BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 2369
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 31, 2020 22:35
พิซซ่า กับ การมาส่งช้า 30 นาที
ไม่รู้เรื่องการลงโทษและการรับผิดชอบ แต่จะเล่าว่าเคยครั้งนึง รอหว่างรอรับ อยู่ๆในแอพหรือเวบตอนสั่งนี่แหละ อยู่ๆขึ้นว่ารับสินค้าแล้ว ตอนเวลาเกือบจะ 30 นาที พอเลย 30 นาทีก็ยังไม่มา ผมเลยโทรไปถามเลย ขึ้นแบบนี้คืออะไร ทั้งๆที่ยังไม่มา สรุปทางคอลเซ็นเตอร์ประสานงานให้ ละทางสาขาก็โทรมาแก้ตัวนู่นนี่ พอพนักงานมาถึงผมก็ได้ voucher 4หรือ500 บาทนี่แหละ 2 ใบ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2009
ตอบ: 1372
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 31, 2020 23:00
[RE: พิซซ่า กับ การมาส่งช้า 30 นาที]
ขอไปเลยครับ ไม่ต้องไปเกรงใจ ญาติผมเคยทำเฟรนไชน์ ราคารพิซซ่าถาดนึงมีต้นทุนอยู่ประมาณแค่ 50 บาท เค้าให้ วอยเชอร์กินฟรี 400 บาท เท่ากับว่าเค้ายังได้กำไรอีกอยู่ดี ที่ร้านจะสั่งพนักงานว่าไม่ต้องบอกลูกค้า แต่ถ้าลูกค้าทวงให้รีบให้เลย เพราะไม่อยากให้ลูกค้าคอมเพลน

เวลาผมสั่งวันอาทิตย์สาขาแถวบ้านจะส่งออเดอร์ผิดสาขาบ่อยมากๆ ส่งเกิน 1 นาทีผมก็ทวงเลย 2 ปีที่ผ่านมาได้คูปองมาไม่ต่ำกว่า 10 ใบ ผมเคยถึงขั้นโทรไปบอก ผจก เขต ว่าผมกินฟรีบ่อยมากๆจะไม่ทำอะไรหน่อยหรอ เค้าบอกว่าพยายามจะแก้ไขนะครับ ถ้าส่งเกินเวลาก็ขอคูปองน้องได้เลยไม่ต้องเกรงใจ

ตามนั้นครับหวังว่าจะทำให้สบายใจเพิ่มขึ้น
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: RED DEVIL
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2009
ตอบ: 2384
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 12:21
[RE: พิซซ่า กับ การมาส่งช้า 30 นาที]
Zieg-Hart พิมพ์ว่า:
บริษัทผมทำระบบนึงให้ 1112

เป็นตามที่เม้นบนบอกแหละครับว่าเค้าไม่หักตังพนักงาน และที่สำคัญคือเค้าเก็บข้อมูลไปวิเคราะห์ด้วย ว่าทำไมถึงส่งช้า และถ้าบริเวณไหนยอดสั่งเยอะๆ เค้าขึ้นสาขาใหม่ถ้าทำได้ เพิ่มกำลังการผลิตเลยเพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องรอ

จากที่สัมผัสมา ระบบหลังบ้านของ 1112 นี่นำ Pizza Hut ไปไกลมากๆ แต่บางครั้งออเดอร์มันก็เยอะจริงๆ  




ขออนุญาตสอบถามครับ

พอดีวันนี้ผมสั่งพิซซ่า 1 แถม 1 ไป คนละ หน้า

ปรากฏว่าได้หน้ามาพิซซ่ามาไม่ตรงกับที่สั่ง


ผมเลยโทรสอบถาม เค้าเลยมาส่งให้ใหม่อีก 1 ถาด

แบบนี้พนักงานที่ทำจะมีความผิดหรือต้องรับผิดชอบอะไรไหมครับ

ผมสั่งพิซซ่าฮัทครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Feb 2009
ตอบ: 11985
ที่อยู่: Socialist Republic of Scouseland
โพสเมื่อ: Fri Oct 16, 2020 17:06
[RE: พิซซ่า กับ การมาส่งช้า 30 นาที]
Dominator พิมพ์ว่า:
Zieg-Hart พิมพ์ว่า:
บริษัทผมทำระบบนึงให้ 1112

เป็นตามที่เม้นบนบอกแหละครับว่าเค้าไม่หักตังพนักงาน และที่สำคัญคือเค้าเก็บข้อมูลไปวิเคราะห์ด้วย ว่าทำไมถึงส่งช้า และถ้าบริเวณไหนยอดสั่งเยอะๆ เค้าขึ้นสาขาใหม่ถ้าทำได้ เพิ่มกำลังการผลิตเลยเพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องรอ

จากที่สัมผัสมา ระบบหลังบ้านของ 1112 นี่นำ Pizza Hut ไปไกลมากๆ แต่บางครั้งออเดอร์มันก็เยอะจริงๆ  




ขออนุญาตสอบถามครับ

พอดีวันนี้ผมสั่งพิซซ่า 1 แถม 1 ไป คนละ หน้า

ปรากฏว่าได้หน้ามาพิซซ่ามาไม่ตรงกับที่สั่ง


ผมเลยโทรสอบถาม เค้าเลยมาส่งให้ใหม่อีก 1 ถาด

แบบนี้พนักงานที่ทำจะมีความผิดหรือต้องรับผิดชอบอะไรไหมครับ

ผมสั่งพิซซ่าฮัทครับ  


มู้เก่ามากกก 5555

ผมไม่แน่ใจนะครับ น่าจะไม่ต้องรับผิดชอบครับ แต่ถ้าพอสรุปยอดรายเดือนแล้วผิดพลาดเยอะๆจะมีโดนตรวจสอบ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel