BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2008
ตอบ: 26506
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 08:50
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
Spoil
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  
 



อาจเพราะคนไม่มีความรู้ สอบถามติดต่อแล้วได้คำตอบหรือแนวทางแก้ไขไหมครับ ผมเด้าเอานะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY PC powered by RX 6800 XT

ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2010
ตอบ: 2580
ที่อยู่: พื้นที่อันไกลโพ้น
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 08:59
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
ไม่เคยสั่ง ihavecpu นะครับ แต่จะบอกว่า เซอร์วิสเจ้าใหญ่ในที่ผมใช้งานประจำช่วงนี้(เคลมของ)

ร้านแรก J... คนขายบอกให้ผมไปเคลมจอกับศูนย์โดยตรงจะเร็วกว่า และเคยซื้อชุดประกอบคอมไป 10 ชุด ใช้มาไม่ถึงครึ่งปี พาวเวอร์ซัพพลายพังไปแล้ว 4 ตัว จออีก1

ร้านสอง A.. เคลมนาน เป็นเดือน

ผมว่าบริการหลังการขาย เลือกเอาเลยครับว่าจะใช้บริการที่ไหน แต่ร้านแรกสาขาที่ไปประจำไม่ค่อยพอใจบริการเท่าไหร่ ฮ่าๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: มือเก่าเเต่เล่นใหม่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Oct 2009
ตอบ: 489
ที่อยู่: ที่นั้นเเหละ
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 09:00
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
พึ่งซื้อเมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมาครับ set i5-14500 แบบไม่มีการ์ดจอ ของเเพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ก่อนหน้านี้ซื้อเจ้าดังตลอด พึ่งเคยมาลองของ ihave
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 24641
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 09:13
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
เท่าที่เคยใช่บริการนะ แต่สุดท้ายผมไปซื้อเจ้าอื่น ผิดหวังมาก

บริการดี ตอบคำถามทางแชทดีครับ เซอร์วิสดีเลยแหละ จัดสายจัดอุปกรณ์มาผมว่าทำได้ดีมากๆ

ส่วนผมไปซื้อคอมมาร์ทเจ้าอื่นนะ จัดไม่ดีชุดน้ำไม่มีไฟ จัดสายก็ชุ่ย ซื้อเซ็ตขาวแต่เอาปลอกสายไฟสีดำหุ้ม แถมยางรัดสีดำ บ้าไปแล้ว โทรหากว่าจะได้ที่ๆต้องไปยากมาก เพจก็ตอบเหมือนรำคาญ ความชัดเจนไม่มี กว่าจะได้คำตอบว่าต้องทำยังไงไปที่ไหน ผมใช้เวลา 4-5 วัน

จนผมต้องขับไปฟอร์จูน โชคดีที่น้องพนักงานเซอร์วิสดีมาก มาช่วยยกที่รถไปดูให้ ปรากฏว่าคนประกอบมาไม่ดีไม่แน่น แถมพลาสติกอะไรก็ไม่เอาออกให้ โชคดีที่เจอน้องคนนี้่จริงๆ (แถมไม่ดูหลักฐานไรด้วยว่าซื้อจากเจ้านี่)

ก็บอกเลยละกันจะได้ไม่เสียเวลาใคร ใครซื้อเจ้า I เวลาคอมมีปัญหาไปที่ ACE ทุกสาขาได้เลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2021
ตอบ: 4263
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 09:24
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
Spoil
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  
 


บังซอลไม่ใช่รีวิว แต่แม่งคือคลาสเรียนอิเล็กดีๆนี่เอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2006
ตอบ: 487
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 09:51
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
I นี่สามเดือนก่อนน้องชายเคยเอาสเปคมาปรึกษา ราคารวมสองหมื่นเศษ psu ไก่กามาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 8034
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 10:04
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
ผมประกอบตอนยุคการ์ดจอราคาเหมือง 3060 ตอนนั้น 26-27k ตอนนี้ใช้มา 3 ปีกว่าแล้ว มีเปลี่ยนชุดน้ำ การ์ดจอกับ psu ไป ตามที่หลายคนบอกข้างบน
ชุดน้ำผมได้ของ silver stone มาใช้ไปปีนิดๆ พัง ความร้อน 100 องศาสุดท้ายก็ยกไปเปลี่ยนซื้อตัวใหม่กับเขา เอาของแพงมาเลย corsair ปัจจุบันยังใช้งานได้ดีอยู่ ส่วนตัวเคลมหลังได้ของเคลมขายไปเรียบร้อย

การ์ดจอหลังจากนั้นปีนึงก็ไปซื้อที่ J มา 3070 แล้วก็เอา 3060 ออก

ส่วน psu ตอนแรกได้ 700w มา Antec 80+ เฉยๆ อันนี้เปลี่ยนไปต้นปีที่แล้ว เพราะว่ามีปัญหามันช็อตแล้วมีเสียง พอเล่นเกมแล้วคอมดับ สุดท้ายยกไปเปลี่ยนคราวนี้ไปร้านอื่นละ ซื้อ TT 850 80+ gold มาใช้เลย เพราะผมชอบยี่ห้อนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Mar 2010
ตอบ: 297
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 10:31
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
ผมสั่งกับเจ้านี้เระครับ ข้อดี ของเลือกชิ้นได้จะเอาอันนี้ เพิ่มจากเซ้ตเท่าไหร่ จ่ายค่าส่วนต่างไป
เรื่องแพคของแพคมาดีมาก แต่ช่างประกอบมีปัญหานิดหน่อยตอนแรกแชตไปหาในเพจบอกให้ยกไปร้านแต่ผมไม่สะดวกไปวันต่อมาให้ช่างมาแก้ให้ที่บ้านเลยครับพร้อมใส่ของที่ผมซื้อมาเองเพิ่มให้อีก บริการดีใช้ได้ครับ
ส่วนเจ้าใหญ่ถ้าจะสั่งเป็นเซ็ตแนะนำดูของในเซ็ตดีๆนะครับ เพราะมันเปลี่ยนไม่ได้ลองถามแล้วเค้าไม่เปลี่ยนให้ครับ
แต่ทางที่ดีที่สุด ซื้อแยกชิ้น ในแอปส้่มแอปฟ้า แล้วประกอบเองถูกสุดและตรงใจที่สุดครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เชียงใหม่ เอฟซี โว้ โว ....
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2021
ตอบ: 40
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 11:03
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  

พี่ซื้อร้านไหนหรอครับ ผมมีแผนว่าจะซื้อเร็วๆนี้ ช่วยแนะนำร้านหน่อยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6052
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 13:27
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
Mupings พิมพ์ว่า:
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  

พี่ซื้อร้านไหนหรอครับ ผมมีแผนว่าจะซื้อเร็วๆนี้ ช่วยแนะนำร้านหน่อยครับ  


เครื่องแรกสุดผมประกอบกับ คอมวัวครับ หรือ คอมมอร์ Computeandmore บางอย่างแพง บางอย่างถูกกว่า Jib Ad แล้วแต่ชิ้น แต่ตอนนั้นงานประกอบเค้าดีสุดครับ จัดสายเก็บสายให้เนียนกริบ ขนาดว่าเคสยุคนั้นมันซ่อนสายยากมาก เลยเลือกไปที่ร้านนี้ครับ

แต่ทุกวันนี้เอาจริงๆ Jib ก็งานดีแล้วนะครับ แต่คงแล้วแต่สาขาอีกแหล่ะ แต่ผมเห็น Mine พระราม 2 ที่เป็นของ Jib งานประกอบก็โอเคแล้วนะครับ เคสเดี๋ยวนี้มันจัดเก็บสายง่ายด้วย

คือหลังๆการเก็บสายเนี้ยบๆพอถึงเวลาที่เราจะปรับเปลี่ยนปรับแต่งอะไรด้วยตัวเอง มันลำบากครับ ต้องรื้อเสียเวลาโคตรๆ เลยไม่ได้ใส่ใจละครับ

ส่วนตัวผมตอนนี้คือสั่งช้อปปี้มาประกอบเองละครับล่าสุด 5555555 ผมอัพเกรดปรับเปลี่ยนแต่งไปเรื่อยครับ ชิ้นไหนประกันใกล้หมดก็ปล่อยออกเปลี่ยนใหม่ ของมีประกันมันจะขายออกง่าย+พอได้ราคาอยู่ครับ ก็เหมือนบังคับอัพเกรดไปทีละอย่างๆ เลยไม่ได้ประกอบเป็นเซ็ทมานานมากๆแล้ว

ต้องถามอีกทีครับ ว่าซีเรียสเรื่องไหนมั้ย เพราะถ้าเอาสะดวกผมก็แนะนำ JIB ADVICE ร้านใหญ่เวลามีปัญหาอะไรขึ้นมา มันหาสาขาส่งเคลมง่ายครับ ไม่ต้องไปไกลบ้าน

ถ้าซีเรียสว่าหน้าตาต้องสวยต้องเนี้ยบ งานเก็บสายด้านหน้าด้านหลังต้องเป้ะ ก็มี คอมมอร์ที่ผมไปจัดมา Commix < เพจชื่อนี้เลย ราคาน่าจะสูงกว่าร้านอื่นหน่อยมั้งครับ อันนี้น่าจะเนี้ยบสุดเท่าที่จะเนี้ยบได้แล้วตามราคาครับ

ถ้าทั้งหมด ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องสวยงามหน้าตาอะไรเลย หาร้านใกล้บ้านครับ สะดวกสุด ซึ่งผมแนะนำเอาแบบนี้ดีกว่า ถ้าเราไม่ใช่สายแฟชั่นที่ต้องอัพคอมสวยๆลงโซเชียล ซื้อมาใช้อย่างเดียวก็ไม่น่าต้องซีเรียสเรื่องสายครับ ลำบากระยะยาวเผื่ออยากจะปรับแต่งอะไรเลย นั่งรื้อกันหลังแตก กว่าจะไล่สายไฟแต่ละเส้น หมดเวลาไปทั้งวัน

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2021
ตอบ: 40
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 16:24
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
jackiiez พิมพ์ว่า:
Mupings พิมพ์ว่า:
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  

พี่ซื้อร้านไหนหรอครับ ผมมีแผนว่าจะซื้อเร็วๆนี้ ช่วยแนะนำร้านหน่อยครับ  


เครื่องแรกสุดผมประกอบกับ คอมวัวครับ หรือ คอมมอร์ Computeandmore บางอย่างแพง บางอย่างถูกกว่า Jib Ad แล้วแต่ชิ้น แต่ตอนนั้นงานประกอบเค้าดีสุดครับ จัดสายเก็บสายให้เนียนกริบ ขนาดว่าเคสยุคนั้นมันซ่อนสายยากมาก เลยเลือกไปที่ร้านนี้ครับ

แต่ทุกวันนี้เอาจริงๆ Jib ก็งานดีแล้วนะครับ แต่คงแล้วแต่สาขาอีกแหล่ะ แต่ผมเห็น Mine พระราม 2 ที่เป็นของ Jib งานประกอบก็โอเคแล้วนะครับ เคสเดี๋ยวนี้มันจัดเก็บสายง่ายด้วย

คือหลังๆการเก็บสายเนี้ยบๆพอถึงเวลาที่เราจะปรับเปลี่ยนปรับแต่งอะไรด้วยตัวเอง มันลำบากครับ ต้องรื้อเสียเวลาโคตรๆ เลยไม่ได้ใส่ใจละครับ

ส่วนตัวผมตอนนี้คือสั่งช้อปปี้มาประกอบเองละครับล่าสุด 5555555 ผมอัพเกรดปรับเปลี่ยนแต่งไปเรื่อยครับ ชิ้นไหนประกันใกล้หมดก็ปล่อยออกเปลี่ยนใหม่ ของมีประกันมันจะขายออกง่าย+พอได้ราคาอยู่ครับ ก็เหมือนบังคับอัพเกรดไปทีละอย่างๆ เลยไม่ได้ประกอบเป็นเซ็ทมานานมากๆแล้ว

ต้องถามอีกทีครับ ว่าซีเรียสเรื่องไหนมั้ย เพราะถ้าเอาสะดวกผมก็แนะนำ JIB ADVICE ร้านใหญ่เวลามีปัญหาอะไรขึ้นมา มันหาสาขาส่งเคลมง่ายครับ ไม่ต้องไปไกลบ้าน

ถ้าซีเรียสว่าหน้าตาต้องสวยต้องเนี้ยบ งานเก็บสายด้านหน้าด้านหลังต้องเป้ะ ก็มี คอมมอร์ที่ผมไปจัดมา Commix < เพจชื่อนี้เลย ราคาน่าจะสูงกว่าร้านอื่นหน่อยมั้งครับ อันนี้น่าจะเนี้ยบสุดเท่าที่จะเนี้ยบได้แล้วตามราคาครับ

ถ้าทั้งหมด ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องสวยงามหน้าตาอะไรเลย หาร้านใกล้บ้านครับ สะดวกสุด ซึ่งผมแนะนำเอาแบบนี้ดีกว่า ถ้าเราไม่ใช่สายแฟชั่นที่ต้องอัพคอมสวยๆลงโซเชียล ซื้อมาใช้อย่างเดียวก็ไม่น่าต้องซีเรียสเรื่องสายครับ ลำบากระยะยาวเผื่ออยากจะปรับแต่งอะไรเลย นั่งรื้อกันหลังแตก กว่าจะไล่สายไฟแต่ละเส้น หมดเวลาไปทั้งวัน

 


ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2010
ตอบ: 1263
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2024 20:45
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
เคยสั่งอยู่ครั้งนึง สั่งบอร์ด ATX ได้ Micro-ATX ที่ร้านตัวเองจัดเป็นคอมเซ็ตไว้
แต่คิดราคาที่บวกเพิ่มแล้วนะจ้ะ พอได้ของมา อ้าว ไหงเป็นบอร์ด Micro-ATX ทักไปถามร้าน
ร้านบอกเป็นคอมเซ็ตที่จัดไว้แล้ว อ้าว แล้วบวกเพิ่มค่าบอร์ด ATX ทำไม
ถามว่าร้านรับผิดชอบไหม ก็รับแหละ
หลังจากนั้นบอกกันตัวเองเลย กลับไปซื้อ JIB หรือ Advice เหมือนเดิม
คนรอบตัวถามก็แนะนำแต่สองร้านนี้ เพราะไม่อยากให้เจอแบบตัวเราเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 2362
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2024 13:05
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  


บริการหลังการขายเรื่องคอมมันมีหลายมิติคุณ ไม่ว่าจะเป็นเคลมสินค้า คอมติดไวรัส เปลี่ยนอุปกรณ์ อัพเกรด คอมนะคนทั่วๆไปใช้ไปสักพัก 1-2 ปี ก็เริ่มช้าเริ่มอะไรแล้ว เขาทำไม่เป็นต้องทำไงก็ต้องติดต่อร้านที่ซื้อมานั้นเละอย่าคิดว่าทุกคนเขาลง Windows หรืออะไรเป็นนะ การที่เขาดูแล Taskcare ในคำรึกษาลูกค้าดีเนี้ยเละเขาเรียกว่าบริการหลังการขาย

แล้วของเสียหายของเสียมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับร้าน เพราะร้านเขาไม่ได้ผลิตเขาเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Evans Never Die

ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6052
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 12, 2024 13:24
[RE: มีใครเคยสั่งคอมจาก ihavecpu ไหมครับ]
MiniPing พิมพ์ว่า:
jackiiez พิมพ์ว่า:
งงเหมือนกันนะ ทำไมถึงเลือกสั่งกับเจ้านี้กัน เพราะเหตุผลอะไรหว่า แล้วคนสั่งเยอะซะด้วย

ก่อนหน้าช่วงที่พึ่งเริ่มทำแรกๆ มีคนถล่มเหตุผลใส่มาว่า "บริการหลังการขายดี"

แต่เดี๋ยวนะ การที่จะต้องมีการบริการหลังการขายดีเนี่ย มันเกิดจาก "ความผิดพลาดระหว่างการขาย" ไม่ใช่เหรอ

แล้วมีคนได้ใช้บริการหลังการขายเพียบ เช่นของผิด ของขาด ไม่มีกล่องมาให้ หรือของใช้งานไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่

โดยทั่วไปแล้ว เราซื้อจากร้านอื่นที่อาจจะ "บริการหลังการขายดีไม่เท่า" แต่เราไม่เคยต้องใช้ "บริการหลังการขาย" รึเปล่า เพราะของพวกนี้ร้านอื่นๆที่อยู่มานานสาขาเยอะๆ มันคือ ซื้อมาแล้วเสียบใช้งานได้เลย

ผมนี่ทั้งคอมทั้งโน้ตบุ้คมาร่วมๆ 20 ปี แทบไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเลยนะไม่ว่าจะซื้อจากร้านไหน ไม่มีเคยเจอของผิด ของเสีย ใช้ไม่ได้ ส่งเคลม มีแค่ครั้งเดียว การ์ดจอของ msi ช้อต ก็ส่งเคลมไปตามปกติก็ไม่มีปัญหาอันใด แต่คิดดูว่าจากการซื้อนั่นซื้อนี่มาตลอด 20 ปี เคยส่งเคลมสินค้าแค่ครั้งเดียวชิ้นเดียว

แต่เห็นหน้าใหม่ๆที่ประกอบกับเจ้านี้ ได้ใช้บริการหลังการขายกันฉ่ำ แล้วก็มาอวยว่าเป็นข้อดี ผมก็แอบไม่เข้าใจเหมือนกัน มันจะไม่ดีกว่าเหรอ ถ้าเราซื้อของมาแล้วมันใช้ได้แบบที่ควรจะเป็น ไม่ต้องไปใช้บริการหลังการขายให้มันเสียเวลาอ่ะ

แต่ ณ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้างแล้วไม่รู้นะ แต่เท่าที่ดูๆมาก็ไม่เห็นจะเด่นด้านไหนเลย นอกจากเจ้าของที่ผันตัวจากขายอย่างเดียวมาเป็นอินฟลูแล้วก็ดังขึ้นมาเด็กๆชอบเยอะ หรือว่าอาจจะถูกกว่าเจ้าอื่นเหรอ ก็ไม่น่ารึเปล่า

ปล แต่คลิปเค้าเวลาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆโอเคเลย ลงดีเทลที่สุดในการรีวิวละมั้ง ถ้าไม่นับบังซอล แต่ของบังซอลมันคือการทดลองไปแล้วไม่ใช่รีวิว  


บริการหลังการขายเรื่องคอมมันมีหลายมิติคุณ ไม่ว่าจะเป็นเคลมสินค้า คอมติดไวรัส เปลี่ยนอุปกรณ์ อัพเกรด คอมนะคนทั่วๆไปใช้ไปสักพัก 1-2 ปี ก็เริ่มช้าเริ่มอะไรแล้ว เขาทำไม่เป็นต้องทำไงก็ต้องติดต่อร้านที่ซื้อมานั้นเละอย่าคิดว่าทุกคนเขาลง Windows หรืออะไรเป็นนะ การที่เขาดูแล Taskcare ในคำรึกษาลูกค้าดีเนี้ยเละเขาเรียกว่าบริการหลังการขาย

แล้วของเสียหายของเสียมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับร้าน เพราะร้านเขาไม่ได้ผลิตเขาเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย  


ประเด็นคือที่ผมไล่อ่านมาช่วงนั้น ช่วงนั้นนะครับย้ำ ในคอมเม้นส่วนมากจะเล่าด้วยว่าเคสที่เค้าต้องใช้บริการหลังการขายคืออะไร ผมนั่งไล่อ่านเยอะมาก ส่วนมากกว่า 95% เป็นเรื่องของความผิดพลาดจากการขาย

เช่น สินค้าส่งไม่ตรง สินค้าใช้งานไม่ได้โดยปกติ ส่งมาแต่ของไม่มีกล่องมาให้

แล้วก็บอกว่า จนท ให้บริการดีมาก ตอบแชทดูแล พร้อมแก้ไขให้ ซึ่งก็อย่างที่ผมถาม ตามหลักแล้ว มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่แรกอยู่แล้วรึเปล่า เพราะประสบการณ์ผมก็ไม่เคยต้องใช้บริการหลังการขายเกี่ยวกับเรื่องนี้จากการซื้อสินค้าจากร้านอื่น

ส่วนที่เหลือจะเป็นเรื่องของการชมว่า ให้คำแนะนำดี ตอบไวมาก ตอบตลอด อะไรแบบนี้ครับ

แต่ส่วนมากคือเป็นเรื่องของความผิดพลาดจากการขายเยอะมากๆ ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นแต่แรกนะในมุมมองผมอ่ะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel