BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 October 2024 18:59 by ZONG'TEEN
สคาโลนี่ห่วง 'ฟ้า-ขาว' เดินทางลำบากเจอเฮอริเคน


ลิโอเนล สคาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ยอมรับเป็นกังวลเกี่ยวกับการเดินทางของทีมว่าจะได้รับผลกระทบจากพายุเฮอริเคนมิลตันหรือไม่

"ฟ้า-ขาว" เตรียมลงสนามพบ เวเนซุเอล่า ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก วันพฤหัสบดีนี้ โดยพวกเขาเลือกปักหลักซ้อมที่สนามซ้อมฟอร์ท เลาเดอร์เดล ของไมอามี่ เอฟซี รัฐฟลอริด้า

แผนการเดินทางไปยังเวเนซุเอล่า ได้รับผลกระทบจากพายุเฮอริเคน ความรุนแรงระดับ 5 ที่กำลังพัดเข้าชายฝั่งฟลอริด้าเวลานี้

แม้ฟอร์ท เลาเดอร์เดล ไม่ได้เป็นเส้นทางผ่านของพายุโดยตรง แต่พื้นที่โดยรอบได้รับการแจ้งเตือนให้ระวังน้ำท่วม และรอน เดซานติส ผู้ว่าการรัฐฟลอริด้า เพิ่งประกาศสภาวะฉุกเฉินเกือบทั้งรัฐไปเรียบร้อย

"แชมป์โลก" จะเดินทางไปเวเนซุเอล่า วันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งสคาโลนี่ กล่าวว่า "ประเด็นเรื่องความปลอดภัยมีความละเอียดอ่อนนะ"

"เกมนี้มีความสำคัญ แต่เรื่องความปลอดภัยก็มีความสำคัญมากกว่าเยอะ เมื่อมีคนพูดถึงลมและเฮอริเคน มันเกิดขึ้นไม่ไกลมากนักหากสนามบินเปิดขึ้น"

"เมื่อเป็นแบบนี้ ใช่เลย เรากังวล และรอดูว่าการที่เราจะเดินทางวันพรุ่งนี้มันทำได้จริงหรือไม่ เรายังไม่แน่นอน เรายังมีความกังวล"

ตอนแรก สคาโลนี่ ขอให้มีการเดินทางในวันอังคาร แต่ก็ถูกปฏิเสธไปเรียบร้อย และการเดินทางวันพุธ จะทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมพร้อมวันเดียว

"(การเดินทาง) ทำให้เราเจอเรื่องยาก เราจะไปถึงแค่วันเดียวก่อนเกม เราต้องหยุดพักเพราะพวกเขาไม่อนุญาตให้บินจากอเมริกาไปยังเวเนซุเอล่าโดยตรง"

"เรื่องแบบนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราฝ่ายเดียว เราเจอโชคร้ายกับสถานการณ์ (สภาพอากาศ และการเดินทาง) แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือความปลอดภัยและสวัสดิภาพของนักเตะและเราทุกคน"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel