BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
02 October 2024 13:55 by Narueta
เจแปนสไตล์! “เจฟ-เมย์เซย์” ชื่นชม 2 เยาวชนไทยโชว์สกิลฝีเท้าที่ญี่ปุ่น




เจฟ ยูไนเต็ด ทีมดังในเจลีกทู และ โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ชื่นชม 2 นักเตะเยาวชนไทย ได้มาโชว์ฝีเท้าตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ที่ญี่ปุ่น

โครงการสานฝันเด็กไทยไปเรียนและฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมี “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นที่ปรึกษาโครงการฯ ได้ส่ง 2 นักเตะเยาวชนไทยที่ผ่านการคัดเลือก ได้แก่ “น้องสิม” ปัณณทัต แก่งทองหลาง อายุ 15 ปี จากโรงเรียนนานาชาติแอสคอต และ “น้องลันเตา” ภูวิช เดโชศิรเกษม อายุ 15 ปี จากสโมสรกรินทร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปฝึกฝีเท้ากับสโมสร เจฟ ยูไนเต็ด ทีมในเจลีกทู และ โรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี บริษัท เอ สปอร์ต เมเนจเมนต์ จำกัด เป็นผู้ประสานงาน คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยในช่วงแรก 2 นักเตะเยาวชนไทย ได้เข้าคอร์สฝึกฝีเท้ากับ เจฟ ยูไนเต็ด ชุด U18 โดยมี มร.มาซายะ ฮอนดะ ผู้อำนวยการ อะคาเดมี่ ให้การดูแลเป็นพิเศษ จากนั้น ได้ร่วมทดสอบฝีเท้าเพื่อเข้าเรียนที่ ยามากาตะ เมย์ เซย์ โดยมี หัวหน้าผู้ฝึกสอน มร.มาซาโตชิ โมริ คอยควบคุมการฝึกซ้อมด้วยตัวเอง

ด้าน “คุณเอ” วิริทธิ์พล เอี่ยมรอด ประธานบริษัท เอ สปอร์ต เมเนจเมนต์ จำกัด กล่าวว่า จากการฝึกซ้อมตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ทางสโมสร เจฟ ยูไนเต็ด และโรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ ได้ชื่นชม 2 เด็กไทย เรียนรู้และพัฒนาได้ไว มีโอกาสต่อยอดสู่นักเตะอาชีพในอนาคต

นอกจากนั้น ทางสโมสร เจฟ ยูไนเต็ด และโรงเรียนมัธยม ยามากาตะ เมย์เซย์ พร้อมให้การสนับสนุนและมอบโอกาสให้เด็กไทยเดินทางมาฝึกฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปีหน้าช่วงเดือนมีนาคม 2568 โครงการฯจะเปิดคัดเลือกอีกครั้ง สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0967424664 ID Line:asport71







1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel