นักเตะอบจ.
Status: ยิ้มได้ในทุกๆวัน
: 0 ใบ
: 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 4043
ที่อยู่: around the world ^_^
โพสเมื่อ: Thu Oct 24, 2024 12:50
[RE: อัพเดพเรื่องร้านอาหารที่จะฟ้องคนรีวิว 1 ดาว]
ผมดันมองว่าความคาดหวังของลูกค้าคนนี้สูงเกินไปและทุกอย่างต้องหมุนรอบตัวเอง
1.ถ้าไม่ใช่ร้านอาหารที่ดังหรือมีชื่อเสียง การบริการก็อาจจะไม่ได้ดีมากอย่างที่เราหวัง
2. พนักงานมีน้อย ก็ต้องเข้าใจและเห็นใจทางร้านด้วย อาจจะมีงบในการจ้างพนักงานน้อย
3. รอบที่ 2 พนักงานก็ยังเอาจานและช้อนซ้อมมาให้ก็ถือว่าไม่ได้แย่ ไม่ใช่ไม่เอามาให้แถมยืนเถียงลูกค้า อันนั้นก็ว่าไปอย่าง
4. ทางเข้าเปลี่ยวและไปยาก อันนี้คือทางร้านผิดตรงไหน
พอเอาความไม่พอใจของเรามารีวิวในทางลบ ทั้งๆที่หลายอย่างมันเป็นเพราะแค่ไม่ถูกใจเรา แล้วทำให้ร้านเสื่อมเสีย ก็น่าเห็นใจทางร้านนะครับ ถ้ามีคนเชื่อเยอะๆ เค้าอาจจะเจ๊งหรือแทบไม่มีโอกาสเติบโตหรือปรับปรุงบริการในหลายส่วนเลย