BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 2592
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 19:34
ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง
มีสมาชิกท่านไหนเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง ฟิลลิ่งประมานไหนครับ


พอดี Shock up Ohlins DFV พังเลยอยากเปลี่ยนใหม่ใกล้เคียงรถเดิมแบบเมียไม่ด่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 19:45
ถูกแบนแล้ว
ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง
รถอะไรครับ ท่าจะเทียบ กับ DFV คงจะคนละเรื่อง

แต่ SA เหมาะกับสภาพ ถนน ในไทยมากกว่า จะหนืดกว่า STD หน่อย เก็บรอยต่อ แรงกระแทกดีกว่า ช่วงยืดยุบดีกว่า

คือดีกว่าของเดิมติดรถประมาณ 40%

ไม่ต้อง Setting ละเอียดเหมือน DFV

แต่ การทรงตัว สู้ DFV ไม่ได้แน่ Valve กับระบบภายใน คนละเรื่องเลย

SA ผมใส่กับ Alphard นะครับเลยบอกได้ประมาณนี้

แต่ก็ดูๆ KW อยู่ เพียงแต่เบื่อ ชุดที่ต้องมา Setting​ ละเอียดแล้วถึงจะขับดี

ถ้าชอบ ฟีลแบบ DFV คงต้องไปดู พวก Flex Z แต่ถ้าเทียบกัน จะกระด้างกว่า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย FreezE[v] เมื่อ Thu Jun 01, 2023 19:53, ทั้งหมด 3 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: Give
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 10649
ที่อยู่: Chiangmai
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 19:54
[RE: ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง]
หืมมมมมมม
OHLINS พังมีอะไหล่ทุกชิ้นนะครับ มีตัวแทนในไทย
มาถึง DFV จะวกกลับไป TEINทำไม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 2592
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 20:26
[RE: ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง]
FreezE[v] พิมพ์ว่า:
รถอะไรครับ ท่าจะเทียบ กับ DFV คงจะคนละเรื่อง

แต่ SA เหมาะกับสภาพ ถนน ในไทยมากกว่า จะหนืดกว่า STD หน่อย เก็บรอยต่อ แรงกระแทกดีกว่า ช่วงยืดยุบดีกว่า

คือดีกว่าของเดิมติดรถประมาณ 40%

ไม่ต้อง Setting ละเอียดเหมือน DFV

แต่ การทรงตัว สู้ DFV ไม่ได้แน่ Valve กับระบบภายใน คนละเรื่องเลย

SA ผมใส่กับ Alphard นะครับเลยบอกได้ประมาณนี้

แต่ก็ดูๆ KW อยู่ เพียงแต่เบื่อ ชุดที่ต้องมา Setting​ ละเอียดแล้วถึงจะขับดี

ถ้าชอบ ฟีลแบบ DFV คงต้องไปดู พวก Flex Z แต่ถ้าเทียบกัน จะกระด้างกว่า
 


Subaru Imppreza แมวอ้วนครับ

ไม่รู้ Setting ไม่ดีหรือยังไงผมว่ากระด้างไปสำหรับผมแล้วเมียก็บ่น แล้วซ่อมพังๆมาหลายรอบแล้วครับ เลยอยากเปลี่ยนหาแนวๆสบายๆเมียไม่บ่น มีลูกด้วย 9 เดือน


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 2592
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 20:27
[RE: ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง]
Mirt3838 พิมพ์ว่า:
หืมมมมมมม
OHLINS พังมีอะไหล่ทุกชิ้นนะครับ มีตัวแทนในไทย
มาถึง DFV จะวกกลับไป TEINทำไม  


ของผมพังซ่อมๆหลายรอบมากครับ ซ่อมทีต้องทิ้งรถซึ่งช่วงนี้ผมไม่สะดวกที่จะทิ้งรถเลย แล้วอยากได้ฟิลลิ่งสบายๆเมียไม่บ่นครับเลยอยากเปลี่ยน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 20:48
ถูกแบนแล้ว
ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง
PaoDude22 พิมพ์ว่า:
FreezE[v] พิมพ์ว่า:
รถอะไรครับ ท่าจะเทียบ กับ DFV คงจะคนละเรื่อง

แต่ SA เหมาะกับสภาพ ถนน ในไทยมากกว่า จะหนืดกว่า STD หน่อย เก็บรอยต่อ แรงกระแทกดีกว่า ช่วงยืดยุบดีกว่า

คือดีกว่าของเดิมติดรถประมาณ 40%

ไม่ต้อง Setting ละเอียดเหมือน DFV

แต่ การทรงตัว สู้ DFV ไม่ได้แน่ Valve กับระบบภายใน คนละเรื่องเลย

SA ผมใส่กับ Alphard นะครับเลยบอกได้ประมาณนี้

แต่ก็ดูๆ KW อยู่ เพียงแต่เบื่อ ชุดที่ต้องมา Setting​ ละเอียดแล้วถึงจะขับดี

ถ้าชอบ ฟีลแบบ DFV คงต้องไปดู พวก Flex Z แต่ถ้าเทียบกัน จะกระด้างกว่า
 


Subaru Imppreza แมวอ้วนครับ

ไม่รู้ Setting ไม่ดีหรือยังไงผมว่ากระด้างไปสำหรับผมแล้วเมียก็บ่น แล้วซ่อมพังๆมาหลายรอบแล้วครับ เลยอยากเปลี่ยนหาแนวๆสบายๆเมียไม่บ่น มีลูกด้วย 9 เดือน


 


โอ้วว แมวอ้วน คือมันไม่มีอะไรเหมาะสมกับ IM ไปมากกว่า DFV แล้วหนะสิครับ

ท่านซ่อมเจ้าที่ได้มาตรฐาน​ หรือเก่งพอมั้ย มีหลายเจ้าที่รับทำ overhaul ทั้งชุดพร้อมปรับ Set เหมือนใหม่เลยนะครับ

ทั้งอะไหล่ Valve เบอร์น้ำมันที่ใช้ gas ที่อัดเข้าไปอีก ต้องได้ มาตรฐานอะครับ

ร้านซ่อมทั่วไป จะซ่อมแค่เปิดหัว เปลี่ยนน้ำมันออโต้ทั่วๆไป เชื่อมจุดรั่วแค่นั้น มันก็ให้กระด้างได้ เพราะน้ำมันมันผิดเสป็คเดิม

ถ้าถอยไป SA ผมว่าไม่เหมาะนะ น่าจะเครื่องคอแดงใช่มั้ย

ถึงใส่ DFV มา รถ 3-4ร้อยม้า ผมว่า SA ไม่ตอบโจทย์มั้งครับ

หรืออีกวิธี กัดฟัน เบิก โช๊ค STD ของใหม่ไปเลยก็ได้ฟีลใกล้เคียงรถเดิม แต่ถึงเดิมๆ Feeling มันก็กระด้างพอสมควรนะ

เท่าที่ผมจำฟีลลิ่งได้ นั่ง DFV ใหม่ๆ นี่กระด้างน้อยกว่า STD เยอะเลยนะ เลย งงๆ

ปล.อีกอย่างที่สำคัญ เห็นบอก โช๊คพังบ่อย ลองเช็ค ส่วนควบทั้งหลายรึยังครับ พวก บูชยาง ต่างๆ กันโคลง ปีกนก

เพราะพวกนี้ มันส่งผลโดยตรงกับความกระด้าง ถ้ามันเสียนะครับ และทำให้โช๊คพังเร็วด้วย

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย FreezE[v] เมื่อ Thu Jun 01, 2023 21:08, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 2592
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 22:27
[RE: ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง]
FreezE[v] พิมพ์ว่า:
PaoDude22 พิมพ์ว่า:
FreezE[v] พิมพ์ว่า:
รถอะไรครับ ท่าจะเทียบ กับ DFV คงจะคนละเรื่อง

แต่ SA เหมาะกับสภาพ ถนน ในไทยมากกว่า จะหนืดกว่า STD หน่อย เก็บรอยต่อ แรงกระแทกดีกว่า ช่วงยืดยุบดีกว่า

คือดีกว่าของเดิมติดรถประมาณ 40%

ไม่ต้อง Setting ละเอียดเหมือน DFV

แต่ การทรงตัว สู้ DFV ไม่ได้แน่ Valve กับระบบภายใน คนละเรื่องเลย

SA ผมใส่กับ Alphard นะครับเลยบอกได้ประมาณนี้

แต่ก็ดูๆ KW อยู่ เพียงแต่เบื่อ ชุดที่ต้องมา Setting​ ละเอียดแล้วถึงจะขับดี

ถ้าชอบ ฟีลแบบ DFV คงต้องไปดู พวก Flex Z แต่ถ้าเทียบกัน จะกระด้างกว่า
 


Subaru Imppreza แมวอ้วนครับ

ไม่รู้ Setting ไม่ดีหรือยังไงผมว่ากระด้างไปสำหรับผมแล้วเมียก็บ่น แล้วซ่อมพังๆมาหลายรอบแล้วครับ เลยอยากเปลี่ยนหาแนวๆสบายๆเมียไม่บ่น มีลูกด้วย 9 เดือน


 


โอ้วว แมวอ้วน คือมันไม่มีอะไรเหมาะสมกับ IM ไปมากกว่า DFV แล้วหนะสิครับ

ท่านซ่อมเจ้าที่ได้มาตรฐาน​ หรือเก่งพอมั้ย มีหลายเจ้าที่รับทำ overhaul ทั้งชุดพร้อมปรับ Set เหมือนใหม่เลยนะครับ

ทั้งอะไหล่ Valve เบอร์น้ำมันที่ใช้ gas ที่อัดเข้าไปอีก ต้องได้ มาตรฐานอะครับ

ร้านซ่อมทั่วไป จะซ่อมแค่เปิดหัว เปลี่ยนน้ำมันออโต้ทั่วๆไป เชื่อมจุดรั่วแค่นั้น มันก็ให้กระด้างได้ เพราะน้ำมันมันผิดเสป็คเดิม

ถ้าถอยไป SA ผมว่าไม่เหมาะนะ น่าจะเครื่องคอแดงใช่มั้ย

ถึงใส่ DFV มา รถ 3-4ร้อยม้า ผมว่า SA ไม่ตอบโจทย์มั้งครับ

หรืออีกวิธี กัดฟัน เบิก โช๊ค STD ของใหม่ไปเลยก็ได้ฟีลใกล้เคียงรถเดิม แต่ถึงเดิมๆ Feeling มันก็กระด้างพอสมควรนะ

เท่าที่ผมจำฟีลลิ่งได้ นั่ง DFV ใหม่ๆ นี่กระด้างน้อยกว่า STD เยอะเลยนะ เลย งงๆ

ปล.อีกอย่างที่สำคัญ เห็นบอก โช๊คพังบ่อย ลองเช็ค ส่วนควบทั้งหลายรึยังครับ พวก บูชยาง ต่างๆ กันโคลง ปีกนก

เพราะพวกนี้ มันส่งผลโดยตรงกับความกระด้าง ถ้ามันเสียนะครับ และทำให้โช๊คพังเร็วด้วย

 


มีร้านแนะนำไหมครับ ตอนนี้ผมฝากอู่ประจำไปส่งซ่อมอีกทีครับ

ของ STD เค้าบอกว่ายวบ บางคนบอก SA นุ่มสบายกว่า DFV ก็เลยเริ่มสับสนละ 555

รถผมแมวอ้วน A Line เกียร์ออโต้ เครื่องคอแดง STI 308 ม้า ครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 01, 2023 23:01
ถูกแบนแล้ว
ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง
Spoil
PaoDude22 พิมพ์ว่า:
FreezE[v] พิมพ์ว่า:
PaoDude22 พิมพ์ว่า:
FreezE[v] พิมพ์ว่า:
รถอะไรครับ ท่าจะเทียบ กับ DFV คงจะคนละเรื่อง

แต่ SA เหมาะกับสภาพ ถนน ในไทยมากกว่า จะหนืดกว่า STD หน่อย เก็บรอยต่อ แรงกระแทกดีกว่า ช่วงยืดยุบดีกว่า

คือดีกว่าของเดิมติดรถประมาณ 40%

ไม่ต้อง Setting ละเอียดเหมือน DFV

แต่ การทรงตัว สู้ DFV ไม่ได้แน่ Valve กับระบบภายใน คนละเรื่องเลย

SA ผมใส่กับ Alphard นะครับเลยบอกได้ประมาณนี้

แต่ก็ดูๆ KW อยู่ เพียงแต่เบื่อ ชุดที่ต้องมา Setting​ ละเอียดแล้วถึงจะขับดี

ถ้าชอบ ฟีลแบบ DFV คงต้องไปดู พวก Flex Z แต่ถ้าเทียบกัน จะกระด้างกว่า
 


Subaru Imppreza แมวอ้วนครับ

ไม่รู้ Setting ไม่ดีหรือยังไงผมว่ากระด้างไปสำหรับผมแล้วเมียก็บ่น แล้วซ่อมพังๆมาหลายรอบแล้วครับ เลยอยากเปลี่ยนหาแนวๆสบายๆเมียไม่บ่น มีลูกด้วย 9 เดือน


 


โอ้วว แมวอ้วน คือมันไม่มีอะไรเหมาะสมกับ IM ไปมากกว่า DFV แล้วหนะสิครับ

ท่านซ่อมเจ้าที่ได้มาตรฐาน​ หรือเก่งพอมั้ย มีหลายเจ้าที่รับทำ overhaul ทั้งชุดพร้อมปรับ Set เหมือนใหม่เลยนะครับ

ทั้งอะไหล่ Valve เบอร์น้ำมันที่ใช้ gas ที่อัดเข้าไปอีก ต้องได้ มาตรฐานอะครับ

ร้านซ่อมทั่วไป จะซ่อมแค่เปิดหัว เปลี่ยนน้ำมันออโต้ทั่วๆไป เชื่อมจุดรั่วแค่นั้น มันก็ให้กระด้างได้ เพราะน้ำมันมันผิดเสป็คเดิม

ถ้าถอยไป SA ผมว่าไม่เหมาะนะ น่าจะเครื่องคอแดงใช่มั้ย

ถึงใส่ DFV มา รถ 3-4ร้อยม้า ผมว่า SA ไม่ตอบโจทย์มั้งครับ

หรืออีกวิธี กัดฟัน เบิก โช๊ค STD ของใหม่ไปเลยก็ได้ฟีลใกล้เคียงรถเดิม แต่ถึงเดิมๆ Feeling มันก็กระด้างพอสมควรนะ

เท่าที่ผมจำฟีลลิ่งได้ นั่ง DFV ใหม่ๆ นี่กระด้างน้อยกว่า STD เยอะเลยนะ เลย งงๆ

ปล.อีกอย่างที่สำคัญ เห็นบอก โช๊คพังบ่อย ลองเช็ค ส่วนควบทั้งหลายรึยังครับ พวก บูชยาง ต่างๆ กันโคลง ปีกนก

เพราะพวกนี้ มันส่งผลโดยตรงกับความกระด้าง ถ้ามันเสียนะครับ และทำให้โช๊คพังเร็วด้วย

 


มีร้านแนะนำไหมครับ ตอนนี้ผมฝากอู่ประจำไปส่งซ่อมอีกทีครับ

ของ STD เค้าบอกว่ายวบ บางคนบอก SA นุ่มสบายกว่า DFV ก็เลยเริ่มสับสนละ 555

รถผมแมวอ้วน A Line เกียร์ออโต้ เครื่องคอแดง STI 308 ม้า ครับ

 
 


https://web.facebook.com/BDRGroundControl/?paipv=0&eav=AfbQdzYU6U-d_R9oC_OYSiB_maDMFhBcWS3CzrcCdeKUpMALrZS4S9USsiOV2I7At3Y&_rdc=1&_rdr


ลองดู เจ้านี้ ครับ BDR ground control ซ่อมโช๊คญี่ห้อ เทพๆ อย่าง Moton Nitron ที่ว่าโคตรเทพราคาหลายแสนได้ มาตรฐาน พร้อมปรับ Set แบบที่เราต้องการ

Ohlins คงทำได้สบายมาก

หรืออาจจะเปลี่ยนใหม่ น่าจะคุ้มกว่า ลองปรึกษา ดู



ขอแนะนำ ถ้าจะเอาจบๆ ยอมเสียเวลา ซักวัน นัดล่วงหน้า เอารถเข้าไปทำเองครับ บอกความต้องการเค้า อยากได้แนวไหน นุ่มๆไม่กระด้าง หรืออย่างไร

แล้วยอมเสียหนักๆ ให้เค้าเช็คส่วนควบ ไปทีเดียวเลย อะไรเสียก็เปลี่ยน ทำทีเดียวจะได้จบๆ ไม่ต้องทำหลายรอบ

เชื่อผม ผมเจ็บมาเยอะ 555555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย FreezE[v] เมื่อ Thu Jun 01, 2023 23:09, ทั้งหมด 4 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 1311
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 02, 2023 02:07
[RE]ใครเคยใช้ Shock up Tein Street Advance บ้าง
เพิ่งติดมา 2 เดือน ใม่ได้ติด edfc
โดยรวมถ้าเทียบ std หนึบขึ้น รอยต่อดีขึ้น นุ่มพอๆกัน แต่เหมือนมีจังหวะกระแทกจุกๆบ่อยขึ้น
ส่วนตัวคิดว่าคงต้องไปใส่กล่องเพิ่ม ถ้าลดเรื่องกระแทกจุก และเพิ่มความนุ่มโดยไม่เสียความหนึบไปมาก น่าจะโอเคกว่านี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel