ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: ARSENAL till i die
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 4315
ที่อยู่: YG stan/ITZY/Taeyeon/BIBI/Zico/Jaypark/Sik-k/NewJeans
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:07
Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท

https://www.headlightmag.com/2022-03-24-unofficial-price-honda-civic-ehev/

*ลูกค้าที่จองสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 22.00 น. รับฟรีแพ็กเกจขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ Honda Ultimate Care เพิ่มระยะเวลาอีก 2 ปี หรือระยะทาง 40,000 กิโลเมตร โดยจะได้รับสิทธิ์เมื่อจองและรับรถภายในวันที่บริษัทฯ กำหนด


Civic e:HEV จะมาพร้อมอุปกรณ์ Option ที่เพิ่มขึ้นจากรุ่น 1.5 Turbo ดังนี้
◦ล้ออัลลอย สีทูโทน ขนาด 18 นิ้ว (เฉพาะรุ่น RS)
◦ยาง ขนาด 235/40 ZR18 (เฉพาะรุ่น RS)
◦กรอบโลโก้ H Mark ด้านหน้าและด้านหลัง ตกแต่งด้วยสีฟ้า
◦กรอบกระจกหน้าต่าง ตกแต่งด้วยแถบโครเมียม
◦มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถ ตกแต่งด้วยโครเมียม
◦สัญลักษณ์ e:HEV บริเวณฝากระโปรงท้าย
◦ปลายท่อไอเสียฝั่งเดียว
◦ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง
◦พนักพิงเบาะนั่งด้านหลังพับได้ 60 : 40


เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง
ด้านรายละเอียดวิศวกรรมของขุมพลังที่จะนำมาติดตั้งใน Civic e:HEV
เป็นการดัดแปลงเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ของ Accord e:HEV ให้มีความเหมาะสมกับตัวรถมากขึ้น

เครื่องยนต์เปลี่ยนจากรหัส LFB1 ใน Accord e:HEV เป็นเครื่องยนต์รหัสใหม่ LFC2 เบนซิน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2.0 ลิตร 1,993 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 81.0 x 96.7 มิลลิเมตร ทำงานแบบ Atkinson Cycle ฉีดจ่ายน้ำมันแบบ Direct Injection รองรับน้ำมันสูงสุด Gasohol E20 ยังไม่มีข้อมูลตัวเลขแรงม้าและแรงบิด (Honda Accord e:HEV 145 แรงม้า 175 นิวตันเมตร)

ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า AC Synchronous Permanent Magnet Electric Motor 2 ตัว พ่วงด้วยแบตเตอรี่ Lithium-ion จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT รุ่น MGAE ยังไม่มีข้อมูลตัวเลขแรงม้าและแรงบิด (Accord e:HEV กำลังรวมสูงสุดทั้งระบบ 215 แรงม้า)









แก้ไขล่าสุดโดย Hypervenom1998 เมื่อ Thu Mar 24, 2022 11:10, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5784
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:10
[RE: Honda Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4661
ที่อยู่: ที่ไหนก็อยู่
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:13
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


อย่าคิดมากครับ มันเรื่องปกติของโลก รุ่นใหม่ต้องดีกว่าและจัดเต็มกว่ารุ่นเก่าอยู่แล้วครับ
เขาถึงมีคำบอกที่ว่า "ซื้อก่อนเท่ห์ก่อน"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: !@#$%^&
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 13142
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:14
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
อุส่าเล็ง Rs ไว้ เอาออกแล้วไฮบริดมาแทนต้องเพิ่มเงินดาวอีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2007
ตอบ: 3014
ที่อยู่: Positive rate, gear up!
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:15
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
Hyb กับ full EV

ลังเลเหลือเกิน


HYB ประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิมเยอะมากไหมครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 374
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:23
[RE]Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท
แสบมากกกก ออก rs มา แต่โจทย์คือค่าน้ำมันนั่งกำหมัด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 May 2010
ตอบ: 16989
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:26
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
เดี๋ยว HRV หรือ CRV phev มาแน่
ไม่งั้นเจอรถจีนแย่งยอดขาย
แก้ไขล่าสุดโดย proeng เมื่อ Thu Mar 24, 2022 11:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: ทาสนม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Oct 2007
ตอบ: 15144
ที่อยู่: แถวๆ เซเรีย บี
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:28
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


รวยจังครับ ออกรถถี่จุง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 May 2007
ตอบ: 4975
ที่อยู่: Mad City
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:35
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
มีท่านใดมีข้อมูลการใช้ eHEV ไหมฮะ? ว่ามันทดแทน หรือดึงมาใช้ หรือขั้นตอนการทำงานมันเป็นยังไง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2007
ตอบ: 7941
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:36
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ถือว่าดีมากที่เอาเครื่อง2.0 มาทำ e:HEV ไม่ยัดเครื่องAccord 1.5 e:HEV มาทำ

18-20 โลลิตรคงมีให้เห็น

คนซื้อพึ่ง rs ไป น่าจะกำมัด ตุบโต๊ะแล้วตอนนี้
ตัวใหม่ พับเบาะได้,แอร์หลัง,แม็กสวย,ประหยัดน้ำมันอีก
แก้ไขล่าสุดโดย romeo2pk99 เมื่อ Thu Mar 24, 2022 11:48, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2007
ตอบ: 7941
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:38
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
Anubiscuit พิมพ์ว่า:
มีท่านใดมีข้อมูลการใช้ eHEV ไหมฮะ? ว่ามันทดแทน หรือดึงมาใช้ หรือขั้นตอนการทำงานมันเป็นยังไง  

https://www.autoinfo.co.th/article/361530/
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5784
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:50
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ACM1899 พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


รวยจังครับ ออกรถถี่จุง  


ไม่ได้รวยครับ เปลี่ยนทดแทนของเก่าครับ 2 คัน อายุเกิน 10 ปีแล้ว

อีกคันรถชนหนักหน้าพังแอร์แบคระเบิด ไม่กล้าใช้ต่อ ในช่วงระยะเวลาๆพอกัน

เลยเป็นเหตุสุดวิสัยต้องเปลี่ยนยกเซตครับ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2021
ตอบ: 5784
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:53
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ฉันเหนื่อย พิมพ์ว่า:
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


อย่าคิดมากครับ มันเรื่องปกติของโลก รุ่นใหม่ต้องดีกว่าและจัดเต็มกว่ารุ่นเก่าอยู่แล้วครับ
เขาถึงมีคำบอกที่ว่า "ซื้อก่อนเท่ห์ก่อน"  


เจ็บหนักสุดก็คง เคส CX-3 เนี่ยแหละครับคิดว่าปลายโมเดลแล้วไม่น่ามีปรับอะไรแล้วล่ะ สุดท้ายหลังแทบหัก

เจอจัดหนักจัดเต็ม กะอีแค่เพิ่ม 7 หมื่น เพื่อล้อ 18 แอร์ออโต้ กล้องรอบคัน บลายสปอต ซันรูฟ

ไม่แพงเลยที่จะเพิ่ม เข็ดไปอีกนานเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status: I may not be your first But I plan to be your last
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2009
ตอบ: 10887
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 11:56
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


สงสารเลย อะไรจะซวยซ้ำซ้อนขนาดนั้น 555+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Feb 2009
ตอบ: 11635
ที่อยู่: Socialist Republic of Scouseland
โพสเมื่อ: Thu Mar 24, 2022 12:56
[RE: Civic e:HEV (2.0 Hybrid i-MMD) : ต่ำกว่า 1,150,000 – 1,270,000 บาท]
ไต๋ลึ้ง พิมพ์ว่า:
สงสารตัวเองเลย ออก CX-3 2021 base+ มาอีกปีนึง รุ่น comfort กลายเป็นตัวท้อปพร้อมออฟชั่นแน่นๆ

เศร้าไปทีนึง ออก Cross TOP มาอีกปีเดียว GR มา แถมตัว TOP ได้ครูสคอนโทล Stop&GO

ออก FE RS มาไม่ถึงปี เปิดตัว E-HEV ที่ออฟชั่นครบๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ อิจฉา

รู้อะไรไม่สู้รู้งี้จริงๆ
 


ตอน 2012 ผมออก Mazda 3 2.0 เครื่อง MZR 5 เกียร์อืดๆมาคันนึง ตอนนั้นพึ่งเปิดตัวในไทยได้ปีเดียวก็เลยคิดว่าน่าจะได้ใช้ยาวๆ แต่จริงๆมันเปิดตัวที่ต่างประเทศมาหลายปีแล้ว ผมไม่ได้ตามข่าวเอง

ขับได้แค่ 2 ปี ตัวใหม่ SkyActive ออกมา แรงกว่า ประหยัดกว่า ... โคตรเซ็ง

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel