BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 September 2024 14:05 by Narueta
ค้นป่าหาชบาแก้ว! 240 เยาวชนหญิงร่วมคัดส่งท้ายโครงการ Talent ID




เดินทางมาถึงโซนสุดท้ายแล้วสำหรับกิจกรรม FA Thailand Talent ID 2024 ในภารกิจ “ค้นป่าหาชบาแก้ว” เมื่อวันที่ 28-29 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดคัดเลือกนักกีฬาเพื่อหาเด็กช้างเผือกมาติดทัพ “ชบาแก้ว U17” เพื่อสานฝันในการไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกครั้งแรก

กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นครั้งที่ 7 ในปี 2024 ได้เดินทางไปที่ โซนกรุงเทพและปริมณฑล ที่โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร ศูนย์2 บางมด โดยมี ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ผู้อำนวยการเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลหญิง พร้อมด้วยสเกาท์ประจำโซนกรุงเทพและปริมณฑล คือ รัตติกาล ทองสมบัติ ผู้ฝึกสอนระดับ AFC 'B' Diploma อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2 สมัยในปี 2015 และ 2019

ซึ่งในการคัดนักกีฬาผ่านหลักเกณฑ์ T+MASC แบ่งการคัดเลือกแต่ละโซนเป็น 2 วัน มีกระบวนการการคัดเลือก โดยวันแรกจะเริ่มการใช้ระบบ แบ่งนักกีฬาออกเป็น 7 คน โดยแบ่งตามตำแหน่งของนักกีฬา และทุกคนที่มาเข้าร่วมกิจกรรม จะได้ลงสนามขั้นต่ำคนละ 3 เกม เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 60 นาที และคัดนักกีฬาให้เหลือขั้นต่ำ 33 คน

หลังจากนั้น ในวันที่สอง จะมีคัดเลือกนักกีฬาโดยใช้ระบบ 11 v 11 และลงสนามขั้นต่ำคนละ 60 นาที เพื่อตัดเกรดนักกีฬาทั้งหมด พร้อมบันทึกวีดีโอ เพื่อวิเคราะห์ฟอร์มการเล่น รวมถึงบันทึกสถิติรายบุคคลผ่าน GPS

หลังจากนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการเก็บตัวคัดเลือกนักกีฬาในรอบสุดท้ายจำนวน 44 คน ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคม 2567 ณ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี โดยจะมีการประกาศรายชื่อผ่านช่องทาง Facebook : Grow Together และ FA Thailand ต่อไป









0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel