BLOG BOARD_B
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email: sale@soccersuck.com
ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 September 2024 13:50 by Narueta
โหมโรงก่อนชิงแชมป์อาเซียน! สมาคมฯจัดกิจกรรมฟุตบอลคลีนิคให้เยาวชน




สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ร่วมกับ Mitsubishi Electric จัดกิจกรรมฟุตบอลคลีนิคภายใต้โปรเจคต์ “Together We Can Build Better” โหมโรงก่อนชิงแชมป์อาเซียน

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ โปโลฟุตบอลพาร์ค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ Mitsubishi Electric จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิค ภายใต้โปรเจคต์ "Together We Can Build Better"

กิจกรรมในครั้งนี้นำโดย พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ พร้อมด้วย เท็ตสึยะ ชิโนฮาระ ผู้อำนวยการด้านการจัดการ Mitsubishi Electric Asia (Thailand) Co.,Ltd, ทาเคชิ โอคาดะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น และ สโมสร เอฟซี อิมาบารี ในเจทรี, มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และตำนานทีมชาติไทย อย่าง วรวุธ ศรีมะฆะ

โดย พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร เลขาธิการ กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีของเด็กๆ เยาวชน ที่ได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้การเล่นฟุตบอลกับโค้ชจากประเทศญี่ปุ่น เพราะรากฐานของฟุตบอลทีมชาติไทยต้องเริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่รุ่นเยาวชน เพื่อที่จะต่อยอดไปในระดับทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคตด้วย ขอขอบคุณทางทีมงานผู้ฝึกสอนจากประเทศญี่ปุ่นที่เดินทางมาถ่ายทอดวิชาการเล่นฟุตบอลให้กับเด็กเยาวชนไทย ผมเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนที่เข้าร่วมในครั้งนี้จะได้ประโยชน์เยอะแน่นอน”

“ทีมชาติชุดใหญ่ของเรามีโปรแกรมที่จะลุยทัวร์นาเมนต์อย่าง ASEAN Mitsubishi Electric 2024 ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเราเป็นแชมป์เก่าด้วย แน่นอนว่าการแข่งขันครั้งนี้ก็ต้องหวังที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้”

สำหรับ กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2022 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ในการร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิคกับเหล่านักฟุตบอลชื่อดัง พร้อมจะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024

นอกจากนี้ ภายในงาน ทาเคชิ โอคาดะ ยังได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงาน รวมถึงคอนเซปต์ "Okada Method" ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การพัฒนานักกีฬาแบบองค์รวม รวมถึงด้านแท็คติก และการรับมือด้านอารมณ์ต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่ร่วมงาน รวมถึงเยาวชนในกิจกรรมนี้

การแข่งขัน ฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric 2024 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2567 - 5 มกราคม 2568 โดย ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม A ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ร่วมกับ มาเลเซีย, สิงคโปร์, กัมพูชา, ผู้ชนะรอบคัดเลือก (ติมอร์ เลสเต หรือ บรูไนฯ)

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 ของ ทีมชาติไทย มีดังนี้

8 ธันวาคม 2567
ติมอร์ เลสเต หรือ บรูไนฯ พบ ทีมชาติไทย

14 ธันวาคม 2567
ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย

17 ธันวาคม 2567
สิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย

20 ธันวาคม 2567
ทีมชาติไทย พบ กัมพูชา

รอบรองชนะเลิศ

เลกแรก : 26-27 ธันวาคม 2567
เลกสอง : 29-30 ธันวาคม 2567

รอบชิงชนะเลิศ

เลกแรก : 2 มกราคม 2568
เลกสอง : 5 มกราคม 2568

โดยทุกนัดจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 และ ยูทูป : BG SPORTS



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel