HAPPY MUNCHY เจ้าของออมุกชื่อดังใน 7
HAPPY MUNCHY เป็นแบรนด์อาหาร ที่ก่อตั้งขึ้นโดยคุณนิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา และคุณแตน-ธันยวดี วะสีนนท์
-จุดเริ่มต้นของแบรนด์นั้นเกิดจากการที่ ทั้งสองคนนั้นเป็นคุณแม่ แต่ก็ค้นพบว่าลูกของตัวเองนั้นทานยาก โดยเฉพาะอาหารที่มีสารอาหารเหมาะสม จึงอยากทำอาหารทานง่ายสำหรับเด็ก ๆ ขึ้นมา
-จากปัญหาส่วนตัวของคุณแม่ทั้งสอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของสินค้าอาหารสำหรับเด็ก ที่ออกแบบมาให้เด็กกินง่าย และยังได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วน
-โดยสินค้าของทางแบรนด์ มีทั้งแบบพร้อมทานและปรุงเพิ่ม แต่เน้นความสะดวกแบบเปิดตักทานได้เลย
-แบรนด์ยังมีการหยิบเอาปัญหาเล็ก ๆ เกี่ยวกับลูก ๆ ที่เกิดขึ้นจริงทุกวัน เช่น ลูกกินยาก ซึ่งเป็น Pain Point ที่พ่อแม่เกือบทุกบ้านเข้าใจและอิน มาทำคอนเทนต์เพื่อสื่อสารกับลูกค้า
-โดยที่แบรนด์จะไม่ได้สื่อสารแบบเน้นขายตรง ๆ แต่เลือกใช้วิธี เล่าเรื่องผ่านมุมชีวิตประจำวันของครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มแม่ ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ ในรูปแบบเพื่อนแม่คุยกัน
-ซึ่งคอนเทนต์เหล่านี้ไม่ได้ขายของ แต่เป็นการขายความรู้สึก ซึ่งในเชิง Branding คือการสร้าง Brand Impression ที่ทำให้ลูกค้าเกิดอารมณ์ร่วม และรู้สึกว่าแบรนด์เข้าใจชีวิตของลูกค้า
-หลังจากทำธุรกิจมาไม่นาน HAPPY MUNCHY ก็เริ่มแตกไลน์สินค้าไปเป็นอาหารว่างสำหรับคนทั่วไป ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่กินง่าย
โดยหนึ่งในสินค้าไฮไลต์ ก็คือ “ออมุก” หรือปลาแผ่นเกาหลี ที่เราเห็นวางขายกันใน 7-Eleven ซึ่งก็เป็นสินค้าที่มีหลายคนพูดถึง และกระแสตอบรับดีมาก
-นอกจาก ออมุก ที่มีขายใน 7-Eleven แล้ว HAPPY MUNCHY ยังมีสินค้าอื่น ๆ ในเครืออีก เช่น
ไส้กรอกปลอดสาร, หมูฝอยสำหรับเด็ก, ลูกชิ้นปลารวม สี่สหาย, เต้าหู้ปลา
-และสินค้าจำพวกซอสต่าง ๆ เช่น ซอสปรุงรส อเนกประสงค์, ซอสมะเขือเทศผสมผัก, ซอสเทอริยากิ สูตร Gluten Free
-โดยสินค้าของ HAPPY MUNCHY มีจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์
ช่องทางออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, TikTok, Facebook, Instagram
ช่องทางออฟไลน์ เช่น 7-Eleven, Tops, Tops daily, gourmet market & HOME Fresh MART, VILLA MARKET
ใครที่ชื่นชอบ ออมุก หรือสินค้าอื่น ๆ ของ HAPPY MUNCHY หรือใครที่ยังไม่เคยลอง ไปหาลองชิมลองทานกันได้ตามช่องทางขายเหล่านี้เลย
Cr.BrandCase