SUBARU ปิดโรงงานผลิตรถในไทยสิ้นปี 67 โชว์รูมยังอยู่ นำเข้ารถมาขายแทน
ผมเสียดายซูซูกิมากกว่า ทำการตลาดในไทยโคตรอินดี้ รถแต่ละรุ่นลากโฉมซะจนเยิน พอเยินแล้วยอดขายตก สุดท้ายต้องปิดโรงงาน
SWIFT 1.25 เปิดตัวปี 2012 ขายถึงปี 2018 (6 ปี)
SWIFT 1.2 เปิดตัวปี 2018 ปัจจุบันยังขายอยู่ (6 ปี)
*ไมเนอร์เชนจ์ 1 ครั้ง*
CELERIO 1.0 เปิดตัวปี 2014 ปัจจุบันยังขายอยู่ (10 ปี)
CIAZ 1.25 เปิดตัวปี 2015 ปัจจุบันยังขายอยู่ (9 ปี)
*ไมเนอร์เชนจ์ 1 ครั้ง
ERTIGA 1.4 เปิดตัวปี 2013 ขายถึงปี 2022 (9 ปี)
ERTIGA 1.5 เปิดตัวปี 2022 ปัจจุบันยังขายอยู่ (2 ปี)
CARRY 1.6 เปิดตัวปี 2006 ขายถึงปี 2019 (13 ปี)
CARRY 1.5 เปิดตัวปี 2019 ปัจจุบันยังขายอยู่ (5 ปี)
*ไมเนอร์เชนจ์ของซูซูกิอย่าเรียกว่า Change เลย มันแค่เปลี่ยนกระจังหน้า โดยการเอากระจังหน้าของรุ่นท็อปมายัดใส่ในรุ่นรอง แล้วบอก นี้กู Change แล้วนะ
ในฐานะลูกหม้อของซูซูกิ อยู่กับซูซูกิมาตั้งแต่มีโชว์รูมไม่ถึงสิบแห่ง ขายรถทีนึงมีแต่คนทัก "ซูซูกิไม่ใช่ขายมอเตอร์ไซค์หรอน้อง"
อยู่จนถึงช่วงรุ่งเรืองจนมีโชว์รูมร้อยกว่าแห่ง ยอดขาย SWIFT กับ CIAZ ในบางเดือนพุ่งขึ้นถึงอันดับ 3 รองแค่โตโยต้ากับฮอนด้าเท่านั้น บริหารจนถึงกับต้องปิดโรงงานในไทย
รถยนต์ของซูซูกิเป็นรถที่ดีนะ ช่วงล่างแน่นหนึบ รถสวย อะไหล่ก็ไม่แพง เข้าศูนย์บริการก็ไม่แพง ถูกกว่าโตโยต้าอีก