ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 8:55 pm
.:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้วันจันทร์รถติดเป็นบ้าเลยแต่คงไม่เท่าวันศุกร์
พรุ่งนี้หวยออกแล้วไงก็ขอให้โชคดีกันนะครับ
สำหรับวันนี้นะครับจะนำข้อมูลของกลุ่มโจรสลัดหนวดดำมาฝากกันนะครับ
ถ้าใครเคยอ่านแล้วหรือยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ
แล้วอยากให้ผมนำเสนอตัวละตนตัวไหนก็คอมเม้นมาได้นะครับ ไว้จะเก็บไว้มานำเสนอนะครับ



ธงกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ



ธงโจรสลัดของกลุ่มโจรสลัดหนวดดำนั้นประกอบด้วยหัวกระโหลก 3หัวซึ่งนั่นอาจมีความหมายถึง อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ซึ่งทั้งหมดหนวดดำจะเป็นคนกำหนดมันเองหรือจะเป็นหมา 3 หัว(เคลเบลอสที่เป็นหมาเฝ้าประตูนรกที่สามารถจะทำให้ใครลงนรกได้ตามใจปรารถนาหรือจะอนุญาตให้พวกผีนรกที่ชั่วช้า ออกมาจากนรกก็ได้)


สมาชิกภายในกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ



มาร์แชล ดี ทีช ( マーシャル・D・ティーチ Marshall D.Teach )

เป็น 1 ใน 4 จักรพรรดิ์และกัปตันกลุ่มโจรสลัดหนวดดำเป็นผุ้มีพลังของผลปิศาจ 2 ชนิดในร่างเดียวคือ มือขวาเป็นผล ยามิ ยามิ สายโรเกียหรือ ผลแห่งความมืด มีพลังในการดูดกลืนทุกสิ่งรวมถึงทำให้พลังของผลปีศาจอื่นสิ้นสภาพกลายเป็นมนุษย์ปกติได้ ส่วนมือซ้ายมีผลปีศาจ กูระ กูระ สายพารามิเซีย หรือผล แผ่นดินไหว สามารถสร้างครื่นแผ่นดินไหวที่สามารถจมเกาะได้ในพริบตา ได้จากหนวดขาว ฉายา ทีชหนวดดำ ( Blackbeard ) หนวดดำเป็นคนที่ไม่เห็นคุณค่าของศีลธรรม แต่ว่าเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในโชคชะตาและความฝัน เช่นกันกับคนที่มีตัวย่อ ดี ในชื่อ เขาตะกละแล้วก็ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งแข็งแกร่งและไม่เกรงกลัวใครอีกด้วย หนวดดำใช้เวลาเป็นแรมปีบนเรือของหนวดขาวเพื่อที่จะได้กินผลปิศาจที่ต้องการ เขาเชื่อว่าวันหนึ่งจะต้องชนะหนวดขาวให้ได้ และก็มีจุดมุ่งหมายจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดเช่นเดียวกับลูฟี่ ทีชเป็นคนฆ่า หนวดขาว และขโมยพลังกุระ กุระ ของหนวดขาวไป



จีซัส บาเจส ( ジーザス・バージェス Jesus Burgess )

ลูกเรือของโจรสลัดหนวดดำค่าหัว 42,000,000 เบรี คนถือหางเสือเรือประจำกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ แชมเปี้ยน บาเจส (The Champion) เป็นคนคุมหางเสือประจำกลุ่ม บาเจสปรากฏตัวครั้งแรกที่เมืองม็อคทาว และ คอยท้าสู้กับผู้คนที่เมืองนั้น จึงได้ชื่อว่าเป็น "แชมเปี้ยน" การแต่งตัวของเขาเหมือนพวกนักมวยปล้ำหรือทางแถบแม๊กซิโก ถึงแม้ตัวของเขาจะไม่มีค่าหัวแต่ก็จัดได้ว่าแข็งแกร่งมากเลยทีเดียว เขาปรากฏตัวอีกครั้ง ที่น่านน้ำ ทางใต้ของเกาะจายาพร้อมกับพวกพ้องเพื่อจะมาจัดการกับกลุ่มโจรสลัด หมวกฟาง แต่ก็ล้มเหลวเพราะน๊อคอัพสตรีม จากเหตุการณ์นั้นดูเหมือนจะทำให้เขาหัวเสียเลยทีเดียว เขาปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับกลุ่มโจรสลัดหนวดดำที่เมืองบานาโล พร้อมกับเจอกับเอสที่ตามล่าพวกเขาอยู่ บาเจสพยายามทำล้ายเอสด้วยการทุ่มตึกแต่ก็ถูกเอสทำลายไป



วอร์น ออร์กา ( ヴァン・オーガ Van Auger )

ผู้มีค่าหัว 79,000,000 เบรี มือแม่นปืนกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ มีฉายาว่า จ้าวเหนือเสียง ( Supersonic ) วอร์น ออร์กา โผล่มาครั้งแรกในตอนที่เขายิงนกจากระยะทางที่ไกลเกินคนทั่วไปจะมองเห็นได้ ออร์กานั้นมีความแม่นยำสูงทั้งยังยิงได้รวดเร็ว จนได้รับฉายาว่า "จ้าวเหนือเสียง" ลักษณะนิสัยของเขาดูเป็นคนที่เคร่งครัดและก็รอบคอบก็ว่าได้ เขามีความเชื่อเรื่องโชคชะตา และ ดวงนั้นแรงกล้าไม่แพ้คนอื่นในกลุ่ม ออร์กาหลังจากเมืองม๊อคทาวก็ปรากฏตัวอีกครั้งทีเกาะบานาโลพร้อมกับ กลุ่มหนวดดำ และพบกับเอสที่กำลังไล่ล่าหนวดดำอยู่ เขาได้ยิงปืนใส่เอสทีเผลอแต่ก็ไม่เป็นผล



ด็อกเตอร์ คิว ( Q ドク Doc Q )

ชายที่มีค่าหัว 65,000,000 เบรี หมอประจำกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ฉายาคือ ยมทูต ( Grim Reaper ) ด๊อกเตอร์ คิว โผล่มาครั้งแรกที่เมืองม๊อคทาวพร้อมกับพบกับพวกลูฟี่ (ลูฟี่ โซโล นามิ) และได้มอบแอปเปิ้ลให้กับลูฟี่ แต่แอปเปิ้ลที่ด๊อกเตอร์คิวให้นั้นมีแฝงระเบิดเอาไว้ในบางลูกอีกด้วย แต่ลูกที่ลูฟี่กินนั้นเป็นแอปเปิ้ลปกติไม่ใช่ระเบิด ด๊อกเตอร์คิวจึงชื่นชมว่าลูฟี่นั้นเป็นคนที่ดวงดีและดูเหมือนตัวเขาเองก็มี ความเชื่อเรื่องโชคลางไม่ใช่น้อย ลักษณะของด๊อกเตอร์คิวนั้นเขามีสภาพร่างกายที่ย่ำแย่มากผิดกับตำแหน่งของเขาที่เป็นหมอ เวลาไปไหนเขามักจะขี่ม้าชื่อ "สตรองเกอร์" ถึงจะชื่อสตรองเกอร์ที่หมายถึงแข็งแรงแต่ม้านั้นก็มีสภาพย่ำแย่ไม่ต่างจาก ด๊อกเตอร์คิว เขาปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับกลุ่มหนวดดำที่เกาะบานาโล และพบกับเอสที่ตามล่ากลุ่มของพวกเขา



ราฟิต ( ラフィット LAFITTE )

ต้นหนเรือกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ที่มีผลปิศาจ ฮาโตะ ฮาโตะ สายโซออน หรือผล นกพิราบ คือเห็นเป็น ปีกสีขาวที่ใช้ในการบิน ฉายา ตำรวจเงา ( The Policeman ) เขาปรากฏตัวครั้งแรกในการประชุมการเลือกเจ็ดเทพโจรสลัดใหม่แทนคร๊อกโคไดล์ พร้อมกับเสนอชื่อของทีชหรือหนวดดำให้เป็นเจ็ดเทพโจรสลัด ในอดีตนั้นราฟิตเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงอย่างมากอยู่ที่เวสบลู แต่ก็ต้องถูกปลดประจำการเนื่องจากเขาได้ใช้กำลังเกินกว่าเหตุ เขาปรากฏตัวอีกครั้งกลับกลุ่มของหนวดดำที่เกาะบานาโล



ชิริว ( シリュウ Shiryuu )

ผู้มีค่าหัว 190,000,000 เบรี ลูกเรือกลุ่มโจรสลัดหนวดดำที่มีฉายา ชิริวแห่งสายฝน อดีตหัวหน้าผู้คุมอิมเพลดาวน์ เป็นคนโหดเหี้ยมมาก ใช้ดาบเป็นอาวุธ แต่เนื่องอดีตจากเขาฆ่านักโทษเป็นว่าเล่น ทำให้ต้องโทษประหารชีวิต และถูกคุมขังรอการประหารที่ชั้น 6 แต่เหตุการณ์ที่ลูฟี่บุกไปช่วยเอส และหนวดดำบุกมาที่อิมเพลดาวน์ ทำให้อิมเพลดาวน์ ไม่อาจรับมือได้ด้วยกำลังที่มี แมกเจนแลนจึงมีคำสั่ง ปล่อยชีริวตัวชั่วคราวเพื่อไปหยุดหนวดดำไว้ ภายหลังได้เข้าร่วมกับกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ



ซานจวน วูล์ฟ ( サンファン・ウルフ San Juan Wolf )

พันธมิตรกลุ่มโจรสลัดหนวดดำฉายา เรือรบยักษ์ เป็นอีกหนึ่งตำนานที่ยังคงมีชีวิตอยู่กับตำนาน "คนยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก" แม้แต่คนยักษ์ในตระกูล"อ๊อซ"ที่มีขนาดใหญ่กว่ายักษ์ปกติเกือบสองเท่ายังเทืยบไม่ได้กับขนาดของ ซานจวน วูล์ฟ ลักษณะโดยทั่วไปของเค้าโดดเด่นที่ส่วนหัวเป็นพิเศษที่ดูคล้ายลูกเกาลัด มีขนาดหัวใหญ่โตไม่สมส่วนกับลำตัว ใบหน้าโดยทั่วไปของเค้าดูไม่ดุร้ายต่างจากเผ่าพันธ์คนยักษ์ตนอื่น เค้ามีดวงตาที่ดูไร้เดียงสา และมีคางขนาดใหญ่ นิสัยของเค้าดูเหมือนเป็นคนขี้เล่น ไม่ชอบให้ใครมาสั่งหรือบงการซึ่งนั่นก็รวมถึง หนวดดำด้วย แต่ทางด้านฝีมือยังคงเป็นปริศนาว่าจะร้ายกาจเหมือนดั่งตำนานความร้ายกาจที่ถูกกล่าวขานกันมาหรือเปล่า แต่ก็ยังคงมีเรื่องเล่าว่าหากเค้าอารมณ์เสียเค้าสามารถถล่มเกาะทั้งเกาะให้จมลงได้ภายในพริบตา



อาบาโล่ ปิซาร์โร่ ( アバロピサロ Avalo Pizarro )

ชายผู้มีค่าหัว 410,000,000 เบรี พันธมิตรกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ที่มีผลปิศาจยังไม่ปรากฏและมีฉายา ราชาแห่งความชั่วร้าย เป็นอีกหนึ่งตำนานที่ถูกลบเลือนออกจากประวัติ กับฉายาราชชาที่ชั่วร้ายในประวัติศาสตร์



แคทริน่า ดีวอน ( ボンカタリーナデ Catarina Devon )

โจรสลัดค่าหัว 340,000,000 เบรี พันธมิตรกลุ่มโจรสลัดหนวดดำและมีฉายา นักล่าพระจันทร์เสี้ยว เป็นโจรสลัดหญิงเพียงไม่กี่คนในโลกของวันพีชที่มีฝีมือติดระดับสุดยอดของโลก โดยอาชญากรรมที่เธอทำไว้ทำให้ได้รับฉายา นักล่า หรือที่รู้จักกันในนาม นักล่าพระจันทร์เสี้ยว เธอเป็นโจรสลัดหญิงที่มีอายุอยู่ในช่วงวัยกลางคนแต่ดูแข็งแรงด้วยรูปร่างที่ใหญ่โต โดดเด่นด้วยใบหน้าที่ดูดุดัน มีริ้วรอยบนใบหน้า ขากรรไกรแบบเหลี่ยม จมูกยาว และมีรอยยิ้มที่ดูเหมือนแม่มดแม้กะทั่งเสียงหัวเราะ Murunfuffuffu ที่เป็นเอกลักษณ์



วาสโก้ ช็อต ( バスコ・ショット Vasco Shot )

บุคลที่มีค่าหัว 310,000,000 เบรี พันธมิตรกลุ่มโจรสลัดหนวดดำและมีฉายา นักดื่มตับเหล็ก เป็นอีกหนึ่งตำนานที่ว่ากันว่าชั่วร้ายที่สุดและควรถูกลบไปจากประวัติศาสตร์จากอาชญากรรมที่เคยทำไว้ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนตัวตลกที่ดูจะตลกไม่ออกจนดูน่ากลัวซะมากกว่า ด้วยร่างกายที่ใหญ่โตเกือบที่สุดของกลุ่มจอมโฉดจะเป็นรองเพียง ซานจวน วูลฟ์เท่านั้น มีผิวสีชมพูอ่อน ใบหน้าของเค้านั้นดูน่ากลัวทั้งจากดวงตาที่ดูเย้ยหยันศัตรูอยู่ตลอดเวลา มีจมูกที่ยาวใหญ่ มีหูที่มีขนาดเล็กจนผิดปกติ นิสัยของเค้านั้นหากดูจากฉายาของเค้า แสดงให้เห็นว่าเค้าเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าอยู่ตลอดเวลา ทำให้เค้าเมาอยู่ตลอดและมักจะยิ้มอยู่เสมอซึ่งรอยยิ้มของเค้านั้นดูน่ากลัว ไม่ใยดีกับชีวิตและพร้อมที่จะฆ่าทุกคนที่มาขวางทาง



เรือ แบ็คเบี้ยด ไพเรท ราฟท์ ( Blackbeard Pirates raft )




CREDIT : http://onepiececartoonclub.blogspot.com/2012/04/blog-post_9984.html


.:: พูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับ ONE PIECE ได้ที่นี้เลยครับ ::.

Link ชมรม http://www.ssballthai.in.th/clubs/detail/80 กดขึ้นเรือมาเลยนะครับ !!


.:: เวลาเปิดชมรม 21.00 น. เป็นต้นไปนะครับ::.
.:: วันเปิดชมรมคือ จันทร์ พุธ ศุกร์ ::.
.:: พร้อมแล้วเรามาออกทะเลกันเลย !!! ::.


ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ไว้โอกาสหน้าจะทำให้ดีกว่าเดิมครับผม


ส่วนอันนี้เป็นลิ้ง gif Avatar+Sig วันพีชครับ

รวม gif วันพีช 1
รวม gif วันพีช 2
รวม gif วันพีช 3
รวม gif วันพีช 4
รวม gif วันพีช 5

มาขึ้นเรือกันเยอะๆนะครับ
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 16431
ที่อยู่: Spain :: Real Madrid !
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 8:57 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
หนวดดำคงเป็น Boss ตัวสุดท้ายแน่ๆ





สวัสดีสมาชิกทุกท่านครัช
Keep calm and Trust In Real Madrid ★ MADRIDISTA ★

เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 725
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 8:58 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ออกทะเลยได้!!!
# I Love You and Always Be With You.
ห้องจ่ายแผล่บ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2177
ที่อยู่: คาบูกิโจ
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 8:59 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
มีใครเล่น King of pirate เกมส์บนมือถือบ้างไหม


จากเรื่อง Hibike! Euphonium

สาวยัน จงเจริญญญญญ


เข้าร่วม: 22 Apr 2010
ตอบ: 2235
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 8:59 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
จะออกไปเตะขอบฟ้า



เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15844
ที่อยู่: In a town full of rubber plans
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:00 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ปิซาโร่นี่ รู้สึกจะเคยอยู่เบรเมนด้วยนะครับ

ชิรู เอ้ย ชิริว โหดมั้ย มาเจอโซโลหน่อยซิ
But I can't help the feeling
I could blow through the ceiling
If I just turn and run

It wears me out,
เข้าร่วม: 15 Dec 2009
ตอบ: 1495
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:00 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ลูกน้องไม่โหด แต่พันธมิตรนี่โหดขิงๆ

ปล.เรือมันไม่น่าไปไหนได้เล้ยยย


เข้าร่วม: 06 Dec 2008
ตอบ: 798
ที่อยู่: St' James Park
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:01 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
เดาว่าอุซปคงได้ฉะกับออร์ก้า ส่วนโซโลหวังว่าจะได้ซํดกับชิริว
เข้าร่วม: 22 Apr 2010
ตอบ: 2235
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:01 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ใครพอมีข้อมูลร้านขายโมเดลวันพีซ มือ2 บาง



เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 19914
ที่อยู่: สเปอร์ส&ชมรมคนรักหนัง&เนย
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:02 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]


มีคนวาดโดจินหมอนี่ยัง ผมละสงสารคู่ขาจริงๆ


โดย whitehunter เมื่อวันที่ 69 April 2015 18.69[เหตุผล]
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:03 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ลืมตังlive ทำในโทสีบ ลำบากยากเย็นมาก.ใครก้ไดช่วยที.T T
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:10 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
shinobiz13 พิมพ์ว่า:
หนวดดำคงเป็น Boss ตัวสุดท้ายแน่ๆ





สวัสดีสมาชิกทุกท่านครัช  


ลืมตั้งลีฟทำไงดีเปลี่ยนไม่ได้ละ.ทำในโทสับ
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 15 Nov 2010
ตอบ: 1472
ที่อยู่: ได้..เพราะยังหายใจ
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:10 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
กลับมาแล้วหรอครับ เข้าไปในชมรมนึกว่าป่าช้า

อิอิ งุงิ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 806
ที่อยู่: สุดทางบูรพา
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:11 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
อยากรู้จังว่า ไอ้คนยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกเรือหยนวดดำนิ ถ้าเทียบกับตำนานออสลากเมือง ใครตัวใหญ่กว่ากัน
Liverpool [FC] Bayern München
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 16431
ที่อยู่: Spain :: Real Madrid !
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:19 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
Monster`Candy พิมพ์ว่า:
shinobiz13 พิมพ์ว่า:
หนวดดำคงเป็น Boss ตัวสุดท้ายแน่ๆ





สวัสดีสมาชิกทุกท่านครัช  


ลืมตั้งลีฟทำไงดีเปลี่ยนไม่ได้ละ.ทำในโทสับ  


ลอง pm หาปลัดดูซิ
Keep calm and Trust In Real Madrid ★ MADRIDISTA ★

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 70
ที่อยู่: กองทัพเรือ
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:28 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
หนวดดำ เป็นสายโรเกีย แต่ร่างกายไม่เหมือนสายโรเกียอื่น ใครพอจะทราบไหมครับว่า อ.โอดะบอกเหตุผลว่าอะไรครับ ถึงไม่เหมือนคนอื่นในสาย
เข้าร่วม: 03 Aug 2009
ตอบ: 1104
ที่อยู่: Enies Lobby
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:32 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
BaphoJr. พิมพ์ว่า:
อยากรู้จังว่า ไอ้คนยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกเรือหยนวดดำนิ ถ้าเทียบกับตำนานออสลากเมือง ใครตัวใหญ่กว่ากัน  


ภาพเทียบวูลฟกับคนยักษ์ ออสใหญ่กว่าคนยักษ์หลายเท่าอยู่แต่ก้เทียบอะไรกับวูลฟไม่ได้เลยคับ

edit จขกท ค่าหัวมันมั่วนะคับ เอาออกเถอะ

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 1184
ที่อยู่: Santiago bernabéu
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:42 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ทำไมบาเจสมันดูไม่เก่งยังไงไม่รู้อ่ะความรู้สึกผมนะ

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 107
ที่อยู่: แปดริ้ว
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:49 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
พวก หนวดดำ มีแต่โหดๆ



เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1381
ที่อยู่: เพจไอ้อ้วนชวนดูหนัง
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:50 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
มารายงานตัวจ้า
KTBFFH.

เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 806
ที่อยู่: สุดทางบูรพา
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:53 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
Lionel_Leiva พิมพ์ว่า:
BaphoJr. พิมพ์ว่า:
อยากรู้จังว่า ไอ้คนยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกเรือหยนวดดำนิ ถ้าเทียบกับตำนานออสลากเมือง ใครตัวใหญ่กว่ากัน  


ภาพเทียบวูลฟกับคนยักษ์ ออสใหญ่กว่าคนยักษ์หลายเท่าอยู่แต่ก้เทียบอะไรกับวูลฟไม่ได้เลยคับ

edit จขกท ค่าหัวมันมั่วนะคับ เอาออกเถอะ  


ออสลากเมืองตัวเท่าเอว

Liverpool [FC] Bayern München
เข้าร่วม: 03 Oct 2007
ตอบ: 13438
ที่อยู่: สยามประเทศ
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 9:59 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
Natureza พิมพ์ว่า:
หนวดดำ เป็นสายโรเกีย แต่ร่างกายไม่เหมือนสายโรเกียอื่น ใครพอจะทราบไหมครับว่า อ.โอดะบอกเหตุผลว่าอะไรครับ ถึงไม่เหมือนคนอื่นในสาย  


ต้องบอกว่าเป็นเอฟเฟคของผลโยมิๆ ละกัน ที่ร่างกายไม่เปลี่ยนไปตามสารนั้นๆ แต่เป็นร่างจริงได้ เหมือนหนวดดำเป็นจุดศูนย์กลางของการดูดกลืนมันก็เลยจับต้องได้ไม่เหมือนโรเกียอื่นๆ ทั้งๆที่เป้นโรเกีย อนึ่งมันก้คือคล้ายๆพารามิเซียครับ แต่ยังไงก็จัดเป็นโรเกีย (เพราะมันบอกว่าเป้นโรเกียอ่ะ)

となりのトトロ。。。
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 6668
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 10:00 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ซานจวน วูฟ นี่มันนั่งเรือออกทะเลได้ไหม?
แล้วต้องกินอาหารแต่ละมื้อเยอะแค่ไหนถึงอิ่ม?
พ่อครัวประจำเรือหนวดดำคือใคร?
... ??
เข้าร่วม: 29 Mar 2009
ตอบ: 23401
ที่อยู่: แถวๆที่มีคนก่อดราม่า
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 10:20 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]


เข้าร่วม: 15 Nov 2008
ตอบ: 408
ที่อยู่: กรุงฮามอย
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 10:35 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
ผลไม้ปีศาจรูปร่างเหมือนหัวใจ หรือว่าหนวดดำมีหัวใจสองดวง เลยกินผลไม้ปีศาจได้สองผล อิ อิ
http://www.soccersuck.in.th/soccer/images/smiles/ofb03.gif" alt="" />.gif[/img]http://www.soccersuck.in.th/soccer/images/smiles/ofb04.gif" alt="" />.gif[/img]http://www.soccersuck.in.th/soccer/images/smiles/ofb17.gif" alt="" />.gif[/img]http://www.soccersuck.in.th/soccer/images/smiles/ofb01.gif" alt="" />.gif[/img]http://www.soccersuck.in.th/soccer/images/smiles/ofb16.gif" alt="" />.gif[/img]
กลุ่มเพื่อน BR.
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 11795
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 11:13 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
หมวกฟางจะเอาอะไรไปสู้วะเนี่ย



เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 11:13 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
GoDZa พิมพ์ว่า:
 


อะรไๆๆๆ
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7505
ที่อยู่: New World . .
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 11:15 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]



เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Mon Sep 15, 2014 11:43 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
liggylizm พิมพ์ว่า:
 


วันนี้คนน้อยนะครับ
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 777
ที่อยู่: โรงละครแห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 12:09 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
สวัสดีค้าบบบบบ

อ่านตอนล่าสุด ไอ้มิงโก้เก่งมาก แต่เท่โคตรๆเลยเนอะ

ชวนขึ้นเรือเลยลูฟี่
.:Theater of Dreams:.
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 12:33 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
RoMEo_Fc พิมพ์ว่า:
สวัสดีค้าบบบบบ

อ่านตอนล่าสุด ไอ้มิงโก้เก่งมาก แต่เท่โคตรๆเลยเนอะ

ชวนขึ้นเรือเลยลูฟี่
 


จะโกงไปละถ้าได้โดฟลามาเป็นพวก
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 278
ที่อยู่: Hawkward
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 12:58 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ






เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7505
ที่อยู่: New World . .
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:06 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ



เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7505
ที่อยู่: New World . .
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:06 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
Monster`Candy พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
 


วันนี้คนน้อยนะครับ  


นั่นสิ




เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 16431
ที่อยู่: Spain :: Real Madrid !
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:10 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


ผมให้แชงส์










ปล.สำหรับคืนนี้ฝันดีกันน่ะครัชสมาชิกทุกท่าน
Keep calm and Trust In Real Madrid ★ MADRIDISTA ★

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 278
ที่อยู่: Hawkward
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:13 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
shinobiz13 พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


ผมให้แชงส์










ปล.สำหรับคืนนี้ฝันดีกันน่ะครัชสมาชิกทุกท่าน  

แล้วไคโดอ่ะสู้มะได้หรอ






เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 278
ที่อยู่: Hawkward
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:17 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ  


วันศุกร์ท่านนำเสนอข้อมูล4จักรพรรดิ์ได้ไหมครับ






เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 7505
ที่อยู่: New World . .
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:21 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ  


วันศุกร์ท่านนำเสนอข้อมูล4จักรพรรดิ์ได้ไหมครับ
 



ต้องบอกคนนี้เลยครับ




Monster`Candy พิมพ์ว่า:
 




เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 278
ที่อยู่: Hawkward
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:23 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ  


วันศุกร์ท่านนำเสนอข้อมูล4จักรพรรดิ์ได้ไหมครับ
 



ต้องบอกคนนี้เลยครับ




Monster`Candy พิมพ์ว่า:
 

 


ครับท่าน






เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 16431
ที่อยู่: Spain :: Real Madrid !
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:25 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
shinobiz13 พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


ผมให้แชงส์










ปล.สำหรับคืนนี้ฝันดีกันน่ะครัชสมาชิกทุกท่าน  

แล้วไคโดอ่ะสู้มะได้หรอ  


ส่วนตัวน่ะครับยังไม่เคยเห็นไคโดและยังไม่ทราบถึงพลังอะไรเลย หนวดดำเองก็เพิ่งขึ้นแทนที่หนวดขาวแล้วยังไม่ได้โชว์ไฝว้อะไรมากมาย
บิ๊กมัมเองก็เช่นกันยังเห็นอะไรที่ชัดเจนมากมาย ตอนนี้เลยเลือกแชงค์ไปก่อนเพราะชอบ

และจากที่ดูมาน่าจะแกร่งสุดฝีมืออาจจะพอๆกับหนวดขาวก็ได้น่ะไม่มีทั้งผลปีศาจไหนจะวิชาดาบอะไรอีก

สุดท้ายอาจจะได้เห็นบทพวก4จักรพรรดิ์มากขึ้นก็ตอนลูฟี่เข้าใกล้ไคโดนู่นแหล่ะครับ

ปล.ทั้งหมดล้วนเป็นความคิดเห็นส่วนตัวน่ะครับ
Keep calm and Trust In Real Madrid ★ MADRIDISTA ★

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 278
ที่อยู่: Hawkward
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:27 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
shinobiz13 พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
shinobiz13 พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


ผมให้แชงส์










ปล.สำหรับคืนนี้ฝันดีกันน่ะครัชสมาชิกทุกท่าน  

แล้วไคโดอ่ะสู้มะได้หรอ  


ส่วนตัวน่ะครับยังไม่เคยเห็นไคโดและยังไม่ทราบถึงพลังอะไรเลย หนวดดำเองก็เพิ่งขึ้นแทนที่หนวดขาวแล้วยังไม่ได้โชว์ไฝว้อะไรมากมาย

บิ๊กมัมเองก็เช่นกันยังเห็นอะไรที่ชัดเจนมากมาย ตอนนี้เลยเลือกแชงค์ไปก่อนเพราะชอบ

และจากที่ดูมาน่าจะแกร่งสุดฝีมืออาจจะพอๆกับหนวดขาวก็ได้น่ะไม่มีทั้งผลปีศาจไหนจะวิชาดาบอะไรอีก

สุดท้ายอาจจะได้เห็นบทพวก4จักรพรรดิ์มากขึ้นก็ตอนลูฟี่เข้าใกล้ไคโดนู่นแหล่ะครับ

ปล.ทั้งหมดล้วนเป็นความคิดเห็นส่วนตัวน่ะครับ
 

ครับขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ






เข้าร่วม: 18 May 2009
ตอบ: 99
ที่อยู่: Chnl 32
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:30 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
อยากเข้าชมรมด้วยครับ แผล่บไม่พอ รบกวนเพื่อนๆด้วยครับ

Red Devils Fan
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 1184
ที่อยู่: Santiago bernabéu
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:31 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
เมื่อไหร่มัลโก้ผมจะออกมาซักที แล้วก็ผมสงสัยอย่างนึงทำไมระดับฟูจิโทระถึงไม่ทำลายกรงนกของมิงโก้

แล้วให้ประชาชนออกจากเกาะ พลังระดับพลเอกไม่น่าจะยากนะ

เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 2:33 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
Judez พิมพ์ว่า:
อยากเข้าชมรมด้วยครับ แผล่บไม่พอ รบกวนเพื่อนๆด้วยครับ

 


#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 17241
ที่อยู่: ข้างบ้านเคอรี่
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 2:35 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ  


วันศุกร์ท่านนำเสนอข้อมูล4จักรพรรดิ์ได้ไหมครับ
 



ต้องบอกคนนี้เลยครับ




Monster`Candy พิมพ์ว่า:
 

 


ครับท่าน  


วันพุธละกันนะครับ แต่ 4 จักรพรรดิข้อมูลมันน้อย

ไคโด กับ บิ๊กมัม ยังไม่ออกมาเลยครับ ส่วนหนวดดำ ก็มาแทนหนวดขาว อีกคนก็แชงคูส
#manchester united & real madrid. support
#ให้ถูกใจคนทั้งโลกไม่ได้ เอาแค่เรากับคนที่เรารักสบายใจและไม่เดือดร้อนใครก็พอ. #GSW

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 278
ที่อยู่: Hawkward
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 10:11 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
Monster`Candy พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ  


วันศุกร์ท่านนำเสนอข้อมูล4จักรพรรดิ์ได้ไหมครับ
 



ต้องบอกคนนี้เลยครับ




Monster`Candy พิมพ์ว่า:
 

 


ครับท่าน  


วันพุธละกันนะครับ แต่ 4 จักรพรรดิข้อมูลมันน้อย
ถ้าข้อมูลน้อยเอาพวกอื่นกะได้ครับ แล้วแต่ท่านผมตามอ่านหมดแหละ55

ไคโด กับ บิ๊กมัม ยังไม่ออกมาเลยครับ ส่วนหนวดดำ ก็มาแทนหนวดขาว อีกคนก็แชงคูส
 






เข้าร่วม: 27 Oct 2010
ตอบ: 581
ที่อยู่: Winterfell
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 10:20 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
liggylizm พิมพ์ว่า:
พ่อมดเมอร์ลิน พิมพ์ว่า:
4 จักรพรรดิ์ใครเก่งสุดครับ  


แชงคูส แน่นอนครับ  


บากี้คับ มีอ่อล่าเทฟเจ้าแบบอุชบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 4874
ที่อยู่: ณ New World
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 10:23 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]


อยู่ ชมรมมานาน แต่ไม่ได้เม้น เลย
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 777
ที่อยู่: โรงละครแห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 10:28 am
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
มีใครจำลอร่าได้ไหมคับ กัปตันสาวอ้วนๆที่เจอที่ธริลเลอร์บาค

และเป็นคนที่ให้บีเบอร์การ์ดกับนามิ ลอร่าเกิดที่โลกใหม่แล้วแม่ลอร่าก็เป็นโจรสลัดที่สุดยอดดดด <<< มันบอกมางี้อ่ะ

เป็นไปได้ไหมว่าแม่ของลอร่าคือ 4จักรพรรดิ บิ๊กมัม
.:Theater of Dreams:.
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 5
ที่อยู่: Earth Planet
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:13 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
BaphoJr. พิมพ์ว่า:
Lionel_Leiva พิมพ์ว่า:
BaphoJr. พิมพ์ว่า:
อยากรู้จังว่า ไอ้คนยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกเรือหยนวดดำนิ ถ้าเทียบกับตำนานออสลากเมือง ใครตัวใหญ่กว่ากัน  


ภาพเทียบวูลฟกับคนยักษ์ ออสใหญ่กว่าคนยักษ์หลายเท่าอยู่แต่ก้เทียบอะไรกับวูลฟไม่ได้เลยคับ

edit จขกท ค่าหัวมันมั่วนะคับ เอาออกเถอะ  


ออสลากเมืองตัวเท่าเอว

 

แหมะ Avatar ท่านนี่มาจากไหนกัน สะดุดตามาก
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 5
ที่อยู่: Earth Planet
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:17 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
RoMEo_Fc พิมพ์ว่า:
มีใครจำลอร่าได้ไหมคับ กัปตันสาวอ้วนๆที่เจอที่ธริลเลอร์บาค

และเป็นคนที่ให้บีเบอร์การ์ดกับนามิ ลอร่าเกิดที่โลกใหม่แล้วแม่ลอร่าก็เป็นโจรสลัดที่สุดยอดดดด <<< มันบอกมางี้อ่ะ

เป็นไปได้ไหมว่าแม่ของลอร่าคือ 4จักรพรรดิ บิ๊กมัม
 

คิดเหมือนกันเลยฮะ ผมก็ว่าน่าจะเป็นแม่-ลูกกันแหงๆ นามิก็อยู่บนเรือด้วย สบายตัวไป
เข้าร่วม: 11 Jan 2011
ตอบ: 777
ที่อยู่: โรงละครแห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Tue Sep 16, 2014 1:43 pm
[RE: .:: ชมรมคนรัก ONE PIECE ::. เปิดแล้วหากพร้อมเรามาออกทะเลกันเลย !!!]
mik12959 พิมพ์ว่า:
RoMEo_Fc พิมพ์ว่า:
มีใครจำลอร่าได้ไหมคับ กัปตันสาวอ้วนๆที่เจอที่ธริลเลอร์บาค

และเป็นคนที่ให้บีเบอร์การ์ดกับนามิ ลอร่าเกิดที่โลกใหม่แล้วแม่ลอร่าก็เป็นโจรสลัดที่สุดยอดดดด <<< มันบอกมางี้อ่ะ

เป็นไปได้ไหมว่าแม่ของลอร่าคือ 4จักรพรรดิ บิ๊กมัม
 

คิดเหมือนกันเลยฮะ ผมก็ว่าน่าจะเป็นแม่-ลูกกันแหงๆ นามิก็อยู่บนเรือด้วย สบายตัวไป  


เนอะๆ ผมว่าคงยังไม่เปิดสึกกับบิ๊กมัมหรอก ต้องเป็นไคโดก่อนแน่นอน ตื่นเต้นๆๆๆๆ
.:Theater of Dreams:.