BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 October 2024 15:56 by ZONG'TEEN
สคาโลนี่เตือน 'เอมี่' ห้ามทำห่ามจนโดนลงดาบ


ลิโอเนล สคาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยว่าได้เตือน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายประตูคนเก่งแล้วว่าห้ามก่อพฤติกรรมไม่ดีจนโดนแบนแบบหนนี้อีก

มือกาววัย 32 ปี โดนฟีฟ่า ลงดาบแบน 2 นัด หลังละเมิดจรรยาบรรณของ ฟีฟ่า ด้วยการถือถ้วยรางวัล โคปา อเมริกา จำลองไว้ที่เป้าของเขาหลังจากเอาชนะ ชิลี ไปเมื่อวันที่ 5 กันยายน ซึ่งเป็นการคล้ายกับท่าฉลองที่เขาเคยทำในฟุตบอลโลก 2022

นอกจากนี้ สตาร์ของ แอสตัน วิลล่า ยังถูกลงโทษจากการกระทำของเขาภายหลังเกมที่ อาร์เจนตินา พ่ายแพ้ต่อ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันที่ 10 กันยายน โดยเขาตบกล้องของตากล้องภายหลังจบเกม

สคาโลนี่ กล่าวว่า "เขาออกมาแสดงความเห็นของตัวเองแล้ว และเขาก็โดนปรับไป เขาออกมาในแบบที่ให้ความเคารพและเป็นแนวทางที่ถูกที่ควร"

"ในส่วนของผมในฐานะโค้ชนั้น ผมบอกลูกทีมไปว่าเราหวังว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ทีมไม่สามารถไม่มี "ดิบู" หรือ "คูติ" โรเมโร่ ได้หรอกนะ"

"พวกเขาคือนักเตะคนสำคัญ และไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับการลงโทษ เราไม่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้"

"เราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ หากมีนักเตะคนหนึ่งโดนไล่ออกหรือถูกตำหนิ มันต้องเป็นสิ่งที่คุ้มค่า เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเกมการแข่งขัน"

"ในเคสนี้ ผมไม่เห็นด้วยกับการลงโทษ เอมิเลียโน่ แสดงตัวตนออกมาได้ดี และเขาหวังว่าจะไม่ทำให้เกิดขึ้นอีก"

"เพราะหากไม่แล้ว สิ่งที่เลวร้ายที่สุดกว่านั้นอีกเยอะจะเกิดขึ้นตามมา พวกเขาก็จะต้องโดนลงโทษ แต่ก็นะ ผมไม่ใช่คนที่ลงโทษหนิ"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel