BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Oct 2007
ตอบ: 882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 16, 2019 14:32
[RE: เตือนคนซื้อของPower Buy ออนไลน์!]
ของผมเนี่ยโดนหมาดๆตอนปลายปี

สั่งซื้อตู้เย็นลูกเต๋ามาไว้แช่นมลูก กะจะใช้ในห้องนอน

เห็นหน้าร้านขายประมาณ 4500 ออนไลน์ขาย 3800 ผมก็เลยซื้อออนไลน์

ของมาถึงเร็วดี สามวันก็ได้ของ แต่ปรากฎว่า ตู้เย็นไม่ทำงาน คอมเพรสเซอร์น่าจะเสีย

ผมก็เลยทำเรื่องเคลม ซึ่งครอบคลุมประกัน 7 วันของพาวเวอร์บาย ผมโทรหาออนไลน์ก่อนเพื่อขอเคลม จนทออนไลน์ แจ้งว่า ให้ผมยกไปที่พาวเวอร์บายที่ใกล้ที่สุด เพื่อให้ จนท ตรวจสอบและทำเรื่องเคลมให้ ผมก็โอเค ตู้เย็นมันก็พอจะยกเองได้ ก็เลยยกไปที่พาวเวอร์บายใกล้บ้าน

ปรากฎว่า พาวเวอร์บายสาขาไม่รับเคลมของออนไลน์ ทำได้แค่ตรวจสอบและส่งเรื่องเคลมให้ แต่การเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นออนไลน์จัดการ ทางสาขาก็ตรวจสอบว่าโดยการสอบถามอาการและแจ้งว่าแบบนี้เสียจริง ทำเคลมให้ ผมก็ยกกกกตู้เย็นกลับบ้าน รอรับโทรศัพท์เพื่อให้คนมารับของ สุดท้ายไม่มีใครโทรมา ผมก็ต้องโทรตาม จนทบอกว่า หลังของถูกส่งกลับมาที่พาเวอร์บายออนไลน์แล้ว ใช้เวลาตรวจสอบ 5-7 วันจะเคลมให้ ผมก็เลยถามว่าจะมีคนมารับของใช่มั้ย แม่มก็ตอบว่าใช่ ให้รอ ผมก็รอ แต่ก็ไม่มีคนมารับของ พอโทรตามอีกก็บอกว่ารับเรื่องแล้วกำลังดำเนินการ 5-7 วันอีก 7วันห่าอะไร ของยังอยู่ที่ผมอยู่เลย ดำเนินการเชี่.ยอะไร ระเบิดลงสิครับ จี้ขอคุยกับคนรับผิดชอบ ผจก อะไรก็เอามา ผมจะคุย สุดท้ายผมขอทำเรื่องรีฟัน ไม่เอาแล้วซื้อข้างนอกดีกว่าเสียเวลา

พิมพ์มาอาจดูนิดๆหน่อย แต่จริงๆแล้วมีการโทรตามเรื่องบ่อยมาก รวมเวลาก็ประมาณ เดือนกว่าๆกับการทำเรื่องคืนของและรีฟันเงิน เชื่อมั้ยครับ พาวเวอร์บายออนไลน์รับสายผม ลงท้ายด้วยการรับเรื่องและจะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีการติดต่อผมกลับเลยซักครั้ง จนผมจี้ถามชื่อคนรับสายว่าชื่ออะไร ใครเป็นคนรับเรื่อง ถ้าไม่โทรกลับผมจะโทรหาคุณนะ ถึงจะดำเนินการให้อย่างจริงๆ

ลาขาดครับ พาวเวอร์บายออนไลน์ เข็ดเสียเวลา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: หลิงหลิง คอง ยอดพีระเมะ แห่งจักรวาลเกิร์ลเลิฟ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2011
ตอบ: 18972
ที่อยู่: ที่ไหนก็ได้ที่มี หลิงหลิง คอง
โพสเมื่อ: Sat Feb 16, 2019 15:18
[RE: เตือนคนซื้อของPower Buy ออนไลน์!]
เพิ่งรู้ ไม่กล้าซื้อแล้วว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
" i Love you , LingLing. " (เสียง ออมกรณ์)
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 1549
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 16, 2019 16:16
[RE: เตือนคนซื้อของPower Buy ออนไลน์!]
ลาขาดเรียบร้อยแล้วกับเจ้านี้ ไปซื้อทีวีเมื่อปีที่แล้ว รูดบัตรเรียบร้อยบอกมีของอยู่โกดังส่งให้อีก3วันผ่านไปอาทิตย์นึงเงียบกริบ เลยกลับไปที่สาขา เช็คไปเช็คมาพนักงานบอก พี่เอาใบรับไปสาขาระยองได้เลย(ผมอยู่พัทยา)​มีอยู่ที่นั้น2เครื่อง รถไม่มีมาส่ง ถุยยยครูไว ทีวี65นิ้วมรึงคิดว่ารถกูจะใส่มาได้หรอ ต้องจ้างญาติเอารถกระบะไปรับมาอีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: สะมะค๊ะฝ่าบาท
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 May 2009
ตอบ: 709
ที่อยู่: ไม่มี
โพสเมื่อ: Sat Feb 16, 2019 17:36
เตือนคนซื้อของPower Buy ออนไลน์!
Civilz พิมพ์ว่า:
ของผมเนี่ยโดนหมาดๆตอนปลายปี

สั่งซื้อตู้เย็นลูกเต๋ามาไว้แช่นมลูก กะจะใช้ในห้องนอน

เห็นหน้าร้านขายประมาณ 4500 ออนไลน์ขาย 3800 ผมก็เลยซื้อออนไลน์

ของมาถึงเร็วดี สามวันก็ได้ของ แต่ปรากฎว่า ตู้เย็นไม่ทำงาน คอมเพรสเซอร์น่าจะเสีย

ผมก็เลยทำเรื่องเคลม ซึ่งครอบคลุมประกัน 7 วันของพาวเวอร์บาย ผมโทรหาออนไลน์ก่อนเพื่อขอเคลม จนทออนไลน์ แจ้งว่า ให้ผมยกไปที่พาวเวอร์บายที่ใกล้ที่สุด เพื่อให้ จนท ตรวจสอบและทำเรื่องเคลมให้ ผมก็โอเค ตู้เย็นมันก็พอจะยกเองได้ ก็เลยยกไปที่พาวเวอร์บายใกล้บ้าน

ปรากฎว่า พาวเวอร์บายสาขาไม่รับเคลมของออนไลน์ ทำได้แค่ตรวจสอบและส่งเรื่องเคลมให้ แต่การเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นออนไลน์จัดการ ทางสาขาก็ตรวจสอบว่าโดยการสอบถามอาการและแจ้งว่าแบบนี้เสียจริง ทำเคลมให้ ผมก็ยกกกกตู้เย็นกลับบ้าน รอรับโทรศัพท์เพื่อให้คนมารับของ สุดท้ายไม่มีใครโทรมา ผมก็ต้องโทรตาม จนทบอกว่า หลังของถูกส่งกลับมาที่พาเวอร์บายออนไลน์แล้ว ใช้เวลาตรวจสอบ 5-7 วันจะเคลมให้ ผมก็เลยถามว่าจะมีคนมารับของใช่มั้ย แม่มก็ตอบว่าใช่ ให้รอ ผมก็รอ แต่ก็ไม่มีคนมารับของ พอโทรตามอีกก็บอกว่ารับเรื่องแล้วกำลังดำเนินการ 5-7 วันอีก 7วันห่าอะไร ของยังอยู่ที่ผมอยู่เลย ดำเนินการเชี่.ยอะไร ระเบิดลงสิครับ จี้ขอคุยกับคนรับผิดชอบ ผจก อะไรก็เอามา ผมจะคุย สุดท้ายผมขอทำเรื่องรีฟัน ไม่เอาแล้วซื้อข้างนอกดีกว่าเสียเวลา

พิมพ์มาอาจดูนิดๆหน่อย แต่จริงๆแล้วมีการโทรตามเรื่องบ่อยมาก รวมเวลาก็ประมาณ เดือนกว่าๆกับการทำเรื่องคืนของและรีฟันเงิน เชื่อมั้ยครับ พาวเวอร์บายออนไลน์รับสายผม ลงท้ายด้วยการรับเรื่องและจะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีการติดต่อผมกลับเลยซักครั้ง จนผมจี้ถามชื่อคนรับสายว่าชื่ออะไร ใครเป็นคนรับเรื่อง ถ้าไม่โทรกลับผมจะโทรหาคุณนะ ถึงจะดำเนินการให้อย่างจริงๆ

ลาขาดครับ พาวเวอร์บายออนไลน์ เข็ดเสียเวลา  

มันเสียเวลามากๆเลยครับ ต้องมานั่งโทรตาม เหมือนเราเป็นคนขอร้องเพื่อจะซื้อเลย ไม่แน่ใจว่าเป็นร้านขายของหรืมิจฉาชีพ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel