[RE: บทเรียนการล่มสลายของ Food Panda จากอดีตพนักงาน]
พูดมาได้ระบบหลังบ้านตัวเองดีสุดในโลก
กากชิบหาย ไรเดอร์ก็น้อย ร้านอาหารเข้าร่วมก็น้อย (นึกภาพว่าเซนทรัลสาขานึงแม่งมีร้านไม่ต่ำกว่า 20 ร้านแบบยังไม่รวมฟู้ดคอร์ท อันนี้รวมฟู้ดคอร์ทแล้วแม่งยังไม่ถึง 10 ร้าน

)
ค่าส่งโคตรแพงทั้งๆที่ระยะแม่งไม่ถึง 3 กิโล โดนค่าส่งละ 49 บาท ผมเหมารถมอไซไปกลับยังจ่ายถูกกว่าเลยมั้ง
ติดต่อ staff ก็ยาก จะยกเลิกออเดอร์ต้องวุ่นวายให้ staff ยกเลิกให้ ใครว่า Grab/Lineman ห่วยคือ Foodpanda แม่งแซงยับๆ
เรื่องม็อบผมบอกเลยแค่ตัวจุดชนวนเฉยๆ ขอโทษจริงๆไม่นานก็กลับมาได้ แต่คือระบบมันห่วยอยู่แล้ว
คนส่วนมากไม่ค่อยอยากลบแอพสั่งอาหารหรอกตอนนั้น เพราะทุกคนก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่แบบบางทีแอพนั้นๆแจกคูปองลดอะไรงี้ หรือมีโปรคอลแลปกับร้าน ABC ฯลฯ
แต่ในเมื่อแอพมันก็ห่วยแต่แรกทั้งหน้า UI และตัว UX, ระบบหลังบ้านก็ห่วยนานนม, ค่านู่นนี่ก็สูงกว่าชาวบ้าน
เจอทวิตเรื่องม็อบไปก็เรียบร้อย