นักบอลถ้วย ข.
Status: Long Lasting And Fuctional

: 0 ใบ

: 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 6889
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Feb 08, 2025 22:49
[RE: ทุกวันนี้ยังคิดว่า mk คนละตลาดกับตี๋น้อยอยู่อีกมั้ยครับ]
คือมันคนละตลาด
แต่มันสามารถขยาย ปรับรูปแบบ เพื่อจับตลาดอื่นได้งงปะ
เหมือนตี๋น้อยที่พยายามทำ Express ราคา 400 กว่า
ทำ BBQ ราคา 300 กว่า
คือจะอธิบายเพิ่มเติมแบบนี้
MK สมมติ A La Carte กินแบบเอาพอประมาณจบที่ 300 400 กว่า ถ้าทำแผนธุรกิจแล้วชี้ภาพคนกินตี๋น้อยบุฟเฟต์ราคา 276 มาก็ไม่ใช่ละ
แต่ถ้ามีแผนอยากสร้างรายได้เพิ่ม หรือเพื่อลดต้นทุน ลองทำ Economy of scale ผลิตเยอะต้นทุนถูก
มาจับบุฟเฟต์ ถ้าราคา 400++ คนกินตี๋น้อยก็กินตี๋น้อยอยู่ดี แต่เค้าอยากจะจับกลุ่มลูกค้ากินบุฟเฟต์เพิ่ม
ในกรณีแบบเดียวกับ บาบีก้อน ถ้าบาบีก้อนไม่ออกโปรบุฟ เพื่อดึงดูดลูกค้า จนลูกค้าบางคนติดรสชาติอยากกินขึ้นมาจริงๆ ก็จะหาจังหวะกินเพิ่ม (นอกเหนือจากโปรบุฟ) เช่นโปรวันเกิด โปรเนื้อ โปรหมูอะไรก็ตาม ที่อาจจะำได้กำไรมากกว่า บุฟเฟต์
แก้ไขล่าสุดโดย L L A F เมื่อ Sat Feb 08, 2025 22:52, ทั้งหมด 2 ครั้ง