BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 October 2024 14:01 by dfbeck
'ดุมฟรีส์' หวังต่อสัญญางูแม้โอกาสเล่นน้อยลง


เดนเซล ดุมฟรีส์ ฟูลแบ็คของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าเขามุ่งมั่นที่จะต่อสัญญาใหม่ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า แม้ว่าเขาจะได้โอกาสลงเล่นน้อยลงภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลนี้

สัญญาของ ดุมฟรีส์ กับ อินเตอร์ ยังไม่มีความแน่นอนและเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ร้อนแรงที่สุดใน เซเรียอา ตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ทาง เนรัซซูรี่ พยายามจะต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ

นอกเหนือจากความกังวลเกี่ยวกับโอกาสในทีมชุดใหญ่แล้ว ข่าวลือถึงความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมายังทำให้เกิดอุปสรรคเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นจะจบลงแล้วในตอนนี้ ภายหลังอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ตกอยู่ในความไม่แน่นอน

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ยังไม่หมดหวังในการต่อสัญญากับ ดุมฟรีส์ ที่กำลังจะหมดสัญญาลง การเจรจากำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว โดยแบ็คขวาอดีตของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เผยว่าเขาต้องการที่จะทำให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นในระยะเวลาอันสั้น

“ผมหวังว่าการต่อสัญญากับ อินเตอร์ จะเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด ดูเหมือนว่าจะเป็นข้อตกลงที่ดี ผมหวังว่าจะสามารถเซ็นสัญญาได้โดยเร็วที่สุด ผมได้เล่นน้อยลงและยังคงอยากต่อสัญญากับทีม” นักเตะชาวดัตช์กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดุมฟรีส์ ยังไม่พอใจกับสถานะปัจจุบันของเขากับ อินเตอร์ เขาได้ลงเล่นตัวจริงใน เซเรียอาเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองของ มัตเตโอ ดาร์เมียน

“เห็นได้ชัดว่าผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ ผมโฟกัสไปที่การลงเล่นให้มากขึ้น โชคดีที่ผมได้ลงเล่นมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ดาร์เมียน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในบทบาทนั้น” สตาร์ของอินเตอร์กล่าวเสริม

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel