BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 October 2024 20:37 by Narueta
ช้างศึกลุยฝนซ้อม! ‘ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย’ ดีใจได้เล่นต่อหน้าแฟนชาวใต้




“ช้างศึก” ลุยฝนซ้อม แฟนบอลแห่ให้กำลังใจ “ศุภณัฏฐ์” ดีใจได้ดวลคิงส์คัพต่อหน้าแฟนบอลชาวใต้ “ศุภชัย“ อ้อนแฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะ ๆ

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ โดยบรรยากาศมีแฟนบอลลุยฝนมาเข้าชมการฝึกซ้อมพร้อมกับขอลายเซ็นนักเตะอย่างไม่ย่อท้อ

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้มีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมซ้อม หลังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาแข่งที่สงขลา ดีใจที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทยทุกคน นักฟุตบอลและสตาฟฟ์ทุกคนตั้งเป้าเพื่อที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้”

“ส่วนตัวผมยังพักผ่อนไม่เพียงพอเท่าไหร่ ต้องปรับตัวหลายๆ อย่าง ยังมีอาการเจ็ตแลคเล็กน้อย ต้องพักผ่อนให้เยอะๆ"

ด้าน ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นที่ภาคใต้ ซึ่งเป็นบ้านของผมด้วย ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นที่นี่ จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด อยากให้แฟนบอลมาเชียร์พวกเรากันเยอะๆ มาให้กำลังใจพวกเรา เพราะเราต้องการเสียงเชียร์จากทุกคน เชื่อว่าพี่น้องชาวใต้รักและคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล คิดว่าจะมาเต็มสนาม”

“ผมไม่ได้พูดภาษามาลายูมานานแล้ว ยังไม่ค่อยชินปากเท่าไหร่ แฟนบอลชาวใต้ยังน่ารักเหมือนเดิม ผมดีใจทุกครั้งที่ได้กลับมาเล่นที่นี่ ต่อหน้าแฟนบอลชาวใต้ทุกคน ผมพูดเหมือนทุกครั้งไม่ว่าจะแข่งที่ไหน อยากให้ไปเชียร์พวกเราในสนามกันเยอะ ๆ เพราะพวกเราต้องการเสียงเชียร์จากทุกคน เพราะเสียงเชียร์จากทุกคน ทำให้นักกีฬาทุกคนมีแรงมากขึ้น”

“แน่นอนว่าถ้วย คิงส์ คัพ เราไม่ได้แชมป์มาหลายปี เราทำงานหนัก ทั้งนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช เพื่อให้พร้อมสมบูรณ์ที่สุด ทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมายที่เราคาดหวังไว้ และจะทำให้สำเร็จ”

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา มีดังนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2567
16.30 น. ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)
20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

วันที่ 14 ตุลาคม 2567
16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3
20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ Facebook, Youtube Changsuek Official

แฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/sport/football-50th-kings-cup-2024.html และจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สาขาหลัก 11 สาขา








แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Oct 08, 2024 20:40, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel