BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 11
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 23, 2025 20:38
[RE: เล่าประสบการณ์การเคลมจอ Monitor Dell ครับ]
[AXiS]`NEW พิมพ์ว่า:
ผมว่าหลายคนตีความจขกทผิดไปมั้ง ผมว่าจขกทไม่ได้คาดหวังว่าจะซ่อม แต่คาดหวังว่าจะได้ตัวใหม่มากกว่า เพราะเอาจริงๆมอนิเตอร์ 90% เขาไม่ซ่อมกัน ค่าซ่อมมันสูงกว่าผลิตใหม่ เหมือนทีวีที่เขาไม่ซ่อมกันอะ

ผมเองก็แปลกใจ เพราะเคยใช้โน้ตบุ้ค Dell เคลมเมมบอร์ด เคลมคีย์บอร์ด ฯลฯ ใช้คุ้มชิหาย On-Site ไม่มีงอแง โทรไปวันนี้ พรุ่งนี้หรือมะรืนก็มาละ บริการทุกระดับประทับใจ

แบบนี้ก้แสดงว่าชูเป็นอันดับ 1 ไม่ได้แล้วมั้ง  


ตามนี้เลยครับท่าน
จริงๆ ผมคิดว่าเขาจะเสนอตัวใหม่ให้มากกว่า เพราะคิดว่าเพิ่งซื้อมาได้ 5-6 เดือน
แต่ในเมื่อทางบริษัทอ้างว่า ลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดให้ดี ผมก็ยอมรับสภาพตามนั้น
แต่ก็แอบเคืองคำพูดทำนองว่า ถ้าอ่านแต่แรกก็จะเข้าใจเงื่อนไขการเคลม
แถมยังพูดทำนองเหมือนปลอบใจ ว่าใช้ไปซักเดือน ถ้ามีปัญหาก็เคลมใหม่ได้

แล้วสิ่งที่ผมรู้สึกไม่ค่อยโอเคกับทางบริษัทก็คือ ถ้าเอาเครื่องที่อ้างว่าผ่าน QC มาส่งให้
แล้วสมมุติเครื่องนั้นเนี่ย ผลิตมาแล้ว 3ปี++ ผมก็ต้องใช้ไป ลุ้นไปว่าจอจะเสียใหม่อีกใช่หรือไม่ครับ
แล้วทำไมผมถึงไม่มีสิทธิ์เรียกร้องเครื่องใหม่ หรือเครื่องที่มีอายุใกล้เคียงกับตัวที่ผมซื้อมา 5-6 เดือน
ประมาณนี้ครับ


ที่มาแชร์เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่ามันเป็นอย่างไร จะได้อ่านเงื่อนไขให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจซื้อ
เผื่อวันนึงแจ็คพ็อตแตกแบบผม จะได้ไม่มาเสียใจภายหลังแบบผม
ขอบคุณมากครับ





0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
KiKiizZ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 11
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 23, 2025 20:40
[RE: เล่าประสบการณ์การเคลมจอ Monitor Dell ครับ]
M Technic พิมพ์ว่า:
รายละเอียดจริงๆ มันเยอะมากเลยนะ warranty policy แต่ล่ะอันก็ไม่เหมือนกัน
ต้องไปดูว่าของเรามันเป็น warranty แบบไหน
อ้างอิงจาก:
Premium Panel Exchange
Next Business Day
Advanced Exchange Service so that if a replacement becomes necessary,
ProSupport
Dell Limited Hardware Warranty  
 


ก็เลยมาแชร์ประสบการณ์ไงครับ

***เพิ่มเติม : ส่วนผมคงทำไรไม่ได้ นอกจากใช้จอที่เขาส่งมาไป แล้วถ้ามีปัญหาอีกก็คงต้องเคลมวนไปอย่างว่า
เพียงแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ เผื่อทุกๆ ท่านที่กำลังจะเลือกซื้อสินค้านะครับ
อยากให้อ่าน หมายเหตุการประกันดีๆ ก่อนเลือกซื้อครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
KiKiizZ
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Mar 2020
ตอบ: 14233
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 24, 2025 00:00
[RE: เล่าประสบการณ์การเคลมจอ Monitor Dell ครับ]
เป็นจอ refurbished สินะ ก็เหมือนกับอุปกรณ์คอมหลายชิ้นก็เป็นของวนซ่อม ผมก็คิดเหมือนข้างบน มันเป็นจอ panel ใหม่ บอดี้เก่าเฉยๆ เพราะแผงวงจรมอนิเตอร์มันซ่อมยากนิ

mouse keyboard นี่ชัดเจน

ลองหาข้อมูลดู คนอื่นก็เจอแบบเจ้าของกระทู้เลย คนนี้พึ่งซื้อมาสองเดือนเอง ได้จอวนซ่อมสภาพกี่ปีไม่ทราบ แสดงว่าเป็นแบบนี้ปกติ เหมือนเขาจะบอกกันว่า ตอนได้จอเคลม ให้ตรวจสภาพภายนอกให้ดี ถ้าสภาพไม่โอเคก็ขอเคลมใหม่ตอนนั้นเลย ส่วนสภาพด้านในก็ไปลุ้นเอาตอนใช้งาน
https://pantip.com/topic/40540517
แก้ไขล่าสุดโดย mabataki เมื่อ Thu Apr 24, 2025 00:10, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel