[RE: พิซซ่า กับ การมาส่งช้า 30 นาที]
Zieg-Hart พิมพ์ว่า:
บริษัทผมทำระบบนึงให้ 1112
เป็นตามที่เม้นบนบอกแหละครับว่าเค้าไม่หักตังพนักงาน และที่สำคัญคือเค้าเก็บข้อมูลไปวิเคราะห์ด้วย ว่าทำไมถึงส่งช้า และถ้าบริเวณไหนยอดสั่งเยอะๆ เค้าขึ้นสาขาใหม่ถ้าทำได้ เพิ่มกำลังการผลิตเลยเพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องรอ
จากที่สัมผัสมา ระบบหลังบ้านของ 1112 นี่นำ Pizza Hut ไปไกลมากๆ แต่บางครั้งออเดอร์มันก็เยอะจริงๆ
ขออนุญาตสอบถามครับ
พอดีวันนี้ผมสั่งพิซซ่า 1 แถม 1 ไป คนละ หน้า
ปรากฏว่าได้หน้ามาพิซซ่ามาไม่ตรงกับที่สั่ง
ผมเลยโทรสอบถาม เค้าเลยมาส่งให้ใหม่อีก 1 ถาด
แบบนี้พนักงานที่ทำจะมีความผิดหรือต้องรับผิดชอบอะไรไหมครับ
ผมสั่งพิซซ่าฮัทครับ