นักเตะหมู่บ้าน
Status: ลิ้นจี่ ลินจง หลินหลิน

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 870
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 19, 2025 05:27
[RE: ข่าวโรงพยาบาล และประสบการณ์จริง]
ประสบการณ์ตรงเลย ผมเคยเจอคนที่พูดจาแย่ตอนไปรับบริการสิ่งที่ผมทำคือผมร้องเรียนไปยังช่องทางการของรพ.เลยครับ บางรพ.ดีก็ติดต่อมา บางรพ.ก็เงียบหายไป
การปฏิติสัมพันธ์บุคลากรทางการแพทย์ยุคปัจจุบันดีกว่าเมื่อก่อนมากครับ โดยรวมผมว่าสุภาพและมีวิธีการรับมือที่ดีมากขึ้น ในสถานศึกษาเค้าก็เน้นเรื่องนี้มากขึ้น แต่แน่นอนว่ามีคนที่พูดไม่ดีกับคนไข้ ผู้รับบริการอยู่ด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม อันนี้เทียบจากประสบการณ์ตรงที่มีแม่เป็นพยาบาลอาชีพเกือบ 40 ปี แต่เกษียณมาเกิน 15 ปีแล้ว