BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 October 2024 14:09 by Narueta
‘บาจโจ้’ คัมแบ็ก! ‘โค้ชโดนัท’ ติวเข้มค้างคาวไฟหวังซิว 3 แต้มรับมือม้านิล




“โค้ชโดนัท” ติวเข้มทัพ “ค้างคาวไฟ” หวังซิว 3 แต้ม หลังได้ “บาจโจ้” คืนสนามเปิดบ้านรับ “ม้านิลมังกร” ศึกไทยลีก เสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 11 วันเสาร์ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ตอนนี้เราต้องกลับมาโฟกัสกับเกมรับอีกครั้งหลังเกมที่ผ่านมาเราเสียถึง 4 ประตูกับการไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นอกจากนี้เราต้องสร้างขวัญกำลังใจและลืมเกมที่พ่ายแพ้ กลับมาตั้งสติและเดินหน้ากันอีกครั้ง

“เกมกับระยองถือว่าไม่ใช่งานง่าย เพราะพวกเขาเองก็พึ่งปลดล็อกเก็บชัยชนะในเกมที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่เราได้เล่นในบ้าน ยังไงก็ต้องเดินเก็บ 3 แต้ม ซึ่งเกมนี้เราจะได้ จอห์น บาจโจ้ กลับมาจากโทษแบน แต่ก็ยังจะขาด ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ กัปตันทีมตัวเก่งที่บาดเจ็บ รอเช็กความฟิต และ มาเธอุส ลิม่า กองหน้าบราซิลที่โดนใบแดงจากนัดก่อน”

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า เกมนี้เราอาจจะต้องปรับเปลี่ยนแท็กติกเล็กน้อยให้เข้ากับสถานการณ์และตัวผู้เล่น สิ่งที่ตนกังวลมี 2 อย่างคือ เราเสียประตูง่ายๆ และ เราทำประตูไม่ได้เอง ซึ่งมันจะกดดันมาก ดังนั้นเราต้องติวเข้มทั้ง 2 เรื่องนี้ เพื่อให้เกมออกมาดีที่สุดและเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้คือชัยชนะเพื่อแฟนบอล

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 มี 13 คะแนน จากผลงานชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 5 ส่วน ระยอง เอฟซี อยู่อันดับ 13 มี 8 คะแนน จากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Oct 24, 2024 14:13, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel