลงสนามในปีนี้ ขณะที่ Atonio Mafi ได้ลงสนาม 5 เกมในตำแหน่ง LG
ฝั่งทีมรับ Keion White เก็บได้เพียง 1 sacks แต่ทำ 13 pressures ส่วนผู้เล่นอเนกประสงค์อย่าง Marte Mapu ที่เล่นได้ทั้ง LB และ S ปีนี้ยังไม่ได้รับโอกาสมากนัก ได้ลงสนามเพียงแค่ 20% defensive snaps ส่วนเด็ด rookie ทีมพิเศษทั้ง 2 คนอย่าง Chad Ryland ฟอร์มเข้าขั้นแย่ เป็น 1 ใน Kicker ที่ทำผลงานได้แย่ที่สุดของลีก เขาเตะ FG เข้าเพียง 16 จาก 25 ลูก ส่วน Bryce Baringer ตัว Punter ผลงานก็ทั่วไปไม่มีอะไรโดดเด่น
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

11. Philadelphia Eagles
.
1/9 - Jalen Carter, DT, Georgia
1/30 - Nolan Smith, OLB, Georgia
3/65 - Tyler Steen, OG, Alabama
3/66 - Sydney Brown, S, Illinois
4/105 - Kelee Ringo, CB, Georgia
6/188 - Tanner McKee, QB, Stanford
7/249 - Moro Ojomo, DE, Texas

.

Jalen Carter นี่ของแทร่ สมคำร่ำลือว่าเคยเป็น candidate no.1 pick ของ draft class 2023 เรียกว่างานนี้ Philadelphia Eagles ได้ steal pick ไปเต็มๆ ศักยภาพในการหยุดเกมวิ่งโดดเด่นสุดๆ ปีนี้ผลงานส่วนตัวทำไป 33 combined tackles, 6 sacks, 18 pressures กับอีก 2 forced fumbles ซึ่งบ่อยครั้งที่คู่แข่งต้อง double-teams ใส่เขา ไม่งั้นเอาไม่อยู่ ส่วนลูกพี่ Nolan Smith ปีนี้ยังไม่ได้รับโอกาส เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 13% defensive snaps หน้าที่หลักๆ ให้ไปอยู่ทีมพิเศษก่อน อีกคนที่มีบทบาทกับทีมค่อนข้างมากคือ Sydney Brown โดยช่วงกลางฤดูกาลได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงถึง 6 เกม ทำไป 45 combined tackles ขณะที่ Kelee Ringo และ Eli Ricks ตัวคุมปีก undrafted ดูแล้วปีหน้าน่าจะมีบาทบาทกับทีมมากขึ้น
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 7036
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 23, 2024 20:18
[RE: [NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้]

10. Pittsburgh Steelers
.
1/14 - Broderick Jones, OT, Georgia
2/32 - Joey Porter Jr., CB, Penn State
2/49 - Keeanu Benton, DT, Wisconsin
3/93 - Darnell Washington, TE, Georgia
4/132 - Nick Herbig, OLB, Wisconsin
7/241 - Cory Trice, CB, Purdue
7/251 - Spencer Anderson, OG, Maryland

.

ที่โดดเด่นกว่าใครคงหนีไม่พ้น Joey Porter Jr. ตัวคุมปีกที่ปีนี้เก็บไป 10 passes defensed และดูทรงแล้วปีหน้าจะสถาปนาตัวเองเป็นตัวคุมปีกหมายเลข 1 ของทีมอย่างแน่นอน ขณะที่ตัวความหวังอย่าง Broderick Jones ดูเหมือนจะไม่สามารถแย่งตำแหน่ง LT จาก Dan Moore Jr. ได้ ดูจากการที่เขาได้รับโอกาสลงสนามเป็น LT แค่สัปดาห์เดียว(Week5) ก่อนที่จะถูกจับไปเล่น RT ยาวๆ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 เป็นต้นมา ผลงานยังไม่ดี pass block win rate (81.9%) อยู่ลำดับ 62 จาก จาก OT ทั้งหมด 69 คนที่ได้ลงสนามในปีนี้ ขณะที่ฝั่งทีมรับ Keeanu Benton ปีนี้ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะ NT 40% defensive snaps ผลงานดีเลย 36 combined tackles, 1 sack กับอีก 2 forced fumbles, Darnell Washington ก็มีแนวโน้มพัฒนาต่อได้ดีในฐานะปีกในตัวบล็อกมากกว่าที่จะเป็นตัวรับบอล ส่วน Nick Herbig ปีนี้เก็บไป 3 sacks กับอีก 2 forced fumbles ยังไม่ได้รับโอกาสมากนัก ยังอยู่ในทีมพิเศษไปก่อน
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

9. Arizona Cardinals
.
1/6 - Paris Johnson Jr., OT, Ohio State
2/41 - BJ Ojulari, OLB, LSU
3/72 - Garrett Williams, CB, Syracuse
3/94 - Michael Wilson, WR, Stanford
4/122 - Jon Gaines II, OG, UCLA
5/139 - Clayton Tune, QB, Houston
5/168 - Owen Pappoe, ILB, Auburn
6/180 - Kei'Trel Clark, CB, Louisville
6/213 - Dante Stills, DT, West Virginia

.

คล้ายๆ Green Bay Packers คือ Cardinals ใช้ดาวรุ่งหลายคนเข้ามามีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้ค่อนข้างมาก Paris Johnson Jr. ได้ออกสตาร์ทในฐานะ RT แต่ว่าผลงานของเขายังไม่น่าประทับใจนัก pass block win rate (81.6%) อยู่ที่ลำดับ 63 จาก OT ทั้งหมด 69 คนที่ได้ลงสนามในปีนี้ ขณะที่ run block win rate ก็กลางๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ Michael Wilson ได้ลงสนามไม่มากอย่างที่คาดหวัง แต่ผลงานถือว่าดีเลย รับบอล 38 ครั้ง ทำระยะไป 565 หลากับอีก 3 ทัชดาวน์ ปีนี้ความน่าสนใจอยู่ช่วงท้ายฤดูกาล เพราะตั้งแต่สัปดาห์ที่ 12 เป็นต้นมา Cardinals ตัดสินใจใช้ตัวคุมปีกเป็นเด็ก rookie ทั้งหมด เริ่มจาก Garrett Williams ที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ACL ช่วงมหาวิทยาลัย ผลงานน่าประทับใจ Kei'Trel Clark ก็เป็นอีกคนที่ได้ออกสตาร์ทในฐานะตัวจริงเร็วกว่าใครเพื่อน ผลงานกลางๆ ไม่ดีไม่แย่ และอีกคนคือ Starling Thomas V ตัวคุมปีก undrafted รายหลังผลงานแย่ 37% DVOA in coverage
แต่ตัวที่น่าจับตามองคือ BJ Ojulari เพราะครึ่งฤดูกาลแรกเขาลงสนามเพียง 20% defensive snap แต่เก็บไป 40 combined tackles กับอีก 4 sacks ทีมจึงตัดสินใจให้เขาได้ลงสนามมากขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังโดยขยับไปเป็น 50% defensive snap อีกคนที่เริ่มดูดีคือ Dante Stills ที่ปีนี้ได้ลงสนาม 8 เกม ทำไป 47 combined tackles กับอีก 3.5 sacks นอกจากนี้ยังมีตัววิ่ง undrafted อย่าง Emari Demercado ที่ไปๆ มาๆ มีลุ้นแย่งมือ 2 ของทีมแล้ว และยังมี Elijah Higgins, TE rookie ที่ขยับขึ้นมาเป็นมือ 2 ของทีมที่ไปเซ็นต์เข้ามา หลังจาก Miami Dolphins ทีมที่ดราฟต์เขามาแต่ตัดตัวทิ้ง
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

8. Atlanta Falcons
.
1/8 - Bijan Robinson, RB, Texas
2/38 - Matthew Bergeron, OG, Syracuse
3/75 - Zach Harrison, DE, Ohio State
4/113 Clark Phillips III, CB, Utah
7/224 - DeMarcco Hellams, S, Alabama
7/225 - Jovaughn Gwyn, G, South Carolina

.

Bijan Robinson ตัววิ่งชื่อดังระดับมหาวิทยาลัย ปีนี้ถือบอลไป 219 ครั้ง ทำระยะได้ 976 หลากับ 4 ทัชดาวน์ และรับบอลขว้าง 58 ครั้ง ทำระยะได้ 487 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ ถ้าตามตัวเลขกับความเป็นเด็ก rookie ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว แต่ด้วยชื่อเสียงระดับมหาลัยของเขา ผลงานนี้ถือว่าน่าผิดหวังไม่น้อย โดยเฉพาะกับบรรดาคนที่เล่น fantasy ส่วน Matthew Bergeron ได้ออกสตาร์ทเป็น LG ตัวหลัของทีมผลงานถือว่ากลางๆ อยู่ในค่ามาตรฐาน Clark Phillips III เริ่มได้เป็นตัวยืนหลักในช่วงท้ายฤดูกาล โดยเสียระยะเฉลี่ยให้คู่แข่งเพียง 5.4 หลา Zach Harrison ยังได้ลงสนามไม่บ่อยนัก เพียง 32% of defensive snaps ทำไปได้ 3 sacks ส่วน DeMarcco Hellams ได้ลงสนามในฐานะ SS ในช่วงท้ายฤดูกาล ทำไป 40 combined tackles คาดว่าปีหน้าจะขึ้นมาเป็นตัวหลักแทน Richie Grant
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

7. Seattle Seahawks
.
1/5 - Devon Witherspoon, CB, Illinois
1/20 - Jaxon Smith-Njigba, WR, Ohio State
2/37 - Derick Hall, OLB, Auburn
2/52 - Zach Charbonnet, RB, UCLA
4/108 - Anthony Bradford, OG, LSU
4/123 - Cameron Young, DT, Mississippi State
5/151 - Mike Morris, DE, Michigan
5/154 - Olusegun Oluwatimi, C, Michigan
6/198 - Jerrick Reed II, S, New Mexico
7/237 - Kenny McIntosh, RB, Georgia

.

Devon Witherspoon โดดเด่นสมคำร่ำลือ ทำไป 79 combined tackles 1 forced fumble, 3 sacks กับอีก 1 Pick6 แถมติดทีม Pro Bowl ตั้งแต่ปีแรกตามรอย Sauce Gardners ขณะที่ Jaxon Smith-Njigba ปีนี้ยังไม่ใช่เป้าหลักของทีม แต่ก็รับบอลไป 63 ครั้ง ทำระยะได้ 628 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ ตัววิ่งรอบ 2 Zach Charbonnet ถือบอลค่อนข้างเยอะ 108 ครั้ง ทำระยะได้ 462 หลากับอีก 1 ทัชดาวน์ เป็นมือ 2 ของ Kenneth Walker III ส่วน Anthony Bradford ปีนี้รับบทตัว rotation ในตำแหน่ง RG แต่ผลงานส่วนตัวไม่ค่อยดี มีสถิติ pass block win rate (85.5%) รั้งลำดับรองบ๊วยของลีก นอกจากนี้ยังมี WR undrafted อย่าง Jake Bobo ที่โชว์ผลงานรับบอล 19 ครั้ง ทำระยะได้ 196 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ แต่มีคนที่น่าผิดหวังก็คือ Derick Hall ปีนี้ทำได้เพียง 5 pressures ไม่มี sacks ผลงานแย่ได้ลงสนามเพียง 25% defensive snaps เท่านั้น
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

6. Tampa Bay Buccaneers
.

1/19 - Calijah Kancey, DT, Pittsburgh
2/48 - Cody Mauch, OT, North Dakota State
3/82 - YaYa Diaby, OLB, Louisville
5/153 - SirVocea Dennis, ILB, Pittsburgh
5/171 - Payne Durham, TE, Purdue
6/181 - Josh Hayes, CB, Kansas State
6/191 - Trey Palmer, WR, Nebraska
6/196 - Jose Ramirez, OLB, Eastern Michigan

.

ไฮไลท์ในปีนี้ไปอยู่กับ 2 ตัวที่เป็น undrafted อย่าง Christian Izien, CB ขึ้นมายึดตำแหน่ง nickelback ยาวตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล อีกคนก็คือ Kaevon Merriweather, S ทีไ่ด้ลงสนามค่อนข้างบ่อยในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ขณะที่บรรดาตัวที่ดราฟต์มาเริ่มจาก Calijah Kancey เป็นตัวหลักในแผง DL ทำได้ 26 combined tackles กับอีก 4 sacks ขณะที่ Cody Mauch รับบทบาทเป็น RG ตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล แต่ผลงานย่ำแย่ รั้งอยู่ท้ายๆ ของลีกในเรื่อง pass block win rate, Trey Palmer รับบอล 39 ครั้ง ทำระยะได้ 385 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ แต่สถิติ receiving DVOA ไม่ค่อยดี รั้งท้ายๆ ตาราง โดดเด่นหน่อยก็น่าจะเป็น YaYa Diaby ที่ทำได้ 38 combined tackles กับอีก 7.5 sacks
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

5. Chicago Bears
.
1/10 - Darnell Wright, OT, Tennessee
2/53 - Gervon Dexter Sr., DT, Florida
2/56 - Tyrique Stevenson, CB, Miami
3/64 - Zacch Pickens, DT, South Carolina
4/115 - Roschon Johnson, RB Texas
4/133 - Tyler Scott, WR, Cincinnati
5/148 - Noah Sewell, ILB, Oregon
5/165 - Terell Smith, CB, Minnesota
7/218 - Travis Bell, DT, Kennesaw State
7/258 - Kendall Williamson, S, Stanford

.

Darnell Wright รับบท RT ตัวจริงของทีมและได้ลงสนามทุกเกมในฤดูกาลนี้ เขามีผลงานอยู่ในลำดับที่ 25 เมื่อเทียบกับบรรดา OT ทั้งลีก โดย pass block win rate (89.4%) และผลงาน run block win rate อยู่ในระดับเหนือกว่าค่าเฉลี่ยของบรรดา OT ทั้งลีก Tyrique Stevenson และ Terell Smith กลายเป็นของดีที่ Bears ได้มา โดย Stevenson นั้นเป็นตัวหลักทั้งฤดูกาล ผลงานเขาดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะครึ่งหลังของฤดูกาล ขณะที่ Terell Smith ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 3 เกม ดูเหมือนไปได้ดีกับตำแหน่ง nickelback อีกตัวที่เป็นไฮไลท์เหนือความคาดหมายคือ Tyson Bagent, QB Undrafted หลังจากได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีม 4 เกมในช่วงที่ Justin Fields บาดเจ็บต้องพักไปในช่วงกลางฤดูกาล Roshon Johnson ปีนี้ได้ถือบอลวิ่ง 81 ครั้ง ทำระยะได้ 352 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ และยังโชว์ฟอร์มเป็นตัวรับบอล โดยรับบอลไป 34 ครั้ง ทำระยะได้ไปอีก 209 หลา ส่วน Gervon Dexter Sr. ปีนี้ได้ลงสนามอยู่ 40% of defensive snaps ทำได้ 20 combined tackles กับอีก 2.5 sacks นอกจากนี้ยังมี Noah Sewell ตัวดราฟต์รอบ 5 และ Quindell Johnson, S ที่เป็น undrafted ที่มีบทบาทเยอะกับทีมพิเศษ
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

4. Detroit Lions
.
1/12 - Jahmyr Gibbs, RB, Alabama
1/18 - Jack Campbell, ILB, Iowa
2/34 - Sam LaPorta, TE, Iowa
2/45 - Brian Branch, S, Alabama
3/68 - Hendon Hooker, QB, Tennessee
3/96 - Brodric Martin, DT, Western Kentucky
5/152 - Colby Sorsdal, OT, William & Mary
7/219 - Antoine Green, WR, North Carolina

.

ปีนี้ต้องบอกว่าเด็กๆ รอบ 1 และรอบ 2 ของ Lions ดราฟต์เข้าเป้าทุกคน อย่างน้อยๆ ณ ตอนนี้ Sam LaPorta การันตี TE มือ 1 ของทีมแน่นอนแล้ว โดยเจ้าตัวรับบอลไปถึง 86 ครั้ง ทำระยะได้ 889 หลากับอีก 10 ทัชดาวน์ เป็นสถิติใหม่ของ TE rookies เลยทีเดียว ส่วน Brian Branch ก็ยึดตำแหน่ง safety/slot cornerback ของทีมแน่นอนแล้ว โดยปีนี้ลงสนามไปถึง 78% snaps กดไป 74 tackles เสียระยะเฉลี่ยให้คู่แข่งที่ประกบเพียง 5.8 หลา ขณะที่บรรดาตัวรอบแรกแม้จะยังรับบทบาทตัว rotation หมัด 1-2 แต่ก็ผลงานยอดเยี่ยมทั้งคู่ พอจะอนุมานได้ว่าปีหน้าการันตีตัวจริงแน่ๆ 100% Jahmyr Gibbs วิ่งไป 945 หลากับอีก 11 ทัชดาวน์ โดยทำระยะเฉลี่ย 5.2 หลาต่อการถือบอลวิ่ง 1 ครั้ง ส่วน Jack Campbell ปีนี้ลงสนามไป 12 เกม ทำไป 95 tackles ส่วนคนอื่นๆ ที่พอได้ลงสนามบ้างก็มี Colby Sorsdal ได้ลงเป็นตัวหลักอยู่ 3 เกม ส่วน Hendon Hooker บาดเจ็บปิดเทอมทั้งฤดูกาล
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

3. Green Bay Packers
.
1/13 - Lukas Van Ness, DE, Iowa
2/45 - Luke Musgrave, TE, Oregon State
2/50 - Jayden Reed, WR, Michigan State
3/78 - Tucker Kraft, TE, South Dakota State
4/116 - Colby Wooden, DT, Auburn
5/149 - Sean Clifford, QB, Penn State
5/159 - Dontayvion Wicks, WR, Virginia
6/179 - Karl Brooks, DE, Bowling Green
6/207 - Anders Carlson, K, Auburn
7/232 - Carrington Valentine, CB, Kentucky
7/235 - Lew Nichols III, RB, Central Michigan
7/242 - Anthony Johnson Jr., S, Iowa State
7/256 - Grant DuBose, WR, Charlotte

.

เอาจริงๆ ต้องบอกว่าบรรดาดาวรุ่งของ Packers ในปีนี้เน้นคำว่าปริมาณมากกว่าคุณภาพ มีเพียง Jayden Reed คนเดียวที่ดูโดดเด่นขึ้นมา และมีส่วนร่วมกับทีมตัวหลักมากกว่าคนอื่นๆ ทีสำคัญคือ 10 จาก 13 คนที่ดราฟต์มีมีส่วนร่วมในการลงสนามกับทีมอย่างน้อยคนละ 10 เกม บรรดาดาวรุ่งแก๊งค์ปีกที่ดราฟต์มาในปีนี้ทุกคนมีส่วนร่วมในเกมบุกโดยเฉพาะเกมขว้างมากจนน่าประหลาดใจ นำโดย Jayden Reed ที่ปีนี้ทำไป 10 ทัชดาวน์(รับ 8 วิ่ง 2) เฉพาะการรับบอลปีนี้รับไปมากถึง 64 ครั้ง ทำระยะไป 793 หลา, Dontayvion Wick รับบอล 39 ครั้ง ทำระยะได้ 581 หลากับอีก 4 ทัชดาวน์ ซึ่งตัวนี้น่าสนใจเพราะเขาอาจจะไม่ใช่เป้ารับบอลหลักของทีม แต่เมื่อเอาสถิติการรับบอลของปีกนอกในตำแหน่ง wideouts ประสิทธิภาพของเขาสูงเป็นลำดับที่ 3 ของปีกทั้งลีก ขณะที่บรรดาดาวรุ่งในตำแหน่ง TE ทั้ง Luke Musgrave และ Tucker Kraft สลับกันลงมารับบอลได้เรื่อยๆ โดยมี Ben Sims, TE ดาวรุ่งที่เป็น undrafted ถูกวางให้ลงมาเป็นตัวบล็อก
ฝั่งทีมรับ Lukas Van Ness ทำได้เพียง 3 sacks น้อยกว่าที่คาดหวังเอาไว้ แต่เข้าใจได้เพราะปีนี้ตัวหลักอย่าง Rashan Gary และ Preston Smith ยังคงผลงานดีต่อเนื่อง Carrington Valentine ได้โอกาสลงมาเป็นตัวหลักให้ทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นฤดูกาลเพราะ Eric Stoke เจ็บหนักพักยาว แล้วกลางฤดูกาลทีมยังเทรด Rasul Douglas เพื่อเปิดทางให้เจ้าตัวขึ้นมาเป็นตัวหลักอีก Anthony Johnson Jr. ก็ได้ลงมาเป็นตัวจริงอยู่ 4 เกมแทนตัวหลักที่บาดเจ็บ ส่วน Karl Brook ไปๆ มาๆ กำลังจะกลายเป็น NT มือ 1 ของทีมในเวลาอันใกล้นี้ Colby Wooden ผลงานก็ใช้ได้ ที่น่ากังขาหน่อยก็คงจะมีแต่ Anders Carlson ตัวเตะที่ดูจะพลาดบ่อยครั้งในปีนี้
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Rams
.
2/36 - Steve Avila, OG, TCU
3/77 - Byron Young, OLB, Tennessee
3/89 - Kobie Turner, DT, Wake Forest
4/128 - Stetson Bennett, QB, Georgia
5/161 - Nick Hampton, OLB, Appalachian State
5/174 - Warren McClendon, OT, Georgia
5/175 - Davis Allen, TE, Clemson
5/177 - Puka Nacua, WR, BYU
6/182 - Tre'Vius Hodges-Tomlinson, CB, TCU
6/189 - Ochaun Mathis, OLB, Nebraska
6/215 - Zach Evans, RB, Ole Miss
7/223 - Ethan Evans, P, Wingate
7/234 - Jason Taylor II, S, Oklahoma State
7/259 - Desjuan Johnson, DE, Toledo

.

Rams ไม่มีดราฟต์รอบแรกในปีนี้ แต่พวกเขาได้ดราฟต์ในปีนี้มากถึง 14 คน น่าทึ่งที่ทุกคนได้ลงสนามกันอย่างน้อยคนละ 5 เกมขึ้นไป ยกเว้น Stetson Bennett ที่มีปัญหาส่วนตัวเรื่องติดสุราเรื้อรังจนทีมต้องจับขึ้นบัญชี reserve/non-football illness list ไปแบบไม่มีกำหนดให้กลับมาซ้อม แน่นอนตัวไฮไลท์ที่สุดคงหนีไม่พ้น Puka Nacua ปีกที่ระเบิดฟอร์มทำลายสถิติการรับบอล และระยะที่ทำได้ของ rookie NFL records โดยเจ้าตัวรับบอลไปมากถึง 105 ครั้ง ทำระยะไปอีก 1,486 หลา กับอีก 6 ทัชดาวน์ในฤดูกาลปกติ เรียกว่าสถาปนาตัวเองเป็นปีกมือ 1 ของ Rams แทนที่ Cooper Kupp ในปีหน้าแน่นอนแล้ว 100% นอกจากนี้ Byron Young โชว์ฟอร์มเก็บไป 8 sacks ส่วน Kobie Turner กดไปอีก 9 sacks ส่วน Steve Avila ก็ยึดตำแหน่ง LG ตัวจริงของทีมไปแบบสบายๆ ส่วน Ethan Evans ก็มีผลงานที่พอรับได้แม้ภาพรวมทีมพิเศษของ Rams ในปีนี้จะเข้าขั้นห่วยแตก ขณะที่ Davis Allen และ Desjuan Johnson ก็ดูมีแววพัฒนาต่อได้ในปีหน้า
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

1. Houston Texans
.
1/2 - C.J. Stroud, QB, Ohio State
1/3 - Will Anderson Jr., OLB, Alabama
2/62 - Juice Scruggs, C, Penn State
3/69 - Nathaniel Dell, WR, Houston
4/109 - Dylan Horton, DE, TCU
5/167 - Henry To'oTo'o, ILB, Alabama
6/201 - Jarrett Patterson, C, Notre Dame
6/205 - Xavier Hutchinson, WR, Iowa State
7/248 - Brandon Hill, S, Pittsburgh

.

Texans ได้ที่ 1 แบบไม่ต้องสงสัย พวกเขาได้ C.J. Stroud มาเป็น franchise quarterback ที่จะเป็นแกนหลักในการสร้างทีมต่อไปในอนาคตเรียบร้อยแล้ว พวกด้วยตำแหน่ง OROY ขณะที่ Will Anderson Jr. ก็เก็บไป 7 sacks ในปีนี้และเป็นว่าที่ DROY ขณะที่ Tank Dell ซึ่งรับบอลไป 47 ครั้ง 709 หลากับอีก 7 ทัชดาวน์ กลายมาเป็นว่าที่ดูโอของ C.J. Stroud ในปีหน้า น่าเสียดายที่โชคร้ายขาหักไปในสัปดาห์ที่ 12 ไม่งั้นอาวุธในรอบ playoff ของ Houston Texans จะครบเครื่องกว่านี้ ขณะที่ Jarrett Patterson รับบทบาท C มือ 1 ของทีมแบบจำเป็นในช่วงต้นของฤดูกาล ก่อนจะเสียตำแหน่งให้กับ Juice Scruggs ที่หายเจ็บกลับมา ในช่วงกลางฤดูกาล
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 23705
ที่อยู่: แฟลตรูหนู
โพสเมื่อ: Tue Jan 23, 2024 20:44
[RE: [NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้]
ของไลอ้อนเด็ดๆทั้งนั้น
กิ๊บส์ บรานช์ ลาปอต้า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Sep 2007
ตอบ: 31113
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 23, 2024 21:35
[RE: [NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้]
ปูขา น่ากลัว เสียดายน่าจะไปไกลกว่านี้สักหน่อย
รอดูปีหน้าจะมีอะไรพัฒนาขึ้นบ้าง

ซีเจ สเตร้าท์อีกคนนึง มาเล่นดีขึ้นช่วงนัดหลัง ๆ
กลายเป็นว่า AFC ใต้มีแต่ทีมฝีมือเท่า ๆ กันเพราะดราฟท์ ปีหน้าคงชิงแชมป์กลุ่มถึงนีดสุดท้ายอีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 40908
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Wed Jan 24, 2024 06:47
[RE: [NFL]จัดลำดับ Draft Class 2023 ทีมไหนมาดีที่สุดในปีนี้]
Texans เทรดวัตสันทิ้งแล้วได้ Stroud นี่ยิ่งกว่าถูกหวย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel