BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ads
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 2450
ที่อยู่: Hua-Hin
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 14:45
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


เกินแสน เข้าของนอกดีกว่าคับ มาสด้าแพงเกิ้น ผมให้เข้าเฉพาะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเช็คอะไรเล็กน้อย ถ้าเช็คใหญ่ ผมไปข้างนอกดีกว่า

ถ้าโตต้านิ สบาย เปลี่ยน ทุก 1 หมื่น แล้วก็ มีอื่นๆ บ้างไม่แพง ชอบโตต้าตรงนี้

แต่ถ้าให้ซื้อใหม่ คงไม่เอา รถใหม่แพงเกินของที่ได้ มีดีแค่อะไหล่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไม่มีคนแพ้พราะทำไม่ได้ มีแต่คนแพ้ที่ไม่ได้ลงมือทำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ...........
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jan 2006
ตอบ: 1053
ที่อยู่: Manshester Lamlukka
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 15:10
honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ
โมเย่ส์ พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


หลักหมื่นเว่อไปป้ะครับ ผมเช็คในเวปฮอนด้าอย่างซิตี้ แพงสุดก็ 7 พันกว่าบาทที่สองแสนกิโล ถูกสุดพันกว่าๆบาทก็มี ส่วนใหญ่เช็คระยะเลขคี่จะถูก เลขคู่ตะแพง  

ผมมาสด้า 2 เวลาครบระยะ มันไม่ได้จะได้ราคาตามที่ศูนย์แจ้งหรอกครับ เดี๋ยวมีนู้นนี่ ตามระยะนี้เปลี่ยนยางเปลี่ยนนู้นนี่ เยอะอยู่นะ 14000 ราคาตามเวปดูแค่ประมาณการครับ เอาถึงเวลามันจะมีอะไรให้เสียมากกว่านี้เยอะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ...........
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jan 2006
ตอบ: 1053
ที่อยู่: Manshester Lamlukka
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 15:12
honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ
ads พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


เกินแสน เข้าของนอกดีกว่าคับ มาสด้าแพงเกิ้น ผมให้เข้าเฉพาะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเช็คอะไรเล็กน้อย ถ้าเช็คใหญ่ ผมไปข้างนอกดีกว่า

ถ้าโตต้านิ สบาย เปลี่ยน ทุก 1 หมื่น แล้วก็ มีอื่นๆ บ้างไม่แพง ชอบโตต้าตรงนี้

แต่ถ้าให้ซื้อใหม่ คงไม่เอา รถใหม่แพงเกินของที่ได้ มีดีแค่อะไหล่  

ใช่ครับ ผมอ่ะ แนวทำข้างนอกหมด แต่แฟนผมนี่ ผู้หญิงนางขี้เกียจรู้ๆอยู่ 55 เอะอะไรเข้าศูนย์ๆ รอบนี้โดนยางแท่นเครื่องตัวกลางไปด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2011
ตอบ: 8951
ที่อยู่: บนสะพานลอย
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 15:30
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
อย่างพวกกรองแอร์เปลี่ยนเองก็ได้ครับ ผมซื้อข้างนอกอันละ 160 มาเปลี่ยนเอง ส่วนน้ำมันเครื่องเปลี่ยนอู่ข้างนอกถูกกว่าครับเพราะศูนย์แพงค่าแรง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2010
ตอบ: 14293
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 16:02
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
ผม fiesta เข้าศูนย์ตลอด ตอนนี้ประมาณแสนแปดหมื่น แต่ละรอบก็ 4-6000 ครับ ส่วนตัวคิดว่าไม่แพง ซื้อความสบายใจ และขี้เกียจหาอู่ด้วยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 1504
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 16:09
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
dajeki พิมพ์ว่า:
ads พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


เกินแสน เข้าของนอกดีกว่าคับ มาสด้าแพงเกิ้น ผมให้เข้าเฉพาะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเช็คอะไรเล็กน้อย ถ้าเช็คใหญ่ ผมไปข้างนอกดีกว่า

ถ้าโตต้านิ สบาย เปลี่ยน ทุก 1 หมื่น แล้วก็ มีอื่นๆ บ้างไม่แพง ชอบโตต้าตรงนี้

แต่ถ้าให้ซื้อใหม่ คงไม่เอา รถใหม่แพงเกินของที่ได้ มีดีแค่อะไหล่  

ใช่ครับ ผมอ่ะ แนวทำข้างนอกหมด แต่แฟนผมนี่ ผู้หญิงนางขี้เกียจรู้ๆอยู่ 55 เอะอะไรเข้าศูนย์ๆ รอบนี้โดนยางแท่นเครื่องตัวกลางไปด้วย  


อู่ข้างนอกถูกกว่าประมาณกี่% ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 May 2010
ตอบ: 383
ที่อยู่: ..เพราะไม่รู้จะไปไหน
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 16:12
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
Spoil
มือไม่พาย เมาหัวราน้ำ พิมพ์ว่า:
honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ

พอจะตัดตรงไหนได้บ้างมั้ยครับ

 
 


แพงเพราะมีเปลี่ยนกรองเชื้อเพลิงครับ (ครบกำหนดพอดี)

ปล1.ใส้กรองแอร์ซื้อข้างนอกเปลี่ยนเอาครับ ตัวล่ะ100-200 ของsakuraใช้ดีเหมือนกันครับ (ผมสั่งในshopee)

ปล2.ถ้า80000โลแล้ว ส่วนตัวแนะนำขยับเบอร์นมค.เป็นเบอร์สูงกว่านี้หน่อยดีกว่านะครับ
0-20w ผมว่าไม่อยู่แล้ว (แต่ถ้า80000โล แต่ยังไม่ครบ3ปีก็ใช้ตามคู่มือแนะนำไปก่อนได้ครับ)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
# Manchester United
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ข้าคือมหาเทพ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 2722
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 16:58
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
เพราะมีถ่ายน้ำมันเกียร์+ใส้กรอง+กรองเชื้อเพลิง ด้วย
ถ้าให้แนะนำตัดกรองแอร์ ราคารวมภาษีเกือบ 700 แหนะ
ไปซื้อข้างนอกใส่เอาร้อยกว่าบาท

แต่ถ้าเป็นผมรถเกิน 3 ปีแล้ว หมดประกันคุณภาพ ขอไปข้างนอกดีกว่าเซฟค่าใช้จ่าย
แก้ไขล่าสุดโดย Pacifist_Winner เมื่อ Sat Aug 03, 2019 16:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ...........
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jan 2006
ตอบ: 1053
ที่อยู่: Manshester Lamlukka
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 17:03
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
โมเย่ส์ พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
ads พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


เกินแสน เข้าของนอกดีกว่าคับ มาสด้าแพงเกิ้น ผมให้เข้าเฉพาะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเช็คอะไรเล็กน้อย ถ้าเช็คใหญ่ ผมไปข้างนอกดีกว่า

ถ้าโตต้านิ สบาย เปลี่ยน ทุก 1 หมื่น แล้วก็ มีอื่นๆ บ้างไม่แพง ชอบโตต้าตรงนี้

แต่ถ้าให้ซื้อใหม่ คงไม่เอา รถใหม่แพงเกินของที่ได้ มีดีแค่อะไหล่  

ใช่ครับ ผมอ่ะ แนวทำข้างนอกหมด แต่แฟนผมนี่ ผู้หญิงนางขี้เกียจรู้ๆอยู่ 55 เอะอะไรเข้าศูนย์ๆ รอบนี้โดนยางแท่นเครื่องตัวกลางไปด้วย  


อู่ข้างนอกถูกกว่าประมาณกี่% ครับ  


เกิน 40 % อ่ะครับ ค่าแรงศูนย์มันคิดแยกตามจำนวนชิ้นที่ทำ แต่ศูนย์นอกส่วนใหญ่เลย คิดเหมาค่าแรง บางทีเจอช่างใจดีค่าแรง 500 เอง ทำทุกอย่าง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 980
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 17:12
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
เช็คในเว็ปนี่คือปกติแล้วครับ ที่บาง 0 จะชอบมีแถมนู้นนี้

ที่ดูแพงคือมันมีค่าแรง เกินระยะรับประกันแล้วไปร้านนอกก็ได้ครับ ประหยัดค่าแรงได้หลายตังอยู่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 1504
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 17:19
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
dajeki พิมพ์ว่า:
โมเย่ส์ พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
ads พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


เกินแสน เข้าของนอกดีกว่าคับ มาสด้าแพงเกิ้น ผมให้เข้าเฉพาะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเช็คอะไรเล็กน้อย ถ้าเช็คใหญ่ ผมไปข้างนอกดีกว่า

ถ้าโตต้านิ สบาย เปลี่ยน ทุก 1 หมื่น แล้วก็ มีอื่นๆ บ้างไม่แพง ชอบโตต้าตรงนี้

แต่ถ้าให้ซื้อใหม่ คงไม่เอา รถใหม่แพงเกินของที่ได้ มีดีแค่อะไหล่  

ใช่ครับ ผมอ่ะ แนวทำข้างนอกหมด แต่แฟนผมนี่ ผู้หญิงนางขี้เกียจรู้ๆอยู่ 55 เอะอะไรเข้าศูนย์ๆ รอบนี้โดนยางแท่นเครื่องตัวกลางไปด้วย  


อู่ข้างนอกถูกกว่าประมาณกี่% ครับ  


เกิน 40 % อ่ะครับ ค่าแรงศูนย์มันคิดแยกตามจำนวนชิ้นที่ทำ แต่ศูนย์นอกส่วนใหญ่เลย คิดเหมาค่าแรง บางทีเจอช่างใจดีค่าแรง 500 เอง ทำทุกอย่าง
 


แต่อะไหล่พวกอู่ต้องสั่งจากศูนย์อีกทีรึป่าวครับ ต้นทุนอะไหล่น่าจะแพงกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: -#YNWA#-
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 1269
ที่อยู่: at melwood
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 19:33
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
ของผม city16 80000 โลนี่ 6 กว่านะครับ ของท่านถูกแล้วครับเนี้ยะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
## คนถ่อมตนยังไงก็เป็นคน คนหยามคนนั้นไซร้ไร้ความเป็นคน ##
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: วันเวลาที่ผ่านไป หวนกลับมาใหม่จะได้ฤา
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2001
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 19:34
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
อย่างเช่นกรองแอร์กับกรองอากาศหาซื้อเปลี่ยนเองข้างนอกได้(เปลี่ยนไม่ยากในยูทูปมีบอก) แต่พวกของเหลวต่างๆก็ให้ศูนย์เปลี่ยนไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: ...........
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Jan 2006
ตอบ: 1053
ที่อยู่: Manshester Lamlukka
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 19:36
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
โมเย่ส์ พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
โมเย่ส์ พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
ads พิมพ์ว่า:
dajeki พิมพ์ว่า:
แปดหมื่นโลเข้าศูนย์ก็ราคาประมาณนี้แหละครับ ตอนนี้ค่าแรงอ่ะจะแพง เดี๋ยวพอแสนอัพหลักหมื่นอ่ะครับเตรียมเงินไว้เลย ของผม มาสด้าสอง แสน 5 หมื่นโล ล่าสุดโดนไป 14000  


เกินแสน เข้าของนอกดีกว่าคับ มาสด้าแพงเกิ้น ผมให้เข้าเฉพาะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับเช็คอะไรเล็กน้อย ถ้าเช็คใหญ่ ผมไปข้างนอกดีกว่า

ถ้าโตต้านิ สบาย เปลี่ยน ทุก 1 หมื่น แล้วก็ มีอื่นๆ บ้างไม่แพง ชอบโตต้าตรงนี้

แต่ถ้าให้ซื้อใหม่ คงไม่เอา รถใหม่แพงเกินของที่ได้ มีดีแค่อะไหล่  

ใช่ครับ ผมอ่ะ แนวทำข้างนอกหมด แต่แฟนผมนี่ ผู้หญิงนางขี้เกียจรู้ๆอยู่ 55 เอะอะไรเข้าศูนย์ๆ รอบนี้โดนยางแท่นเครื่องตัวกลางไปด้วย  


อู่ข้างนอกถูกกว่าประมาณกี่% ครับ  


เกิน 40 % อ่ะครับ ค่าแรงศูนย์มันคิดแยกตามจำนวนชิ้นที่ทำ แต่ศูนย์นอกส่วนใหญ่เลย คิดเหมาค่าแรง บางทีเจอช่างใจดีค่าแรง 500 เอง ทำทุกอย่าง
 


แต่อะไหล่พวกอู่ต้องสั่งจากศูนย์อีกทีรึป่าวครับ ต้นทุนอะไหล่น่าจะแพงกว่า  


มีทั้งสั่งห้าง สั่งของเทียบครับ อู่นอกจะถามว่าจะเอาแบบไหน แต่โดดยรวมของถูกกว่าศูนย์ เพราะศูนย์อ่ะ บวกเยอะครับ เอาที่ผมคลุกคลีกับเพื่อนที่เป็นช่าง บางอย่างเวลาเราเอาเข้าศูนย์ ที่ศูนย์ทำไม่ได้ เช่น ซ่อมพวกเครื่องไรเงี้ย พวกศูนย์เค้าจะมีคอนแทคกับทางอู่นอกไว้ เอาไปให้อู่นอกซ่อม สมมุติ เอาโช้กไปซ่อม อู่นอกร้านนอกคิด 1200 ศูนย์ก็จะเอามาบวกพวกท่านๆ อีกเป็นเท่าตัว แล้วบวกค่าแรง แยกเป็นเรื่องๆ

เอาแค่ อีแบตเตอรี่ที่ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ ราคาข้างนอกถูกกว่าเยอะมาก แบบ แบตแห้งของ pana ราคาข้างนอก 1700 แล้วเค้าจะรับเทิร์นลูกเก่าด้วย ซัก 200-300 เราก็ได้แบตก้อนใหม่มาในราคาแค่ 1400 เอามาใส่เองได้ไม่ต้องจ้างช่าง แต่ พอเป็นศูนย์ แบตก้อนเดียวกันรุ่นเดียวกัน ราคาจะกระโดดไปเป็น 2700 นี่คือบวกเพิ่มเยอะมาก แล้วไม่รับเทิร์นด้วย แถมคิดค่าแรงใส่แบตก้อนใหม่อีก 200

ปล. เพื่อนผมอยู่ในแวดวงขายอะหลั่ย กับเรื่องรถเยอะ เลยพอรู้อะไรบ้าง ผมไม่เข้าศูนย์เลยถ้าแฟนผมไม่เอาเข้าเอง ถ่ายน้ำมัน ของเหลวผม ทำเองหมด มันประหยัดเยอะเลย
แล้วพวกอะหลั่ยบอกเลย ต้นทุนไม่แพง ราคาที่ศูนย์ขายเรา เค้ากำไรเกิน 100 เปอร์เซนต์แน่นอนครับ
แก้ไขล่าสุดโดย dajeki เมื่อ Sat Aug 03, 2019 19:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7081
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 03, 2019 19:43
[RE: honda jazz เช็คระยะ 80,000 โล ทำไมแพงจังครับ]
ข้างนอกก็ประมาณนี้ครับ แต่ที่แพงขึ้นมาคือค่าแรง

แลกกับข้อดีที่ว่าเค้าอาจจะตรวจละเอียดกว่า เชี่ยวชาญตามรุ่นมากกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เลิกคิดไปเองเถอะ
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel