BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 11865
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 18:37
ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง
ผมโครตเสียใจเลยเวลาไปคอมเพลนแบบเจาะจงพนักงาน มันไม่เหมือนไปคอมเพลนร้าน รู้สึกต่างกันเยอะ
เหมือนเราไปทำให้เขาเสียงานยังไงไม่รู้ ถึงเจ้าตัวจะผิดจริงก็เถอะ เบื้องหลังอาจจะโดนตัดเงินเดือนหรือโดนไล่ออกเลยก็ได้ ยิ่งช่วงวิกฤตแบบนี้งานก็หายาก
แก้ไขล่าสุดโดย PonGRTK เมื่อ Fri Jul 10, 2020 18:37, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: Welcome Timo
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 9625
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 18:40
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ถ้าไม่ใช่องค์กรใหญ่ๆระดับมีชื่อเสียง ไม่โดนไล่ออกหรอกเผลอๆลูกค้าจะโดนนินทาหนักกว่าเดิมด้วย ผิดส่วนผิด แต่ลูกค้าที่แบบนิดๆหน่อยๆคอมเพลนใหญ่โตโหวกเหวกทำเป็นโวยวาย ส่วนใหญ่จะโดนนินทาหลังร้านนะ จากประสบการ แต่พนักงานก็โดนเรียกคุยตามเรื่องราวนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2020
ตอบ: 830
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 18:42
ถูกแบนแล้ว
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ขอทราบหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบอยู่ได้ป่ะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ตำนาน Hall OF Frame
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 6439
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 18:42
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ถ้าร้ายแรงเตือนเถอะครับดีแล้ว

ผมเป็นหัวหน้าคุมลูกน้อง..
ผิดครั้งแรก ตักเตือนให้อภัย
ครั้งที่สอง ด่าตักเตือนแต่ก็ยังให้อภัย
แต่ถ้าครั้งที่สามซึ่งส่วนมากจะร้ายแรง
ก็ต้องทางใคร..ทางมัน

ผมทำงาน ทำจริง ทำให้ดูทำมากกว่าพูด

คนดีมักไม่เก่ง.. คนเก่งมักขี้โกง บางทีแม่มก็งง

ชีวิตคน..ก็เป็นแบบนี้จริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7991
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 18:53
[RE]ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง
Umeshu พิมพ์ว่า:
ถ้าร้ายแรงเตือนเถอะครับดีแล้ว

ผมเป็นหัวหน้าคุมลูกน้อง..
ผิดครั้งแรก ตักเตือนให้อภัย
ครั้งที่สอง ด่าตักเตือนแต่ก็ยังให้อภัย
แต่ถ้าครั้งที่สามซึ่งส่วนมากจะร้ายแรง
ก็ต้องทางใคร..ทางมัน

ผมทำงาน ทำจริง ทำให้ดูทำมากกว่าพูด

คนดีมักไม่เก่ง.. คนเก่งมักขี้โกง บางทีแม่มก็งง

ชีวิตคน..ก็เป็นแบบนี้จริงๆ  


ผม ไม่เก่ง ไม่ดี ไม่โกง บ้ากามด้วยครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ตำนาน Hall OF Frame
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 6439
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:05
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
[T]ea_[N]y พิมพ์ว่า:
Umeshu พิมพ์ว่า:
ถ้าร้ายแรงเตือนเถอะครับดีแล้ว

ผมเป็นหัวหน้าคุมลูกน้อง..
ผิดครั้งแรก ตักเตือนให้อภัย
ครั้งที่สอง ด่าตักเตือนแต่ก็ยังให้อภัย
แต่ถ้าครั้งที่สามซึ่งส่วนมากจะร้ายแรง
ก็ต้องทางใคร..ทางมัน

ผมทำงาน ทำจริง ทำให้ดูทำมากกว่าพูด

คนดีมักไม่เก่ง.. คนเก่งมักขี้โกง บางทีแม่มก็งง

ชีวิตคน..ก็เป็นแบบนี้จริงๆ  


ผม ไม่เก่ง ไม่ดี ไม่โกง บ้ากามด้วยครับ  


ไม่เข้าห้องน้ำนานในเวลางานไม่เป็นไรฮะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 847
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:19
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
เคยคอนเพลนโรงแรมที่นึง บ่นๆภาพรวมการบริการ หน้า FB ของโรงแรมเลย

ทางโรงแรมก็ขอโทษแล้วก็แก้ปัญหาให้


บริการไม่ดี ก็ต้องโดนเป็นระเบียบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 11865
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:24
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
ขอทราบหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบอยู่ได้ป่ะครับ  

หมายถึงไปซื้อของตามร้านอะไรแบบนี้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2020
ตอบ: 830
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
ขอทราบหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบอยู่ได้ป่ะครับ  

หมายถึงไปซื้อของตามร้านอะไรแบบนี้ครับ  


หมายถึง คุณไปซื้อของแล้ว พนักงานบริการไม่ได้ดั่งใจเลยตำหนิการทำงานของเขาไป ประมาณนี้ใช่ป่าว

ถ้าใช่ก็ขอบอกเลยนะ การตำหนิไม่ใช่ทางออกที่สร้างสรรค์เลย ปรับเปลี่ยนซะนะ เชื่อผม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2020
ตอบ: 1670
ที่อยู่: Talingchan
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:42
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
เสียใจครับ เป็นคนที่ค่อนข้างเห็นอกเห็นใจคน และค่อนข้างคิดแบบใจเค้าใจเรา แต่โชคดีมีลูกทีมไม่เยอะ แต่ค่อนข้างเก่ง ไว้ใจได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: The Kop Till Die
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2209
ที่อยู่: Going Merry
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:44
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
ขอทราบหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบอยู่ได้ป่ะครับ  

หมายถึงไปซื้อของตามร้านอะไรแบบนี้ครับ  


หมายถึง คุณไปซื้อของแล้ว พนักงานบริการไม่ได้ดั่งใจเลยตำหนิการทำงานของเขาไป ประมาณนี้ใช่ป่าว

ถ้าใช่ก็ขอบอกเลยนะ การตำหนิไม่ใช่ทางออกที่สร้างสรรค์เลย ปรับเปลี่ยนซะนะ เชื่อผม  


อ้าว ละถ้าไม่ตำหนิมันจะมีอะไรดีขึ้นครับ พรักงานก็ทำพฤติกรรมเดิมๆกับลูกค้าคนอื่นๆต่อหรอครับ

ทางออกอย่างสร้างสรรค์ที่ว่าคือทางไหนครับ โปรดชี้แนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2008
ตอบ: 22239
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:44
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ผมคอมเพลนประจำ แต่ส่วนใหญ่จะคอมเพลนแบบไม่เจาะจงคน
ถือว่าผิดที่ระบบ เมนต์ไปจะได้แก้ไข จะได้ไม่เจอปัญหาอีก
บางที่ถามชื่อ ผมก็ไม่บอก บอกว่าคุณก็ต้องไปดูโดยรวมให้ดี ไม่ใช่จะไปลงโทษคนคนเดียว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
AFC Wimbledon "The Real Dons"
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
ตอบ: 11865
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 19:56
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
ขอทราบหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบอยู่ได้ป่ะครับ  

หมายถึงไปซื้อของตามร้านอะไรแบบนี้ครับ  


หมายถึง คุณไปซื้อของแล้ว พนักงานบริการไม่ได้ดั่งใจเลยตำหนิการทำงานของเขาไป ประมาณนี้ใช่ป่าว

ถ้าใช่ก็ขอบอกเลยนะ การตำหนิไม่ใช่ทางออกที่สร้างสรรค์เลย ปรับเปลี่ยนซะนะ เชื่อผม  


มาจากมู้ซื้อของเมื่อวานครับ http://www.soccersuck.com/boards/topic/1899513
ผมไม่ได้ไปว่าเขาตรงๆนะ ผมแจ้งไปทางบริษัทเขา เเต่ก็เจาะจงไปว่าคนไหนเพราะผมจำได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2020
ตอบ: 830
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 10, 2020 20:19
ถูกแบนแล้ว
[RE: ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง]
กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง พิมพ์ว่า:
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
PonGRTK พิมพ์ว่า:
ZERMOOM พิมพ์ว่า:
ขอทราบหน้าที่ ที่คุณรับผิดชอบอยู่ได้ป่ะครับ  

หมายถึงไปซื้อของตามร้านอะไรแบบนี้ครับ  


หมายถึง คุณไปซื้อของแล้ว พนักงานบริการไม่ได้ดั่งใจเลยตำหนิการทำงานของเขาไป ประมาณนี้ใช่ป่าว

ถ้าใช่ก็ขอบอกเลยนะ การตำหนิไม่ใช่ทางออกที่สร้างสรรค์เลย ปรับเปลี่ยนซะนะ เชื่อผม  


อ้าว ละถ้าไม่ตำหนิมันจะมีอะไรดีขึ้นครับ พรักงานก็ทำพฤติกรรมเดิมๆกับลูกค้าคนอื่นๆต่อหรอครับ

ทางออกอย่างสร้างสรรค์ที่ว่าคือทางไหนครับ โปรดชี้แนะ  


หยิกแกมหยอก พูดแนวทีเล่นทีจริง ผมใช้วิธีนี้มาตลอดที่ได้รับการบริการที่ไม่ได้ดั่งใจ แล้วเขาก็ไม่เถียง ไม่หือ ไม่อือ กลับพูดคำขอโทษแบบจริงใจ ไม่ใช่คำขอโทษแบบขอไปที
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2010
ตอบ: 15154
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 11, 2020 12:52
ใครเสียใจเวลาคอมเพลนพนักงานบ้าง
ผมเคยจะคอมเพลนเซลขายรถ​ 2 ครั้ง
ครั้งแรกเซลร่วมกับเต๊นท์รถมือสองหลอกพ่อผมเรื่องปีรถ​ ผมโทรด่าเลย​ มันบอกไม่รู้​ ผมโวยกับเต๊นขอคืนรถได้แต่จะตามไปแจ้งธนชาตแต่พ่อผมห้ามไว้

อีกครั้ง​ คราวนี้เข็ดรถมือสอง​ออกรถใหม่เลย​ เจอเซลมือใหม่​ แทบไม่รู้​อะไรเลย​ บริษัท​โทรมาถามfeedback อยากจะตอบตามจริงแต่ก็กลัวน้องจะตกงาน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel