[RE: สอบถาม ความมั่นคง ของรถ Ev จีน ในไทย]
ของผม Aion Vครับ ความเสี่ยงก็คงเสี่ยงครับ GAC เป็นรัฐวิสาหกิจใหญ่ของจีน
น่าจะดีกว่า neta ที่เป็นสตาร์ทอัพครับ
แต่นั่นแหละสไตล์พี่จีน ถ้าเห็นว่าหมดประโยชน์ รึว่าไม่คุ้ม ขาดทุนมันจะไปก็ไปได้หมด
คิดว่าน่าจะไปได้ทุกค่าย แต่ BYD AION MG GWM พวกนี้น่าจะไปได้ยากสุด รึว่าช้าสุด
ส่วนเรื่องรถ ขับดีจริงครับ กว้าง นั่งสบาย ประหยัด เทียบกับราคาโคตรคุ้มค่า
ระยะยาวมาลุ้นกัน ผมให้อยู่ได้ 5ปีก็คุ้มจัดๆละ