[RE: เล่าประสบการณ์การเคลมจอ Monitor Dell ครับ]
[AXiS]`NEW พิมพ์ว่า:
ผมว่าหลายคนตีความจขกทผิดไปมั้ง ผมว่าจขกทไม่ได้คาดหวังว่าจะซ่อม แต่คาดหวังว่าจะได้ตัวใหม่มากกว่า เพราะเอาจริงๆมอนิเตอร์ 90% เขาไม่ซ่อมกัน ค่าซ่อมมันสูงกว่าผลิตใหม่ เหมือนทีวีที่เขาไม่ซ่อมกันอะ
ผมเองก็แปลกใจ เพราะเคยใช้โน้ตบุ้ค Dell เคลมเมมบอร์ด เคลมคีย์บอร์ด ฯลฯ ใช้คุ้มชิหาย On-Site ไม่มีงอแง โทรไปวันนี้ พรุ่งนี้หรือมะรืนก็มาละ บริการทุกระดับประทับใจ
แบบนี้ก้แสดงว่าชูเป็นอันดับ 1 ไม่ได้แล้วมั้ง
ตามนี้เลยครับท่าน
จริงๆ ผมคิดว่าเขาจะเสนอตัวใหม่ให้มากกว่า เพราะคิดว่าเพิ่งซื้อมาได้ 5-6 เดือน
แต่ในเมื่อทางบริษัทอ้างว่า ลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดให้ดี ผมก็ยอมรับสภาพตามนั้น
แต่ก็แอบเคืองคำพูดทำนองว่า ถ้าอ่านแต่แรกก็จะเข้าใจเงื่อนไขการเคลม
แถมยังพูดทำนองเหมือนปลอบใจ ว่าใช้ไปซักเดือน ถ้ามีปัญหาก็เคลมใหม่ได้
แล้วสิ่งที่ผมรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับทางบริษัทก็คือ ถ้าเอาเครื่องที่อ้างว่าผ่าน QC มาส่งให้
แล้วสมมุติเครื่องนั้นเนี่ย ผลิตมาแล้ว 3ปี++ ผมก็ต้องใช้ไป ลุ้นไปว่าจอจะเสียใหม่อีกใช่หรือไม่ครับ
แล้วทำไมผมถึงไม่มีสิทธิ์เรียกร้องเครื่องใหม่ หรือเครื่องที่มีอายุใกล้เคียงกับตัวที่ผมซื้อมา 5-6 เดือน
ประมาณนี้ครับ
ที่มาแชร์เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่ามันเป็นอย่างไร จะได้อ่านเงื่อนไขให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจซื้อ
เผื่อวันนึงแจ็คพ็อตแตกแบบผม จะได้ไม่มาเสียใจภายหลังแบบผม
ขอบคุณมากครับ