[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
GNR พิมพ์ว่า:
Black _Hawk พิมพ์ว่า:
จากใจคนเคยทำงานห้างมาก่อน
ผมสงสารพนักงานเลยครับ อันนี้คือเรื่องใหญ่ของพนักงานที่โดนเลยครับ
ผมไม่รู้หรอกนะว่า 7-11 จะมีวิธีการตรวจสอบแบบไหน
แต่ที่ๆผมเคยทำคือ ถ้ามีเคสร้องเรียนแบบนี้
สาขาต้องโดนดูกล้องแล้วว่า ใครเป็นคนรับลูกค้า พูดอะไรกับลูกค้าบาง
ทำรายงานชี้แจง+หาหลักฐานมายืนยันว่า เป็นความผิดพนักงาน หรือ เป็นความเข้าใจผิดของลูกค้า
ข้อนี้ผมได้ระบุชัดครับ ว่านี้คือไม่ได้ตำหนิการทำงาน แต่เผื่อสามารถปรับปรุงได้ เพราะ สาขาอื่นสามารถทำได้
อันนี้ผมออกตัวให้พนักงานร้านไว้ว่า เค้าไม่ได้ผิดครับ
ยังไงพนักงานก็โดนอยู่ดีครับ
สื่อสารกับลูกค้ายังไง ลูกค้าถึงไม่เข้าใจ แล้วโทรมาร้องเรียนได้
ต่อให้ผลออกมาพนักงานทำถูกต้องแล้ว
แต่อารมณ์พนักงานวันนั้นคือ ติดลบไปแล้วครับ
พนักงาน7-11 มันก็มีแต่เด็กๆทั้งนั้นละครับ พวกนี้ประสบการณ์ยังน้อยๆ