BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 October 2024 11:06 by dfbeck
'เอเบิร์ล' มั่นใจทำงานร่วมเหล่าตำนานพี่เสือได้ฉลุย


มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่า ตนและ คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรจะสามารถร่วมงานกับบรรดาตำนานแข้งที่รั้งตำแหน่งบอร์ดบริหารของสโมสรได้

บาเยิร์น มิวนิค มักจะมีข่าวลือเรื่องการแทรกแซงของผู้บริหารอย่างต่อเนื่องปรากฎให้เห็นอยู่เสมอในการสรรหาโค้ชคนใหม่ แต่ก็ถูกปฏิเสธหลายครั้งและกินเวลามานานหลายเดือน

ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าอดีตซีอีโอ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ไม่เห็นด้วยกับแนวทางของ จูเลียน นาเกลส์มันน์ รวมไปถึง อูลี เฮอเนส ที่เคยยับยั้งการเสริมทัพของ ฮันซี ฟลิค มาก่อนหน้านี้...ดูเหมือนว่าการบริหารทีมของพวกเขาได้รับอิทธิพลจากความเห็นภายนอกมากจนเกินไป

แต่ทาง มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาเยิร์น กลับไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

แม้ว่า เอเบิร์ล จะไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์เหล่าผู้บริหารต่อหน้าสาธารณะก็ตาม แต่อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้พยายามอธิบายว่าเขายินดีที่จะร่วมงานกับบรรดาตำนานของสโมสรในบทสัมภาษณ์กับทาง 11 Freunde

“ไม่ต้องกังวล” เอเบิร์ล ยืนยัน “ในช่วงแรกๆ ที่ผมอยู่ที่ กลัดบัค ผมยังคงเป็นมือใหม่และเคยต้องติดต่อกับ [สมาชิกบอร์ดบริหาร] ฮันส์ เมเยอร์ และ [รองประธาน] ไรเนอร์ บอนฮอฟ”

“ผมถือเป็นเกียรติที่ได้อยู่ระดับเดียวกับอดีตนักเตะระดับตำนานเหล่านี้ที่ บาเยิร์น และคงจะโง่เง่ามากหากผมไม่ใช้ความรู้ความสามารถของพวกเขา”

“นอกจากนี้ คริสตอฟ ฟรอยด์ [ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของบาเยิร์น] และผมเคยได้สร้างเส้นทางให้กับสโมสรอื่นๆ แล้วก่อนหน้านี้ และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราไม่ใช่ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จเพียงชั่วครั้งชั่วคราว”

“เราทำงานระดับพื้นฐานและตัดสินใจร่วมกัน ผมคงจะรู้สึกแปลก ๆ หากบอร์ดบริหารปฏิเสธการเสริมทัพมูลค่า 50 ล้านอย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเรื่องเหล่านี้การเกิดขึ้น”

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel