[RE: คิดว่าผมทำถูกไหมครับที่ร้องเรียน]
dekdee43 พิมพ์ว่า:
GNR พิมพ์ว่า:
dont wanna wake up พิมพ์ว่า:
พนักงานทำถูกแล้วหนิ ร้องเรียนอะไรก่อน
เปลี่ยนเป็นแนะนำบริการแทน โอเคไหมครับ และผมไม่ได้บอกว่า พนักงานทำผิดนะครับ ตอนโทรคือ บอกปกป้องด้วย ว่า ไม่เกี่ยวกับพนักงาน
แนะนำต้องโทรเข้า Call center ครับ ไม่ใช่บอกทีละสาขา ไม่งั้นเขาไม่ต้องมีหรอก Standard of procedure
และก็เวลาไปสาขาประจำลองดูหน้าลูกค้าท่านอื่นเวลาท่านไปบอกให้พนักงานเวฟ ก่อนคิดเงินนะครับ ว่าเขาจะทำหน้ายังไง เพราะมันก็ไม่ต่างอะไรกับ แซงคิวขึ้นรถเมล์ แซงคิวจ่ายเงินหรอกครับ
ที่เขาๆ พิมพ์กันมาเนี่ยท่านควรปรับไปทำแบบที่ทุกคนเขาทำกันนะคือ จ่ายเงินก่อนเวฟ ถ้ามีของซื้อเยอะก็ไปจ่ายแค่อาหารเวฟก่อนแล้วเดินไปซื้ออย่างอื่น
7 หน้าแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอกครับ ดูจากการตอบ มีการไปสอบถามว่าทำได้ไหม เอาจริงๆ นะ นี่มันเรื่องที่เขาต้องโทรไปถามเชียวหรอ? คิดดูนะ เรื่องแค่นี้ 7 หน้าแล้วก็ยังคิดเหมือนเดิม เพียงแต่กระแสแรง ก็แค่กลับไปใช้สาขาที่ว่าเจอกันคนละครึ่ง ครึ่งของเขาคนเดียวไง สาขานั้นต้องมาเจอลูกค้าน่าปวดหัว อย่างที่ท่านบอก ลูกค้าคนอื่นเขาจะคิดยังไง สุดท้ายอาจต้องทำให้ลูกค้าทุกคนที่เป็นขาประจำ เพราะ จขกท ทำได้ สุดท้ายนี่แค่เรื่องจ่ายเงินก่อนเวฟของไม่กี่นาที ลองคิดดูนะ ในชีวิตที่ต้องเจอกับเรื่องร้อยแปดพันเก้า เรื่องที่ใหญ่กว่านี้ไม่รู้อีกเท่าไหร่ จขกท เขาไม่คอมเพลนกันทุกวันเลยหรองี้