เตือนคนซื้อของPower Buy ออนไลน์!
Civilz พิมพ์ว่า:
ของผมเนี่ยโดนหมาดๆตอนปลายปี
สั่งซื้อตู้เย็นลูกเต๋ามาไว้แช่นมลูก กะจะใช้ในห้องนอน
เห็นหน้าร้านขายประมาณ 4500 ออนไลน์ขาย 3800 ผมก็เลยซื้อออนไลน์
ของมาถึงเร็วดี สามวันก็ได้ของ แต่ปรากฎว่า ตู้เย็นไม่ทำงาน คอมเพรสเซอร์น่าจะเสีย
ผมก็เลยทำเรื่องเคลม ซึ่งครอบคลุมประกัน 7 วันของพาวเวอร์บาย ผมโทรหาออนไลน์ก่อนเพื่อขอเคลม จนทออนไลน์ แจ้งว่า ให้ผมยกไปที่พาวเวอร์บายที่ใกล้ที่สุด เพื่อให้ จนท ตรวจสอบและทำเรื่องเคลมให้ ผมก็โอเค ตู้เย็นมันก็พอจะยกเองได้ ก็เลยยกไปที่พาวเวอร์บายใกล้บ้าน
ปรากฎว่า พาวเวอร์บายสาขาไม่รับเคลมของออนไลน์ ทำได้แค่ตรวจสอบและส่งเรื่องเคลมให้ แต่การเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นออนไลน์จัดการ ทางสาขาก็ตรวจสอบว่าโดยการสอบถามอาการและแจ้งว่าแบบนี้เสียจริง ทำเคลมให้ ผมก็ยกกกกตู้เย็นกลับบ้าน รอรับโทรศัพท์เพื่อให้คนมารับของ สุดท้ายไม่มีใครโทรมา ผมก็ต้องโทรตาม จนทบอกว่า หลังของถูกส่งกลับมาที่พาเวอร์บายออนไลน์แล้ว ใช้เวลาตรวจสอบ 5-7 วันจะเคลมให้ ผมก็เลยถามว่าจะมีคนมารับของใช่มั้ย แม่มก็ตอบว่าใช่ ให้รอ ผมก็รอ แต่ก็ไม่มีคนมารับของ พอโทรตามอีกก็บอกว่ารับเรื่องแล้วกำลังดำเนินการ 5-7 วันอีก 7วันห่าอะไร ของยังอยู่ที่ผมอยู่เลย ดำเนินการเชี่.ยอะไร ระเบิดลงสิครับ จี้ขอคุยกับคนรับผิดชอบ ผจก อะไรก็เอามา ผมจะคุย สุดท้ายผมขอทำเรื่องรีฟัน ไม่เอาแล้วซื้อข้างนอกดีกว่าเสียเวลา
พิมพ์มาอาจดูนิดๆหน่อย แต่จริงๆแล้วมีการโทรตามเรื่องบ่อยมาก รวมเวลาก็ประมาณ เดือนกว่าๆกับการทำเรื่องคืนของและรีฟันเงิน เชื่อมั้ยครับ พาวเวอร์บายออนไลน์รับสายผม ลงท้ายด้วยการรับเรื่องและจะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีการติดต่อผมกลับเลยซักครั้ง จนผมจี้ถามชื่อคนรับสายว่าชื่ออะไร ใครเป็นคนรับเรื่อง ถ้าไม่โทรกลับผมจะโทรหาคุณนะ ถึงจะดำเนินการให้อย่างจริงๆ
ลาขาดครับ พาวเวอร์บายออนไลน์ เข็ดเสียเวลา
มันเสียเวลามากๆเลยครับ ต้องมานั่งโทรตาม เหมือนเราเป็นคนขอร้องเพื่อจะซื้อเลย ไม่แน่ใจว่าเป็นร้านขายของหรืมิจฉาชีพ