BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชุดใหญ่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 19296
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 18:36
รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch
รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch ครับ

ผมคิดว่า คนที่ซื้อ Switch รุ่นปัจจุบัน ส่วนใหญ่ก็น่าจะเน้นเล่นเกม exclusive ของเค้านี่แหละ

ส่วนเกม third party นี่ต้องคัดสรรกันดีๆ ว่าเกมไหนคุณภาพกราฟิกไหวหรือไม่ไหว

ระหว่างรอ Switch 2 ... มาดูกันครับว่ารุ่นปัจจุบัน มีเกมไหนบ้างที่น่าเล่นที่สุด


(พวกที่เป็นภาคต่อกันโดยตรง ผมรวมเป็น 1 เกมไปเลยนะครับ)









1. The Legend of Zelda: Breath of the Wild & Tears of the Kingdom

สุดยอดเกมแนวแอคชั่น-ผจญภัยในโลกแบบ open-world ที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจและตื่นเต้นกับดินแดนอันกว้างใหญ่ของ Hyrule ใน Breath of the Wild ทุกการกระทำสามารถนำมาสู่การค้นพบสิ่งใหม่ๆ ทั้งการแก้ปริศนาที่หลากหลาย เนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง และระบบการต่อสู้ที่ออกแบบมาอย่างประณีต ต่อมา Tears of the Kingdom ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับเสริมความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและระบบเกมเพลย์ที่ท้าทายยิ่งขึ้น เป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่และความน่าทึ่งของซีรีส์นี้อย่างแท้จริง






2. Super Mario Odyssey

มาริโอ้กลับมาอีกครั้งในเกม platform ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความสนุกสนานแบบไม่สิ้นสุด การผจญภัยในดินแดนต่างๆ ที่หลากหลาย ตั้งแต่เมืองใหญ่จนถึงทะเลทราย โดยมีหมวกคู่ใจ Cappy ที่เพิ่มความสนุกและการเล่นแบบแปลกใหม่ ผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นศัตรูหรือสิ่งของรอบตัวได้ เสน่ห์ของ Odyssey อยู่ที่การผสมผสานการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ดนตรีที่เพลิดเพลิน และกราฟิกสวยงาม ทำให้เป็นประสบการณ์การเล่นที่ไม่มีเบื่อเลย






3. Mario Kart 8 Deluxe

เกมแข่งรถแนว arcade ที่เต็มไปด้วยความมันส์และท้าทาย มาพร้อมกับตัวละครจากโลก Nintendo และแทร็คแข่งหลากหลายสไตล์ที่สวยงามและสนุกสนาน ระบบการดริฟต์ การใช้ไอเทมเพื่อพลิกสถานการณ์ และการแข่งแบบหลายคนที่เข้มข้นทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกมนี้ยังคงครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะเล่นเพื่อความสนุกหรือเพื่อเป็นแชมป์ Mario Kart 8 Deluxe มอบประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเสียงหัวเราะเสมอ






4. Super Mario Bros. Wonder

เกม platform สุดสร้างสรรค์ที่นำมาริโอ้และผองเพื่อนเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ใหม่ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยด่านที่ออกแบบอย่างละเอียด กราฟิกสวยสดใส และไอเดียใหม่ๆ ในการเล่น เช่น การใช้พลังของ Wonder Flowers ที่เปลี่ยนแปลงด่านให้ตื่นตาตื่นใจ ทั้งนี้ยังมีระบบการเล่นหลายคนที่ทำให้คุณสามารถสนุกกับเพื่อนได้อีกด้วย Super Mario Bros. Wonder คือการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่มีที่สิ้นสุด






5. Pokémon Legends: Arceus

การผจญภัยในโลกโปเกมอนที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลก open-world แบบใหม่ เนื้อเรื่องย้อนยุคสู่ Hisui Region ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และการออกแบบโลกที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถสำรวจ จับโปเกมอน และทำภารกิจต่างๆ ได้อย่างอิสระ ระบบการต่อสู้และจับโปเกมอนถูกปรับให้ทันสมัยและลื่นไหลยิ่งขึ้น ทำให้แฟนๆ ได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานในโลกโปเกมอนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน






6. Super Smash Bros. Ultimate

สุดยอดเกมต่อสู้ crossover ที่รวมตัวละครจากทุกซีรีส์ของ Nintendo และจากเกมอื่นๆ ไว้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว ลื่นไหล และหลากหลายสไตล์การเล่น ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ชื่นชอบเพื่อมาต่อสู้กันได้เต็มที่ โหมดการเล่นหลากหลาย ตั้งแต่การต่อสู้แบบออนไลน์ทัวร์นาเมนต์ ไปจนถึงโหมดเนื้อเรื่อง World of Light ที่ท้าทาย Ultimate สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยเนื้อหาและการเล่นที่เข้มข้น






7. Animal Crossing: New Horizons

เกมแนว life simulation ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างเกาะในฝัน ตกแต่งบ้านและภูมิทัศน์ตามใจชอบ สร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านที่น่ารักและน่าประทับใจ เกมนี้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว ผู้เล่นสามารถปลูกต้นไม้ จับปลา หรือแม้แต่ปรับแต่งเกาะได้ตามที่ต้องการ ด้วยกราฟิกที่สดใสและระบบการเล่นที่เรียบง่าย ทำให้ New Horizons กลายเป็นเกมที่ทำให้หลายคนรู้สึกสบายใจและเพลิดเพลินไปกับทุกนาทีที่ใช้บนเกาะ






8. Splatoon 2 & 3

เกมยิงแนว third-person shooter ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสและการเล่นที่แตกต่าง ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการต่อสู้แบบ Ink Battle ที่ต้องพ่นหมึกสีของตนเองเพื่อยึดครองพื้นที่และเอาชนะศัตรู Splatoon 3 ยกระดับเกมเพลย์ด้วยโหมดใหม่ๆ เช่น Salmon Run และ Turf War ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นสายแข่งขันหรือแค่ต้องการความสนุกสนานในรูปแบบเกมยิงที่ไม่เหมือนใคร Splatoon 2 และ 3 เป็นเกมที่ตอบโจทย์และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกคน






9. Fire Emblem: Three Houses

เกมวางแผนแนว turn-based strategy ที่ผสมผสานการวางแผนการต่อสู้และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอาจารย์ที่คอยฝึกฝนนักเรียนจากสามบ้านในโรงเรียนทหาร โดยแต่ละบ้านมีตัวละครและเนื้อเรื่องที่แตกต่างกัน การตัดสินใจในแต่ละครั้งส่งผลต่อการพัฒนาของตัวละครและทิศทางของเนื้อเรื่อง ระบบการเล่นที่หลากหลายตั้งแต่การต่อสู้ วางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการสอนและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความลึกซึ้งและการเล่นที่ท้าทาย






10. Xenoblade Chronicles (Trilogy)

ซีรีส์ RPG อันยิ่งใหญ่ที่โดดเด่นด้วยโลก open-world กว้างใหญ่ เนื้อเรื่องเข้มข้น และตัวละครที่มีมิติเหนือชั้น ระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ต้องวางกลยุทธ์และผสมผสานสกิลต่างๆ ของตัวละครได้อย่างลื่นไหล กราฟิกสวยงามและทิวทัศน์ที่ออกแบบมาอย่างประณีตทำให้การสำรวจโลกในเกมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และการเดินทางที่สนุกสนาน ด้วยดนตรีประกอบที่ตรึงใจ และระบบการเล่นที่ท้าทาย Xenoblade Chronicles ทั้ง 3 ภาค เป็นหนึ่งในซีรีส์ RPG ที่ควรค่าแก่การสัมผัส






11. Luigi's Mansion 3

การผจญภัยสุดน่ากลัว (แต่แฝงด้วยความน่ารัก) ของ Luigi ในการล่าผีภายในโรงแรมสุดลึกลับ กราฟิกที่สวยงามและการออกแบบด่านที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอระบบการเล่นที่สนุกสนาน เช่น การใช้เครื่องดูดฝุ่น Poltergust ในการล่าผีและแก้ปริศนาภายในเกม ด้วยการผสมผสานของความลึกลับและอารมณ์ขัน ทำให้ Luigi's Mansion 3 เป็นหนึ่งในเกมที่สนุกและเต็มไปด้วยเสน่ห์






12. Kirby and the Forgotten Land

การผจญภัยครั้งใหม่ของ Kirby ในโลกสามมิติที่เต็มไปด้วยความสวยงามและการเล่นแบบ platform สไตล์ open-world นำเสนอการดูดซับความสามารถของศัตรูเพื่อใช้ท่าโจมตีและการแก้ปริศนาที่หลากหลาย กราฟิกสดใสและน่ารัก ทำให้ผู้เล่นรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการเดินทางไปในดินแดนที่ลืมเลือน Kirby and the Forgotten Land เป็นการผจญภัยที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความสนุกอย่างแท้จริง






13. Pikmin 4

เกมแนววางแผนและการผจญภัยที่คุณจะได้รับบทเป็นกัปตันผู้สำรวจดาวเคราะห์ และใช้เหล่า Pikmin ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ที่มีความสามารถหลากหลายในการสำรวจและเอาตัวรอด การจัดการทรัพยากร การแก้ปริศนา และการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในดาวเคราะห์นี้เป็นส่วนหนึ่งของความสนุก Pikmin 4 ยังคงเสน่ห์ของการเล่นที่น่ารักและท้าทาย พร้อมด้วยกราฟิกที่สดใสและเนื้อเรื่องที่ชวนให้ออกสำรวจมากยิ่งขึ้น






14. Nintendo Switch Sports

เกมกีฬาแบบมัลติเพลเยอร์ที่ให้คุณและเพื่อนๆ ได้ร่วมแข่งขันในกีฬาหลากหลายประเภท เช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล โบว์ลิ่ง แบดมินตัน ฟันดาบ เทนนิส กอล์ฟ และบาสเกตบอล ด้วยการควบคุมผ่าน Joy-Con ที่ทำให้การเล่นสมจริงและสนุกสนาน คุณสามารถเลือกเล่นทั้งแบบเดี่ยวและกับเพื่อนๆ แบบออนไลน์ เป็นเกมที่เหมาะสำหรับการสร้างความสนุกและความเคลื่อนไหวในการเล่นกีฬาไปพร้อมๆ กับครอบครัว






15. Super Mario Party Jamboree

เกมปาร์ตี้ภาคล่าสุดในซีรีส์ Mario Party ที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานบน Nintendo Switch ด้วยมินิเกมมากกว่า 110 เกม และบอร์ดถึง 7 แบบ ทั้งบอร์ดใหม่ๆ เช่น Mega Wiggler's Tree Party, Roll 'em Raceway, และ King Bowser's Keep รวมถึงบอร์ดสุดคลาสสิกจากภาคเก่าอย่าง Mario's Rainbow Castle และ Western Land การกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงแค่เป็นการเสริมความมันส์ให้กับแฟนๆ แต่ยังเพิ่มความหลากหลายและความท้าทายใหม่ๆ ที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นที่น่าจดจำ






16. Metroid Prime Remastered

การกลับมาของเกม Metroid Prime ในรูปแบบ remastered ที่ได้รับการปรับปรุงกราฟิกให้คมชัดและการควบคุมที่ลื่นไหลกว่าเดิม ผู้เล่นจะได้กลับมาเป็น Samus Aran อีกครั้งในการสำรวจดาวเคราะห์ลึกลับ ปริศนา และการต่อสู้กับศัตรูที่ซับซ้อน การเล่นแนว first-person action ที่โดดเด่นยังคงสร้างความตื่นเต้นและท้าทาย ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศการสำรวจและการต่อสู้ที่คลาสสิกของซีรีส์ Metroid ในรูปแบบที่ดียิ่งขึ้น






17. Metroid Dread

เกมแอคชั่น-ผจญภัยแนว 2D ที่กลับสู่รากเหง้าของซีรีส์ Metroid ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Samus Aran อีกครั้งในการสำรวจและเอาตัวรอดจากดาวเคราะห์ที่เต็มไปด้วยภัยอันตราย ระบบการเล่นที่เน้นความรวดเร็วในการเคลื่อนที่ การต่อสู้ที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และการหลบหนีจากศัตรูสุดน่ากลัวอย่าง E.M.M.I. เกมนี้ยังคงให้ความรู้สึกท้าทายและความตื่นเต้นแบบดั้งเดิมของซีรีส์ Metroid พร้อมกับการเพิ่มระบบการเล่นที่ลื่นไหลและน่าสนใจยิ่งขึ้น






18. Bayonetta 3

การกลับมาของแม่มดสุดแกร่ง Bayonetta กับแอคชั่นที่อลังการและรวดเร็ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยการโจมตีแบบคอมโบ การเคลื่อนไหวที่มีความพลิ้วไหว และท่าพิเศษที่ทรงพลัง เนื้อเรื่องที่เข้มข้นและตัวละครที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ยังเสริมด้วยกราฟิกและเสียงประกอบที่งดงาม ทำให้ Bayonetta 3 เป็นเกมที่สร้างความตื่นเต้นและท้าทายให้กับผู้เล่นในทุกช่วงของการเล่น






19. Astral Chain

เกมแอคชั่น-ต่อสู้ที่นำเสนอการต่อสู้แบบคู่หู ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้ความสามารถในการเรียก "Legion" เพื่อร่วมต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดจากมิติอื่น ระบบการเล่นที่เต็มไปด้วยความเร็วและความคิดสร้างสรรค์ ทั้งการโจมตี การเชื่อมโยงความสามารถ และการสลับการควบคุมระหว่างตัวละคร เกมนี้โดดเด่นด้วยกราฟิกสไตล์อนิเมะที่น่าทึ่ง และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นที่ผสมผสานการสืบสวนและการต่อสู้เข้าด้วยกันอย่างลงตัว






20. Hyrule Warriors: Age of Calamity

เกมแนวแอคชั่น-วางแผนที่ผสมผสานการเล่นแบบ hack-and-slash กับเนื้อเรื่องที่เป็นภาคต้นของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild ระบบการต่อสู้ที่เน้นการปราบศัตรูจำนวนมากพร้อมๆ กัน และความสามารถของตัวละครที่หลากหลาย ทั้งลิงค์ เซลด้า และนักรบอื่นๆ จาก Hyrule Age of Calamity ไม่เพียงแต่เสริมเนื้อเรื่องให้กับซีรีส์ Zelda แต่ยังให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่รวดเร็วและมันส์อย่างเต็มที่ในโลก Hyrule ที่พวกเขารัก

5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Sep 2007
ตอบ: 31024
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 19:04
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
มีเก็บไว้แค่ 3 แผ่น
Astral Chain , Metroid , Xenoblade 3+DLC
แต่เล่นรวมกันไม่เกิน 10 ชม.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Aug 2021
ตอบ: 160
ที่อยู่: ไต้หวัน บนดิน
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 19:19
[RE]รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch
ในลิสต์นี้ เคยเล่นแค่ Mario Odyssey Pokemon Arceus Mario Wonder Kirby forgot

อยากลองเซลด้าสักภาค แต่กลัวติดงอมแงม 5555 ผมพลาดรึป่าวที่เล่น Nin แล้วไม่ลองเซลด้า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชุดใหญ่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 19296
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 19:35
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
ELCAPPITAN พิมพ์ว่า:
ในลิสต์นี้ เคยเล่นแค่ Mario Odyssey Pokemon Arceus Mario Wonder Kirby forgot

อยากลองเซลด้าสักภาค แต่กลัวติดงอมแงม 5555 ผมพลาดรึป่าวที่เล่น Nin แล้วไม่ลองเซลด้า  

ต้องจัดแล้วครับ TOTK ไปเลยท่าน จบๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
นักเตะอบจ.
Status: นี่อาเอง พวกเอ็งไม่ต้องตกใจ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jan 2014
ตอบ: 1929
ที่อยู่: หลุดโลกสัญจร & ฮาวายพิคโพส
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 19:36
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
บาโย2-3พอร์ทลงPCเมื่อไหร่นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชุดใหญ่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 19296
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 19:40
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
คุณอากังฟู พิมพ์ว่า:
บาโย2-3พอร์ทลงPCเมื่อไหร่นะ  

ตัดความหว้งไปก่อนได้เลยครับ 2~3 มันถูก published โดย nintendo เค้าไม่เคยปล่อยไปลงที่อื่นอยู่ละ

ส่วนภาค 1 ตอนนั้นเป็น sega ครับ เลยได้ลง pc
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Mar 2020
ตอบ: 1296
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 19:53
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
FE 3 Houses is the best
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: คารวะอาจารย์เยี่ยว !
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 11840
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 20:06
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
Zelda,Hyrule warriors, Xenoblade, Fire emblem

โคตรของโคตรดี แต่ที่ผมรักสุดคือ Xenoblade รักกว่า
Zelda อีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
จารย์เยี่ยวปืนใหญ่ นีโออาร์มสตรอง 8==D

ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Feb 2009
ตอบ: 2013
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 20:08
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
ผมไม่ค่อยชอบ Pokémon Legends: Arceus เท่าไหร่ครับ แต่ animal นี่ผมเล่นลืมวันลืมคืนเลยโครตเพลิน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
แฟนผี หง แอบแฝง เป็นทีมอื่นอยู่ยาก
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Apr 2007
ตอบ: 451
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 23:42
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
ELCAPPITAN พิมพ์ว่า:
ในลิสต์นี้ เคยเล่นแค่ Mario Odyssey Pokemon Arceus Mario Wonder Kirby forgot

อยากลองเซลด้าสักภาค แต่กลัวติดงอมแงม 5555 ผมพลาดรึป่าวที่เล่น Nin แล้วไม่ลองเซลด้า  


ถือว่าเป็นความผิดพลาดใหญ่หลวงเลยนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Apr 2007
ตอบ: 451
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 30, 2024 23:46
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
แต่ละเกมโครตๆทั้งนั้น รายละเอียดแต่ละเกมเนี้ยสุดๆ ระยะเวลาทำให้ไม่มีใครสู้ Nintendo ได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2010
ตอบ: 1631
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 01, 2024 01:04
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
Astral chain คือดีมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Mar 2020
ตอบ: 4488
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 01, 2024 12:36
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
Mario party ของโคตรดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Aug 2021
ตอบ: 160
ที่อยู่: ไต้หวัน บนดิน
โพสเมื่อ: Tue Oct 01, 2024 15:34
[RE]รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch
baggio94 พิมพ์ว่า:
ELCAPPITAN พิมพ์ว่า:
ในลิสต์นี้ เคยเล่นแค่ Mario Odyssey Pokemon Arceus Mario Wonder Kirby forgot

อยากลองเซลด้าสักภาค แต่กลัวติดงอมแงม 5555 ผมพลาดรึป่าวที่เล่น Nin แล้วไม่ลองเซลด้า  


ถือว่าเป็นความผิดพลาดใหญ่หลวงเลยนะครับ  
ต้องลอง Botw หรือ Totk ก่อนครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชุดใหญ่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 19296
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 02, 2024 13:33
[RE: รวบรวม 20 เกม exclusive ที่น่าเล่นที่สุดบน Nintendo Switch]
ELCAPPITAN พิมพ์ว่า:
baggio94 พิมพ์ว่า:
ELCAPPITAN พิมพ์ว่า:
ในลิสต์นี้ เคยเล่นแค่ Mario Odyssey Pokemon Arceus Mario Wonder Kirby forgot

อยากลองเซลด้าสักภาค แต่กลัวติดงอมแงม 5555 ผมพลาดรึป่าวที่เล่น Nin แล้วไม่ลองเซลด้า  


ถือว่าเป็นความผิดพลาดใหญ่หลวงเลยนะครับ  
ต้องลอง Botw หรือ Totk ก่อนครับ  

ถ้าจะเล่น 2 เกม ก็ต้อง BOTW ก่อนแหละครับ มันเป็นภาคต่อกัน

แต่ถ้าจะเอาเกมเดียวจบ ผมว่า TOTK ไปเลยครับ มันสมบูรณ์แบบกว่า อย่างผมก็จัด TOTK เกมเดียวเหมือนกัน

หลายคนบอกว่า ถ้าเล่นต่อๆกันเลยมันไม่ไหวครับ เกมมันยาว พอจบ BOTW ไปเล่น TOTK ต่อ ก็จะรู้สึกซ้ำๆแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel