BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 October 2024 00:24 by Narueta
ประทับใจแฟนบอล! ‘อิชิอิ’ ชมแข้งไทยมุ่งมั่นจนได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ




มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังพา ทีมชาติไทย ผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอล คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ได้สำเร็จ

กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า “อันดับแรก ด้วยสภาพอากาศแบบนี้ที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ผมรู้สึกประทับใจแฟนบอลที่มาเชียร์เราที่สนามเป็นอย่างมาก”

“แน่นอนว่าเป้าหมายของเราในรายการนี้คือการเอาชนะให้ได้ทั้งสองเกม ซึ่งเกมกับ ฟิลิปปินส์ ก็ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะเกมรุกของพวกเขา แต่เราก็ทำได้ดี ท่ามกลางสภาพอากาศแบบนี้ แต่ทุกคนก็มุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้”

“ในช่วงพักครึ่ง ผมได้คุยกับนักเตะในทีมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่าต้องเล่นอย่างไร และได้ตัดสินใจเปลี่ยนตัวลงไป เพื่อเน้นการกดดันคู่ต่อสู้เป็นหลัก”

“สำหรับ ซีเรีย คู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศ ผมได้ดูพวกเขาลงเล่นทั้งในครึ่งแรกและช่วงต้นครึ่งหลัง เราต้องยืนตำแหน่งให้ดีเพื่อรับมือกับเกมรุกของเขา และเล่นเกมรุกให้ดี และมองถึงการส่งนักเตะลงสนามในเกมนี้”

“ส่วนอาการบาดเจ็บของ วิลเลียม ในช่วงท้ายก็ยังไม่ทราบอะไรมาก แต่จากที่ทราบก็เหมือนจะเป็นอาการบาดเจ็บเดิม และไม่น่าจะมีอะไรหนักมาก”

สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทีมชาติไทย จะพบกับ ซีเรีย ที่ สนามกีฬาติณสูลานนท์ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 , Facebook : FA Thailand และ Facebook,Youtube Changsuek Official

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Oct 12, 2024 00:27, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel