นักบอลถ้วย ค.
Status: It's Complicated

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 3714
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 11, 2020 21:12
[RE]ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง
ผมก็คอมเพลนบ่อยนะครับ
ถ้าแบบพนักงานบริการไม่ดี ทำหน้าทำตา ผมคอมเพลนเป็นรายบุคคลเลยครับ
ผมจะไม่คอมเพลนต่อหน้า แต่จะหาช่องทางเช่น แฟนเพจ เข้าไปแจ้ง
เพื่อให้ได้รับการปรับปรุง และผมคิดว่าเค้าก็ต้องการให้ผมแจ้งข้อผิดพลาดนะครับ
เพราะผมก็เปิดร้านหลายร้าน การที่จะดูพฤติกรรมพนักงานให้ทั่วถึง มันเป็นไปไม่ได้เลยครับ
ผมเลยติดป้ายประเมินพนักงานไว้ที่หน้าแคชเชียร์ ผมอยากให้ลูกค้าทำแบบประเมินจริงๆครับ ผมจะได้รู้ว่าสาขานี้เป็นยังไง ใครบริการดี ใครบริการแย่
ไม่งั้นร้านใหญ่ๆอย่าง kfc pizza svensen เค้ายังมีประเมินพนักงานแล้วได้ไก่ฟรี ได้ไอติมฟรีเลยครับ
แปลว่าเค้าให้ราคาความเห็นของคุณนะครับ