BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 October 2024 14:38 by Narueta
ค้างคาวจ้องกินแมว! ‘โค้ชโดนัท’ ชี้นักเตะกำลังมั่นใจในบ้านต้อง 3 แต้ม




“โค้ชโดนัท” ชี้แข้ง “ค้างคาวไฟ” กำลังมั่นใจหลังกำชัยมา 2 นัดติด ตั้งเป้าเกมในบ้านต้อนรับ “สวาทแคท” เสาร์นี้ ต้องคว้า 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024/25 นัดที่ 9 จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ ”สวาทแคท“ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมกำลังมั่นใจหลังเก็บชัยชนะมา 2 นัดติด ทำให้นักเตะมีกำลังใจที่ดีขึ้นมาก โดยการเปิดบ้านเจอกับ นครราชสีมา แน่นอนว่าเราต้องตั้งเป้าที่ชัยชนะ แต่เราก็ต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิกับเกมเหมือนเดิม

“สองเกมที่ผ่านมาผมต้องชื่นชมนักเตะที่มุ่งมั่นและทำผลงานออกมาได้ดี การที่เราเน้นเรื่องเกมรับมากขึ้นและนักเตะเข้าใจ มีสมาธิและลดข้อผิดพลาดง่ายๆ ไปได้ ทำให้เราไม่เสียประตู แต่ก็ยังมีสิ่งที่ยังต้องปรับอยู่อีกหลายจุด เพราะเกมที่ผ่านมาเราเปิดโอกาสให้ นครปฐมมีโอกาสยิงมากเกินไป เรื่องการตัดเกมและการปิดเกมรุกคู่แข่งคือสิ่งที่เราต้องปรับ“

เฮดโค้ช “ค้างคาวไฟ” ยังกล่าวว่า สภาพทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ อาจจะมีเช็คความฟิตของนักเตะ 2-3 รายรวมถึง เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังบราซิล เราอาจจะไม่ได้เปลี่ยนผู้เล่นจากเกมที่แล้วมากนัก ซึ่งเกมนี้เราต้องใส่ให้เต็มที่ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ ทุกเกมจากนี้เราจะพลาดไม่ได้โดยเฉพาะเกมในบ้าน

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตารางไทยลีก จากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 10 คะแนน

0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel