03 May 2015 12:19 AM by redenzo
แบล็กพูลวุ่นส่งท้ายแฟนกรูลงสนามประท้วงประธานสโมสร

เกมสุดท้ายของแบล็กพูลกลายเป็นเรื่องวุ่นเลยเมื่อแฟนบอลแห่กรูลงไปในสนามเพื่อทำการประท้วงประธานสโมสรในนัดที่พวกเขาเจอกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ทำให้ต้องยกเลิกไป

กรรมการตัดสินใจหยุดเกมกลางคันหลังจากลงเตะมาเตะครึ่งหลังกันได้ไม่นานเมื่อแฟนบอลจำนวนมากพุ่งผ่านการ์ดสนามลงไปอยู่ตรงกลางเพื่อแสดงถึงความไม่พอใจที่มีต่อประธานสโมสร

ถึงแม้จะมีตำรวจเข้ามาห้ามสถานการณ์แล้วแต่แฟนบอลก็ยังปฏิเสธที่จะเคลื่อนไหวจากจุงตรึงกำลังและยังคงอยู่ในสนามต่อไป โดยที่แฟนฮัดเดอร์สฟิลด์นั้นก็ข่มขู่จะเคลื่อนไหวเหมือนกัน

แฟนบอลของแบล็กพูลก็จุดพลุขึ้นก่อนนำแบนเนอร์มาชูพร้อมกับข้อความว่า "Oystons Out"

การประท้วงครั้งนี้หนีไม่พ้นการต่อต้านคาร์ล ออยสตันประธานสโมสร ทางแฟนบอลนั้นไม่พอใจที่ทางตระกูลออยสตันไม่ยอมลงทุนกับสโมสรเท่าที่ควรจะทำ

ทางฟุตบอลลีกปล่อยแถลงการออกมาว่าพวกเขาจะพิจารณาว่าจะให้เกมนี้ลงเตะอีกครั้งหรือไม่ โดยโฆษกบอกไว้ว่า

"ภายหลังจากการยกเลิกเกมที่บลูมฟิลด์ โรดในวันนี้ ทางสมาคมฟุตบอลจะพิจารณาถึงเรื่องที่เกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนบอลโดยที่ทางฟุตบอลลีกจะเป็นฝ่ายกำหนดว่าเกมนี้ควรลงเตะกันใหม่หรือไม่"

แบล็กพูลนั้นตกชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพไปตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วโดยในตอนนั้นเหลือเกมให้ลงสนามอีก 6 นัดและพวกเขาก็ไม่ชนะใครเลยใน 17 เกมลีกหลังสุด

ฤดูกาลของพวกเขาเริ่มต้นด้วยหายนะอยู่แล้วเมื่อสโมสรเหลือนักเตะทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 8 คนก่อนลงสนามนัดแรก ซึ่งทำให้พวกเขาส่งสำรองลงเล่นได้เพียงแค่ 4 คนในการเจอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

แฟนบอลของพวกเขายังทำการประท้วงก่อนเกมนอกสนามบลูมฟิลด์ โรดด้วยซึ่งเป็นผลงานล่าสุดในการต่อต้านออยสตัน

หลังจากการตกชั้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาแฟนบอลก็เอาไข่, พลุและระเบิดควันปาใส่ใส่สนามของพวกเขาเพื่อเป็นการประท้วงเจ้าประธานรายนี้

แล้วเมื่อเดือนก่อนแฟนบอลก็บอยคอตต์เกมที่ทีมพบกับลีดส์ ยูไนเต็ดแล้วไปดูทีมเอเอฟซี แบล็กพูดลงเล่นในเกมนอกลีกแทน

เมื่อไม่นานมานี้ทางออยสตันยังปฏิเสธข้อหาจากเอฟเอที่บอกว่าเขาประพฤติตัวไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการใช้ข้อความสบประมาทต่อแฟนบอลของทีม









0
0
เข้าร่วม: 01 Jan 2009
ตอบ: 315
ที่อยู่: หลังคาแดง
โพสเมื่อ: Sun May 03, 2015 12:33 am
[RE: แบล็กพูลวุ่นส่งท้ายแฟนกรูลงสนามประท้วงประธานสโมสร]
สงสารแฟนบอลอ่ะ ทุ่มเททั้งความรู้สึกทางใจและก็เงินอุดหนุนสโมสรตามกำลังแล้วต้องมาเห็นสโมสรถอยหลังลงคลองอย่างนี้
0
0
เข้าร่วม: 10 Apr 2010
ตอบ: 1338
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 03, 2015 12:37 am
[RE: แบล็กพูลวุ่นส่งท้ายแฟนกรูลงสนามประท้วงประธานสโมสร]
สงสัย ก็แต่ประธานสโมสร ทีมกำลังดิ่งเหวแบบนี้ทำไมยังจะเก็บทีมไว้อีกทำไม ไม่ขายต่อให้คนอื่นที่เขาพร้อมจะลงทุน เพราะตัวเองเก็บไว้ทีมก็ไม่ทำกำไร ไม่สร้างรายได้อะไร มีแต่รายจ่ายหรือจะต้องรอให้เป็นแบบปาม่า จึงจะยอมปล่อยทีม
0
0