ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4661
ที่อยู่: ที่ไหนก็อยู่
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 13:30
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
ฉันเหนื่อย พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


อย่าคิดมากครับ มันเรื่องปกติของโลก รุ่นใหม่ต้องดีกว่าและจัดเต็มกว่ารุ่นเก่าอยู่แล้วครับ
เขาถึงมีคำบอกที่ว่า "ซื้อก่อนเท่ห์ก่อน"  


เจ็บหนักสุดก็คง เคส CX-3 เนี่ยแหละครับคิดว่าปลายโมเดลแล้วไม่น่ามีปรับอะไรแล้วล่ะ สุดท้ายหลังแทบหัก

เจอจัดหนักจัดเต็ม กะอีแค่เพิ่ม 7 หมื่น เพื่อล้อ 18 แอร์ออโต้ กล้องรอบคัน บลายสปอต ซันรูฟ

ไม่แพงเลยที่จะเพิ่ม เข็ดไปอีกนานเลย
 



ต่อไปประสบการณ์เยอะแล้วนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 13:32
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
ฉันเหนื่อย พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


อย่าคิดมากครับ มันเรื่องปกติของโลก รุ่นใหม่ต้องดีกว่าและจัดเต็มกว่ารุ่นเก่าอยู่แล้วครับ
เขาถึงมีคำบอกที่ว่า "ซื้อก่อนเท่ห์ก่อน"  


เจ็บหนักสุดก็คง เคส CX-3 เนี่ยแหละครับคิดว่าปลายโมเดลแล้วไม่น่ามีปรับอะไรแล้วล่ะ สุดท้ายหลังแทบหัก

เจอจัดหนักจัดเต็ม กะอีแค่เพิ่ม 7 หมื่น เพื่อล้อ 18 แอร์ออโต้ กล้องรอบคัน บลายสปอต ซันรูฟ

ไม่แพงเลยที่จะเพิ่ม เข็ดไปอีกนานเลย
 

เจอกลยุทธ์การตลาดรถปลายโมเดลเข้าไปแบบนี้คงเซ็งแย่ ล่าสุดก็ chr ปรับออฟชั่นมาให้เต็มๆในราคาเดิมๆ คล้ายๆกับที่มาสด้าทำ
ผมถามหน่อยได้มั้ยครับ เทียบใน 3 ตัวนี้ฟีลลิ่งการขับเป็นยังไงบ้าง ผมสนใจอยุ่ทั่งสามรุ่นเลย แล้วก็อัตราสิ้นเปลืองแต่ละคันประมาณไหนครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Apr 2020
ตอบ: 4111
ที่อยู่: stamford bridge
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 13:40
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
Anubiscuit พิมพ์ว่า:
มีท่านใดมีข้อมูลการใช้ eHEV ไหมฮะ? ว่ามันทดแทน หรือดึงมาใช้ หรือขั้นตอนการทำงานมันเป็นยังไง  


ใช้ HONDA HR-V eHEV RS อยู่ครับ ออกมาเมื่อกลางเดือนธันวาคม 64 ส่วนรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือก แม้จะโดนขิงเรื่องแผ่นกรองแสงกระจกด้านหลัง หรือจอตู้ไมโครเวฟเครื่องเสียงก็เหอะ แต่สมรรถนะบอกเลยคือมันดีงามจริงๆ แอร์เย็นฉ่ำ แล้วที่สำคัญนะอัตราการกินน้ำมันในเมืองของผมเฉลี่ยที่ 22-23 Km/L ส่วนต่างจังหวัดวิ่งยาวๆมียัน 28Km/L ครับ

หลักการทำงานเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2ตัว ช่วยขับเคลื่อนเครื่องยนต์(หลักการทำงานโดยละเอียดหาดูได้จาก Internet ได้เลยครับ) บอกเลยสมูทมากครับ ห้องโดยสารเก็บเสียงลมปะทะได้ดีมาก แต่ช่วงล่างมีเสียงบ้างแต่ไม่เท่าไร ตอนแรกช่วงล่างดังมากเลยดูจากในกลุ่มก็แก้กันง่ายๆเลยคือ ไปเปลี่ยนลมยางให้ได้ตามมาตรฐานที่บอกข้างประตูเลย เนื่องจากศูนย์ฯอัดลมยางมาแข็งจัดครับ

พวงมาลัย RS เป็นแบบพวงมาลัยแบบแปลผัน VGR ถือว่าดีเยอะเลย ประตูไฟฟ้าด้านหลังนี่ยิ่งแม่นยำ ไม่ต้องตั้งใจเตะแบบพี่โต ขอให้เท้าสอดไปใต้ได้ระยะตรงไหนก็พอ

แนะนำลองไปทดลองขับดูครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2007
ตอบ: 4979
ที่อยู่: Mad City
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 13:46
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
PhookNarawat พิมพ์ว่า:
Anubiscuit พิมพ์ว่า:
มีท่านใดมีข้อมูลการใช้ eHEV ไหมฮะ? ว่ามันทดแทน หรือดึงมาใช้ หรือขั้นตอนการทำงานมันเป็นยังไง  


ใช้ HONDA HR-V eHEV RS อยู่ครับ ออกมาเมื่อกลางเดือนธันวาคม 64 ส่วนรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือก แม้จะโดนขิงเรื่องแผ่นกรองแสงกระจกด้านหลัง หรือจอตู้ไมโครเวฟเครื่องเสียงก็เหอะ แต่สมรรถนะบอกเลยคือมันดีงามจริงๆ แอร์เย็นฉ่ำ แล้วที่สำคัญนะอัตราการกินน้ำมันในเมืองของผมเฉลี่ยที่ 22-23 Km/L ส่วนต่างจังหวัดวิ่งยาวๆมียัน 28Km/L ครับ

หลักการทำงานเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2ตัว ช่วยขับเคลื่อนเครื่องยนต์(หลักการทำงานโดยละเอียดหาดูได้จาก Internet ได้เลยครับ) บอกเลยสมูทมากครับ ห้องโดยสารเก็บเสียงลมปะทะได้ดีมาก แต่ช่วงล่างมีเสียงบ้างแต่ไม่เท่าไร ตอนแรกช่วงล่างดังมากเลยดูจากในกลุ่มก็แก้กันง่ายๆเลยคือ ไปเปลี่ยนลมยางให้ได้ตามมาตรฐานที่บอกข้างประตูเลย เนื่องจากศูนย์ฯอัดลมยางมาแข็งจัดครับ

พวงมาลัย RS เป็นแบบพวงมาลัยแบบแปลผัน VGR ถือว่าดีเยอะเลย ประตูไฟฟ้าด้านหลังนี่ยิ่งแม่นยำ ไม่ต้องตั้งใจเตะแบบพี่โต ขอให้เท้าสอดไปใต้ได้ระยะตรงไหนก็พอ

แนะนำลองไปทดลองขับดูครับ
 


อู้วววว ขอบคุณมากครับ คือกำลังจะหารถให้แฟนน่ะฮะ เป็นคนที่ 2 ของบ้าน ผมดูแล้วว่า EV ณ เวลานี้ยังไม่พร้อม ก็เลยมาสนใจตัวนี้ฮะ 22-23 km/l นี่ โอเคมากเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5785
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 13:48
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
Spoil
BrownyBlack พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
ฉันเหนื่อย พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


อย่าคิดมากครับ มันเรื่องปกติของโลก รุ่นใหม่ต้องดีกว่าและจัดเต็มกว่ารุ่นเก่าอยู่แล้วครับ
เขาถึงมีคำบอกที่ว่า "ซื้อก่อนเท่ห์ก่อน"  


เจ็บหนักสุดก็คง เคส CX-3 เนี่ยแหละครับคิดว่าปลายโมเดลแล้วไม่น่ามีปรับอะไรแล้วล่ะ สุดท้ายหลังแทบหัก

เจอจัดหนักจัดเต็ม กะอีแค่เพิ่ม 7 หมื่น เพื่อล้อ 18 แอร์ออโต้ กล้องรอบคัน บลายสปอต ซันรูฟ

ไม่แพงเลยที่จะเพิ่ม เข็ดไปอีกนานเลย
 

เจอกลยุทธ์การตลาดรถปลายโมเดลเข้าไปแบบนี้คงเซ็งแย่ ล่าสุดก็ chr ปรับออฟชั่นมาให้เต็มๆในราคาเดิมๆ คล้ายๆกับที่มาสด้าทำ
ผมถามหน่อยได้มั้ยครับ เทียบใน 3 ตัวนี้ฟีลลิ่งการขับเป็นยังไงบ้าง ผมสนใจอยุ่ทั่งสามรุ่นเลย แล้วก็อัตราสิ้นเปลืองแต่ละคันประมาณไหนครับ  
 


ถ้าตอบแบบไม่อวยเลยนะครับ ผมชอบฟิลลิ่ง CX-3 สุดในแง่การขับขี่นะ ผมวิ่งทางไกลทุกวันรถไม่ติด

เฉลี่ยการกินน้ำมันเลย ตามหน้าปัทม์อยู่ที่ 16-17 โลลิตรผมถือว่าไม่น่าเกลียดเลยกับรถเครื่อง 2000

Cross จะออกแนวพ่อบ้านรถนิ่มขับสบาย จุดเด่นประหยัดน้ำมันครับ แต่ผมวิ่ง ตจว. อีกนั้นแหละ

จะอยู่ที่ 20 กม./ลิตร อันนี้แบบขับไม่สนใจอัตราสิ้นเปลืองนะ ถ้าเท้าเนียนๆ อาจจะแตะที่ 22-24

FE ได้มาหลังสุดชอบสุดคือความแรง แรงจริง + นุ่ม ขับสบาย CX-3 แรงแต่ไม่นุ่ม กินน้ำมันที่ 15-16 โล

อ่อจะเห็นว่า 2 คันบนมันทรงสูงพอขับ FE ผมบอกเลย เข้า-ออก รถโคตรลำบาก สูง 175 หนัก 83

โคตรอึดอัด รถเตี้ยมากๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 14:16
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
Spoil
BrownyBlack พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
ฉันเหนื่อย พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


อย่าคิดมากครับ มันเรื่องปกติของโลก รุ่นใหม่ต้องดีกว่าและจัดเต็มกว่ารุ่นเก่าอยู่แล้วครับ
เขาถึงมีคำบอกที่ว่า "ซื้อก่อนเท่ห์ก่อน"  


เจ็บหนักสุดก็คง เคส CX-3 เนี่ยแหละครับคิดว่าปลายโมเดลแล้วไม่น่ามีปรับอะไรแล้วล่ะ สุดท้ายหลังแทบหัก

เจอจัดหนักจัดเต็ม กะอีแค่เพิ่ม 7 หมื่น เพื่อล้อ 18 แอร์ออโต้ กล้องรอบคัน บลายสปอต ซันรูฟ

ไม่แพงเลยที่จะเพิ่ม เข็ดไปอีกนานเลย
 

เจอกลยุทธ์การตลาดรถปลายโมเดลเข้าไปแบบนี้คงเซ็งแย่ ล่าสุดก็ chr ปรับออฟชั่นมาให้เต็มๆในราคาเดิมๆ คล้ายๆกับที่มาสด้าทำ
ผมถามหน่อยได้มั้ยครับ เทียบใน 3 ตัวนี้ฟีลลิ่งการขับเป็นยังไงบ้าง ผมสนใจอยุ่ทั่งสามรุ่นเลย แล้วก็อัตราสิ้นเปลืองแต่ละคันประมาณไหนครับ  
 


ถ้าตอบแบบไม่อวยเลยนะครับ ผมชอบฟิลลิ่ง CX-3 สุดในแง่การขับขี่นะ ผมวิ่งทางไกลทุกวันรถไม่ติด

เฉลี่ยการกินน้ำมันเลย ตามหน้าปัทม์อยู่ที่ 16-17 โลลิตรผมถือว่าไม่น่าเกลียดเลยกับรถเครื่อง 2000

Cross จะออกแนวพ่อบ้านรถนิ่มขับสบาย จุดเด่นประหยัดน้ำมันครับ แต่ผมวิ่ง ตจว. อีกนั้นแหละ

จะอยู่ที่ 20 กม./ลิตร อันนี้แบบขับไม่สนใจอัตราสิ้นเปลืองนะ ถ้าเท้าเนียนๆ อาจจะแตะที่ 22-24

FE ได้มาหลังสุดชอบสุดคือความแรง แรงจริง + นุ่ม ขับสบาย CX-3 แรงแต่ไม่นุ่ม กินน้ำมันที่ 15-16 โล

อ่อจะเห็นว่า 2 คันบนมันทรงสูงพอขับ FE ผมบอกเลย เข้า-ออก รถโคตรลำบาก สูง 175 หนัก 83

โคตรอึดอัด รถเตี้ยมากๆ
 

Cross นี่เป็นตัว hybrid ปะครับ
ผมเคยขับ civic fc 1.8 อยู่ ทางไกลได้ประมาณ 15-17 โล/ลิตร

ผมกำลังดูว่าจะออกรถอยู่ประมาณปลายปีถึงต้นปีหน้า ดูราคาช่วงตัวท้อปอีโคาร์บีเซกเมนต์ ถึง ตัวเริ่มต้นของ ซีเซกเมนต์หรือครอสโอเวอร์ (ช่วง 7 แสนถึงต่ำล้าน) ตอนนี้จริงๆสนใจ cx 3 comfort มากสุด แต่เห็นราคาน้ำมันแล้วกลัวใจ นอกเมืองผมไม่ห่วงผมว่ามาสด้าเองก็ทำอัตราสิ้นเปลืองได้ดีกลัวแต่ขับในเมืองที่มีรถติดจะประมาณ 10 โล/ลิตร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5785
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 14:48
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
BrownyBlack พิมพ์ว่า:
Cross นี่เป็นตัว hybrid ปะครับ
ผมเคยขับ civic fc 1.8 อยู่ ทางไกลได้ประมาณ 15-17 โล/ลิตร

ผมกำลังดูว่าจะออกรถอยู่ประมาณปลายปีถึงต้นปีหน้า ดูราคาช่วงตัวท้อปอีโคาร์บีเซกเมนต์ ถึง ตัวเริ่มต้นของ ซีเซกเมนต์หรือครอสโอเวอร์ (ช่วง 7 แสนถึงต่ำล้าน) ตอนนี้จริงๆสนใจ cx 3 comfort มากสุด แต่เห็นราคาน้ำมันแล้วกลัวใจ นอกเมืองผมไม่ห่วงผมว่ามาสด้าเองก็ทำอัตราสิ้นเปลืองได้ดีกลัวแต่ขับในเมืองที่มีรถติดจะประมาณ 10 โล/ลิตร  


ใช่ครับ Cross Hybrid ถ้าช่วงราคา 7 แสน ถึงล้าน ได้หลายตัวเลือกเลยครับทั้งนี้ทั้งนั้นควรไปลองขับ

ด้วยตัวเองเพื่อเทียบดีกว่า แต่ให้แนะนำในงบนี้เยอะมาก ยากมากจริงๆ veloz ก็น่าสน จริงๆ CX-3 ก็น่าสน

แต่ถ้าให้ผมแนะนำไป cx-30 ตัวเริ่มต้นเลยครับ กว้างกว่า ภายในดูดีกว่าอยู่ในงบล้าน

ถ้าไฮบริด ก็ได้ตัวล่างสุด ทั้ง cross hrv หรือจะไป bev ก็มีโอร่า ตัวทอปต่ำล้านแน่ๆ รอราชกิจจาประกาศ

ทางที่ดีรอดูตลาดครับ ช่วงนี้คึกคักมากๆ แนะนำในฐานะคนที่ชื่นชอบแวดวงยานยนต์นะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 16:42
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
BrownyBlack พิมพ์ว่า:
Cross นี่เป็นตัว hybrid ปะครับ
ผมเคยขับ civic fc 1.8 อยู่ ทางไกลได้ประมาณ 15-17 โล/ลิตร

ผมกำลังดูว่าจะออกรถอยู่ประมาณปลายปีถึงต้นปีหน้า ดูราคาช่วงตัวท้อปอีโคาร์บีเซกเมนต์ ถึง ตัวเริ่มต้นของ ซีเซกเมนต์หรือครอสโอเวอร์ (ช่วง 7 แสนถึงต่ำล้าน) ตอนนี้จริงๆสนใจ cx 3 comfort มากสุด แต่เห็นราคาน้ำมันแล้วกลัวใจ นอกเมืองผมไม่ห่วงผมว่ามาสด้าเองก็ทำอัตราสิ้นเปลืองได้ดีกลัวแต่ขับในเมืองที่มีรถติดจะประมาณ 10 โล/ลิตร  


ใช่ครับ Cross Hybrid ถ้าช่วงราคา 7 แสน ถึงล้าน ได้หลายตัวเลือกเลยครับทั้งนี้ทั้งนั้นควรไปลองขับ

ด้วยตัวเองเพื่อเทียบดีกว่า แต่ให้แนะนำในงบนี้เยอะมาก ยากมากจริงๆ veloz ก็น่าสน จริงๆ CX-3 ก็น่าสน

แต่ถ้าให้ผมแนะนำไป cx-30 ตัวเริ่มต้นเลยครับ กว้างกว่า ภายในดูดีกว่าอยู่ในงบล้าน

ถ้าไฮบริด ก็ได้ตัวล่างสุด ทั้ง cross hrv หรือจะไป bev ก็มีโอร่า ตัวทอปต่ำล้านแน่ๆ รอราชกิจจาประกาศ

ทางที่ดีรอดูตลาดครับ ช่วงนี้คึกคักมากๆ แนะนำในฐานะคนที่ชื่นชอบแวดวงยานยนต์นะครับ
 

ครับ รถจีนผมยังไม่มั่นใจจะซื้อ คงดูเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น และอยากได้เป็นเครื่องเบนซิน หรือ เทอร์โบมากกว่าไฮบริด กลัวการดูแลระยะยาวตอนหมดประกัน เพราะกะใช้ยาวเลย

ส่วนเทสไดร์ฟ เคยลอง cx 3 มาแล้ว ผมโอเคกับมันนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5785
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 16:46
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
BrownyBlack พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
BrownyBlack พิมพ์ว่า:
Cross นี่เป็นตัว hybrid ปะครับ
ผมเคยขับ civic fc 1.8 อยู่ ทางไกลได้ประมาณ 15-17 โล/ลิตร

ผมกำลังดูว่าจะออกรถอยู่ประมาณปลายปีถึงต้นปีหน้า ดูราคาช่วงตัวท้อปอีโคาร์บีเซกเมนต์ ถึง ตัวเริ่มต้นของ ซีเซกเมนต์หรือครอสโอเวอร์ (ช่วง 7 แสนถึงต่ำล้าน) ตอนนี้จริงๆสนใจ cx 3 comfort มากสุด แต่เห็นราคาน้ำมันแล้วกลัวใจ นอกเมืองผมไม่ห่วงผมว่ามาสด้าเองก็ทำอัตราสิ้นเปลืองได้ดีกลัวแต่ขับในเมืองที่มีรถติดจะประมาณ 10 โล/ลิตร  


ใช่ครับ Cross Hybrid ถ้าช่วงราคา 7 แสน ถึงล้าน ได้หลายตัวเลือกเลยครับทั้งนี้ทั้งนั้นควรไปลองขับ

ด้วยตัวเองเพื่อเทียบดีกว่า แต่ให้แนะนำในงบนี้เยอะมาก ยากมากจริงๆ veloz ก็น่าสน จริงๆ CX-3 ก็น่าสน

แต่ถ้าให้ผมแนะนำไป cx-30 ตัวเริ่มต้นเลยครับ กว้างกว่า ภายในดูดีกว่าอยู่ในงบล้าน

ถ้าไฮบริด ก็ได้ตัวล่างสุด ทั้ง cross hrv หรือจะไป bev ก็มีโอร่า ตัวทอปต่ำล้านแน่ๆ รอราชกิจจาประกาศ

ทางที่ดีรอดูตลาดครับ ช่วงนี้คึกคักมากๆ แนะนำในฐานะคนที่ชื่นชอบแวดวงยานยนต์นะครับ
 

ครับ รถจีนผมยังไม่มั่นใจจะซื้อ คงดูเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น และอยากได้เป็นเครื่องเบนซิน หรือ เทอร์โบมากกว่าไฮบริด กลัวการดูแลระยะยาวตอนหมดประกัน เพราะกะใช้ยาวเลย

ส่วนเทสไดร์ฟ เคยลอง cx 3 มาแล้ว ผมโอเคกับมันนะ  


ถ้าตามนี้ ตัดไปได้เยอะมันก็เหลือแค่ CX-3 ตัว TOP จริงๆ CIVIC ก็น่าจะได้ตัวเริ่มต้นแต่อาจจะออฟชั่น

การตกแต่งโล้นไปหน่อย แต่ถ้าให้ผมแนะนำ ไป cx-30 ตัวเริ่มต้นเถอะครับ รุ่นปรับปรุง 2022 ตัวเริ่มต้นคุ้มสุดๆ

ขนาดผมใช้ cx-3 ยังแนะนำไป 30เลย cx3 มันขับสนุกแค่คนขับ คนนั่งไม่สบายเลยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel