[RE: สั่งของเซเว่นก่อนหมดเวลา5นาทีพนักงานโทรมาบอกว่าคนขับกลับบ้านไปแล้วร้องเรียนได้ไหมครับ]
Spoil
asadong851 พิมพ์ว่า:
AGGLE พิมพ์ว่า:
แสดงว่าใจคอ จขกท. เคยสั่งดึกมากๆ
ถึงรู้ว่ามันมีการล๊อคไม่ให้สั่งได้
เจอคนตึงแบบจขกท. นี่ก็กดดันน่าดูเลยจริงๆ
ต้องการแบบนั้นอยู่แล้วครับ
พนักงานบริการผมคาดหวังให้เขาทำงานให้เราอย่างดีที่สุดครับ
ถ้าการกระทำอันเกิดจากการลักไก่เช่นกลับบ้านก่อน
ผมก็อยากให้เขาโดนตำหนิเพื่อที่จะไม่กล้ากลับบ้านก่อน
สั่ง1นาทีก่อนหมดเวลาก็ต้องมาส่งอะไรแบบนี้ครับ
ลองคอมเพลนดูครับ ผมเชื่อว่า 8/10 สาขา สั่งก่อนหมดเวลา 1 นาที
สาขามันก็โทรมาบอก คนขับกลับไปแล้วหมด ทั้งๆที่ก็ไม่รู้เท็จจริงยังไง
ส่วนสาขาที่มีอาหารตามสั่งที่มันทำยากๆ หัวปั่น วัตถุดิบมันยังไม่เคยมีครบเลยครับท่าน สั่งยำ ไม่เคยมีผักมาลงไว้เลย
สั่งอาหารบนป้าย แทบจะหมดทุกรอบ เหมือนเป็นการบีบลูกค้าทางอ้อมว่า "อย่าสั่งเลยตอน ยิ่งลูกค้าเยอะๆ
หนูจะทำให้ทันได้ยังไง แต่ถ้าจะเอาจริงๆก็ทำให้ได้ แค่มันจะช้าหน่อย"แต่เค้าไม่มีสิทธิพูดแบบนั้นออกมาให้เราฟัง
แต่อย่างว่าประเทศเรามันไม่ค่อยให้ คุณค่างานบริการหรอกครับโครงสร้างบริษัท
ทำให้หนักเยี่ยงทาส ต้องทำได้สากกระเบือยันเรือรบ ติ๊ปก็อย่ามาหวังว่า จะได้คุ้มค่ากับที่ทุ่มเทไป
สนใจแค่ทำให้ได้ยอดสายาให้ได้มากที่สุด ทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุดพอ
1 นาที ก็ห้ามหย่อน ฉันเป็นลูกค้าย่อมมีสิทธิ บริษัทคุณวางโครงสร้างมาแบบนี้อง
อย่างท่านว่าแหละ ถือว่าลูกค้าได้ผลประโยชน์ มันก็คงดีแล้วล่ะที่เป็นแบบนึ้