BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
01 October 2024 15:38 by nnan_ps
“ตราหมี” รอดตายในมาดริด ดาร์บี้ ยิงท้ายเกมเซฟสถิติไร้พ่าย




#SSxLaLiga | แอตเลติโก้ มาดริด คือ 1 ใน 2 ทีม ที่ยังไม่แพ้ใครในลาลีกา ฤดูกาลนี้ ซึ่งเบื้องหลังสถิติไร้พ่ายของพวกเขานั้น คือการยิงประตูสำคัญช่วงท้ายเกม เปลี่ยนจากแพ้เป็นเสมอ หรือจากเสมอเป็นชนะ

ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมซูเปอร์ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริด เปิดรังเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ ไล่ตีเสมอเรอัล มาดริด 1 - 1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

เอแดร์ มิลิเตา ยิงฟริคิกให้ราชันชุดขาวขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 64 จากนั้นอีก 6 นาทีต่อมา ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชของตราหมีตัดสินใจส่งอังเคล กอร์เรอา ลงเล่นแทนคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงตีเสมอในนาทีที่ 90+5

ก่อนหน้านี้ ในเกมบุกไปเยือนแอธเลติก บิลเบา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กอร์เรอา เป็นผู้ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+2 ช่วยให้แอตฯ มาดริด ชนะด้วยสกอร์ 1 - 0 คว้า 3 แต้มถึงถิ่นซาน มาเมส

สถิติที่น่าสนใจของกอร์เรอา คือ 82 ประตูที่ยิงให้แอตเลติโก้นั้น ยิงได้ในฐานะตัวสำรอง 26 ประตู เมื่อคิดค่าเฉลี่ย จะอยู่ที่ 1 ลูกใช้เวลาทุกๆ 213 นาที เมื่อเทียบกับการลงเล่นเป็นตัวจริง 1 ลูก ใช้เวลาทุกๆ 287 นาที

นับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ แอตฯ มาดริด ยิงประตูได้ในนาทีที่ 90 หรือช่วงทดเจ็บ แล้วสามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ 3 เกม คือเกมกับบิลเบา, เซลต้า บีโก้ และเรอัล มาดริด ได้คะแนนเพิ่มมาอีก 5 แต้ม

นอกจากนี้ แอตฯ มาดริด ยังมีสถิติด้านบวกอีก 1 อย่าง โดยเป็นทีมที่มีผลต่างประตูได้เสียดีที่สุด ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน 8 เกมแรก ในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 5 ประตู และไม่เสียเลยแม้แต่ลูกเดียว

สกอร์ 1 - 1 ในมาดริด ดาร์บี้ ไม่เพียงแต่หมายถึง 2 คู่ปรับร่วมเมืองหลวง รักษาสถิติไม่แพ้ใครในลีกต่อไปเท่านั้น ความปราชัยนัดแรกของบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันเสาร์ ยังทำให้การลุ้นแชมป์น่าตื่นเต้นมากขึ้น

ผ่านไป 8 นัด บาร์ซ่ายังนำเป็นจ่าฝูง มี 21 คะแนน ตามด้วยเรอัล มาดริด ในอันดับที่ 2 มี 18 คะแนน ขณะที่แอตเลติโก้ มาดริด แม้จะอยู่ในอันดับที่ 4 แต่ตามหลังผู้นำเพียง 5 แต้ม กับซีซั่นที่ยังเหลืออีกยาวไกล

แอตเลติโก้ มาดริด จะยืนระยะได้นานแค่ไหนกับการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ ไม่มีใครตอบได้ แต่ในเวลานี้พวกเขามีคุณสมบัติอย่างหนึ่งของทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ นั่นคือจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะจบเกม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: หงส์แดงดำลายเสือเหลืองสัญชาติไทย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2015
ตอบ: 488
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 01, 2024 15:58
[RE: “ตราหมี” รอดตายในมาดริด ดาร์บี้ ยิงท้ายเกมเซฟสถิติไร้พ่าย]
แอตฯเจอกับเลเวอร์นี่น่าจะมันส์ จอม comeback ทั้งคู่

90+1
90+3
90+7
90+10

ผล เสมอ 2-2 แฟนคนไหนกลับบ้านก่อนคือซวยไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel