BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 September 2024 13:49 by Narueta
พร้อมลุย! ‘ออสมาร์’ เชื่อมั่นแข้งปราสาท-‘ธีราทร’ ไม่ตื่นเต้นบุกถิ่นจิงโจ้




ออสมาร์ ลอสส์ เชื่อมั่นแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” จะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมเยือน เซ็นทรัล โคสต์ ด้าน “ธีราทร” ยักไหล่ไม่ตื่นเต้นเจอทีมแกร่งแดนจิงโจ้ ศึกลูกหนัง ACLE นัดสอง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท 2024/25 เกมที่ 2 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมแกร่งจากเอลีก ออสเตรเลีย ณ เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนาม เซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมตัวเก่ง เข้าร่วมแถลงข่าว

โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับ ซึ่งตัวผมเองก็มีเพื่อน ๆ ชาวบราซิลอยู่ที่นี้หลายคนที่คอยมาช่วยสนับสนุนผม เกมในวันพรุ่งนี้ถือเป็นเกมสำคัญอีกเกม เนื่องจากเกมแรกเราทำได้แค่เสมอ เกมนี้ต้องกลับมาทำผลงานให้ได้ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันพรุ่งนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราวิเคราะห์เกมของเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ไม่ได้เยอะมาก เพราะพวกเขายังไม่ค่อยมีเกมการแข่งขัน แต่ผมเชื่อมั่นในตัวของนักเตะเราว่าจะทำผลงานได้ดี”

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นสอบถามว่าได้เรียนรู้อะไรบ้างจากเกมที่เสมอกับ วิสเซล โกเบ ผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เปิดเผยว่า “สิ่งที่ได้จากการเจอกับทีมจากญี่ปุ่นคือเราได้เห็นถึงความเข้มข้นของลีกญี่ปุ่นที่มีความสูงมาก ๆ ซึ่งเป็นจุดที่แตกต่างมากจากลีกไทย เราจะเล่นตามมาตรฐานของลีกไทยไม่ได้เลย ส่วนการวิเคราะห์คู่แข่งเกมนี้ ผมได้ดู เซ็นทรัล โคสต์ มาหลายเกมมาก มีการวิเคราะห์ออกมาได้ค่อนข้างดี แต่ฟุตบอลมันมีรูปแบบความหลากหลายค่อนข้างมาก ยกตัวอย่างถ้าไปเล่นที่บราซิล ฟุตบอลทางตอนใต้ ก็จะเป็นคนละสไตล์กับทางตอนเหนือ”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามถึงความพร้อมของผู้เล่นว่ามีมากขนาดไหน กุนซือปราสาทสายฟ้า เผยว่า “การมาเยือนเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ครั้งนี้ ผมเอานักเตะของเราที่พร้อม และสมบูรณ์ที่สุด เพื่อมาลงเล่นที่นี่”

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน ตอบคำถามสื่อถึงคิดอย่างไรที่ต้องมาเล่นกับทีมอันดับ 1 ของออสเตรเลีย ว่า “สำหรับผมเองไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะผมเดินทางมาเล่นในนามทีมชาติไทย และในนามสโมสรหลายครั้งแล้วที่ประเทศออสเตรเลีย การเจอกับ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ต้องยอมรับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งของออสเตรเลีย เพราะถ้าไม่แกร่งจริงคงขึ้นมาเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีเกมลงเล่นมาก่อนหน้านี้ แต่ผมก็เชื่อว่าเขาก็ยังแข็งแกร่งอยู่”

สำหรับเกมแรกของทั้ง 2 ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 1 คะแนน จากการเสมอ วิสเซิล โกเบ จากญี่ปุ่น 0-0 รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส บุกพ่าย ซานตง ไท่ซาน จากจีน 1-3 ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง



แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Sep 30, 2024 13:55, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel