[RE: คิดว่า ซุง กับซ้อก๊าด เล็งเห็นอะไรใน ธุรกิจ ขายน้ำ ตู้อัตโนมัติครับ ที่เลยจุดพีคมาแล้ว]
ทุก โปรดัค ผมว่า มันอยู่ ที่ สตอรี่ ครับ
ยิ่ง ถ้ามี ช่องทาง โซเชี่ยล หรือ มี ฐานผู้ติดตามอยู่แล้วด้วย
แปปเดียว มันก็จะ โก ไวรัล เอง
เห็นแว้บๆ ว่าจะ ทำ เป็นคลิปสั้น นำเสนอ ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ประชุม ระดมสมอง แก้ปัญหา ต่างๆ จนออกมาเป็นโปรดัค ของตัวนี้ อารมแบบหนังเถ้าแก่น้อย แต่ไม่ยาวเท่า
มันก็จะยิ่ง โก ไวรัล ไปอีก
นึกถึง หมึกกรุบ หรือ เยลลี่ sunsu ก่อนหน้านี้ จริงๆ ผมว่า จะผลิตออกมาให้มันพอขาย โดยหาซื้อไม่ยาก เลยก็ทำได้ แต่ก็เลือก ที่จะผลิตน้อยๆ ให้คนหาซื้อยาก ยิ่งมีฐานแฟนคลับ ไปหาซื้อแล้ว ได้มาลองกิน แล้วมาลงโซเชี่ยลต่อ มันก็จะยิ่งกระตุ้น ให้คน อยากไปหากินตาม
คล้ายๆ แซนวิชเนื้อแท้ ช่วงนี้ ผมไปเวียนหามา 8 เซเว่น ถึงจะเจอ ถาม พนง แต่ละสาขา บอกมา ลง แค่วันละ 5 ซอง แต่พอกินแล้วก้ไม่ได้ ว้าว อะไรขนาดนั้น