BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2008
ตอบ: 14256
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 17:19
ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025
ช่วงนี้กลับมาเล่น FM24 เลยรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจมาให้ใครที่ยังไม่รู้หรือรู้แล้ว ลองนำไปปรับใช้กันดูนะครับ หลักๆผมเอามาจาก Fm-arena ทั้งนั้น มีบางส่วนที่เจอจากบอร์ด SI

Tactics Meta

Spoil
ปัจจุบัน Tactics ที่ OP ที่สุดในภาคนี้และภาคก่อนๆหน้านี้หนีไม่พ้น Gegen โดยใช้ Tempo สูง เปิด Low Cross กองหลังปรับ Higher defensive line กับ Much higher press และ Get stuck in โดยแผนนี้มันจะใช้ Intensity ที่ค่อนข้างสูง แต่แน่นอนแผนแนวๆนี้ได้รับความนิยมมากเพราะมันใช้งานง่ายและแทบจะ Plug and play ไม่ต้องหานักเตะเข้ากับแผนมากเท่าไหร่ ที่เหลือปรับตามแต่ละตำแหน่งในทีมที่มี ที่นิยม 4-2-2-2DM กับ 4-2-3-1 ซึ่ง DM ในภาคนี้มันสำคัญมากๆซะยิ่งกว่า MC เสียอีก สังเกตุได้จากแผนเมต้าแทบทุกสำนักจะเล่นแบบที่ผมกล่าวมาข้างบนหมด

หากไม่อยากคิดอะไรเยอะโหลดได้เลย 3 Tactics ที่โกงที่สุด ณ ปัจจุบันใช้ได้ทุกทีม แค่รอให้ Tac Fam นักเตะมันเต็มหลอดก็เอาเป็นใช้ได้

1. https://fm-arena.com/thread/12717-ef-424-if-hp-v2-p101-ac/

2. https://fm-arena.com/thread/12667-god-of-chaos-v1

3. https://www.mediafire.com/file/wxkhye92vzltknh/Indonesia+FIFAeMiracle+Tactic.zip/file

แผน 3 มันคือแผนคนอินโดที่ได้แชมป์ซึ่งพูดตรงๆมันแทบจะก็อปแผน god of chaos มาเลยปรับเปลี่ยนนิดหน่อย 5555  


Set Pieces Meta

Spoil
Azure V3 คือแผนเซ็ตพีทที่ดีที่สุดในภาคนี้ครับและแนะนำให้เข้าควบคุมด้วยตัวเองโดยใช้แผนพวกนี้ ต่อให้โค้ชเซ็ตพีช 20 ดาวก็ได้ผลลัพท์ไม่ดีเท่าครับ เค้าลองเทสกันล่ะ

อันนี้ไว้สำหรับโหลดเตะมุม Attack > https://fm-arena.com/attachment/89160/
อันนี้ไว้สำหรับโหลดเตะมุม Defend > https://fm-arena.com/attachment/89161/  


Training Meta

Spoil
เรื่องนี้ถ้าจะอธิบายมันค่อนข้างเยอะและยาวมากๆ อย่างแรกให้เข้าใจแค่ว่า ภาคนี้รวมถึงภาคก่อนๆ ค่าพลังที่มันโกงที่สุดคือค่า Pace กับ Acceleration ซึ่งเขามีการทดลองกันแล้วว่านักเตะที่มีค่าพลังพวกนี้จะเกิดผลดีกับทีม พูดง่ายๆทีมมันจะไม่โง่และชนะเยอะมาก ซึ่งค่าพลัง 2 ตัวนี้มันเลยเป็นค่าพลังเมต้าไปโดยปริยาย จึงเกิดการเทรนนิ่งแบบสุดโหดเกิดขึ้น

1.Rest ทั้งหมด + Additional Focus " Quickness " + Double Intensity เมื่อค่าพลังเกิน 75% ที่เหลือคือ No Gym






2.คืออยากเพิ่มค่าอื่นด้วย

Quickness + Attacking + Match Practice + Recovery + Additional Focus " Quickness " + Double Intensity เมื่อค่าพลังเกิน 75% ที่เหลือคือ No Gym






ที่นิยมใช้กันมีแค่สองรูปแบบนี้ แต่ส่วนใหญ่จะนิยมใช้แบบที่ 2 อธิบายคร่าวๆดังนี้ครับเนื่องจากค่า CA และ PA ของนักเตะมีค่าพลังที่ค่อนข้างจำกัดเช่น CA 100 PA 140 การที่จะพัฒนาไปถึง CA 140 ได้โดยที่ไม่มีค่าพลังอื่นๆที่ไร้ประโยชน์เข้ามากวนใจ เราต้องทำการฝึกแบบนี้ครับ นักเตะจะได้ค่าพลังที่เป็นเมต้า และ เป็นค่าพลังที่ทำให้เล่นดี เรทติ้งพุ่ง ทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้เยอะ

หลักๆที่นิยมอัพกับ Pac Acc Jump 3 ค่านี้ ซึ่งค่า Jump มันจะพัฒนาเยอะไม่เยอะอยู่ที่ความสูงของนักเตะด้วยครับเพราะงั้นเขาจึงเน้นโฟกัสฝึกซ้อมไปที่ Pac และ Acc

ส่วน Recovery มันเหมือนเติมทรูให้นักเตะฟื้นฟูครับ เกมมันเลยจำกัดมาให้ใช้แค่ 7 ครั้งต่อสัปดาห์ อันนี้คือมันโหดมากนะ นักเตะแทบจะไม่ต้องเวียนใช้เลยเพราะความฟิตพร้อมลงเล่นตลอด แนะนำพยายามให้ใช้ 7 ครั้งต่อสัปดาห์ครับ ส่วนค่าอื่นปรับเปลี่ยนได้เลยไม่ต้องเรียงกัน แค่ให้มันครบในสัปดาห์ก็พอ ถ้าหากมีเตะ วันอังคาร เสาร์ ไรงี้
 


คำสั่งตะโกนข้างสนามใช้ในสถานการณ์ไหนบ้าง ?

Spoil
ผลการแข่งขัน 0-0

- เมื่อเริ่มเกมและผลเป็น 0-0 หลังจากผ่านไป 15 นาที ให้ใช้คำสั่งแรกว่า Encourage เสมอ
หากยัง 0-0 เมื่อครบ 25 นาที ให้ใช้เสียงสั่ง Demand more หากเป็นทีมเล็กเล่นกับทีมใหญ่ ให้ใช้คำสั่ง No pressure ถ้ายัง 0-0 เมื่อครบ 37 นาที ให้ใช้ Encourage อีกครั้ง และให้ทำแบบนี้ซ้ำในครึ่งหลัง หากยัง 0-0

ถ้ายิงประตูได้

- ถ้าในช่วงใดช่วงหนึ่งที่คุณทำประตูแล้ว ให้ Praise คนยิง และ คนจ่าย
หากเกมดำเนินไปอยู่ที่ 1-0 จนถึงนาทีที่ 90 ไม่ต้องคำสั่งอะไร

เมื่อยิงนำลูกที่ 2

- ถ้ายิงนำลูกที่สองให้กดคำสั่ง Praise ทั้งทีมครับ และ ถ้ายิงลูกที่ 3 ให้ Praise คนยิงและคนจ่าย ยิงลูกที่ 4 ให้ Praise ทั้งทีม ทำแบบนี้สลับคำสั่งไปเรื่อยๆ

ถ้าหากโดนตีเสมอ

- ให้กลับไปใช้คำสั่ง Encourage และ Demand more ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น แต่ระวังอย่าใช้คำสั่งเดิมสองครั้งติดกัน ให้สลับกันไป

หากโดนยิง

- ให้ใช้คำสั่ง Encourage เลย แล้วถ้าเสีย 2 ลูกขึ้นไปค่อยด่ามันครับใช้ Berate สลับกับ Show some passion

เมื่อเรายิงประตูตีเสมอคืนได้

- ให้ใช้คำสั่ง Encourage กับ Demand more สลับไปเรื่อยๆ และ ถ้าทีมขึ้นนำเช่น 3-2 ให้ใช้ Praise ทั้งทีมครับ  


แล้วจะพัฒนาดาวรุ่งให้ได้ไวที่สุดต้องทำยังไงบ้าง ?

Spoil
มีคนทดลองทำมาให้ดูแล้วครับซึ่ง สิ่งที่มีผลต่อการเติบโตของนักเตะภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้

1. Training Facilities

ระดับ 10 → มี 97.4% ของประสิทธิภาพเทียบกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 20
ระดับ 5 → มี 92.1% ของประสิทธิภาพ
ระดับ 1 → มี 86.5% ของประสิทธิภาพ

หมายความว่า สโมสรที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 10 สามารถพัฒนาได้แทบจะเต็มที่อยู่แล้ว

*** อายุของนักเตะ หรือปัจจัยอื่นๆอาจมีผลต่อผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป

2. จำนวนแมตช์ที่ลงเล่นมีผลต่อการเติบโต
ลงเล่น 30 นัดต่อฤดูกาล → เติบโต 97.4%
ลงเล่น 20 นัดต่อฤดูกาล → เติบโต 88.4%
ลงเล่น 15 นัดต่อฤดูกาล → เติบโต 80.6%
ไม่ได้ลงเล่นเลย → เติบโต 65.9%

*** การลงเล่นประมาณ 25 นัดต่อฤดูกาล เพียงพอสำหรับการเติบโตที่ 95%

3 Ambition

ค่ามาตรฐานของ Ambition 10 = 100%
Ambition 1 → มีผลที่ 73.1% (เติบโตช้าลงมาก)
Ambition 20 → มีผลที่ 104.9%
Ambition ต่ำกว่า 10 จะทำให้เติบโตช้าลง
Ambition สูงกว่า 10 มีผลบ้าง แต่ไม่มากนัก

4. Determination มีผลต่อการเติบโตของนักเตะ

ค่ามาตรฐานของ Determination 10 = 100%
Determination 1 → มีผลที่ 66% (เติบโตช้าลงมาก)
Determination 20 → มีผลที่ 101%
Determination ต่ำกว่า 10 จะทำให้เติบโตช้าลงอย่างมาก
Determination สูงกว่า 10 มีผลต่อการเติบโตน้อยมาก

5. Height และ Jumping Reach มีผลต่อฟอร์มในสนาม

ความสูงและ Jumping Reach ต่างส่งผลบวกต่อฟอร์มการเล่น
ความสูงส่งผลต่อขีดจำกัด CA ของนักเตะ
นักเตะที่สูงจะมีพื้นที่ในการพัฒนาค่า Jumping Reach ต่อฤดูกาลได้เร็วขึ้น
Jumping Reach ทุกคนสามารถพัฒนาไปถึง 20 ได้
แต่คนที่สูงกว่าจะพัฒนาได้เร็วกว่า
สรุป: นักเตะที่สูงสามารถเพิ่ม Jumping Reach ได้เร็วกว่า ทำให้ได้เปรียบในลูกกลางอากาศ


*** สำหรับการพัฒนานักเตะให้เร็วที่สุด ***

ควรมี Determination และ Ambition สูงกว่า 10
ลงเล่นอย่างน้อย 25 นัดต่อฤดูกาล
มีสิ่งอำนวยความสะดวกฝึกซ้อมอย่างน้อยระดับ 10
หากต้องการนักเตะที่เด่นลูกกลางอากาศ เลือกนักเตะที่สูงและมีค่า Jumping Reach ดี  


เรื่องตลกเกี่ยวกับ Decision

Spoil
มีคนทำการตั้งข้อสังเกตุว่าทำไมนักเตะค่าพลังสูงขึ้นแต่กลับทำให้ผลงานทีมห่วยลงเลยทำการทดสอบค่าพวกนี้

1. ทดสอบกลุ่มมาตรฐาน
ทีมมีผู้เล่น 11 คน โดย ค่าสถานะ Decision เท่ากับ 10 ทุกคน → ผลต่างประตูได้เสียอยู่ที่ 8.3 จากนั้นได้ทำการเพิ่มค่า Decision จาก 10 → 20 เฉพาะบางตำแหน่งทีละตำแหน่งแล้วพบว่า
ฟูลแบ็ก (Full-Back) เพิ่มขึ้น → ผลต่างประตูเป็น 13.5
กองหน้า (Forward) เพิ่มขึ้น → ผลต่างประตูเป็น 16.3
กองกลางตัวรับ (Back) เพิ่มขึ้น → ผลต่างประตูเป็น 11.6
เซ็นเตอร์แบ็ก (Centre-Back) เพิ่มขึ้น → ผลต่างประตูเป็น 19.1
ปีก (Winger) เพิ่มขึ้น → ผลต่างประตูเป็น 13.7
แต่กองหน้า (Striker) กลับลดลงเป็น 6.3

2. เพิ่มค่า Decision ของนักเตะทุกคน (ยกเว้นผู้รักษาประตู) จาก 10 → 20
ผลต่างประตูจาก 8.3 ลดลงเหลือ 2.8
หมายความว่า สถานะของนักเตะเพิ่มขึ้น แต่ประสิทธิภาพของทีมกลับลดลง

3. ลดค่า Decision ของนักเตะทุกคน (ยกเว้นผู้รักษาประตู) จาก 10 → 1
ผลต่างประตูจาก 8.3 ลดลงเป็น 7.0
แปลว่า หากลดสถานะลง ผลต่างประตูจะลดลงเช่นกัน

4. ทดลองเพิ่มค่า Decision เป็น 20 เฉพาะ 3 ตำแหน่ง
(กองกลางตัวรุก + เซ็นเตอร์แบ็ก + ปีก)
ผลต่างประตูเพิ่มจาก 8.3 → 15.8

5. ทดลองเพิ่มค่า Decision เป็น 20 ใน 5 ตำแหน่ง
(กองกลางตัวรุก + ฟูลแบ็ก + กองกลางตัวรับ + เซ็นเตอร์แบ็ก + ปีก)
ผลต่างประตูเปลี่ยนจาก 8.3 → 8.5

6. ทดลองเพิ่มค่า Decision เป็น 20 ใน 7 ตำแหน่ง
ผลต่างประตูเปลี่ยนจาก 8.3 → 5.9

7. ทดลองเพิ่มค่า Decision เป็น 20 ใน 11 ตำแหน่ง
ผลต่างประตูลดลงจาก 8.3 → 2.8

สรุปผล

เมื่อมีนักเตะที่มีค่า Decision สูงมากเกินไปในทีม กลับทำให้ผลงานแย่ลง
มันไม่ได้ให้ผลลัพธ์เป็นบวกเสมอไป

แต่เมื่อมีจำนวนมากเกินไปจะกลายเป็นผลเสียค่า Decision, Positioning, Technique, Flair, Off the Ball, First Touch, Tackling ก็อาจจะเหมือนกัน

สิ่งนี้เกิดขึ้นในหลายช่วงค่าตัวเลขไม่ใช่แค่เพิ่มจาก 10 → 20 เท่านั้น แต่หากเพิ่มจาก 10 → 15 หรือ 5 → 10 ก็อาจส่งผลลบได้เช่นกัน

สิ่งที่เจอเพิ่มเติม

ค่าพลังของนักเตะไม่ได้สะท้อนผลกระทบที่แท้จริงต่อทีม มีกรณีที่ เพิ่มสถานะของนักเตะแล้วค่าคะแนนเฉลี่ยของนักเตะเพิ่มขึ้น แต่ผลงานโดยรวมของทีมกลับแย่ลง มีค่าสถานะบางอย่างที่ทำงานแบบ "1+1>2" (รวมกันแล้วดีขึ้นเสมอ) เช่น Pace ยิ่งผู้เล่นทั้งทีมมี Pace สูง → ยิ่งส่งผลดีต่อผลงานโดยรวมของทีม

ความคิดเห็นส่วนตัว

การมีผู้เล่นที่มี Decision สูงเกินไปอาจทำให้ทีม "คิดมากเกินไป" หรือ "เล่นตามแผนมากเกินไป"
อาจจะดีกว่าถ้า มีผู้เล่น 2-3 คนที่มี Decision สูงมาก และที่เหลือค่าต่ำกว่าปกติ  


ถ้านักเตะไม่พอใจเรื่องเวลาลงเล่นแก้ยังไงได้บ้าง ?

Spoil
ภาคนี้ชอบเจอนักเตะมันชอบบ่น ถ้าเราไม่ส่งมันลงทั้งๆที่พลังมันโคตรกาก หรือ บางเซฟมันตั้งค่าสถานะนักเตะตัวนั้นมาตั้งแต่ต้นว่าเป็นตัวหลักทีม แต่ไม่เข้าแผนเรา วิธีแก้ง่ายๆถ้ามันมาบ่น ก่อนมันมาบ่นมันจะเตือนๆก่อน อย่าพึ่งคุยกะมัน ให้กดลด Playing time มันเป็นสถานะต่ำสุด แล้วกดไปวันนึงให้ย้อนกลับมาปรับคืนค่าเดิม แค่นี้มันก็จะเลิกบ่น แล้วกลับมาแฮปปี้ครับ
 

ทริคเล็กๆสำหรับหานักเตะในทีมที่เหมาะกับแผนเมต้า

Spoil
สำหรับคนขี้เกียจจดจำนักเตะว่าชื่อคนนี้ค่าพลังเก่งแค่ไหน มันมีสูตรที่เรียกว่า 60 คือ Pac 20 Acc 20 Jum 20

สร้าง Views ที่เห็นทั้ง 3 ค่าแล้วเอาค่าพลังของนักเตะ + กันทั้งหมดและใส่ Nickname หลังชื่อ เท่านี้เวลาจะส่งใครลงสนามก็คัดง่ายละ ว่าคนนี้เหมาะกับทีมแค่ไหน

 


เทคนิคการใช้ Genie Scout ค้นหานักเตะค่าพลังตามเมต้า

Spoil

อย่างแรกไปโหลด Fm Genie Scout ที่หน้าเว็บได้เลย

โหลด https://drive.google.com/file/d/1rGEaojtQ8bvANExNAHFp_rZeRCM-fpF3/view นำไปไว้ที่ C:\FM Genie Scout 24\Ratings

โหลด https://drive.google.com/file/d/12XgWvSLHiAPJRrDrq3xJiRyLYcquE_u-/view นำไปไว้ที่ C:\FM Genie Scout 24\Layouts

เปิดโปรแกรม Genie Scout แล้วกดคลิกตามภาพ




เปิด Fm โหลดเซฟเข้าเกม และกลับมากด Load Game ที่ Fm Genie Scout

ใช้ฟิลเตอร์เพื่อค้นหาผู้เล่นที่ต้องการ




พอได้นักเตะที่ต้องการแล้วกด กด CTRL + A > คลิกขวา > Add players เพื่อเพิ่มผู้เล่นทั้งหมดไปยัง "My Shortlist"





ไปที่แท็บ My Shortlist และบันทึกรายชื่อ จากนั้น เปิด FM > โหลด Shortlist นี้ > ติ๊ก Interested In เพื่อกรองนักเตะที่สนใจจะย้ายมาอยู่ทีมเรา


และกลับมากดปุ่มตามรูปด้านล่างเพื่อเอา Shortlist คนที่สนใจย้ายมาทีมเรา เข้าสู่ Shortlist แล้วเลือกนักเตะได้เลย วิธีเลือกก็ง่ายๆ ถ้าหาตำแหน่งไหน ให้ดูตรง Layout จะมี CA กับ PA ยิ่ง เปอร์เซ็นในตำแหน่งนั้นเยอะ แสดงว่ายิ่งเข้าแผนเมต้า ค่าพลังเมต้าเยอะ ยิ่งดี มันจะมีเปอร์เซ็นของ CA กับ PA เลือกเอาตามที่ท่านๆหาอยู่และเหมาะสมกับสถานการณ์ทีม



 


ME คนจีนทำการปรับเอนจิ้น

Spoil
ลองเล่นแล้วแปลกๆ มันดูสมจริงขึ้นมาหน่อย ใครอยากลองเล่นก็โหลดไปลองได้นะ เห็นเขาว่ามันสมจริงสุดๆแบบ ทำทีมเล็กเป็นแชมป์ได้ง่ายๆเลยอะ ไม่เจอแพ้แบบโง่ๆ

เวอร์ชั่นที่ 1 https://pixeldrain.com/u/AxNZLFJ52

เวอร์ชั่นที่ 2 https://pixeldrain.com/u/Z7Tw1yke

โหลดเสร็จเอาไฟล์ไปไว้ที่ลงเกมส์ Football Manager 2024\data\ ก็อปปี้ไฟล์เก่า simatch.fmf ไว้ด้วยนะเผื่อไม่ชอบจะได้เอากลับมาลงเหมือนเดิม  

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2280
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 17:38
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
SIMATCh มีใครเคยลองไหมครับ ดีขนาดไหนครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: i miss her
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 2506
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 19:20
ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025
Oleeshina พิมพ์ว่า:
SIMATCh มีใครเคยลองไหมครับ ดีขนาดไหนครับ  

เล่นไป 2 เกมวันนี้ animation เหมือนเกมใหม่ แต่แผนยังมองไม่ออกว่ามีผลขนาดไหน เค้าบอกกันว่าพวกแผนรับแล้วสวนโดนปรับให้ดีขึ้นเยอะ แต่ยังบอกไม่ได้ ตอนนี้แผนผม

4141 Caution Mid block low engagement fluid counter attack
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17765
ที่อยู่: อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันสักเท่าไหร่
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 19:26
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
ปกติเล่นแต่ ภาค 2008 เล่นจนทำแผนเองทำทีมจากล่างสุดเป็นแแชมป์พรีเมียร์ได้ กำลังอยากลองภาค 2024 พอดี ซึ่งเคยลองรอบนึงข้อมูลเยอะมากครับไม่ไหว ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ น่าจะช่วยได้มากขึ้นไม่ต้องเรียนรู้เอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


It’s simple, our responsibilty isn’t to control people. Our #1 responsibility is to control ourselves.
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2008
ตอบ: 14256
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 19:55
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
Oleeshina พิมพ์ว่า:
SIMATCh มีใครเคยลองไหมครับ ดีขนาดไหนครับ  


ลองโหลด Version นี้ดูครับ

https://cdn.discordapp.com/attachments/1341489412793438248/1341495497407467651/simatch_SA_v.1.4__player_ratings.fmf?ex=67b9804a&is=67b82eca&hm=09b2ecfb628cf31d74e00a5f2826b08ea03197896bfffbf17175d62b886bc40b&

เป็น Version Balance ณ ปัจจุบัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2280
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 19:57
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
เกรียนเมพในตำนาน พิมพ์ว่า:
Oleeshina พิมพ์ว่า:
SIMATCh มีใครเคยลองไหมครับ ดีขนาดไหนครับ  


ลองโหลด Version นี้ดูครับ

https://cdn.discordapp.com/attachments/1341489412793438248/1341495497407467651/simatch_SA_v.1.4__player_ratings.fmf?ex=67b9804a&is=67b82eca&hm=09b2ecfb628cf31d74e00a5f2826b08ea03197896bfffbf17175d62b886bc40b&

เป็น Version Balance ณ ปัจจุบัน  


ลองเล่นดูยังครับ เป็นไงบ้างครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 759
ที่อยู่: Trafford Training Centre
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 20:26
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
กระทู้ยอดเยี่ยม ขอบคุณครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
M A N C H E S T E R - U N I T E D

ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 565
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 20:29
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
สุดยอดครับ ชื่นชมเลย ผมเป็นคนชอบหาอะไรแบบนี้นะ แต่ประเด็นคือ ผมคิดอะไรแบบนี้เองไม่ได้ แต่พอมาสังเกตุมาปรับใช้ เออจริงแฮะ ต้องเป็นคนที่เล่นเยอะมากๆแล้วช่างสังเกตด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2008
ตอบ: 14256
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 20:42
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
Oleeshina พิมพ์ว่า:
เกรียนเมพในตำนาน พิมพ์ว่า:
Oleeshina พิมพ์ว่า:
SIMATCh มีใครเคยลองไหมครับ ดีขนาดไหนครับ  


ลองโหลด Version นี้ดูครับ

https://cdn.discordapp.com/attachments/1341489412793438248/1341495497407467651/simatch_SA_v.1.4__player_ratings.fmf?ex=67b9804a&is=67b82eca&hm=09b2ecfb628cf31d74e00a5f2826b08ea03197896bfffbf17175d62b886bc40b&

เป็น Version Balance ณ ปัจจุบัน  


ลองเล่นดูยังครับ เป็นไงบ้างครับ  


ลองแล้วสมจริงขึ้นฮะ จังหวะฟิสิกส์ดีขึ้นเยอะ เห็นฝรั่งบ่นว่า ไอ้กราฟฟิคที่คุณเห็นจาก simatch อันนี้ มันคือกราฟฟิคที่มีมาตั้งแต่แรกแล้วแต่ทีมงานที่พัฒนา เอนจิ้นกลับไม่แก้ 55555 แต่พอประกาศยกเลิก กับให้คนๆเดียวแก้กลายเป็นมันดีขึ้นทันตาเห็น

ผมลองเทสไปประมาณ 3 แมตซ์รู้สึกว่าเล่นยากขึ้นนิดหน่อยครับ แผนเดิมๆที่เคยโหดมากๆ ต่อให้นักเตะกากๆก็ใช้ไม่ได้ผลเท่าไหร่ครับ รวมๆผมว่ามันก็โอเคเลยครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Jul 2008
ตอบ: 20288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 21:36
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
ปกติเล่นเองมาตลอด ไม่เคยหาข้อมูลเลยว่าคนอื่นเขาเล่นกันยังไง
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2009
ตอบ: 15104
ที่อยู่: หน้าคอมส์
โพสเมื่อ: Fri Feb 21, 2025 21:37
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
อยากเล่นFMอุตส่าอดใจรอภาคที่เปลี่ยนเอนจิ้นเลยข้ามภาค24มาดันยกเลิกต้องไปลุ้นใหม่ปลายปี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Oct 2013
ตอบ: 833
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2025 08:30
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
สาระเน้นๆเลย ขอบคุณมากครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2439
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 22, 2025 11:45
[RE: ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ FM24 ในปี 2025]
เนี่ยแหละสิ่งที่ผมตามหา ผมใช้แต่แผนของ Gerrard กับเซตพีซ Azure แต่ไอการพัฒนาหรือแผนซ้อมนี่ไม่รู้จะเอาจากไหนเหมือนกัน

ขอบคุณที่มาแชร์กันครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel